Hướng dẫn MOD game Yuri Revenge bằng Ares

Thảo luận trong 'Command & Conquer' bắt đầu bởi Natit_Titan, 7/4/12.

  1. apocalypsetank12

    apocalypsetank12 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    13/12/11
    Bài viết:
    1,165
    Nơi ở:
    TP.HCM (thật)
    Thì đó, vậy nên mình mới nói là theo nghĩa của mình.
    Mà nếu làm mod thì đặt cốt truyện, tên của bản mod là gì đây?
    Còn phần giới thiệu chắc thêm dòng "Made in Vietnam 100% without "riped" files (vxl, shp, codes)" :))
     
  2. hiep94a8

    hiep94a8 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    17/5/12
    Bài viết:
    136
    Nơi ở:
    Bình Định
    Hi, mọi ngừ định làm mod à. Mình tham gia với. Mình sẽ làm code cho. Mình chẳng rành mấy cái voxel với shp lắm.
    Nhưng trước hết mọi ngừ hãy đưa ra ý tưởng đã, để cùng chuẩn bị luôn, thi TS xong thì go on :D

    ---------- Post added at 23:35 ---------- Previous post was at 23:06 ----------

    À mình có ý tưởng thế này: Sau YR, Yuri đã bị đưa về quá khứ cùng với Time Machine. Nhưng do đã lường trước sự thất bại của mình, hắn đã âm thầm chuẩn bị một trung tâm nghiên cứu bí mật với tất cả những công nghệ bí mật mà hắn đã ăn trộm từ Allied và Soviet. Tuy Time Machine đã bị làm quá tải nhưng hắn đã dùng năng lượng cuối cùng của Time Machine để đưa căn cứ bí mật ấy trở về quá khứ cùng hắn. Và âm thầm chuẩn bị một quân đội cho riêng mình nhằm trở lại hiện tại với âm mưu thống trị thế giới một lần nữa.
     
  3. apocalypsetank12

    apocalypsetank12 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    13/12/11
    Bài viết:
    1,165
    Nơi ở:
    TP.HCM (thật)
    @hiep94a8: hay đó, nhưng cái này na ná M.O :)
    code có romhunter làm rồi, nhưng cậu ấy có làm sidebar, load screen, bgm mà làm thêm code thì hơi mệt. Chắc hiep làm code đi, rom cứ tập trung làm những cái mình vừa liệt kê :D:D:D
    Giờ nhóm mình đã đủ hết những ngưởi lo phần vxl, shp, code, hình nền... Bây giờ đề ra cốt truyện rồi bắt tay vào làm thôi :)
    Hy vọng tụi nc ngoài sẽ bớt khinh vn ta nổi tiếng rip với bản mod không rip (cố gắng :):) )
    À, còn cái nữa, đó là làm camp: ai lo phần này??? Chắc Titan làm đi. Mình làm camp dở lắm (do lười XD)
    P/s: đó là mình nghĩ thế, nếu có gì sai thì thông cảm
     
    Chỉnh sửa cuối: 18/6/12
  4. Wakowski

    Wakowski Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    14/6/10
    Bài viết:
    781
    -Balance + fix bug lại cho rulesmd (trc hết là balance lại, sau đó khi add 1 unit hay sw j đó, phải test lại coi có cân bằg/phù hợp với faction hay ko)
    -AI Trigger
    -Làm Campaign
    -Voxeler [bao gồm tạo mới hoặc edit vxl, code cho artmd + rulesmd (weapon, warhead, unit information,.....)]
    -SHP [bao gồm tạo mới hoặc edit animations, infantry, buildings, code cho artmd + rulesmd (weapon, warhead, unit information,.....))]
    -Cameos
    -SuperWeapon
    -Sidebar, loading screen, flags....
    -Sound (nhạc nền, hiệu ứng cháy nổ, sound của unit)
    -tester trong team tự test

    đây là sắp xếp của W, ai thấy ko phù hợp or thiếu j cứ post ở dưới nhé \m/
     
    Chỉnh sửa cuối: 18/6/12
  5. apocalypsetank12

    apocalypsetank12 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    13/12/11
    Bài viết:
    1,165
    Nơi ở:
    TP.HCM (thật)
    mình có quen một ông bạn có thể làm sound cho unit, nhưng hết hè ổng học xong mod mới làm sound dc.
     
  6. conanjohn

    conanjohn Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    31/5/12
    Bài viết:
    315
    Nơi ở:
    THPTBùi Thị X
    nói thì dễ nhưng khj lèm mọi ngừ sẽ gặp nhìu khó khăn đếy đừng nãn nh3'
     
  7. Wakowski

    Wakowski Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    14/6/10
    Bài viết:
    781
    sound unit lấy từ game khác ra đc rồi
     
  8. apocalypsetank12

    apocalypsetank12 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    13/12/11
    Bài viết:
    1,165
    Nơi ở:
    TP.HCM (thật)
    @wakowski: Lấy từ game khác sợ có người kêu rip :|
    Mà cũng dc nếu cậu muốn. Tớ chỉ sợ mình ko chủ động được trong việc add sound cho unit.
    Làm mod mới mod trên Ares nhỉ? NPatch lỗi thời rồi.
    Còn sắp xếp kia nghĩa là gì? Mình chưa hiểu lắm.
    Mà trước hết nên đặt cốt truyện trước hay add unit xong mới đặt cốt truyện? Tớ thấy nên add unit trước xong mới đặt cốt truyện vì có 1 số unit sẽ làm nên cốt truyện (như nghiên cứu unit rồi bảo vệ phòng nghiên cứu, hay unit này chỉ có phe này sở hữu công nghẹ đặc biệt này mới có khả năng làm unit này (vd: soviet có công nghệ hạt nhân nên mới có desolator)...)
     
    Chỉnh sửa cuối: 18/6/12
  9. hiep94a8

    hiep94a8 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    17/5/12
    Bài viết:
    136
    Nơi ở:
    Bình Định
    Nè cái Sound cho Unit thì p\bắt buộc phải RIP thôi. Tụi mình ngừ VN mà sao nói English :D
    Nhưng làm MOD thì chắc qua thi TS thì mới làm được. Mọi ngừ đồng ý hem
     
  10. romhunter

    romhunter Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    14/4/12
    Bài viết:
    290
    Cho mình làm thêm sw, balance, sound và code nữa nhá! Chơi game chán rồi giờ muốn làm game hơn. Nhớ là chắc chắn phải có sw nha, chơi game nào tớ cũng máu sw hết. Còn sound unit thì tớ có thể đóng góp. Ko khoe khoang gì hết nha, nhưng tớ nói tiếng anh rất tốt, ko thua bọn nước ngoài tí nào hết. Phần balance thì khó hơn, cứ để tớ làm. Code thì được phần nào hay phần đó. Sidebar thì tớ làm lâu rồi, chỉ cần có logo vào thôi. Bgm thì tớ có thể làm. Load screen thì làm khá lâu đấy. Còn thời gian làm thì sau kì ts này (đối với tớ là 11 ngày nữa). Và đề xuất : Mỗi người làm phần việc của mình trong 2 ngày, sau đó up lên và tiếp tục làm như thế.
     
  11. apocalypsetank12

    apocalypsetank12 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    13/12/11
    Bài viết:
    1,165
    Nơi ở:
    TP.HCM (thật)
    ok, thời gian còn nhiều mà.
    RIP thì cũng dc. Mà chưa hết cách mà, dùng chương trình từ điển để đọc, rồi nhờ cậu bạn tớ edit laị âm cho đúng, mà chờ cậu ấy onl rồi mình hỏi đã xem có được hông

    Rom nói tiếng anh tốt thì Ok. Nhưng làm sao để cậu kia thu được âm cậu nói để làm sound?
    Chắc chắn có sw chứ, có sw mới hay :D

    Mình đề xuất thế này:
    Add unit > đặt cốt truyện > mod những phần kế tiếp (Sidebar, logo, bgm, load screen) > viết AI > làm camp (làm camp nên làm sau cùng)
    P/s: cho hỏi: bgm là cái gì? :D
     
    Chỉnh sửa cuối: 18/6/12
  12. romhunter

    romhunter Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    14/4/12
    Bài viết:
    290
    Từ điển đọc ngu vê lờ. Người đọc vẫn hay hơn và có cảm xúc, còn từ điển đọc cứ như là robot ấy. Mà đọc bài tớ post chưa?
     
  13. apocalypsetank12

    apocalypsetank12 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    13/12/11
    Bài viết:
    1,165
    Nơi ở:
    TP.HCM (thật)
    ừ, mình cũng nghĩ thế. Từ điển đọc không hay
    Tớ đọc rồi. Mà như vậy cậu có mệt quá không? Vừa làm balance, load screen, code, sound...
    bgm là gì???
     
  14. romhunter

    romhunter Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    14/4/12
    Bài viết:
    290
    Bgm là background music, nghĩa là nhạc nền ấy!

    ---------- Post added at 12:25 ---------- Previous post was at 12:22 ----------

    Xém quên! Đóng góp cốt truyện nha! Yuri...blah blah blah! Time machine...blah blah blah! Lúc nào cũng phải theo ending của soviet à! Sao ko theo ending của allied đi. Tàn quân của yuri tấn công vào nơi yuri bị giam. Yuri tự do trở lại, tấn công toàn lực vào allied và soviet. Quân allied&soviet phải hợp lực lần nữa, nhưng do yuri quá mạnh nên phải di tản các nhân vật nòng cốt đi. Trên đường đi thì họ bị quân yuri bắt cóc&bị tẩy não bởi yuri, tất cả chỉ trừ albert enstein (ông ta dùng chronoshift). Theo lệnh của các vị lãnh đạo, tất cả các thế lực trên thế giới đều chống lại quân của ta, ngược với lí trí của họ. Sau đó enstein phát minh ra máy phục hồi trí nhớ, phải có các vị lãnh đạo để sử dụng. Người chơi phải dùng spy để bắt cóc các nv ấy và de-brainwash họ. Sau đó có 1 cuộc tấn công tổng lực vào những nơi trọng yếu của yuri bởi cả 2 phe, nhưng yuri đều ko ở đó. Sau đó họ lục tìm khắp vũ trụ và tìm thấy yuri ở 1 hành tinh lạ...
    <TO BE CONTINUE>
     
  15. apocalypsetank12

    apocalypsetank12 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    13/12/11
    Bài viết:
    1,165
    Nơi ở:
    TP.HCM (thật)
    hay, nhưng công nghệ khi đó đã đủ để đi từ hành tinh này > sang hành tinh khác chưa??? Để Yuri trên sao hoả được rồi =))
    Cốt truyện hay lắm.
     
  16. romhunter

    romhunter Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    14/4/12
    Bài viết:
    290
    Tks nhé nhưng lên sao hỏa chẳng lẽ người sao hỏa đánh nó? Để hành tinh nào lạ tí!
     
  17. hiep94a8

    hiep94a8 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    17/5/12
    Bài viết:
    136
    Nơi ở:
    Bình Định
    End của allied là gì nhỉ. Lâu quá nên mình quên mất roài, chỉ nhớ của soviet thôi :D
     
  18. conanjohn

    conanjohn Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    31/5/12
    Bài viết:
    315
    Nơi ở:
    THPTBùi Thị X
    hay là khỏi ở hành tinh nào fết cho yuri ở trên 1 mothership nào đó trong vũ trụ đi.chứ trên 1 hành tinh nào đấy ko có Oxi seo sống nổi
     
  19. apocalypsetank12

    apocalypsetank12 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    13/12/11
    Bài viết:
    1,165
    Nơi ở:
    TP.HCM (thật)
    Ending Allied: Sau thất bại ở Nam Cực, Yuri bị bắt và đưa vào nhà giam tâm linh. Ở đó, hắn không thể thôi miên ai kể cả chỉ 1 con ruồi!!!
     
  20. romhunter

    romhunter Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    14/4/12
    Bài viết:
    290
    Chưa có mod nào có phe mới mà có camp. Rom định cho nó trên hành tinh nào đó để dân ở đó đập nó 1 trận. :-D
     

Chia sẻ trang này