Hướng dẫn MOD game Yuri Revenge bằng Ares

Thảo luận trong 'Command & Conquer' bắt đầu bởi Natit_Titan, 7/4/12.

  1. romhunter

    romhunter Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    14/4/12
    Bài viết:
    290
    Uềy mình làm cái railgun thì bắn nó lag thếy mẹ lun còn copy bên mod của Titan qua thì lại chẳng lag tí nào. Thế là sao nhỉ?????

    - - - Updated - - -

    "What sets an Infiltrator apart from the rest though, is their ability to covertly destroy bridges, allowing them to limit an enemy’s movement on the battlefield."

    Cái này làm sao nhỉ??

    - - - Updated - - -

    Với lại volkov trong MO ấy, để cho tia điện nhảy vèo vèo như thế thì xài cái j` quên mất tiêu rồi :8cool_cry::8cool_cry::8cool_cry::8cool_cry::8cool_cry::8cool_cry::8cool_cry:
     
  2. bbsa123

    bbsa123 Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    29/9/09
    Bài viết:
    808
    Nơi ở:
    HM Pool
    nhảy khi đụng phải quân địch à? :2cool_sad:
     
  3. romhunter

    romhunter Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    14/4/12
    Bài viết:
    290
    coi hero spotlight 2 đi
    :6cool_beat_shot::6cool_beat_shot::6cool_beat_shot::6cool_beat_shot:
     
  4. BKUS2003

    BKUS2003 C O N T R A

    Tham gia ngày:
    11/6/03
    Bài viết:
    1,625
    Nơi ở:
    ТулГУ, РФ
    Mã:
    Make by BKUS2003 - gamevn.com
    ---------------------------
    
    Artmd.ini
    ---------
    
    [NAMINIREFN]
    Image=NAMINIREFN
    Remapable=yes
    Height=3
    Cameo=HARVEYICON
    AltCameo=HARVEYUICO
    Foundation=1x1
    AnimActive=0,0,0
    Buildup=NAMINIREFNMK
    DemandLoadBuildup=true
    FreeBuildup=true
    ActiveAnim=NAMINIREFN_A
    ActiveAnimDamaged=NAMINIREFN_AD
    NewTheater=yes
    OccupyHeight=3
    CanBeHidden=False
    RemoveOccupy1=-3,-2
    RemoveOccupy2=-3,-1
    RemoveOccupy3=-2,0
    RemoveOccupy4=-1,1
    RemoveOccupy5=-2,-3
    RemoveOccupy6=0,-2
    RemoveOccupy7=-1,2
    RemoveOccupy=-1,-3
    
    [NAMINIREFN_A]
    Image=NAMINIREFN_A
    Layer=ground
    NewTheater=yes
    Start=0
    LoopStart=0
    LoopEnd=2
    LoopCount=-1
    DemandLoad=true
    
    [NAMINIREFN_AD]
    Image=NAMINIREFN_A
    Layer=ground
    NewTheater=yes
    Start=0
    LoopStart=0
    LoopEnd=2
    LoopCount=-1
    Rate=300
    DemandLoad=true
    Shadow=yes
    
    [HARVEY] ; Soviet Mini Slave Miner
    Cameo=HARVEYICON
    AltCameo=HARVEYUICO
    Voxel=yes
    Remapable=yes
    TurretOffset=50
    PrimaryFireFLH=75,0,150
    
    [HORVEY] ; Soviet Mini Slave Miner (noback)
    Cameo=HARVEYICON
    AltCameo=HARVEYUICO
    Voxel=yes
    Remapable=yes
    ;TurretOffset=50
    ;PrimaryFireFLH=75,0,150
    
    
    RULESMD.INI
    -----------
    
    [VehicleTypes]
    xxx=HARVEY
    xxx=HORVEY
    
    [BuildingTypes]
    xxx=NAMINIREFN
    
    [Animations]
    xxx=NAMINIREFN_A
    xxx=NAMINIREFN_AD
    
    ; Mini-Slave Miner (noback)
    [HORVEY]
    UIName=Name:CMON
    Name=ZZZ Useless
    Image=CMON
    Nominal=yes
    ToProtect=yes
    Category=Support
    Strength=500
    Armor=medium
    Dock=NAREFN,GAREFN,YASMIN
    Harvester=yes
    ChronoInSound=ChronoMinerTeleport
    ChronoOutSound=ChronoMinerTeleport
    TechLevel=-1
    Sight=4
    Speed=4
    Owner=Russians,Confederation,Africans,Arabs
    AllowedToStartInMultiplayer=no
    Cost=1400
    Points=20
    ROT=5
    Crusher=yes
    Crewed=no
    SelfHealing=yes
    Explosion=TWLT070,S_BANG48,S_BRNL58,S_CLSN58,S_TUMU60
    VoiceSelect=GenAllVehicleSelect
    VoiceMove=ChronoMinerMove
    VoiceAttack=ChronoMinerMove
    VoiceFeedback=
    DieSound=GenVehicleDie
    MaxDebris=3
    DebrisTypes=TIRE
    DebrisMaximums=4
    Locomotor={4A582747-9839-11d1-B709-00A024DDAFD1}
    Weight=3.5
    MovementZone=Crusher
    ThreatPosed=0
    ThreatAvoidanceCoefficient=1
    DamageParticleSystems=SparkSys,SmallGreySSys
    ImmuneToRadiation=yes
    ;Trainable=no
    Unsellable=yes
    
    ; Soviet's mini-slave miner - truck
    [HARVEY]
    UIName=Name:SOVSLAVEMINER
    Name=Soviet's Mini-Slave Miner
    Image=HARVEY
    Prerequisite=NACNST,NAREFN,NAWEAP
    Nominal=yes
    ToProtect=yes
    Category=Support
    Strength=500
    Armor=medium
    Primary=M1Carbine
    ElitePrimary=M1CarbineE
    Turret=yes
    OpportunityFire=yes
    TechLevel=5
    Sight=4
    Speed=4
    Owner=Russians,Confederation,Africans,Arabs,British,French,Germans,Americans,Alliance,YuriCountry
    AllowedToStartInMultiplayer=no
    CrateGoodie=yes
    Storage=20
    Cost=750
    Soylent=750
    Points=55
    ROT=5
    Crusher=yes
    Crewed=yes
    Explosion=TWLT070,S_BANG48,S_BRNL58,S_CLSN58,S_TUMU60
    VoiceSelect=SlaveMinerSelect
    VoiceMove=SlaveMinerMove
    VoiceAttack=SlaveMinerAttackCommand
    VoiceHarvest=SlaveMinerHarvest
    DieSound=GenVehicleDie
    MoveSound=SlaveMinerMoveStart
    CrushSound=TankCrush
    DeploySound=SlaveMinerDeploy
    VoiceDeploy=SlaveMinerDeployVoice
    MaxDebris=6
    DebrisTypes=TIRE
    DebrisMaximums=4
    Locomotor={4A582741-9839-11d1-B709-00A024DDAFD1}
    Weight=3.5
    MovementZone=Crusher
    ThreatPosed=0
    ThreatAvoidanceCoefficient=.65
    DamageParticleSystems=SparkSys,SmallGreySSys
    ImmuneToPsionics=yes
    ZFudgeColumn=9
    ZFudgeTunnel=14
    ZFudgeBridge=7
    Size=2
    StupidHunt=yes
    Trainable=yes
    DeploysInto=NAMINIREFN
    Enslaves=SLAV
    SlavesNumber=2
    SlaveRegenRate=500
    SlaveReloadRate=25
    ResourceGatherer=yes
    ResourceDestination=yes
    DeaccelerationFactor=0.2
    Accelerates=false
    Bunkerable=no
    Parasiteable=no
    Unsellable=yes
    
    ; Soviet mini slave miner - deployed
    [NAMINIREFN]
    UIName=Name:SOSMIN
    Image=NAMINIREFN
    Name=Soviet Ore Refinery
    BuildCat=Resource
    Prerequisite=NACNST,NAWEAP,NAREFN
    Strength=500
    Adjacent=2
    Armor=medium
    TechLevel=-1
    Sight=6
    Owner=British,French,Germans,Americans,Alliance,Russians,Confederation,Africans,Arabs,YuriCountry
    AIBasePlanningSide=1
    Cost=750
    Soylent=750
    Points=80
    Power=0
    Storage=200
    Capturable=true
    Crewed=yes
    Explosion=TWLT070,S_BANG48,S_BRNL58,S_CLSN58,S_TUMU60
    HalfDamageSmokeLocation1=0,0,0
    DebrisAnims=DBRIS1LG,DBRIS1SM,DBRIS4LG,DBRIS4SM,DBRIS5LG,DBRIS5SM
    MaxDebris=10
    MinDebris=5
    PipScale=Tiberium
    ThreatPosed=0
    DamageSmokeOffset=410, 100, 165
    AIBuildThis=yes
    TogglePower=no
    RefinerySmokeOffsetOne=-128,-128,280
    RefinerySmokeFrames=30
    RefinerySmokeParticleSystem=SmallGreySSys
    Enslaves=SLAV
    SlavesNumber=2
    SlaveRegenRate=500
    SlaveReloadRate=25
    Spyable=yes
    ImmuneToPsionics=yes
    BaseNormal=no
    UndeploysInto=HARVEY
    ClickRepairable=yes
    DeployTime=0.033
    ResourceGatherer=yes
    ResourceDestination=yes
    VoiceSelect=SlaveMinerSelect
    VoiceMove=SlaveMinerMove
    VoiceAttack=SlaveMinerAttackCommand
    VoiceHarvest=SlaveMinerHarvest
    DeploySound=SlaveMinerUndeploy
    VoiceDeploy=SlaveMinerUnDeployVoice
    Unsellable=yes
    Ông nào coi dùm tui đoạn code này với. Cái Mini Slave Miner của tui lấy code từ con Slave Miner của Yuri, nhưng sao nó có 1 cái lỗi khá nghiêm trọng là thi thoảng (thi thoảng thôi nhé) khi building undeploy thành xe để đi ra chỗ khác lấy vàng (tự động cũng có mà bị điều khiển cũng có) thì cái xe biến mất, mấy tên slave chuyển về dạng trung lập (giống như xe slave miner bị ném xuống nước vậy ấy). Thường thì nó hoạt động rất bình thường, nhưng thi thoảng lại bị biến mất kiểu kia, bực ko tả được. Ko biết tui làm code sai chỗ nào nữa. Nói luôn là CMON là con Teleport Miner của Allied nhé.

    Download ở đây http://www.mediafire.com/?smgcpx6wme45a80

    ---------

    Thêm 1 câu nữa là tại sao cái SOGUN (deploy từ con Soviet's Rhino Tank) lại ko thể dùng kỹ sư chiếm được, dù tui đã cho đoạn Capturable vào rùi. Nhưng mà cho thằng Agent vào thì lại cướp okie (giống cướp xe, dù nó là building). Khác hẳn với con Slave Mine của Yuri, khi đã deploy thì vẫn cho kỹ sư vào cướp ngon lành cành đào ;) (nhà chính cũng thế chứ đâu :D). Con Slave Miner cũng có lệnh BaseNormal=no đấy nhé. Mấy con khác cũng ko thể cướp bằng kỹ sư mà phải dùng tới Agent, tỷ như ALLGUN, YAGUN, v.v... Và nhất là con Mini Slave Miner của tui, thậm chí ko thể cho Spy vào kiếm chác được, dù đã có code Spyable và 1 đống code linh tinh của con Spy như trên kia kìa (cướp bằng Agent thì mới được, dù ở dạng building). Và tất cả các cái buildings trên đều ko thể sửa chữa dù đã có code ClickRepairable.
     
    Chỉnh sửa cuối: 4/3/13
  5. Natit_Titan

    Natit_Titan Generalissimus Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/9/08
    Bài viết:
    6,083
    thêm Factory=BuildingType vào xem :3cool_nosebleed:
    hoặc DeployFacing=0 cái này thử vì lần nhưng chả đc
     
  6. BKUS2003

    BKUS2003 C O N T R A

    Tham gia ngày:
    11/6/03
    Bài viết:
    1,625
    Nơi ở:
    ТулГУ, РФ
    DeployFacing=0 là quay hướng xe trước khi deploy. 0 là hướng trên-phải, 1 là phải, 2 là dưới phải, v.v... Cái này ko liên quan.
    Còn cái Factory=BuildingType thì càng ko được, như thế thì nó khác gì 1 cái Construction Yard đâu. Nó mà cũng đem xây nhà được thì nguy to :D.
     
  7. Natit_Titan

    Natit_Titan Generalissimus Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/9/08
    Bài viết:
    6,083
    cái này hình như là code ẩn nào đó trong game giống như IFV vậy, ko chỉnh đc :3cool_nosebleed:
     
  8. BKUS2003

    BKUS2003 C O N T R A

    Tham gia ngày:
    11/6/03
    Bài viết:
    1,625
    Nơi ở:
    ТулГУ, РФ
    Làm thế nào để cái driiling nó đào ra kim cuơng nhỉ? Tui thử thay cái debis từ tib08 sang gem08 mà nó vẫn thế, vẫn ra vàng :D.

    [​IMG]
    Tiện thể share tui luôn cái này với :D. Có code thì tốt nhất.
     
  9. romhunter

    romhunter Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    14/4/12
    Bài viết:
    290
    trang đầu đấy bác. Có tất cả sẵn rồi
     
  10. romhunter

    romhunter Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    14/4/12
    Bài viết:
    290
    ai cho cái code weapon có self-damage đi. Đang cần gấp nhé các bác
     
  11. BKUS2003

    BKUS2003 C O N T R A

    Tham gia ngày:
    11/6/03
    Bài viết:
    1,625
    Nơi ở:
    ТулГУ, РФ
    @ROM: Trang đầu làm gì có cái kia đâu. TUi cần hình ảnh mà ;). Ở đó toàn code.
     
  12. Natit_Titan

    Natit_Titan Generalissimus Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/9/08
    Bài viết:
    6,083
    trong link đó có mấy cái down về có hình hết đấy

    - - - Updated - - -

    trong code weapon có cái anim đó, thay bằng ANIMD01. Trong artmd khai báo như sau

    [ANIMD01]
    Image=ARTILTRAIL
    Damage=75
    Warhead=AP ;only works with Ares
    Normalized=yes
    Rate=200
    Start=0
    End=16
    Next=ANIMD02

    cứ mỗi khi bắn thì sẽ có hiệu ứng ở nòng súng, và nó sẽ tự động làm mất máu chiếc xe
     
  13. romhunter

    romhunter Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    14/4/12
    Bài viết:
    290
    Bác fix giùm em nhé. Bắn 5 phát là chết luôn nhé

    [GASPLANE]
    Image=PDPLANE
    UIName=Name:GASPLANE
    Name=Gas Dropping Plane
    Strength=4000
    Category=AirLift
    Armor=light
    TechLevel=-1
    Primary=ChemtrailWeapon
    Spawned=yes ; Created by another object and therefore not player controllable
    LeadershipRating=10
    Selectable=no
    RadarInvisible=no
    Sight=0
    Landable=no
    MoveToShroud=yes
    PitchAngle=0 ; default is 20 degrees
    Speed=15
    Owner=British,French,Germans,Americans,Alliance,Omega,Russians,Confederation,Africans,Arabs,YuriCountry
    Points=30
    ROT=2
    Crewed=yes
    Ammo=100
    Explosion=TWLT070,S_BANG48,S_BRNL58,S_CLSN58,S_TUMU60
    MaxDebris=2
    Locomotor={4A582746-9839-11d1-B709-00A024DDAFD1}
    MovementZone=Fly
    ThreatPosed=0 ; This value MUST be 0 for all building addons
    DamageParticleSystems=SparkSys,SmallGreySSys
    ImmuneToPsionics=yes
    CanPassiveAquire=no ; Won't try to pick up own targets
    CanRetaliate=no; Won't fire back when hit
    MoveSound=PDPlaneMoveLoop
    DieSound=
    CrashingSound=PDPlaneDie
    ImpactLandSound=GenAircraftCrash

    [ChemtrailWeapon]
    Damage=1
    ROF=5
    Range=5
    Projectile=ChemtrailProjectile
    Speed=100
     
  14. Natit_Titan

    Natit_Titan Generalissimus Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/9/08
    Bài viết:
    6,083
    [ChemtrailWeapon]
    Anim=ANIM01

    artmd:
    [ANIMD01]
    Image=ARTILTRAIL -> thay hiệu ứng hình ảnh khác, xem có bao nhiêu frame rồi nhân với damage ta sẽ có đc số máu mất đi mỗi lần bắn (sai số tùy vào warhead nữa)
    Damage=75
    Warhead=AP ;only works with Ares
    Normalized=yes
    Rate=200
    Start=0
    End=16 -> số frame cuối cùng của hiệu ứng
     
  15. BKUS2003

    BKUS2003 C O N T R A

    Tham gia ngày:
    11/6/03
    Bài viết:
    1,625
    Nơi ở:
    ТулГУ, РФ
    Ông nào quăng tui cái code và cái hình ảnh các ông dùng cái. Trong cái topic này chúng nó share loạn lên, chả biết đường nào mà lần. Có những file dung lượng lên tới 2 Mb, mà chỉ thấy toàn là hình lặp đi lặp lầi (hơn 100 lần lặp).
     
  16. BKUS2003

    BKUS2003 C O N T R A

    Tham gia ngày:
    11/6/03
    Bài viết:
    1,625
    Nơi ở:
    ТулГУ, РФ
    Tiện thể ông nào có cái code của SW tăng sao cho quân thì quăng tui cái nhé :D.
     
  17. romhunter

    romhunter Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    14/4/12
    Bài viết:
    290
    Ares không có SW tăng sao bác àk
     
  18. Natit_Titan

    Natit_Titan Generalissimus Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/9/08
    Bài viết:
    6,083
    những cái file shp đó toàn là hình lặp lại thôi. Dưới mỗi hình có code hết rồi, để ý là mỗi hình nó mỗi kiểu khác nhau, thích kiểu nào thì down về

    Ares chỉ có tăng giáp,máu, damage, cloak,.... chứ ko có tăng sao
     
  19. BKUS2003

    BKUS2003 C O N T R A

    Tham gia ngày:
    11/6/03
    Bài viết:
    1,625
    Nơi ở:
    ТулГУ, РФ
    Ừa thế ông nào có cái SW tăng Damg tăng giáp thì quăng tui với :D. Dạo này lại thích ngồi vẽ SHP :D.
     
  20. romhunter

    romhunter Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    14/4/12
    Bài viết:
    290
    SW đây bác. Bác test giùm em luôn nhé chưa thử nữa

    [ShieldSupport]
    UIName=NOSTR:WTF
    Name=Shielding
    IsPowered=true
    RechargeVoice=00-I158
    ChargingVoice=
    ImpatientVoice=
    SuspendVoice=
    RechargeTime=.1
    Type=GenericWarhead
    Action=AttackSupport
    SidebarImage=SHIELDICON
    ShowTimer=no
    DisableableFromShell=no
    SW.Warhead=ShieldWH
    SW.Damage=1
    ShowTimer=no
    DisableableFromShell=no
    Range=4 <
    LineMultiplier=2
    SW.Animation=SHIELDUP
    SW.AnimationHeight=0

    Tạo WH này nhé bác

    [ShieldWH]
    CellSpread=5
    PercentAtMax=1.5
    Verses=100%,100%,100%,100%,100%,100%,100%,100%,100%,100%,100%
    InfDeath=5
    Wood=yes
    Wall=yes
    Deform=100%
    DeformThreshhold=160
    Bright=yes
    AnimList=SHIELDUP
    CombatLightSize=1000%
    PenetratesBunker=yes
    Ripple.Radius=70
    AttachEffect.Animation=SHIELDING
    AttachEffect.Duration=500
    AttachEffect.AnimResetOnReapply=true
    AttachEffect.ArmorMultiplier=1.2

    P/s: vinh hạnh khi là người post thứ 1k:1cool_byebye::1cool_byebye::1cool_byebye:
     
    Chỉnh sửa cuối: 11/3/13

Chia sẻ trang này