gacha game làm gì có kiểu 1 đi ko về, sau này nhiều tướng lại bắt đầu các kiểu rate up lại xoay vòng, rồi bổ sung hàng cũ vào banner thường các kiểu chứ chỉ tồn tại 1 thời gian thế mem mới muốn vào kiếm là tiệt ko được thì tự tay bóp mình, mất công thiết kế tướng chỉ kiếm được tiền trong 2,3 tuần à.
Lấy dc trấn Seele rồi ae ợ, Speed đang 125 nuôn, vẫn đang mặc bồ đồ cowboy đầu game mà chất tím chưa nâng gì nhiều, kiếm đồ up chắc vượt 126 ngon ơ
Genshin như thấy ngoài Eula ra thì nào có con nào 1 đi ko quay lại? Muốn thay cái set + Quantum dmg, nhưng giờ tài nguyên hạn chế nên đập dùng tạm để dành để build 2 team đánh Forgotten Hall đã
Làm quái j có char nào ko quay lại, chỉ là lâu hay nhanh thôi. Giai đoạn đầu khi char còn ít thì sẽ lâu, vì lúc này game còn "bận" giới thiệu thêm các char mới. Còn khi số lượng đã nhiề u thì ban đầu như Genshin, 1 version sẽ có 2 char limited, 1 mới 1 cũ, sau đó nâng dần lên 1 char mới 3 char cũ (chia ra 2 banner, 1 banner 1 mới + 1 cũ, 1 banner là 2 cũ). Cuối cùng sẽ như Honkai Impact 3, ở một số version có tinh năng chọn char cần roll, tức là nó sẽ mở 2 đợt roll, mỗi đợt sẽ là 5 char cũ tuỳ chọn, bên cạnh 1 char mới là banner riêng. Còn char nào đã quá cũ, giá trị roll quá thấp thì nó tống vào banner thường.
Vụ Break Effect này hình như đang tranh cãi um sùm, lụm lặt dc thông tin thì thế này Cơ chế của nó hình như tính Raw Damage + số hit + tỷ lệ Break Effect ??? Trừ Def của Pela cũng áp dụng vào Break Effect Sushang là con Break mạnh nhất hệ vật lý do Raw Damage to ??? Như trong video Dan Heng build crit, đánh dam chả bằng con Hook build Break
Đồng quan điểm. Genshin thì khi lấy trấn còn thấy được thay đổi vũ khí nên đôi khi cũng ráng quay lấy trấn để nhìn hợp với nhân vật mình roll ra như các waifu Hu Tao hay Raiden. Chứ Star Rail này có roll ra trấn lightcone hay không thì cũng chả khác gì ở phía bên ngoài khi nhìn vào thì ta thấy không đáng lắm. Cũng xác định ngay từ đầu là sưu tập tướng thôi chứ đú trấn lightcone chi khi chả có đua top gì trong game này mà end game content thì ta nghĩ khả năng cao cũng chả cần trấn làm gì nếu Michos vẫn làm như Genshin. Lão nào thích whale C6R5 thì không ý kiến Chứ những anh em chắt chiu shards thì ta nghĩ nên save để roll nhân vật để chơi đa dạng sau này thì hay hơn. Yckn thôi vì ta thấy chơi nhiều char thì khó chán game hơn.
Làm cái list Hán Việt đọc tên cho dễ. Bailu: Bạch Lộ (sương trắng) Dan Heng: Đan Hằng Fu Xuan: Phù Huyền Jing Yuan: Cảnh Nguyên Luocha: La Sát Qingque: Thanh Tước (chim sẻ xanh) Sushang: Tố Thường (váy trắng) Tingyun: Đình Vân (mây dừng) Yanqing: Ngạn Khanh (đại thần tài đức) Xianzhou Luofu: Tiên Chu "La Phù" (thuyền tiên La Phù)
Mà banner Tướng Quân tiếp theo là thường hay limit nhỉ Nếu là banner thường vậy có tính số roll ở banner thương - Bước nhảy vĩnh viễn hiện tại ko
Ngâm cứu cái vụ Break Effect cho đã vào thì hiểu cách Mi chó neft em Seele tương lai ra sao rồi Đó là cho em nó gặp bọn quái hay boss hơn 20 lv là em nó ngọng đúng nghĩa Anh em nào có Sushang thì build ngay đi nhé, nó là con Break Effect mạnh nhất game hiện tại nếu gặp quái có điểm yếu Physical đấy. Build bộ theo Break chứ ko theo Crit, Crit dam làm gì Tướng quân ở banner sắp tới sẽ đỡ bị overpower hơn Seele vì hắn có Thần Quân deal dam phụ, tính theo số hit thì hơn xa Seele
Lên đỉnh bằng bộ Break Effect chứ ko phải full crit hay crit dam nhé Combo em nó là E + Ultimate + E. Với build Break Effect cao nhất có thể thì em nó cho Bronya vỡ shield trắng trong 1 turn , điều mà Seele méo thể nào làm dc
Đánh đơn mục tiêu như seele đánh boss có mạnh ko bác. Cảm giác k nhảy nhót liên tục khi kết liễu đc thì thọt mất lượt reset rồi.
@riven2014 bác này lâu không vào genshin nên chắc k biết, nếu theo genshin ôm công thức sang thì banner thường chắc sẽ giữ nguyên xi, bên genshin đến tầm đầu 3.0 mới thêm tighnari hệ thảo vào, mà cũng sau 1 mùa limit trước đã còn hsr này có đến 7 nhân vật có sẵn ( so với 5 bên genshin ) có thể lâu thì cả năm,nhanh thì 1 vài tháng nhân vật limit sẽ quay lại thôi, đương nhiên là theo cả trấn cho đủ cặp, sớm muộn rồi cũng sẽ như genshin là 2 nhân vật trong 1 phase luôn khi số lượng nhân vật rồi quá nhiều cứ lẻ tẻ từng con re-run thì đến mùa quýt. hsr này còn sướng banner vũ khí - nón tỷ lệ hẳn 75% chứ genshin hồi đầu 1.4 thì phải tôi roll ra homa cảm giác như vua mặc long bào ra đường luôn vì cái banner vk bên đấy tỷ lệ nó khốn nạn và trầm cảm lắm
Hiểu đơn giản khi lệch tới 20 lv. Em Seele hệ lượng tử và 1 sp hệ lượng tử cùng đánh vào 1 con boss có Shield trắng và điểm yếu lượng tử => lượng dam gây vào shield trắng của cả 2 là như nhau dù cho Dam em Seele cao hơn nhiều so với em sp Nói chung là về late em Seele chỉ mạnh khi em nó bằng hoặc hơn lv quái bên kia, còn 1 khi thua lv thì em nó phế chả khác gì con sp khi đánh vào shield boss Trong khi đó dù lệch 20 lv, em SúShang gõ boss Bronya hơn 20 lv, chỉ bằng combo E - Ulti - E đã phá nát Shield boss trong 1 turn, điều mà Seele méo thể làm dc
Con hsr này ra sau thì nó hạn chế đc nhiều nhược điểm banner của genshin có gì lạ đâu ? Nó tăng thêm chọn lựa múc trấn fake để xài tạm cho mình còn mấy cái khác y nguyên.