Hướng dẫn MOD game Yuri Revenge bằng Ares

Thảo luận trong 'Command & Conquer' bắt đầu bởi Natit_Titan, 7/4/12.

  1. Natit_Titan

    Natit_Titan Generalissimus Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/9/08
    Bài viết:
    6,083
    dùng bản patch ver mấy thế

    - - - Updated - - -

    CloningFacility=yes
    WeaponsFactory=yes
     
  2. conanjohn

    conanjohn Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    31/5/12
    Bài viết:
    315
    Nơi ở:
    THPTBùi Thị X
    ares 0.4.them 2 cái đó vào vẫn vậy =[[[
    mới add bản 0.7 vào cũng vậy..=[[
     
    Chỉnh sửa cuối: 17/7/14
  3. Natit_Titan

    Natit_Titan Generalissimus Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/9/08
    Bài viết:
    6,083
    copy code nhà tank, xong add code đó vào thôi
     
  4. conanjohn

    conanjohn Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    31/5/12
    Bài viết:
    315
    Nơi ở:
    THPTBùi Thị X
    ông test thử có work ko,chứ thấy trong rulesmo là có cái dòng WeaponsFactory=yes sẵn trong war factory rồi,thêm cái kia vào thôi mà chả có động tĩnh hay clone gì cả.
     
  5. Natit_Titan

    Natit_Titan Generalissimus Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/9/08
    Bài viết:
    6,083
    mod tui lam dc mà :6cool_sure:

    [QAWEAP]
    UIName=NOSTR:Tech Cloning Factory
    Name=Tech Cloning Factory
    ProtectWithWall=no
    CloningFacility=yes
    WeaponsFactory=yes
    TechLevel=-1
    Strength=1000
    Insignificant=yes
    Nominal=yes
    Sight=6
    Points=5
    Armor=concrete
    Power=-50
    Powered=yes
    BaseNormal=yes
    Explosion=TWLT070,S_BANG48,S_BRNL58,S_CLSN58,S_TUMU60
    MaxDebris=15
    MinDebris=1;5
    DebrisAnim=Dbris1sm,Dbris1lg,Dbris4sm,Dbris5sm,Dbris4lg,Dbris7sm,Dbris8sm,Dbris5lg,Dbris4lg
    DamageParticleSystems=SmallGreySSys,BigGreySmokeSys
    Capturable=yes
    CaptureEvaEvent=EVA_TechBuildingCaptured
    NeedsEngineer=yes
    Unsellable=yes
    LeaveRubble=no
    RadarVisible=yes
    VoiceSelect=PowerPlantSelect
    ProduceCashAmount=-5
    ProduceCashDelay=1800
    BaseNormal=no
    Chronoshift.IsVehicle=yes
    ;Rubble.Destroyed=EMPSTATIONRU
    ExitCoord=512,256,0
    ImmuneToPsionics=no
    NumberImpassableRows=1
    Chronoshift.IsVehicle=yes
    Cloakable.Allowed=no
     
  6. conanjohn

    conanjohn Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    31/5/12
    Bài viết:
    315
    Nơi ở:
    THPTBùi Thị X
    ủa là sao,add vào allied war fac,hay là tạo 1 cái giống thế r add vào
     
    Chỉnh sửa cuối: 17/7/14
  7. Natit_Titan

    Natit_Titan Generalissimus Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/9/08
    Bài viết:
    6,083
    tạo nguyên cái mới có code như trên coi sao
     
  8. maikhoamkv

    maikhoamkv Legend of Zelda Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    18/9/11
    Bài viết:
    1,007
    tớ mới qua mod ares... vậy làm sao biết mã nào của ares? mã nào của npath?
     
  9. BKUS2003

    BKUS2003 C O N T R A

    Tham gia ngày:
    11/6/03
    Bài viết:
    1,625
    Nơi ở:
    ТулГУ, РФ
    Cách tớ đã làm là xóa đi, làm lại từ đầu với file rulesmd.ini original
     
  10. Natit_Titan

    Natit_Titan Generalissimus Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/9/08
    Bài viết:
    6,083
    làm lại từ đầu thôi, chứ code no lẫn lộn tùm lum hết, vì dụ ta có con unit muốn giữ lại thì copy code nó qua mod mới, rồi bỏ phần vũ khí đi. Muốn thêm vũ khí ntn thì xem Ares nó code ra sao
     
  11. vqtrung1997

    vqtrung1997 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    7/8/13
    Bài viết:
    164
    Nơi ở:
    Bình Dương
    Em mod bản của em từ Npatch qua Ares bằng cách để y file rulesmd.ini cũ rồi sửa lại những gì Ares xài được mà Npatch thì ko và ngược lại :P
     
  12. Natit_Titan

    Natit_Titan Generalissimus Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/9/08
    Bài viết:
    6,083
  13. vqtrung1997

    vqtrung1997 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    7/8/13
    Bài viết:
    164
    Nơi ở:
    Bình Dương
    Em đọc thấy nó nói là đây là 2 cái logic phục hồi lại từ bản Fire Storm & Tiberium Sun. Splits là để cho đạn của vũ khí bay đến 1 độ cao nhất định thì nổ làm vài mảnh, những mảnh này hoặc 1 mảnh bay vào mục tiêu ban đầu & các mảnh còn lại tìm mục tiêu khác đứng gần mục tiêu ban đầu, hoặc các mảnh đâm ngẫu nhiên trong 1 vùng quanh mục tiêu (nếu mục tiêu là vùng trống). Còn Airburst làm đạn cũng vỡ thành nhiều mảnh, nhưng mỗi mảnh này gây damage lên 1 ô ngẫu nhiên trong 1 diện tích xác định (tức là có thể trúng hoặc không). Cái Airburst này con Black Eagle trong mod Nightmare của whisky157 và mod của em có đó, ai chơi rồi thấy liền à, còn cái Splits em chưa thử :P
     
  14. Natit_Titan

    Natit_Titan Generalissimus Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/9/08
    Bài viết:
    6,083
    Airburst thì có làm rồi, ko cần ares. Để thử cái kia :D
     
  15. BKUS2003

    BKUS2003 C O N T R A

    Tham gia ngày:
    11/6/03
    Bài viết:
    1,625
    Nơi ở:
    ТулГУ, РФ
    Cần gấp code của vũ khí mà khi bắn chết lính địch, nó sẽ nổ bùm và biến thành brute (hay con khác cũng được :D).
    Thanks trước (^_^).
     
  16. Natit_Titan

    Natit_Titan Generalissimus Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/9/08
    Bài viết:
    6,083
    AnimToInfantry=BRUTE,MINE,XENO -> số thứ từ bắt đầu từ số 0

    [AllienPunch]
    Damage=75
    ROF=60
    Range=1.4
    Speed=100
    Warhead=AllienWH
    Projectile=InvisibleLow
    FireInTransport=no

    [AllienWH]
    Verses=100%,100%,100%,0%,0%,0%,30%,30%,20%,200%,100%
    InfDeathAnim=xenodeath
    Wall=yes
    Wood=yes
    Versus.TitanShield=100%


    artmd như sau
    [XENODEATH]
    MakeInfantry=2 -> tương ứng với vị trí trong AnimToInfantry
    Shadow=no
    MakeInfantryOwner=invoker
    Translucent=no
    Rate=200
    TranslucencyDetailLevel=1
     
  17. BKUS2003

    BKUS2003 C O N T R A

    Tham gia ngày:
    11/6/03
    Bài viết:
    1,625
    Nơi ở:
    ТулГУ, РФ
    Ừa thế ông có cái code nào cho vũ khí mà khi mình kích vào lính (cho nó deploy) thì psychic hết bọn xung quanh ko?
     
  18. Natit_Titan

    Natit_Titan Generalissimus Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/9/08
    Bài viết:
    6,083
    cai đấy chưa thử, ko biết có làm đc ko
     
  19. Natit_Titan

    Natit_Titan Generalissimus Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/9/08
    Bài viết:
    6,083
  20. BKUS2003

    BKUS2003 C O N T R A

    Tham gia ngày:
    11/6/03
    Bài viết:
    1,625
    Nơi ở:
    ТулГУ, РФ
    Cái này có lâu lắm rồi ma. Nó cho vào MO rồi đấy thôi.
     

Chia sẻ trang này