+Chú ở đâu, nếu ở HCM đưa tui 15k tui cho chú vô ĐẦm Sen chơi xe đụng, Drift vãi cả hàng, chạy ngang xe cũng được!
Mình xin góp cách Drift của mình với mọi ngưòi, thật sự thì sau khi mình xem xong The Fast and The Furious và Tokyo Drift lại lầnn nửa thì mình mới bắt đầu thích Drift, mình bắt chứoc y chang trong Tokyo Drift luôn, để chế độ số là manual, còn tất cả các thông số bàn phím thì A: NOS, S: HandBreek, D: SpeedBreek.Lên số Shift, tụt số Ctrl. Đ/v bàn phím không Gamepak, mà bàn phím nó dễ Drift hơn, để giữ thăng bằng tốt các bạn nên chạy chiếc Camaro® SS trứoc tiên thay vì chọn 2 chiếc còn lại, khi tập chạy chiếc Camaro quen rồi sẽ sinh ra giền đó, mà Camaro® SS mà Drift rành thì nhiều điểm hơn mấy xe khác nhiều, tại độ trựot của nó quá nhiều mà. Tốt nhất là đừng nên đua Carer nhiều quá, mà nên đua với mấy hằng ngoài đưòng, cho wen xe. khi quen xe rồi thì bắt đầu vo Drift, Drift lần đầu tiên đừng nên Drift sân vận động mà nên Drift Canyon, Canyon đưòng rộng cua lớn độ bám mặt đưồng cao rất dễ tập, tuy nhiên dể văng khỏi đèo nên mau nản, sau khi 3 giây điếm ngựoc hết cứ nhấn hết ga, chỵa tới khoản gần 5m so với thực tế thì bấm và giữ nút S, đồng thời bấm nút quẹo sang bên trong vách núi khi thấy xe bắt đầu chao đảo rồi thì bấm nút tới( nhấn ga) rồi bấm sang phía ra vách núi, xe sẽ chao lại qua bên ra vách núi nhưng biên độ sẽ nhẹ hơn, bấm ngựoc lại vo trong vách núi và phụt NOS, nếu thực hiên hoàn hảo cú đó đựoc ít nhất X5 và 3,000 điểm. Cứ vậy mà chạy, nếu an đựoc con Bos Doggle rồi thì lấy xe nó mà chạy, sau này lên sau nữa có chiếc Hemi rất đẹp nhưng dễ lái và chậm hơn chít xíu với dòng Dogle, còn chiếc con rắn hổ mang nữa, chiếc đó là chiếc cuối của Tokyo Drift đó, dòng họ xe cũ đựoc gắn động cơ xe đua đời mới. mấy chiếc đó chạy thật là thơm pơ, nhưng khó láy cũng thuộc hàng I, chiếc kiểu dáng mới nhất mà tốc độ "Lố" qua vạch Full luôn là Viper, khó láy cũng y chang Dogle nhưng có phần dễ hơn chít xíu tại thân xe nó ngắn, DB và Doggle là xe Boss thân dài khó lái nhất mà mấy con Boss nó chạy dậy thôi. Chơi vui vẽ với Need for Speed™ Carbon.
kinh nghiệm drift bằng xe đạp là ôm cua rồi mới bóp thắng, hiện giờ là chưa có xe hơi thật và đất trống để thử drift. Nhưng theo suy đoán là cũng ôm cua rồi mới đạp thắng (hoặc kéo thắng tay), khi xe lết rồi thì nhanh chóng nhả thắng, đạp Ambreya + trả số phù hợp, giữ vô lăng rồi nhấp nhấp ga cho xe lấy lại phương hướng và giữ tốc độ
Mày đừng nói a là chú mày tính đem xe nhà đi thử nhá, thử xong a dám cá mày mất cả cái temporary lisence.
+Có gì mà mạo hiẻm chứ, cùng lắm là banh đầu thui! +Sao giống đang tự sướng tự khoe thế nhở! Thế nước ngoài là nước nào mà kêu to thế chú!
Ông này rõ vớ vẫn, thì thằng nhỏ ở nc ngoài thì nó bảo ở nước ngoài. Còn nước nào thì ... Úc đấy, còn vị trí của Úc thế nào trên thế giới thì tự tìm hiểu nhé.
thật ra thì tui vẫn chưa hiểu lắm về cơ cấu hoạt động của phanh tay, phanh chân thì đã rõ cách nó hoạt động nhưng theo suy đoán thì có lẽ phanh tay với phanh chân cũng giống nhau, chỉ khác là phanh tay có mấu gài để xe khỏi bị tuột thắng khi mình rời khỏi xe thôi không hẳn là phanh tay thắng ăn hơn phanh chân đâu, có bác nào là thợ sửa xe hơi thật không nhỉ ??????
Cái này chắc giúp được, tải về xem (file *.doc được nén lại): http://www.mediafire.com/download.php?wt3x5quo525
Ai tự tin với trình diệt virus của máy thì test hàng giùm ae cái đi. Thưởng cho vài viên đậu xanh. :'>
mỗi con Ford thì drift gì hả bác, quyết tâm mua 1 con BMW hoặc Audi về drift em nhớ bác có hơn 3 con mà
Tập bằng xe đạp trước cho nó chắc đã :devil: --------------------------------------------------- Drift cũng lắm công phu quá, trước giờ ít drift lắm, toàn chạy nhanh rồi bẽ trái bẻ phải liên tục sao cho nó lết đi thôi
thử drift đi, đạp cho nhanh nhanh vào, thắng bánh sau cho xịn vào, bóp cái kịch là bánh sau ngừng quay thì chắc chắn sẽ drift được, nhất là chạy xe cuộc bánh mỏng
Chính xác! và nên thử ở đường mưa xi-măng, đường đá hoa cương, đường xi-măng rải cát hoặc đổ dốc cũng đc. Vui phết!
cần gì mấy cái đường đó, tui drift ngay tại đường nhựa luôn, trời nắng trời mưa gì cũng drift được tuốt
thế mà cũng đòi hướng dẫn (((((muốn lết bánh thì phải lùi(lúc đầu sau khi 321)lùi vua thôi rồi tăng tốc sau khi đó thì tang tốc hết ga (có nitro) rồi khi cua thì cua như thường tốc độ càng cao thi khả năng vào cua càng lớn khi đít xe sắp chạm vào tường thi nhả ga(nhả ga thi khả năng vào cua là rất lớn)khi cua sap dam thi dung co nitro lam gi chi nha? ga thoi nhả vừa thôi khong thi đầu xe đâm vào tường,rồi khi gặp máy cái đoạn cua (chỉ hơi cua)thi cố chạy qua(chạy thẳng để lấy tốc độ)trên 200Km\h khi mới bắt đầu chay thì đâm (restar lại) khi nào khong đâm thì thôi llucs đó là trên 1 triệu điểm rồi đó con hàng khủng thi phải vân tốc 250-300-330km\h mới tập thì chỉ nên chạy chậm mà thôi Drift có 2 loai.....chậm nhưng chắc>>>><<<<<nhanh nhưng ẩu mấy thằng trên mạng(nước ngoài) (youtube.com) mưởi mấy triệu diểm toàn hack mà thôi chúng nó hack khủng con tôi (không hack (không chém đâu) được 3.6 triệu điểm cố lắm rồi đó http://s482.photobucket.com/albums/rr182/hm240888/?action=view¤t=4444436trieu.flv This Nguyễn Minh Đức 11a1 Đinh Tiên Hoàng-hanoi