Hướng dẫn MOD game Yuri Revenge bằng Ares

Thảo luận trong 'Command & Conquer' bắt đầu bởi Natit_Titan, 7/4/12.

  1. EarthMan

    EarthMan T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    24/8/11
    Bài viết:
    563
    Nếu để làm hẳn 1 SHP mới thì có lẽ ít ai nhận làm trừ khi điều đó cũng có lợi cho bản mod của hắn . Nên tìm hiểu xem nhân vật trong các game như vậy do hãng nào sản xuất, nếu có thể thì hỏi xem có ai có mẫu 3ds hoặc .Max của nhân vật đó không thì xin về (Download về thì phải trả tiền đấy :P) , nó cho thì tốt , không cho thì chịu :|. Nếu không thì chỉ còn cách liên hệ với e kíp sản xuất game để họ giúp (Cái này khó nha:)) ). Và khi tất cả các cách trên đều không được thì hãy xác định tư tưởng....1 ngày đẹp trời nào đó ta rảnh rỗi...mở sHP Builder lên và bắt đầu công việc :-*
     
  2. Stork[gm]

    Stork[gm] Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    29/5/09
    Bài viết:
    438
    Nơi ở:
    서울한국
    Cách rất hợp lý nhưng đa số đều là mission impossible rồi cậu à :)). Tiếc là trên 4rum của ta có rất ít người làm shp, nếu ko thì có thể thương lượng được ;)). À còn cái replace color thì sao? lúc mình resize lại shp trên ppsite đó thì nó bị nhòe hết đi nhìn rất xấu @@!
     
  3. conanjohn

    conanjohn Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    31/5/12
    Bài viết:
    315
    Nơi ở:
    THPTBùi Thị X
    earth ơi sao paste code vô ròi,sự sắp xếp bị lệch,cho 8 chiếc bay đi 1 tý ,về lại thỳ 4 chiếc còn lại ở trên trời lun.
    etgyr.png
    trình độ bọn ppmsite cao tay nhỉ, làm đc mấy thằng lính,boat,plane mượt như 3d-----> Wá dữ
    :3cool_adore::3cool_adore::3cool_adore::3cool_adore::3cool_adore:
     
    Chỉnh sửa cuối: 5/8/12
  4. Wakowski

    Wakowski Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    14/6/10
    Bài viết:
    781
    Mỹ quái j, toàn châu âu với châu á thôi (TQ, Malaysia, Indo,....)
    cái airport 8 chiếc cực kỳ imba, cái này chỉ làm nát mod thôi :))
     
  5. conanjohn

    conanjohn Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    31/5/12
    Bài viết:
    315
    Nơi ở:
    THPTBùi Thị X
    nát ròi, bây h mới sửa nè, cái allied airfield cũng y chan thế đấy.ủa chứ game này là game của nước ngoài sản xuất mà, ko phai mỹ làm sao
     
  6. EarthMan

    EarthMan T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    24/8/11
    Bài viết:
    563
    Tại sao lại thế nhỉ. Code y chang mod tui đó. ...Hèm , có thể nào lại là do....kích cỡ máy bay( có thể đấy )

    ---------- Post added at 22:42 ---------- Previous post was at 22:34 ----------

    Hỏi Conanjohn một tý. Ấy có dùng foundation custom cho cái air port đấy không , lấy code foundation ở đâu ?

    ---------- Post added at 22:47 ---------- Previous post was at 22:42 ----------

    @stork[gm] : Cậu. khi resize lại nên chú ý cái tỷ lệ Width và Heigh . nên resize nhỏ bằng 75% kích thước của Unit trong game Civilization. Có một lưu ý là unit trong game đó làm theo 1 tỷ lệ cơ thể người khác với Ra2. Cậu có resize lại thì nhìn nó trông khác hẳn và có nét không đồng bộ với Unit Ra2. trong Ra2 tuân theo quy luật đầu to đít bé :D
     
  7. romhunter

    romhunter Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    14/4/12
    Bài viết:
    290
    Cái Airfield kia chỉnh thế nào cho nó vừa 1 chiếc nhỉ???
     
  8. conanjohn

    conanjohn Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    31/5/12
    Bài viết:
    315
    Nơi ở:
    THPTBùi Thị X
    foundation cútom máy tui nó bị làm sao ý, bấm giá trị ra toàn số 0 và số âm thui à, nhất là số -3.
    Mà artmd của airfield đấy có foundation custom sẵn ròi mà. vào game vẫn bình thường có seo đâu
    Airfield này có thể chứa 10 chiếc, thui sắp xếp theo 10 chiếc đi earth
     
    Chỉnh sửa cuối: 6/8/12
  9. apocalypsetank12

    apocalypsetank12 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    13/12/11
    Bài viết:
    1,165
    Nơi ở:
    TP.HCM (thật)
    vậy lúc ông vẽ móng ông vẽ ra sao, up lên tui coi thử
     
  10. conanjohn

    conanjohn Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    31/5/12
    Bài viết:
    315
    Nơi ở:
    THPTBùi Thị X
    thỳ tui bấm zo mấy cái ô xạnh lạt lạt đó, đâu có bấm zo mấy cái ô đậm đâu nếu mà bấm zo trong code sẽ có thêm dòng FoundationOutline...gì gì đó ròi .Lúc trc' làm thử trên NANRCT thì ok, mà sao vs mấy nhà khác thỳ nó toàn số âm đứng sau mỗi dấu phẩy
     
  11. romhunter

    romhunter Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    14/4/12
    Bài viết:
    290
    sao ko có ai trả lời tui!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
     
  12. apocalypsetank12

    apocalypsetank12 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    13/12/11
    Bài viết:
    1,165
    Nơi ở:
    TP.HCM (thật)
    @conan: vậy ông up cái hình ông vẽ móng cho tui coi
    @rom: mình... hông biết :D bởi vậy mình ko trả lời. Cậu nhờ chị earth thử xem
     
  13. conanjohn

    conanjohn Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    31/5/12
    Bài viết:
    315
    Nơi ở:
    THPTBùi Thị X
    Đây làm thử trên NAAIRB nè.thấy toàn -3. mấy cái ô màu cam là ctrl+click đó nha
    g2.PNG g1.PNG

    code nè. tui thấy nó khác hoàn toàn vs cái code của earthgirl:2cool_sad::2cool_sad:.
    ko bik sai chỗ nào đây
    [SPOIL]
    [NAAIRB]
    Foundation = Custom
    Foundation.X = 3
    Foundation.Y = 5
    Foundation.0 = 0,-3
    Foundation.1 = 1,-3
    Foundation.2 = 2,-3
    Foundation.3 = 0,-3
    Foundation.4 = 1,-3
    Foundation.5 = 2,-3
    Foundation.6 = 0,-3
    Foundation.7 = 1,-3
    Foundation.8 = 2,-3
    Foundation.9 = 1,-3
    Foundation.10 = 2,-3
    Foundation.11 = 1,-3
    Foundation.12 = 2,-3
    FoundationOutline.Length = 22
    FoundationOutline.0 = -1,-3
    FoundationOutline.1 = 0,-3
    FoundationOutline.2 = 1,-3
    FoundationOutline.3 = 2,-3
    FoundationOutline.4 = 3,-3
    FoundationOutline.5 = -1,-3
    FoundationOutline.6 = 3,-3
    FoundationOutline.7 = -1,-3
    FoundationOutline.8 = 3,-3
    FoundationOutline.9 = -1,-3
    FoundationOutline.10 = 3,-3
    FoundationOutline.11 = -1,-3
    FoundationOutline.12 = 0,-3
    FoundationOutline.13 = 3,-3
    FoundationOutline.14 = -1,-3
    FoundationOutline.15 = 0,-3
    FoundationOutline.16 = 3,-3
    FoundationOutline.17 = -1,-3
    FoundationOutline.18 = 0,-3
    FoundationOutline.19 = 1,-3
    FoundationOutline.20 = 2,-3
    FoundationOutline.21 = 3,-3
    [/SPOIL]
     
  14. apocalypsetank12

    apocalypsetank12 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    13/12/11
    Bài viết:
    1,165
    Nơi ở:
    TP.HCM (thật)
    Y chang mình cái ngày đầu mò ra cái file custom foundation (tưởng mấy chỗ trống phải ctrl + click và phải generate outline, nhưng hoá ra ko cần)

    bởi vậy nó ra âm. :2cool_go:
    đừng bấm nút Generate Outline
    hồi trước tui cũng bấm nút ấy, và kết cục là... nhà mất móng (chỉ có 1 ô)
    Đừng ctrl + click, nút đó dùng để vẽ móng outline
    tớ chữa lại hd vẽ móng rồi đó, cậu vào đó xem lại và vẽ làm sao đừng ra ô màu vàng. Thử đi và cho mình kết quả :D
     
    Chỉnh sửa cuối: 7/8/12
  15. conanjohn

    conanjohn Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    31/5/12
    Bài viết:
    315
    Nơi ở:
    THPTBùi Thị X
    ờ mà xài vẽ cái foundation có cần setupreg, hay gì gì nữa ko. để chắc ăn
     
  16. apocalypsetank12

    apocalypsetank12 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    13/12/11
    Bài viết:
    1,165
    Nơi ở:
    TP.HCM (thật)
    mở custom foundation lên rồi vẽ thoải mái, ko cần setupreg gì gì cả
     
  17. conanjohn

    conanjohn Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    31/5/12
    Bài viết:
    315
    Nơi ở:
    THPTBùi Thị X
    apoc oi, vẽ lại chẳng đụng cái gì cả, vẫn cứ ra âm, bực wa ngồi mò một hơi sửa lại các giá trị, thì ra các giá trị đi từ X đến Y, giá trị mặc định là X,Y.Cho nên sửa giá trị Y lại cũng ra :D

    Untitled.png

    xem kĩ nhá.
    [video=youtube_share;XmK81wL13Xs]http://youtu.be/XmK81wL13Xs[/video]
     
    Chỉnh sửa cuối: 9/8/12
  18. Natit_Titan

    Natit_Titan Generalissimus Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/9/08
    Bài viết:
    6,083
    tạo 1 máy bay, khi deloy thì nó tự bắn đạn xuống đất hoài ko ngừng. Ai làm đc ko nhỉ:6cool_sure:
     
  19. EarthMan

    EarthMan T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    24/8/11
    Bài viết:
    563
    Mấy hnay mất Internet , hì :D
    @Conanjohn :
    Đã test lại và kết quả vẫn cho như cũ em ạ.

    Foundation = Custom
    Foundation.X = 3
    Foundation.Y = 5
    Foundation.0 = 0,0
    Foundation.1 = 1,0
    Foundation.2 = 2,0
    Foundation.3 = 0,1
    Foundation.4 = 1,1
    Foundation.5 = 2,1
    Foundation.6 = 0,2
    Foundation.7 = 1,2
    Foundation.8 = 2,2
    Foundation.9 = 1,3
    Foundation.10 = 2,3
    Foundation.11 = 1,4
    Foundation.12 = 2,4
    FoundationOutline.Length = 22
    FoundationOutline.0 = -1,-1
    FoundationOutline.1 = 0,-1
    FoundationOutline.2 = 1,-1
    FoundationOutline.3 = 2,-1
    FoundationOutline.4 = 3,-1
    FoundationOutline.5 = -1,0
    FoundationOutline.6 = 3,0
    FoundationOutline.7 = -1,1
    FoundationOutline.8 = 3,1
    FoundationOutline.9 = -1,2
    FoundationOutline.10 = 3,2
    FoundationOutline.11 = -1,3
    FoundationOutline.12 = 0,3
    FoundationOutline.13 = 3,3
    FoundationOutline.14 = -1,4
    FoundationOutline.15 = 0,4
    FoundationOutline.16 = 3,4
    FoundationOutline.17 = -1,5
    FoundationOutline.18 = 0,5
    FoundationOutline.19 = 1,5
    FoundationOutline.20 = 2,5
    FoundationOutline.21 = 3,5

    Em đã khắc phục được sự cố "Runway" chưa ? Nếu chưa thì chị vẫn còn có cách. Đó là em xem phần DockingOffset trong artmd.ini . Ví dụ có 3 giá trị X,Y,Z thì theo thứ tự đó , em cộng toàn bộ các giá trị X,Y với 256 . Ví dụ nhé : DockingOffset1= -20,-14,0 thì giá trị mới sẽ là -236,-242,0 . Giá trị cuối cùng là chiều cao so với mặt đất. nếu để ý thì sẽ thấy tất cả các giá trị này = 0 . Nghĩa là máy bay sẽ đáp đất chứ ko phải trên không. Trường hợp của em có thể là do phần offset bị sai nên máy bay đã phải đáp nằm ngoài giới hạn của tòa nhà , nhưng vùng bên ngoài đó lại hoàn toàn không thuộc "Dock" - nghĩa là tòa nhà . Do đó nó sẽ mặc định là ở trên không. Còn cách xác định tọa độ của Docking Off set nhà máy bay. Đó là dùng hệ trục tọa độ Oxy của mặt phẳng. nhưng các chiều âm và dương thì ngược lại với toán học .Trục tung sẽ hướng xuống dưới và trục hoành sẽ hướng sang trái. Giá trị thứ 3 là chiều cao ko cần xét đến vì nó là chiều cao và = "0" ở mọi sân bay :))
     
  20. Stork[gm]

    Stork[gm] Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    29/5/09
    Bài viết:
    438
    Nơi ở:
    서울한국
    cụ thể hơn đi :-? khi deploy xuống bắn đạn xuống đất hoài k ngừng?? <= ???/ khi deploy thì máy bay đã ở dưới đất rồi còn gì?
     

Chia sẻ trang này