Hunter X Hunter

Thảo luận trong 'Anime và Manga' bắt đầu bởi March Four, 21/4/16.

?

Lần comeback này sẽ kéo dài bao nhiêu chap?

Poll closed 30/6/22.
  1. 10

    65.2%
  2. 20

    13.0%
  3. 30

    8.7%
  4. 40

    8.7%
  5. Ý kiến khác

    4.3%
  1. DragonRider008

    DragonRider008 Donkey Kong GameOver

    Tham gia ngày:
    18/7/11
    Bài viết:
    486
    Truyện lại ra , mừng rơi nước mắt . Đọc bao nhiêu bộ dở như Berserk , HKGH ....nhưng chỉ có mỗi Hunter là luôn luôn ngóng . Mong tác giả viết hết phần lục địa tối này :9cool_too_sad:
     
    jumper and hangmango like this.
  2. March Four

    March Four シェンムー Ryo Hazuki Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    4/3/03
    Bài viết:
    9,694
    Nơi ở:
    Whale Island
    Chẳng có hệ nào có skill cố định nhé. Tôi là hệ cường hóa, tôi ko có skill, 1 hôm tôi buồn buồn tôi học cụ thể hóa ra 1 vũ khí nào đó và gán cho nó 1 năng lực nào đó có được không? Dĩ nhiên là được. Thời gian nữa tôi chán, tôi ko thích skill đó nữa, tôi học 1 skill khác như là skill biến hóa của Hisoka có được không? Được tuốt. Tôi là người tham sân si, tôi ko thích chỉ có 1 bộ skill mà tôi muốn mình có cả trăm cả ngàn skill có đc ko? Được nhé.


    Hệ nào cũng có thể đặt rule để mạnh hơn.

    Đúng, skill nó từ ban đầu là cướp skill người khác.
    Nó có đặt điều kiện rồi nhé, điều kiện của nó thì đọc ở bài đầu chủ đề này. Nên nhớ là điều kiện càng khó thì năng lực càng mạnh.
     
  3. SilverLion

    SilverLion Legend of Zelda Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    4/5/06
    Bài viết:
    975
    Nếu ông thuộc hệ đặc chất mà skill của ông không cố định thì làm sao ông biết skill của ông là gì?
    Các skill của hệ khác không cố định nhưng phải luyện chứ không có sẵn như đặc chất, theo tôi nghĩ thì là thế.



    Thì đúng thế. Ý tôi là hệ cụ thể hoá muốn cái vật mình cụ thể ra có tác dụng đặc biệt (giống các skill hệ đặc chất) thì nó phải đặt điều kiện (tất nhiên là điều kiện càng ngặt nghèo thì skill càng mạnh). Còn bọn đặc chất thì skill của nó có tác dụng đặc biệt (không theo quy luật của các hệ còn lại) ngay từ đầu mà không cần đặt điều kiện. Việc đặt điều kiện chỉ để làm skill mạnh hơn.


    Ý tôi là có thể ban đầu skill của nó không mạnh như bây giờ, nó đặt điều kiện chỉ để skill mạnh thêm, chứ không phải nó đặt điều kiện để có skill cướp niệm.
     
  4. gunsword

    gunsword Dragon Quest Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    4/10/11
    Bài viết:
    1,252
    Lấy cái chết ra đặt Rule là mạnh nhất đúng không nhỉ, hay còn phụ thuộc vào tiềm năng, tư chất của Niệm nhân :4cool_confuse:
     
  5. ConChymBay

    ConChymBay Tears of the Kingdom

    Tham gia ngày:
    23/3/15
    Bài viết:
    25,497
    lý thuyết thì chắc là thế , nhưng trong cái đám " vật nghiên cứu còn sót lại từ lục địa tối" có 1 thằng bất tử, ko lẽ nó chưa từng thử tự sát bằng cách vi phạm luật lệ niệm ??
     
  6. kuronkuronii

    kuronkuronii Space Marine Doomguy

    Tham gia ngày:
    2/3/17
    Bài viết:
    5,676
    trạng thái đó còn tệ hơn cả cái chết rồi, làm sao lấy cái chết ra cược đc
     
  7. March Four

    March Four シェンムー Ryo Hazuki Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    4/3/03
    Bài viết:
    9,694
    Nơi ở:
    Whale Island
    Tôi bảo rồi, chẳng có hệ nào có skill cố định cả, cố định hay ko là do chủ thể muốn hay ko. Với thằng Chrollo nó thấy bộ skill đó quá hợp với nó nên nó ko thay đổi chứ ko phải nó ko đc quyền thay đổi.

    Đồ cụ thể hoá ra thì phải gán cho nó năng lực, còn ko gán năng lực thì rảnh rỗi hao phí khí quá show vũ khí cho ngta xem? Để ẩn đi ko tốt hơn à???

    Điều kiện của Leol đơn giản, nên nó bị giới hạn số lần xài skill, của Kurapika cũng vậy. Điều kiện của Chrollo phức tạp nên nó cướp vĩnh viễn. Như vậy ko phải mạnh hơn?
     
  8. Onikage

    Onikage Mayor of SimCity ✟ Grim Reaper ✟ Tàu ngầm GVN

    Tham gia ngày:
    24/7/03
    Bài viết:
    4,203
    Nơi ở:
    Unidentifiable
    zobae= zombie , thằng đó còn ý thức gì đâu mà niệm :|
     
  9. Tyrant 076

    Tyrant 076 KỲ THỦ CỜ VÂY CHAMPION ⚜ Duel Master ⚜ Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/8/06
    Bài viết:
    14,871
    Nơi ở:
    Nha Trang
    Hệ đặc chất không phải skill.

    5 hệ đặc trưng cho 5 ứng dụng của niệm:
    Cường hoá: dùng khí gia tăng tính chất vật thể, cơ thể.
    Biến hóa: biến đổi tính chất của khí, gán một tính chất nào đó cho khí (ví dụ như điện, dẻo, dính, cứng, sắc,...).
    cụ thể hóa: tạo ra hình dáng cụ thể cho khí (dễ bị nhầm với hệ biến hóa, nên nhớ là cụ thể ra chỉ mang hình dáng vật được cụ thể, sau đó phải biến đổi tính chất của khí để được tính chất của vật cụ thể như ý muốn bằng hệ biến hoá, nếu chỉ đơn thuần cụ thể ra thì chỉ là 1 cục khí có hình dạng cụ thể mà thôi).
    Phóng xuất: phóng khí ra khỏi cơ thể.
    Điền khiển: đưa khí vào một vật thể, cơ thể và có thể điều khiển nó.

    Những ứng dụng nào không hề thuộc 5 ứng dụng kia, sẽ được quy tụ vào hệ đặc chất.

    Các dạng đặc chất từng xuất hiện, không thể giải thích bằng 5 hệ cơ bản:

    1. Hấp thụ khí đối phương (King).
    2. Mô phỏng khí của người khác (Chrollo, Leol)
    3. đa hệ khí (Kurapika)
    4. Dự đoán tương lai.(Neon)
    5. Đọc suy nghĩ đối tượng (pakunoda).
    6. Phân tích đối phương (Binolt).
    7. Khiến vật thể, cơ thể "mất tích" hoàn toàn (Meleoron).
    8. Trấn áp tinh thần đối phương (Pitou).

    Trường hợp của Pitou là một ví dụ, tính chất khí của Pitou có thể khiến đối phương suy sụp tinh thần, thậm chí bất tỉnh nếu không chống cự được, hoàn toàn không phải thuộc 5 hệ cơ bản.

    Nhưng skill của pitou hoàn toàn chả liên quan đến tính chất này, skill của nó cụ thể ra con Blythe là hàng của cụ thể và ultimate của nó là tự điều khiển cơ thể là hàng của hệ điều khiển.

    Nêu bảo đặc chất = skill là sai hoàn toàn.

    Hệ đặc chất cho phép niệm nhân có thể sử dụng những năng lực mà những hệ kia không thể làm được, chứ không phải cứ hễ đặc chất là nó phải có skill.
     
    Chỉnh sửa cuối: 10/7/17
    vhbdragon and Onikage like this.
  10. Jokohama

    Jokohama GameVN Gentleman

    Tham gia ngày:
    28/2/04
    Bài viết:
    8,100
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Giờ có thằng nào đặt rule đấm 1 phát xong tự chết luôn thì cú đấm sẽ bằng cỡ nào nhỉ :-? Tổ chức nào ngon ngon cho nuôi trẻ kiểu khủng bố liều chết luyện theo hướng này đi làm vũ khí cũng được =))
     
  11. Tyrant 076

    Tyrant 076 KỲ THỦ CỜ VÂY CHAMPION ⚜ Duel Master ⚜ Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/8/06
    Bài viết:
    14,871
    Nơi ở:
    Nha Trang
    cũng chỉ giới hạn ở lượng khí tối đa thằng đó luyện cả đời được thôi chứ không thể break mọi limit được.
     
  12. ConChymBay

    ConChymBay Tears of the Kingdom

    Tham gia ngày:
    23/3/15
    Bài viết:
    25,497
    dù có đặt dc thì chắc cũng chỉ với 1 đối tượng cụ thể thôi và điều kiện để kích hoạt cũng sẽ có độ khó gần như bất khả thi. ko phù hợp để đánh bom liều chết
     
  13. Onikage

    Onikage Mayor of SimCity ✟ Grim Reaper ✟ Tàu ngầm GVN

    Tham gia ngày:
    24/7/03
    Bài viết:
    4,203
    Nơi ở:
    Unidentifiable
    đánh bomb liều chết dùng sun and moon là hợp cmn lý nhất rồi :D
     
  14. karaoke0_0

    karaoke0_0 Mario & Luigi Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    11/2/07
    Bài viết:
    894
    Mà không biết tay chân của Hisoka đã lành lặn chưa nhỉ?
     
  15. Onikage

    Onikage Mayor of SimCity ✟ Grim Reaper ✟ Tàu ngầm GVN

    Tham gia ngày:
    24/7/03
    Bài viết:
    4,203
    Nơi ở:
    Unidentifiable
    như chưa hề có cuộc chia ly =))
    [​IMG]
     
  16. vhbdragon

    vhbdragon Mario & Luigi Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/7/05
    Bài viết:
    786
    Nơi ở:
    Ulitsa Ilyinka, 23 103132, Moscow Russia
    Đấm 1 phát xong chết thì luyện kiểu gì ? ai làm mẫu ? :))
     
  17. Jokohama

    Jokohama GameVN Gentleman

    Tham gia ngày:
    28/2/04
    Bài viết:
    8,100
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Đặt rule xong không được đấm ai nữa =)) Nghe khổ khổ =))

    Kiểu vậy, đấm phát chết nên coi như cú đấm cuối cùng là ở trạng thái tu luyện đầy đủ lúc cuối đời :)) Vụ thằng Gon hóa chaos cũng có được áng chừng là "khoảng 10-20 năm khổ luyện không ngừng" mà cái chỉ số "tiềm năng" nó cũng hơi.. phụ thuộc tác giả
     
  18. Xhunter123

    Xhunter123 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    22/6/17
    Bài viết:
    1,312
    theo tôi hiểu thì có thể chia hệ đặc chất ra hai loại là loại có sẵn skill và loại chưa có, dạng có sẵn là những kẻ có thể dùng niệm mà chưa hề học niệm như Neon và Komugi, loại chưa có là những kẻ đã học niệm nhưng vẫn chưa hề có 1 loại skill nào, và tự tạo skill cho mình như Leon, Kuroro hay Pitou. Và loại có skill sẵn là do có môi trường sống ảnh hưởng, loại này nếu học niệm thì vẫn có thể tạo ra 1 skill mới cho mình khác với skill sẵn có.
     
  19. kuronkuronii

    kuronkuronii Space Marine Doomguy

    Tham gia ngày:
    2/3/17
    Bài viết:
    5,676
    hiệu quả đến đâu thì chưa biết vì nó còn phụ thuộc vào tư chất mỗi thằng, mà trò đó thấy mất tg và tốn kém vcl ra :)) thà đạo tạo 1 đội quân niệm nhân còn có lý hơn
     
  20. SilverLion

    SilverLion Legend of Zelda Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    4/5/06
    Bài viết:
    975
    Nếu không cố định thì mấy thằng không học niệm sao nó vẫn có skill? Như con bé tiên tri chẳng hạn.
    Còn vụ cụ thể hoá thì ông chưa hiểu hết ý tôi. Ý tôi là nếu ông là hệ cụ thể hoá thì khi ông cụ thể hoá ra 1 thứ gì đấy thì nó cũng chỉ là 1 đồ vật bình thường mà thôi, ông muốn nó có các tính năng đặc biệt thì phải đặt điều kiện cho nó trong khi hệ đặc chất thì không cần như vậy.

    Một ví dụ cụ thể nhé. Giả sử ông là hệ cụ thể hóa còn tôi là hệ đặc chất. Năng lực của tôi là tiên tri , ông cũng muốn có 1 năng lực tiên tri nhưng vì ông là hệ cụ thể hóa nên ông chỉ có thể tạo ra 1 thứ gì đó (1 con búp bê đi) rồi đặt điều kiện làm sao đó để nó có khả năng đọc tương lai cho ông. Ông đã thấy nó khác nhau chưa? Ý tôi chính là thế. Ông phải đặt điều kiện thì mới có skill đặc biệt, còn tôi thì không. Ông phải đặt điều kiện thì con búp bê của ông mới có khả năng tiên tri, còn tôi thì không cần phải đặt điều kiện để có khả năng tiên tri, tôi chỉ cần đặt điều kiện khi muốn skill của mình mạnh hơn mà thôi.
     
    Chỉnh sửa cuối: 10/7/17

Chia sẻ trang này