Hướng dẫn MOD game Yuri Revenge bằng Ares

Thảo luận trong 'Command & Conquer' bắt đầu bởi Natit_Titan, 7/4/12.

  1. EarthMan

    EarthMan T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    24/8/11
    Bài viết:
    563
    @^ : Dùng code AirStrike ở đâu thế ? Nếu dùng cái code ở Page 1 của Thread này thì không gặp lỗi đâu vì code đó chính mình đang xài. Còn nếu dùng trong bản v3.0 thì mình không biết . ! :!
     
  2. Natit_Titan

    Natit_Titan Generalissimus Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/9/08
    Bài viết:
    6,084
    trong bản nightmare 3.0 beta xài chính code ở trang 1 có chỉnh sửa chút xíu
    Mã:
    [AirStrikeSpecial]
    UIName=NOSTR:Airstrike
    Name=Airstrike
    IsPowered=false
    RechargeTime=5 
    Type=SpyPlane
    Action=Custom
    ShowTimer=no
    DisableableFromShell=no
    FlashSidebarTabFrames=120
    SidebarImage=AIRSTRIKEICOn
    SW.FireIntoShroud=no
    IsAirstrike=yes
    EVA.Ready=EVA_AirStrikeReady
    SW.RequiresTarget=land,water,empty,infantry,units,buildings
    SW.AITargeting=Offensive
    SpyPlane.Type=DOOMBOMBER ; Add your new AC-130 here. 
    SpyPlane.Count=2 ; How many you want to have show up. 
    SpyPlane.Mission=Attack
    Cursor.Frame=480
    Cursor.Count=8
    Cursor.Interval=5
    Cursor.MiniFrame=63
    Cursor.MiniCount=5
    Cursor.MiniInterval=12 
    Cursor.HotSpot=Center,Middle
    
    vừa test vụ sho spy vào nhà tank của nó, mấy cameo pcx nó ko hiện ra khi địch mua tank, chỉ hiện shp
     
  3. EarthMan

    EarthMan T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    24/8/11
    Bài viết:
    563
    @Natit :

    _Về AirStrike , cần đảm bảo loại máy bay được dùng , như ở trên là DOOMBOMBER phải được khai báo rõ ràng trong [AirCraftTypes] , code của nó copy tương tự PDPLANE (Không nên dùng code của CargoPlane) . Khai báo trong artmd.ini và quan trọng là phải kiểm tra đầy đủ 2 file vxl và hva của nó. Thiếu 1 trong 2 cái file này coi như crash.

    _Về Cameo PCX. Anh đã dùng Paint Shop Pro để mặc định lại dạng màu 256 color (8 bit) chưa thế ? Nếu đã làm vậy rồi mà vẫn chưa được thì có lẽ phiên bản Ares này vẫn chưa hoàn thiện fix lỗi. Em xài các Cameo PCX vẫn hiển thị bình thường , giờ chuyển hết qua xài loại này rồi . Còn vụ hiển thị tại công trình bị gắn Spy thì em chưa test !
     
  4. romhunter

    romhunter Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    14/4/12
    Bài viết:
    290
    Diễn đàn hôm nay bị sao thế! Post miết không được! Airstrike dùng code ở trang 1, chỉ sửa lại máy bay là mig.
    Mà v3.0 gì vậy?
     
  5. EarthMan

    EarthMan T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    24/8/11
    Bài viết:
    563
    Thế đã tạo code cho cái mig đấy chưa , giống [BPLN] của Boris ấy =)) .Cả rulesmd và artmd.ini
     
  6. Natit_Titan

    Natit_Titan Generalissimus Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/9/08
    Bài viết:
    6,084
    Vụ cameo đã để 8 bit rồi, lúc mình mua unit thì hiện đầy đủ, chỉ bị lỗi lúc cho spy vào nhà tank của nó, comp mua lính thì hiện missing cameo thôi
     
  7. EarthMan

    EarthMan T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    24/8/11
    Bài viết:
    563
    Vậy dùng XCC chuyển nó qua SHP đi. Dùng chính cái *.pcx đấy "Copy to SHP" . Nếu mà không được thì pảo em. Em biết cách khắc phục ^^
     
  8. romhunter

    romhunter Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    14/4/12
    Bài viết:
    290
    Mig là máy bay của boris đấy. Mà vừa dùng starflare (trong mo đấy) test mà cũng lỗi. Tại sao nhỉ?
     
  9. EarthMan

    EarthMan T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    24/8/11
    Bài viết:
    563
    Có nhiều loại lỗi lắm. Tốt nhất là bây giờ tạo 1 cái máy bay có y chang code của cái Harrier, sau đó sửa vũ khí và cho "Image=BPLN" (Nếu muốn nó giống hình dạng máy bay của Boris)
     
  10. romhunter

    romhunter Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    14/4/12
    Bài viết:
    290
    Sửa hết rồi! Cho cả harrier vào test mà vẫn lỗi. Why? Why??????????????
     
  11. EarthMan

    EarthMan T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    24/8/11
    Bài viết:
    563
    :1cool_byebye::1cool_byebye::1cool_byebye::1cool_byebye::1cool_byebye::1cool_byebye::1cool_byebye:.....Bóp vú đi....Bó tay rồi....gửi rulesmd và artmd.ini đây coi nào :D
     
  12. apocalypsetank12

    apocalypsetank12 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    13/12/11
    Bài viết:
    1,165
    Nơi ở:
    TP.HCM (thật)
    :6cool_surrender::6cool_surrender::6cool_surrender::6cool_surrender::6cool_surrender::6cool_surrender::6cool_surrender::6cool_surrender::6cool_surrender:
    Chị earthman...:6cool_surrender::6cool_surrender::6cool_surrender::6cool_surrender::6cool_surrender:

    Lần trước có tìm được trên mạng cái aimd.ini mà nó edit tới hơn 1000 taskforce, bây giờ tìm lại không thấy đâu, buồn quá
     
  13. romhunter

    romhunter Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    14/4/12
    Bài viết:
    290
    Đây Xem giùm nhé!!! Thank trước!:1cool_byebye:
     
  14. apocalypsetank12

    apocalypsetank12 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    13/12/11
    Bài viết:
    1,165
    Nơi ở:
    TP.HCM (thật)
    úi chà, mod của bạn đấy à???
    Mà Rom biết cách nối mạng LAN không? Nếu có thì down Hamachi về rồi chơi online với mình.

    Mà nè, cái này chạy trên Ares 0.2 hay 0.1 vậy???

    khiếp, cái 3ds max coi thế mà nặng kinh, mấy chục part mà part nào cũng 150MB hết
     
    Chỉnh sửa cuối: 26/5/12
  15. romhunter

    romhunter Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    14/4/12
    Bài viết:
    290
    Cái này ko phải mod mà chỉ là bản nháp để test code thôi! Cái này chạy trên ares 0.2! Mà onl yahoo đi, add nick.
     
  16. apocalypsetank12

    apocalypsetank12 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    13/12/11
    Bài viết:
    1,165
    Nơi ở:
    TP.HCM (thật)
    À, cái map cậu up ấy, chơi dc 1 lúc là lỗi, k biết tại sao???
    Add nick rồi đấy.
     
  17. romhunter

    romhunter Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    14/4/12
    Bài viết:
    290
    Tại có quân 3 phe, mỗi tab có hơn 75 unit nên dính whiteboy bug. Mà map đó chỉ để test thôi, chứ chơi thiệt có mà...vô đối. Mà check rules và art chưa? Nhanh nhanh tí còn biết đường mà làm chứ. Airstrike là biểu tượng starflare đó. Coi luôn giùm tại sao solid snake và flame turret lại vô hình nhé!
     
  18. apocalypsetank12

    apocalypsetank12 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    13/12/11
    Bài viết:
    1,165
    Nơi ở:
    TP.HCM (thật)
    sặc, fix được 100 units bug thì lại có whiteboy bug
    vô hình chắc tại bạn không thêm dòng "Image=SSNAKE". Tất cả các unit mới dc add vào game phải có dòng này
    mình sửa lại rồi, để mình test thử

    Flame Turret có thể do không có file cho loại địa hình (cái mà Temperature, Snow, Urban gì gì đó) hoặc do 1 số chuyện khác. Mà đặc biệt, file flam.shp không có hình chi hết, không có ảnh gốc bởi vậy nên không có ảnh xoay của flame turret là phải
    Solid Snake khi mua thậm chí nó còn không ra luôn ấy chứ
    Mà bạn đùa với mình à??? Mới vô nó quất một đống Air Strike thế thì ai mà đỡ nổi??? Mà đã thế, chỉ 1 trận Air Strike là nó đánh sụp nhà chính rồi đấy, SỤP NHÀ CHÍNH RỒI ĐẤY!!!:9cool_canny:
     
    Chỉnh sửa cuối: 26/5/12
  19. romhunter

    romhunter Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    14/4/12
    Bài viết:
    290
    Hê hê hê! Hô hô hô! Ha ha ha! He he he! Hi hi hi! Cười vỡ bụng mất. Tớ đã nói cái đó chỉ để 'ét mà ko nghe. Còn solid snake thì khi mua nó có ra đấy, chả qua nó vô hình và ko thể drag-selected được thôi. Mà bạn "nhìn" thấy cái máy bay mà ko bị ie àk. Nếu đúng thì bái phục!

    ---------- Post added at 19:27 ---------- Previous post was at 19:21 ----------

    Tìm cách sửa code của ssnake giùm đi! Mà có cái file bên ra2 là ioncicon.shp đó, bạn trích xuất nó ra và chuyển từ pal của tiberian sun sang pal của ra2 với! Tớ ko biết làm mấy vụ chuyển palete.
     
  20. apocalypsetank12

    apocalypsetank12 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    13/12/11
    Bài viết:
    1,165
    Nơi ở:
    TP.HCM (thật)
    khi nó có máy bay của air strike thì không bị ie thật
    Solid Snake mình click-selected mà nó cũng không được, giống con Chem Spray Infantry (có sẵn) có mua mà không có chạy ra. Chắc tụi nó sợ quá chui đầu vào trong doanh trại không dám ra =)) =))
    Ok, 'ét thì 'ét, mình sẽ trả thù:3onion55::2onion16:

    Mình sửa lại code rồi, để test lại xem. mình nhớ là pal của tiberian sun có thể dùng cho pal của red alert 2 (hoặc có cái này)
    http://www.mediafire.com/?jwdubw57tbc4zqc
    Ion Icon trong đó đẹp lắm (lấy từ Nightmare MOD 2.5 by Natit_Titan)
    Test thất bại, Snake vẫn tàng hình (mặc dù có ra)

    oh yeah: snake đã lên hình

    [SNAKE] ;Solid Snake
    Cameo=SNAKEICON
    AltCameo=SNAKEUICO
    Sequence=SnakeSequence
    Crawls=yes
    Remapable=yes
    FireUp=2
    PrimaryFireFLH=165,0,212
    Cái in đậm phải trùng tên với file ảnh (vd: khai báo là [snake] thì file phải có tên là snake.shp hoặc snake.hva, snake.vxl)
    Trong phần khai báo rulesmd chỉnh lại "Image=SNAKE" (không cần đổi [SSNAKE] lại thành [SNAKE] đâu)
     
    Chỉnh sửa cuối: 26/5/12

Chia sẻ trang này