Mình expect version Seele sẽ là version reboot cho HI3. Flop hay sống là đoạn này. Còn mà chưa biết thành viên thứ Ba của bộ ba mới là ai Kira quá tuổi rồi.
Sin Mal? Em này bên GGZ khá nổi mà sang HI3 vừa ác vừa ít đất diễn Hoặc làm theo GGZ, xuất hiện phiên bản HI3 của Houraiji Kyuusyou
Cái khó là ấn tượng của the trio nổi quá, mà nào giờ có trg hợp nào thay bộ 3 cũ mà thành công ko nhỉ chứ flop dập mặt thì thấy nhiều rồi: MCU, Warner Bruh, Crapcom, Scamco Mà giai đoạn này chuyển đổi cũng hợp lý rồi, Michos đang ăn nên làm ra thì thử nghiệm cái mới lên 1 con game cao tuổi như HI thì nếu trg hợp tệ nhất là flop vẫn có thể điều chỉnh lại đc (Mà Michos chắc cũng tính đến việc này, HSR ra mắt lúc GI vào giai đoạn trầm nên có thể the trio mới sẽ ra mắt lúc GI mở Fontaine, như vậy các game sẽ gánh doanh thu cho Michos ở từng giai đoạn, k lo lủng vốn)
Hu hu, hy vọng bản 2.0 update bỏ hết mấy cái vực với MA đi, chỉ tập trung plot với openworld như HSR hay GI Đỡ phải try hard chơi cho nhẹ đầu
Hi vọng làm lại menu, chơi HI tình trạng click quá nhiều ở menu đến giờ vẫn thấy khó chịu Mấy cái mode farm đồ cũng cần làm lại, nhiều khi click cho nhiều ở menu xong vô gõ cái ầm quái chết, thời gian ở menu còn lâu hơn thời gian chơi
Như mấy ải cốt truyện đầu, đánh quái có 9s thôi, mà thời gian thực từ lúc click vào ải đến khi hoàn thành tới 30s
tryhard hay ko là do mình thôi như mềnh vực thì còn rerun 2 3 lần để cố lọt top trên tịch, chứ MA toàn oánh 1 lần đủ trụ 2% là ok, ko cần ham hố chi cả bỏ vực vs MA thì HI chả còn gì thu hút, đồ thì chả phải vừa farm vừa test nhân phẩm như 2 nhà kia, game chặt chém mà ko có chỗ quẩy thì còn gì thú vị nữa còn cái UI mà đc như HSR thì ngon, max tiện
Nghe đơn giản quá nhỉ Mình tryhard chết con đuỹ moẹ mà cái đc cái không. Ngày xưa tổng điểm 118k là chắc chắn 2%, đợt này dân tình chạy đua vũ trang hay sao mà phải tầm 118k400 + mới có hy vọng. Có đợt kia đánh đc 118k450 mà hạng 2.05% Còn về tính năng thay thế thì thay vì áp ranking, cứ đánh bình thường kiếm điểm lãnh quà kiểu ER hay la hoàn thôi. Còn lại thì áp thế giới mở vô thật sự, kiểu như con HSR, thêm nhiều nv phụ vô, tính năng khám phá các kiểu. Như ải cốt truyện hiện tại Michos chắc đang test nên có màn..... giải đố, thay vì lao vào chặt chém như bình thường.
Thế giới mở chẳng phải lần nào mở cũng bị chê té tát vì quá nhạt còn gì HI3 vốn ko chung mâm với GI vì combat phức tạp hơn hẳn thì tốt nhất cứ tập trung vào boss rush với combat thôi, bôi ra thế giới mở các kiểu mà làm có tới đâu. Vụ giải đố nhét thêm vào nhưng cũng chỉ là đi từ A đến B, interact rồi sang điểm khác, game có cơ chế vật lí hay tương tác môi trường gì đâu.
Thì làm từ từ rồi quen. Thua keo này ta bày keo khác Thế giới mở từ GI sang HSR cũng tương đối ổn rồi, giờ cố gắng nghiên cứu áp dụng vô "chị cả" Từ GI sang HSR và chuẩn bị ZZZ đều áp dụng openworld hết. À mà xem trailer gameplay của ZZZ có vẻ hợp với HI, có khi Michos lại đem HI ra test cho ZZZ tiếp
HSR với ZZZ thấy chỉ là khu vực lớn thôi. Đúng khái niệm open-world thì là thế giới liên kết liền mạch ko ngắt đoạn, chứ HSR là kết nối nhiều khu vực lại với nhau, chuyển cảnh phải loading, dù một số cái khá lớn.
Nhắc open world mới nhớ, nếu dc chuyển cái APHO Honkai làm nv 2 lần/tuần, phẩn thưởng gấp rưỡi cho rồi, chả hiểu sao mode đó phải chạy 3 lần/tuần
Thôi, HI3 tập trung combat đánh đấm đã tay, Open World làm qq gì Kiểu cái map nhỏ nhỏ như chế độ Open World hiện tại Ok rồi. 2.0 ý là cốt truyện Act 2, up Engine. Theo tính toán và đồn đoán, sẽ là Version Seele 6.8.
Tới hôm nay mình mới nhận được Artbook nhưng mà hình như nó khác với mọi người Nó là sách ngang và tiếng Anh