Hướng dẫn MOD game Yuri Revenge bằng Ares

Thảo luận trong 'Command & Conquer' bắt đầu bởi Natit_Titan, 7/4/12.

  1. Natit_Titan

    Natit_Titan Generalissimus Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/9/08
    Bài viết:
    6,084
    edit .
     
    Chỉnh sửa cuối: 26/5/12
  2. romhunter

    romhunter Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    14/4/12
    Bài viết:
    290
    Kì thiệt?!! Khi tớ chơi ở nhà, cứ mỗi lần gọi airstrike thì phải tránh xa cái máy bay ra nếu ko là ie. Thôi thử gỡ ra2 và yr ra rồi cài lại thôi. Ra2 cũng giở chứng rồi. Vô game được 1 lúc thì căn cứ nổ banh xác. Mà solid snake tớ vẫn dùng được mà. Khi chơi tớ vẫn xài nó để càn quét.
    Mà nhớ đổi palete file ioncicon và send cho tớ nhé!
     
  3. apocalypsetank12

    apocalypsetank12 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    13/12/11
    Bài viết:
    1,165
    Nơi ở:
    TP.HCM (thật)
    @titan: edit gì đấy??? Tại hôm nay ba lại lấy máy làm, giờ free rồi
    @rom: ionicon đâu cần file PALete đâu??? Cái mình up đó cũng giống trong Tiberian Sun mà???
    Lúc mà có Airstrike, game có bị lag không??? Nếu có lag thì nó sẽ bị ie
     
  4. EarthMan

    EarthMan T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    24/8/11
    Bài viết:
    563
    @romhunter : Code vũ khí và SW không có vấn đề và chắc chắn vấn đề không phải nằm ở đây. Bới vì khi máy bay vừa xuất hiện thì dính IE => khả năng nằm ở code của máy bay . Rom thử tìm tới code của cái B52 và sửa dòng FlyBy=false thànhFlyBy=true . :)

    @Apoc : Em hiểu nhầm rồi . Một Unit khi vào danh sách lính , tank hay máy bay mà có từ khóa là ABC , tức là "ABC" ở đầu chuỗi code thì nó không nhất thiết phải sử dụng file shp hoặc vxl mà có tên là abc.shp hay abc.vxl. Nếu như không có dòng "Image=(tên khác)" hoặc nếu có mà dòng đó là "Image=ABC" thì con unit đó mới cần chuẩn tên file. Ví dụ nhé:

    Trường hợp 1
    _Em tạo 1 con tank và khai báo ở [VehicleType] là XX=ABC

    _Sau đó em tạo code cho nó như sau:

    [ABC]
    ...
    _Khai báo [ABC] trong artmd.ini.

    => Như vậy nó sẽ cần file abc.vxlabc.hva

    Hãy xem trường hợp 2
    _Khai báo tương tự XX=ABC

    _Code:
    [ABC]
    ...
    Image=XYZ

    _Lúc này trong artmd.ini , em chỉ cần khai báo [XYZ] là con tank vẫn sẽ vào game như thường. Nhưng khi này file nó cần là xyz.vxlxyz.hva. Không cần phải khai báo code của [XYZ] và XX=XYZ trong [VehicleType]

    +Nếu tên file là abc.vxl và abc.hva thì trong trường hợp này , em dính IE
    +Nếu em không khai báo [XYZ] trong artmd.ini mà lại bỏ qua hoặc khai báo [ABC] trong vxl => em dính IE

    ***Tóm lại một Unit vào game không bị lỗi phụ thuộc vào tên khóa sau dòng Image... . Không có dòng "Image=.." này tức là chấp nhận Image=tên khóa chính . Nếu có dòng này thì nó phụ thuộc vào khóa sau Image=... . Tất cả code trong artmd.ini phụ thuộc vào khóa này.
     
    Chỉnh sửa cuối: 27/5/12
  5. romhunter

    romhunter Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    14/4/12
    Bài viết:
    290
    Hình như trong đó rom đã chỉnh rồi mà. Xem lại đi.
    Ioncicon phải đổi palete, nếu ko vô yr thì nó bị coprupt, nhìn rất tệ.

    ---------- Post added at 06:57 ---------- Previous post was at 06:54 ----------

    Quên mất! Mọi người xem giùm tại sao ssnake của rom khi vô chơi thì nó vô hình nhé!
     
  6. EarthMan

    EarthMan T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    24/8/11
    Bài viết:
    563
    @Rom :)). Test rồi , không thèm chỉnh sửa gì nhé. Vừa bật bản hack xây nhanh lên máy bay B52 của địch sang nhà rải bom như đúng rồi =)) . Ko có lỗi nhé
     
  7. apocalypsetank12

    apocalypsetank12 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    13/12/11
    Bài viết:
    1,165
    Nơi ở:
    TP.HCM (thật)
    ủa, mình đổi trong artmd.ini thành SNAKE thì nó hiện hình lại rồi mà. Chắc chắn trong artmd.ini gốc của cậu chưa sửa từ [SSNAKE] thành [SNAKE]

    ---------- Post added at 14:32 ---------- Previous post was at 14:29 ----------

    để mình chụp screenshot cho mà coi

    Untitled.png
    Mã:
    [SNAKE] ;Solid Snake
    Cameo=SNAKEICON
    AltCameo=SNAKEUICO
    Sequence=SnakeSequence
    Crawls=yes
    Remapable=yes
    FireUp=2
    PrimaryFireFLH=165,0,212
    Mã:
    [SSNAKE]
    UIName=Name:SSNAKE
    Name=Solid Snake
    Image=SNAKE
    Category=Soldier
    Prerequisite=GAPILE
    Primary=SVD
    OpenTransportWeapon=0;defaults to -1 (decide normally)  What weapon should I use in a Battle Fortress
    NavalTargeting=4
    LeadershipRating=8
    C4=yes
    Assaulter=no ; I clear out UC buildings
    CrushSound=InfantrySquish
    Crushable=no
    TiberiumProof=yes
    Strength=250
    Armor=flak
    TechLevel=9
    Sight=8
    Speed=6
    Owner=British,French,Germans,Americans,Alliance
    AllowedToStartInMultiplayer=no
    Cost=10
    Soylent=750
    Points=50
    IsSelectableCombatant=yes
    VoiceSelect=
    VoiceMove=
    VoiceAttack=
    VoiceFeedback=
    VoiceSpecialAttack=
    DieSound=
    CreateSound=
    EnterWaterSound=TanyaEntersWater
    LeaveWaterSound=TanyaLeavesWater
    Locomotor={4A582744-9839-11d1-B709-00A024DDAFD1}
    PhysicalSize=1
    SpeedType=Amphibious
    MovementZone=AmphibiousDestroyer ; I am the only one with this zone, because it is now tied with being an infantry (part of seal stuck on tree bug)
    ThreatPosed=25	; This value MUST be 0 for all building addons
    ImmuneToVeins=yes
    ImmuneToPsionics=yes
    VeteranAbilities=STRONGER,FIREPOWER,ROF,SIGHT,SCATTER
    EliteAbilities=SELF_HEAL,STRONGER,FIREPOWER,ROF
    Size=1
    ElitePrimary=SVDE
    EliteSecondary=Sapper
    IFVMode=4
    BuildLimit=1
    SelfHealing=yes
     

    Các file đính kèm:

    Chỉnh sửa cuối: 27/5/12
  8. Natit_Titan

    Natit_Titan Generalissimus Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/9/08
    Bài viết:
    6,084
    share con snake với :">
     
  9. romhunter

    romhunter Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    14/4/12
    Bài viết:
    290
    EarthMan post code lên giùm đi! Sáng nay tức quá del luôn airstrike rồi.
    Snake có dòng image=snake à. Sao tìm lòi mắt ko ra dòng này nhỉ. Mà xem thử sequence rom làm đúng hok. Nếu ko đúng thì lập sequence giùm nhé! Thank trước.
    Snake thì down mod của rom rồi rip đi.
     
  10. apocalypsetank12

    apocalypsetank12 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    13/12/11
    Bài viết:
    1,165
    Nơi ở:
    TP.HCM (thật)
    ha ha ha, tại mình sửa lại trong artmd.ini từ [SSNAKE] thành [SNAKE]
    Code trên là code fix (k phải code gốc)
    Sequence rom lập đúng rồi, chuẩn lắm
     
  11. romhunter

    romhunter Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    14/4/12
    Bài viết:
    290
    Có cách nào tạo sw như scud storm bên general ko nhỉ. Rom đang nghĩ đến nuke clone nhưng nuke chỉ hỗ trợ 1 missle. Còn particle cannon chắc impossible rồi vì engine của yr ko hỗ trợ kiểu target như general.
     
  12. EarthMan

    EarthMan T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    24/8/11
    Bài viết:
    563
    http://ares.strategy-x.com/documentation/new/superweapons.html#type-multimissile ~.~

    Code nè , mình up từ chính code của cậu đấy nhé , không chỉnh sửa gì hết :

    _Artmd.ini :

    [B52]
    Voxel=yes
    Remapable=yes

    _Rulesmd.ini


    [B52]
    UIName=Name:B52
    Name=B52 Striker
    Strength=125
    Category=AirLift
    Armor=light
    TechLevel=-1
    Primary=AIRSTRBOMB ;The weapon
    Spawned=yes
    LeadershipRating=10
    Selectable=no
    RadarInvisible=no
    Sight=0
    Landable=no
    MoveToShroud=yes
    PitchAngle=0 ; default is 20 degrees
    Speed=20
    Owner=British,French,Germans,Americans,Alliance,Russians,Confederation,Africans,Arabs,YuriCountry
    Points=30
    ROT=2
    Crewed=yes
    Ammo=2
    Explosion=TWLT070,S_BANG48,S_BRNL58,S_CLSN58,S_TUM?U60
    MaxDebris=2
    Locomotor={4A582746-9839-11d1-B709-00A024DDAFD1}
    MovementZone=Fly
    ThreatPosed=0 ; This value MUST be 0 for all building addons
    DamageParticleSystems=SparkSys,SmallGreySSys
    ImmuneToPsionics=yes
    CanPassiveAquire=no ; Won't try to pick up own targets
    CanRetaliate=no; Won't fire back when hit
    MoveSound=SpyPlaneMoveLoop
    DieSound=
    CrashingSound=SpyPlaneDie
    ImpactLandSound=GenAircraftCrash
    FlyBy=false ;GEF Don't slow down over your target
    Trainable=no ;Even destroying a civilian building would promote this to Elite level... and we don't gain anything from this promotion.

    [AirStrikeSpecial]
    UIName=NOSTR:B52 Airstrike
    Name=B52 Airstrike
    IsPowered=false
    RechargeTime=0.1
    Type=SpyPlane
    Action=Custom
    ShowTimer=no
    DisableableFromShell=no
    FlashSidebarTabFrames=120
    SidebarImage=B52ICON ; Make a New SW icon here. (Cameo)
    SW.FireIntoShroud=no
    IsAirstrike=yes
    SW.RequiresTarget=land,water,empty,infantry,units,buildings
    SW.AITargeting=Offensive
    SpyPlane.Type=B52 ; Add your new AC-130 here.
    SpyPlane.Count=20 ; How many you want to have show up.
    SpyPlane.Mission=Attack
    Cursor.Frame=347
    Cursor.Count=4
    Cursor.Interval=4
    Cursor.MiniFrame=480
    Cursor.MiniCount=7
    Cursor.MiniInterval=5
     
    Chỉnh sửa cuối: 27/5/12
    kingoni thích bài này.
  13. romhunter

    romhunter Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    14/4/12
    Bài viết:
    290
    Thank nhé! Mà cái multimissle (nuke) đâu thực sự hỗ trợ "multi" missle đâu.
     
  14. EarthMan

    EarthMan T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    24/8/11
    Bài viết:
    563
    Cái đấy cứ nghiên cứu đi , hôm nào có thời gian rảnh sẽ nghiên cứu tiếp. Bóp vú :x
     
  15. romhunter

    romhunter Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    14/4/12
    Bài viết:
    290
    Này! Rom copy hết hướng dẫn này qua game4v nhé. Chia sẻ cho mọi người mà.
     
  16. EarthMan

    EarthMan T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    24/8/11
    Bài viết:
    563
    Đã hướng dẫn xong đâu mà...hix
     
  17. romhunter

    romhunter Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    14/4/12
    Bài viết:
    290
    Để cho dân g4v cùng nghiên cứu. Mà làm sw empulse cannon thế nào nhỉ?
     
  18. apocalypsetank12

    apocalypsetank12 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    13/12/11
    Bài viết:
    1,165
    Nơi ở:
    TP.HCM (thật)
    aaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa
    Điên cái đầu mất thôi, rốt cục mình muốn cài IPX/SPX cho windows 7 64bit để đánh Red Alert 2 online thôiiiiiiiiiiiiiiiiiiiii
    Mình thề từ nay không xài win 7 nữa, lỗi không, chạy cũng chả nhanh hơn XP bao nhiêu, mở chương trình hỡ tí là lỗi
     
  19. romhunter

    romhunter Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    14/4/12
    Bài viết:
    290
    Win 7 KHÔNG hỗ trợ ipx. Nếu muốn đánh online thì phải cài patch ( chỉ để đánh lan ) hoặc cài thêm soft như xwis, hamachi hoặc cncnet ( trong đó rom thấy tốt nhất là cncnet ).
     
  20. apocalypsetank12

    apocalypsetank12 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    13/12/11
    Bài viết:
    1,165
    Nơi ở:
    TP.HCM (thật)
    cài patch gì?CÀI PATCH GÌ????????????????
    Mình chỉ cần đánh được LAN thôi, từ LAN sẽ đánh được online
     
    Chỉnh sửa cuối: 28/5/12

Chia sẻ trang này