Nhân phẩm tốt trong 1 tựa game gaccha thì nói j cũng đúng Bỏ tiền mua crys hoặc gói quà cũng vì nhân phẩm xấu, dẫn đến thiếu crys để roll thôi
Đúng 2 lần bỏ tiền mua crys do chỗ đồ đc 3/4 rồi muốn cố nốt là HoS với HoF Một lần nhân phẩm xuống cấp phải phanh ngay, nhưng may sao trước khi hết banner kiếm đủ lấy nốt
Chuyện thường ngày ở game gacha mình cũng thiếu gì mấy pha nhân phẩm kém. Hồi mới ra HoT kéo đến 80 lần mới có xác, mãi đến khi rerun mới đc 3/4. HoF cũng thảm ko kém, gần 70 lần, giờ vẫn phải lắp vết thánh free. Ngoài ra còn bị lời nguyền 3/4 ám, hay thiếu nhất mảnh B. Ko thể quên pha tiêu ngu lấy cây hoa loa kèn rồi vứt xó cũng tốn mất 2 gói quà 1980 xu. Acc phụ f2p thì biết cách dùng tài nguyên với lại nhân phẩm tốt, cũng full 2 team hoả lôi rồi. Giờ 5.7 roll lấy súng cho phú bà rồi skip chờ luật giả mới
lúc mới chơi là tốn thôi chứ h honkai chắc mua bp thẻ tháng, còn genshin chỉ có thẻ tháng , còn lại chờ star rail nạp tiếp
Chắc mình skip Star Rail hoặc chơi F2P chứ giờ thời gian chơi Honkai còn không có Genshin là chưa từng cài vào máy luôn. Khi mà có tiền, có nhân phẩm để tha hồ chơi bời thì lại đéo có thời gian chơi
Honkai trước chỉ mất tý thời gian vào Abyss, nhưng từ hồi có cái thêm ER thì mất nhiều thời gian hơn Star Rail hy vọng ít phải cày bừa thì theo đc, chứ nếu lan man như Genshin thì ngán.
Honkai tính ra nạp nhiều hơn genshin r, phải roll cả char lẫn set 4 đồ tốn vl, đấy là còn ko roll elf
Bù lại đỡ tốn thời gian kiếm TDV phù hợp Ra đc TDV đẹp rồi đến khi lên lvl lại còn hồi hộp hóng nó cộng chỉ số vào cái mình cần nữa, tính ra gaccha đến tận 2 lần Giờ mà michos cho roll bộ TDV chuẩn kiểu như stig bên HI chắc cũng nhiều người ủng hộ đấy
Bác chắc chơi full gear day-1 nên mới tốn thế Cái trò TDV giảm nửa sự phụ thuộc vào đồ phải kiếm từ gacha, mỗi tội ăn mòn thời gian với kiên nhẫn
Sorry mn, nhưng mình xin review về con Aether Gazer 1 chút sau 1 tgian trải nghiệm, vì mình tin là tương lai HI3 sẽ học hỏi kha khá yếu tố từ con game này Spoiler Game đúng kiểu là con rơi của HI3 + PGR Banner Thường: 40 nháy "vé free" 1 con S Banner Up: bảo hiểm 70 nháy ra S. Mình quay....20 nháy ra mịe luôn . Ngứa tay nên quay hết số đá cho đủ 70 lần. Ra 3 con S (mà bị đúp), 1 đống các e rank A => gần max rank mịe hết Banner Trấn: cũng bảo hiểm 70 nháy...mình quay 1 nháy ra luôn . Nếu lệch rate?....ko sao cả, vào shop đổi ngang trấn mình muốn, với tỉ lệ 1:1 :) (ko biết lúc ra global nhân phẩm có đc thế này ko ) MA: Cũng lock char, nhưng khá dễ. Chỉ cần có 1 con S trong team là đủ để lấy full *. Abyss: Hqua có gặp cặp boss với cơ chế stun khá khó chịu, ko qua đc. Hnay thử dồn tài nguyên để tăng 'lực chiến' cho 1 e lên. Kết quả: vào chém boss như chém chuối . Móa, nhìn nó chém máu boss tụt ko phanh mà thấy khiếp. Mà đó là tụi nó cả trăm cây máu đấy Rogue-like: Cơ chế này khá giống ER của HI3, cũng chọn buff mua đồ các kiểu. Nhưng khá nhiều stage nên chơi hơi mất tgian. AI: Ko biết ng` khác thấy thế nào, nhưng với mình phải nói là rất tốt . Nó né thì chuẩn thôi rồi luôn. Mình nhiều khi bị hiệu ứng che khuất nên thỉnh thoảng còn xịt, chứ tụi nó né phải gọi là mức độ thần thánh - Sau vài ngày cày cuốc thì....đã hoàn lại toàn bộ số đá trc khi gacha. Và giờ chỉ còn chờ banner tiếp - Tóm lại: game rất thân thiện với ng` chơi, đúng kiểu dev của Azurlane. Nên mình khuyên nếu đc thì mn cố gắng kiếm 1 cái id China để trải nghiệm. Xả stress rất tốt luôn
E hèm, vậy theo bác thì tương lai HI3 nên học hỏi điều j từ game này, vì review của bác hết 80% là "khoe" nhân phẩm cao Còn lại 20% là khen cơ chế AI của game, 1 số cơ chế khác thì lại "giông giống" HI3
Nhường các bác chiến thôi. Mình giờ hạn chế chơi lan man, tập trung mấy cái thật sự thích thôi. HI3 điểm mạnh là mô tả nhân vật sâu sắc, diễn biến cốt truyện gây cảm xúc, lời thoại thâm thúy nên mình đặc biệt gắn bó, ít kỳ vọng mấy ai làm đc tương tự - đặc biệt là khả năng truyền tải đc cảm xúc
Tăng rate banner, thêm cơ chế combination skill, thêm map 3 con cùng quẩy, chỉnh chọt các mode 1 chút, tăng phần thưởng....blah blah
Cốt truyện trò này mình nghe dân tàu nói cũng ổn lắm (mặc dù chả hiểu mịe gì ). Có đoạn e kia bị gì mà lên cơn điên, cuồng sát cả gia tộc hay võ đường gì đấy. Thực ra game mobile hiện tại mình chỉ chơi mỗi HI3, nên tương lai cũng muốn thêm 1 con nữa đổi qua lại cho đỡ nhàm Cái này thì chịu, vì bây h mình rất hạn chế chơi các game online Open World như GI. Chỉ thích kiểu HI3 cho nhẹ nhàng
Cái Genshin ngoài lối chơi open-world mất thời gian ra còn bắt chước game soulborne ở khoản nhét cả tá lore vào mô tả của item nên em hệ người chơi khoái đọc text ko đủ sức kham Đến cái ER đọc chỗ trứng thôi dạo này còn hoa cả mắt nữa là
Game mà cứ nhét vào vào cái bảng 20 chục mạng chỉ 1 đứa có rắn như tuần này có phải đỡ lăn tăn ko Tiếc là tay ko đủ to để cầm SPA đánh >600
Cái giữ người chơi tốt nhất ở HI3 là do cái rate của nó quá hợp lý. Không quá khó cũng không phải dạng ez bấm cái là có, light spender phải nghĩ, phải canh đồ, xếp đồ, phải chọn Valkyrie nào nên chơi nên bỏ. Không meta, chỉ waifu thì snipe thôi. Bỏ qua mấy cái dụ khị mới ra mắt hạ rate hạ đồ này nọ, con game F2P càng cao thì lượng người chơi gắn bó ngày càng ít vì thằng nào cũng như thằng nào, nhanh chán, mất cảm giác thèm khi nhìn Leaderboard nó có hàng mà mình méo có. Honkai chơi trò Valkyrie mới dễ có, hàng cũng khuyến mãi, sau đó các ver sau chưa hốt được phải thèm có 2-3 ver, rồi sau đó một thời gian thì cho free, làm người chơi cảm giác rất "phê". Bữa mình có làm bài nghiên cứu về mấy chiêu bài và rate của HI3 làm case study luôn mà