Như Guide đã viết mình tăng theo thuần PVP Aerial smack down nếu max có thể nhanh clean F6 thật nhưng mình ko phải solo 1 mình mà còn có cả đồng dội. Nhớ vậy nhé. @pup: Ryo đang viết tiếp về myr luôn nên không cần phải merge đâu
pvp hay pve thì cũng cần phải lên lv, giai đoạn 20-42 phải nói là train rất mệt,cái nào class làm tốt thì nên phát huy sở trường .thay vị phụ thuộc vào đồng đội thì cứ tăng full v clear cho khỏe, co thể dễ dàng, thoải mái khi lựa chọn pt, full pt để lấy số lượng quái từ f6 :), thời gian ngồi để kiếm 1 pt ngon thì cũng đủ để đi xong 1 cái f6 rồi ~....~
Bạn rõ ràng chưa hiểu theo kiểu bài viết của mình, vấn đề ở đây ko phải là nhất định tăng hay không tăng, đơn thuần chỉ là một bài tham khảo. Còn việc ai, muốn hoặc sử dụng nó theo cách nào thì tùy họ, theo bạn bạn có thể tăng, nhưng đối với người khác họ không tăng cũng chẳng nghĩa lý gì, vì ở đây mình nhấn mạnh 1 điều rằng "Thuần PVP", không có nghĩa là bạn đi F6 chỉ với 1 skill Aerial Smack Down mà còn các combo khác nữa. Xin nói luôn là train lv đi F6 nhanh có nhanh thật nhưng vì nó còn mang tính chất đồng đội khi mà chiến binh không thể nào đi solo được, cần sự hỗ trợ của đồng đội, với kĩ năng và kinh nghiệm hiện có của mình, đủ để làm nên bất kì chuyện gì bạn muốn. Cảm ơn về góp ý, nhưng mình vẫn giữ nguyên 1/5. Nhé :)
Mình tán thành với Guide, nhưng có 1 số điểm mình thấy chưa hợp lý: -THuần pvp tại sao lại tăng max Storm cho tốn point sao không lấy chỗ đấy bù vào cho crock, 1 chiêu thần thánh của pala. %wp attack quá thấp, tăng đẳng cũng chỉ tăng target là chính chứ dmg được bao nhiêu. Skill lauch thì aeria để 1, Press để 1, bear kể cả lv 10 mới launch được 9 target , mà trong pvp thì làm gì có quá 6 thằng bên nó Nếu chỉ để air lock thì 5 gấu + 1 sb là quá đủ, mà thực sự giờ cũng rất ít khi air lock, gấu dùng để cản đường và phá combo là chính, rất khó chịu. - 2 nữa là Dk có cross cut solo f6 ngon rồi , myrm thì nên có wyrven 2 đẳng nhưng chẳng dại gì mà đi solo, trừ khi đi farm ring, vì solo quá ít quái :( mình từng lấy dk 49 làm ring elluman bạc cả mặt ở pineknoll mình lại k biết
Tớ để Bear 5 vì nguyên do air lock đó vumuoi ~.~, còn cái vụ storm thì mình sẽ suy nghĩ lại :), chiêu thần thánh của pala thì như hd rùi đó, tăng 1 barricade thì nên max chiêu đó. Nếu cho storm 3 điểm thì có thể dùng dể tăng thêm bên đó nhỉ
Ừ thì bear để 5/5 là chuẩn rồi . Đánh quái sau này cũng chỉ cross với roll là chính. Storm 1 đẳng cũng 6 target rồi, tăng max thêm có vài chục % wp attack, chẳng bõ. Máu nhiều gần chết mà block thoát ra được thì crock rồi barricade lấy block và slow heal cũng có thể giúp lật ngược tình thế. Nhưng nếu không có Crock thì e rằng kể cả bật barricade lên vẫn chết do đột tử. Cũng có thể bật barricade tử trước ? nhưng barricade cooldown khá lâu, hạ sách bật sớm chỉ dùng khi bị dính quá nhiều debuff giảm acc(stumble, mud, gỗ ) để lấy cure, chứ hầu như barricade được sử dụng để heal máu và giữ cờ Mấy hôm nay rãnh nên active forum, lúc nãy có hỏi thẳng chủ guild bên IAH, thấy nó bảo từ hồi có undead set mới, thì mốt bây giờ là build vit agi. 1 Dk đồ khá khủng chuyện đạt 500 vit 500 agi là điều bình thường, còn bọn imba thì không nói làm gì. Vì thế nên tập trung thêm vào các skill heal là khá hợp lý nhất là khi Dgn về chap 3
Ừ thế thì Ryo phải cập nhật thêm thông tin nữa )). P/s: Nhờ Pup cho lên Chú ý, mình sẽ bổ sung guide sau khi hoàn tất. Xóa hết nhưng bài không liên quan khi Guide chưa hoàn thiện luôn nhé
^^! cho em hỏi 1 xúi. giữa ĐẪU SĨ VÀ CUNG khi PVP nếu hok so nhau về đồ đạc chỉ tính skill và kinh nghiệm pk thì ai sẽ chiếm tỉ lệ thắng cao hơn
cũng 50 50 lắm, mid game thường thì thằng nào bắt dính trước thì sẽ thắng. ( Chơi AAS) -late thì trapper lợi hơn do có build được evade , nhưng nếu devas build crit dmg và có đủ acc thì cung thường sẽ tắc tử nếu dính phải vài chiêu crit ( kể cả khi full set 12->14) do cung máu thấp và không có block. -Nếu cả 2 phái cùng full 16 thì rất khó nói, vì nếu trapper không build ring solar thì AAS rất yếu, sợ có khi còn mất máu nhiều hơn nếu Myrm dùng Meteor ring (mà thường stack acc chúng nó sẽ dùng undead ear). Launch 4-5 lần cũng chưa chết được. Còn myrm thì crit cũng không gây đột tử được, chưa tính miss do evade của trapper. -Đến đây thì khâu kỹ thuật pvp rất quan trọng. Các TRAPper biết dùng TRAP rất đáng sợ, trap + net bind, cực kì khó chịu, nếu để dính bẫy silent hoặc đóng băng thì ...... kết cục đã rõ. Nhưng gặp 1 myrm ném sd, stumble chuẩn, gust slash đoán trước vị trí, thì lại là 1 chuyện khác. Lúc này lại quay về, ai bắt dính trước thì tỉ lệ thắng cao hơn tất nhiên cũng có rất nhiều lúc đánh nó gần chết rồi thì nó thoát ( vì 1 vài lý do, evade, lag mạng ) thì bạn sẽ bị lock ngược lại tới chết
lại có thằng lấy bài này chình sủa skill thành tiếng việt post sang bên kia rồi :( ---------- Post added at 22:21 ---------- Previous post was at 22:18 ---------- lại có thằng lấy bài này chình sửa skill thành tiếng việt post sang bên kia rồi :(
cảm ơn anh rất nhiều đã trả lời câu hỏi của em. hix mà game này em chưa chơi bao giờ chỉ nghe tin sắp ra. thấy game có đồ họa kute hợp GU của em nữa<rất thick game có đồ họa kute>, game trước đây và ngay bây giờ vẫn còn chơi là HKGH <sv sea> nó khác game này nên em hok hiểu về cách tăng điểm, đồ mặc gì và cộng<vk or quần áo như thế nào> hix em đọc hết các bài viết của anh chị từng chơi rồi nhưng em chỉ hiểu sơ sơ hà, hjx em hok hiểu stun, block rồi cooldown nhiều thứ lắm em hok hiểu 1 tẹo gì, còn cách pk nữa canh hiệu ứng skill rồi các mánh khóe pk .... để hiểu đc game em cần 1 khoản thời gian khá dài. Hy vọng anh chị có kinh nghiệm về game có thể giúp em hiểu hơn về game. em xin chân thành cảm ơn. Ah em có thắc mắc nữa anh chị nào bik hãy giúp em: + sao em thầy toàn nhắc đến Gladiator mà hok thấy đề cập đến dòng Knight?? hay tại Knight pk dỏm chỉ train là tốt???? + giữa CUNG VÀ Knight and Gladiator thì dòng nào PK ƯU nhất và dòng nào TRain tốt nhất?? em cảm ơn...
1. Nhìn lại tên topic "[Guide] Warrior -> Gladiator -> Myrmidon -> Devastator" 2. knight và Gla lúc đầu luôn có lợi thế train lv > cung. PVP thì :) bạn phải chơi mới hiểu hết thôi. - K9, class toàn năng - Glad, phối hợp tốt với đồng đội, dứt điểm các phái máu yếu trong khi K9 lock. Lock các phái không có block, eva. - Cung, các skill hiệu ứng vô cùng khó chịu, các skill launch ( hất lên trời ) diện rộng, khả năng quấy phá đội hình địch. Có 1 skill gây dmg cực lớn
@1daymiss: bạn ạ, những câu hỏi như vậy bạn nên tự tìm câu trả lời ở các page gần đây trong những 2pic dưới. bọn mình đã trả lời đi trả lời lại rất nhiều về những câu hỏi dạng này rồi :) btw mình cũng trả lời ngắn gọn thế này + guide cho dòng K9 -pala - DK bạn có thể tham khảo ở 2pic dưới do namjon viết, rất đầu đủ và chi tiết :)
cho em hỏi : tại sao e thấy kn có cái buff tăng 70% phản dame sao hok đc tận dụng trong PK. và thấy hok đc hoan nghênh khi pk với Kn sài cái đó. nhà sản xuất game đã tạo ra thì dùng class nào cũng có cai Ưu và đc tận dụng tối đa mà nêu như vậy thì wa bất công...
Cách nghĩ của bạn giống với hầu hết các top dk ở Dgn sea :) nhưng 70% là quá imba, bên bản korea đã giảm xuống còn 40% và không được tắt bật liên tục, cooldown của nó là 30s. Thứ 2 là bạn có thể bật tất cả các buff trong PVP team :), nhưng PVP 1v1 thì nếu bạn bật tất cả lên thì đảm bảo cơ hội thắng của bạn gần như là 100% nếu ngang đồ cùng lắm là gặp bọn ora trâu chó thì nếu dmg thấp thì không dứt điểm chết nó thôi, chứ còn tuyệt đối chẳng thể thua =) trừ khi đối thủ của bạn cũng là dk . Vì thế khi pvp 1 vs 1 thường kiêng kị: Revenge + clock, parry có thể có hoặc không. Pvp nếu bạn chơi đẹp thì nên thỏa thuận trước với đối thủ, sau đó bắt đầu pvp.
cảm ơn anh... những thắc mắc của em cũng đã rõ nhưng vẫn còn 1 nỗi băn khoăn hok bik nên chới class nào và dòng nào giữa TRAP - Kn- GLA chắc phải đợi chơi bản thử nghiệm mới bik đc kết wa. cảm ơn tất cả mọi người..