Quan trọng trình Dev thiết kế cơ chế boss chứ. Thiết kế tốt thì dùng cả đám char cũ vẫn pass đc dù tốn thời gian còn thiết kế tệ thì tạo ra boss bắt phải roll char mới đánh đc
Này cũng là vấn đề của game gaccha. Game RPG offline thì số lượng char giới hạn, thường là 4-8 char. Số ít mới vọt lên mười mấy 20 char. Nên người chơi cần ứng biến, sử dụng char hợp lý để hoàn thành game. Còn game gaccha đẻ char liên tục, chưa kể phải kích roll nữa.
Nếu thế thì ko nên đưa con boss đó vào MoC hay bất kỳ mode nào đòi phải speed run. Kiểu boss đó hợp vào mấy kiểu game đánh boss rớt đồ khủng như raid của MMO hơn
Thì làm như Aven ấy. Đưa vào cốt truyện trước cho làm quen rồi MoC sau Lúc đầu gặp Aven chả ăn hành do ko hiểu mech, sau nó vào MoC các anh chả nhét ngược lại
loli hòa hợp dps kit loli: https://hsr18.hakush.in/char/1403 kit Gilgamesh: https://hsr18.hakush.in/char/1404
Michos " xin chào các bợn hôm nay bọn mình xin dc giới thiệu char hoà hợp li mít tẹt mới có thể giúp cho dps các bạn tiễn đối thủ xuống mồ nhanh hơn bằng cách... ẻm tiễn đối thủ xuống mồ trước cả dps các bợn... "