Vãi nồn michos. V5.9 thì cho 1 đống boss lượng tử để buff Vill-V, qua v6.0 thay đổi ER để buff Ely cũng như ẻm là Herscher sẽ rất hot, rồi qua v6.1 mới có spending Đù móa, khốn nạn nó vừa vừa chứ
Vì là luật giả và team băng mình đang thọt nên có spending hay ko cũng phải kéo ẻm thôi mà 6.0 có spending thì chắc 6.2 mới có tiếp cơ
Michos giờ tập trung hút máu là chính Rate thì càng ngày càng thấp, game thì bug từa lưa cơ mà skin Mobiú vs Hécchơ of Vợtui thì vẫn phải hốt các bác ợ
Nếu true spending nằm ở 6.2 thì....cũng gọi là đỡ thôi (ít nhất là với f2p như mình), vì chỉ cách 1 ver thì cũng chả tích đc gì nhiều Mà 6.1 anni ko lẽ nó lại ko nhét gì vào?
Thì Herscher là bắt buộc phải roll, cộng thêm Michos nó "buff bẩn", cơ chế game ưu tiên nhiều cho herscher, nên càng ko roll ko đc. Qua bản sau có anniversary lớn thì lại.... éo có ẻm, nếu có thì "nhịn nhục" qua bản sau cũng đc, đằng này bản 6.0 ẻm ra mắt thì chỉ có mini spend, big spend ở 6.1 thì lại.... éo có ẻm Thế thì phải chửi mạnh chứ
Banner giờ dồn dập quá, muốn xúc rắn mà kế hoạch delay liên tục vì dàn S với SP gần đây của michos, chạy đuổi tích cũng hụt hơi Mà giờ thì rắn lươn gì nữa chứ
hóng michos thông báo cần tinh chỉnh lại hớt chơ mới nên 6.1 mới có banner ẻm , hoặc spending 6.1 sẽ đc hồi 2/3 crys chứ khum phải 1/2
Michos muốn phủ màu hưởng cho toàn game, nhưng cốt truyện thì ko hường chút nào. Hy vọng cái theme kia chơi buổi tối đỡ nhức mắt hơn, chứ mình vẫn thích cái theme tối của weo. --- * Đàm đạo ngoài lề chút: Nhiều bạn cứ bảo HI3 ra 2 valk S 2 ver liền là hút máu dân thì phải nhìn qua con Aether Gazer hiện tại. Má, như muốn rush game . Mỗi 1 ver nó cho ra 1 char S liên tục => việc tích kịp đá để pull gần như là ko thể. Đấy là chưa kể trấn của mỗi đứa Mà nhân nói về trấn thì có 1 a tây phân tích giữa 2 con HI3 và PGR thế này cũng hợp lý: Vì sao PGR luôn giữ game ở độ khó cao, trong khi HI3 thì luôn có độ khó dễ thở hơn? Trong PGR, các trang bị hầu như đều có thể farm đc, có chăng là cái vk 6* phải gacha (nhưng ko có cũng chả sao, đồ 5* xài vẫn tốt chán), vì thế game phải có độ khó cao để bù lại cho việc này. Cái còn lại phụ thuộc vào skill cá nhân của mỗi ng`, ko thì game sẽ mau chán. Trong HI3, các trang bị hầu như đều ko thể cày đc, buộc phải thông qua....gacha để có. Thử tưởng tượng, bạn đã ko có đồ hoặc bị lệch rate, vào game bị quái nó hiếp cho đến chết hoặc ko qua nổi màn chơi thì có ức chế ko? Vì vậy, để bù lại cho việc này thì michos luôn giữ gameplay ở mức dễ thở để mn còn quẩy và tích đồ quay.
Hình như đối trọng của Aether Gazer ko phải là Honkai đâu mà là ZZZ So với Honkai thì ZZZ có vẻ over-the-top hơn hẳn