Hướng dẫn MOD game Yuri Revenge bằng Ares

Thảo luận trong 'Command & Conquer' bắt đầu bởi Natit_Titan, 7/4/12.

  1. romhunter

    romhunter Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    14/4/12
    Bài viết:
    290
    Tui mới đang add nút bấm cho phe thứ 4 àk. Nếu add map cho phe mới thì thử cái này coi: http://ppmsite.com/forum/viewtopic.php?t=27581

    ---------- Post added at 14:36 ---------- Previous post was at 14:32 ----------

    Còn add side trong npatch thì đang nghiên cứu. Mà tớ ghét cay ghét đắng cái npatch. Nó cứ bị ie hoài.
     
  2. apocalypsetank12

    apocalypsetank12 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    13/12/11
    Bài viết:
    1,165
    Nơi ở:
    TP.HCM (thật)
    bị ie là sao???
    cố lên bạn rom. Khi nào làm xong mod bạn share cho anh em chơi với nhé
    Mà tụi nước ngoài nó làm cách nào cho com mua unit mới nhỉ, bọn nó rất ít nói đến, hay hầu như là không nói đến AI Editor???
     
  3. EarthMan

    EarthMan T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    24/8/11
    Bài viết:
    563
    Trời ơi em iu :"> . Muốn nó mua Units mới thì phải dùng Aimd.ini ; em xem các đơn vị quân của các phần TaskForce ; TeamType mà thêm vào tương ứng . Bên cạnh đó muốn nó mang đám mới này đi thì phải tạo Script cho nó . Có điều chờ đợi Ares bản mới hơn hoặc dùng Npatch/RockPatch em nhé . Tối nay chị gửi Cameo cho em. Bh chị về HP chơi đã ...hihi :-*

    ---------- Post added at 16:15 ---------- Previous post was at 16:12 ----------

    @rom : Dùng INI Check để kiểm tra các cú pháp trong Rulesmd.ini và artmd.ini. Kiểm tra lại các file vxl đã có file hva tương ứng đi kèm chưa. Yahoo của mình : pisces_ufo@yahoo.com.vn . Có gì thắc mắc về cách dùng INI check hãy liên hệ qua yahoo . Tối nay từ 8h trở ra mình sẽ ol .
     
  4. romhunter

    romhunter Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    14/4/12
    Bài viết:
    290
    Bị ie là internal error đó. Còn muốn com mua unit mới thì bọn nước ngoài đều dùng ai ê đít to 2 của DCoder hết. Chỉnh trong aimd có mà điên mất. Còn nữa ai có ý tưởng hay hok. Mới add có 400 unit mà đã sạch ý tưởng rùi.

    ---------- Post added at 16:48 ---------- Previous post was at 16:42 ----------

    Mấy bạn download cái flame turret của pd trên yrarg coi. Tớ copy code của nó rồi bỏ vô rồi, đã chỉnh lại code của rulesmd rùi, nó đã xây được nhưng ko bán đc và ko có hình khi hoạt động.

    ---------- Post added at 16:51 ---------- Previous post was at 16:48 ----------

    Ok rùi bây giờ nó đã bán được (file mk sai tên) nhưng vẫn ko có hình khi hoạt động. Giúp với!
     
  5. apocalypsetank12

    apocalypsetank12 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    13/12/11
    Bài viết:
    1,165
    Nơi ở:
    TP.HCM (thật)
    WHAT THE ... add 400 UNITS??? Ares à, mà bạn là người máy hay sao mà add kinh thế???
    Bạn thử check lại lần nữa rằng tên trong artmd.ini có trùng với file name của file cột flame không. Nếu sai phải chỉnh lại
    Nhưng em không biết script nó ra sao mà tạo do script nó ghi bằng số T_T :((
     
  6. romhunter

    romhunter Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    14/4/12
    Bài viết:
    290
    Tớ add 5 side lận thế nên 400 unit là quá ít đó! Toàn là lính ko àk! Còn ai ê đít to thì hỏi ông F-Fantasy đi. Tớ chưa bao giờ đụng cái đó cả. Toàn add unit cho người chơi à.

    ---------- Post added at 18:32 ---------- Previous post was at 18:13 ----------

    Apoc trích xuất cái anim thiên thạch rơi rồi up lên mf dùm. Up lẹ, đang cần gấp!
    Có ai tạo giúp anim cho đạn lửa đi, nãy giờ làm xấu quá--->nản.
    Cái flame turret thì coi file readme đi, làm giống thế mà nó có nhận đâu.(hiện buildup mà ko thấy lúc hoạt động)

    ---------- Post added at 18:45 ---------- Previous post was at 18:32 ----------

    Vừa add thêm 30 thằng civilian nữa, chắc cũng để làm đẹp thôi. Mà có ai có mẫu B52 ko? Shp cho nhà vũ khí hủy diệt nữa?

    ---------- Post added at 18:53 ---------- Previous post was at 18:45 ----------

    Có ai biết cách tạo cờ ko

    ---------- Post added at 19:09 ---------- Previous post was at 18:53 ----------

    Ai biết cách thay hình 3V thành ngôi sao giống mo ko
     
  7. apocalypsetank12

    apocalypsetank12 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    13/12/11
    Bài viết:
    1,165
    Nơi ở:
    TP.HCM (thật)
    cái flame tower của argetina mà có 2 bình ở trên và các ống tủa ra xung quanh phải không? Nếu là cái đó thì hoạt động bình thường
    Biết là cái hình thiên thạch đó có trong firestorm nhưng mình đâu biết nó tên file là gì đâu mà trích
    Có nhiều nhà vũ khí huỷ diệt, huỷ diệt kiểu gì cơ?:-?
    mình không biết tạo cờ và thay hình star, lên argetina down file hình lúc nó thăng 3 sao trong phần SHP -> Misc, dò ở trỏng có đó
     
  8. EarthMan

    EarthMan T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    24/8/11
    Bài viết:
    563
    AI Editor chính là dùng để chỉnh sửa aimd.ini mà anh yêu =))....Nếu dùng quen thì dùng Ai Editor sẽ hỗ trợ tốt hơn vì nó ghi rõ các lệnh ra, Còn nếu không biết gì thì mới sửa đơn giản trong aimd.ini thui tình yêu ạ :"> :x :-*
     
  9. apocalypsetank12

    apocalypsetank12 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    13/12/11
    Bài viết:
    1,165
    Nơi ở:
    TP.HCM (thật)
    AI Editor của mình bị hư mà, không xài được T_T
     
  10. EarthMan

    EarthMan T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    24/8/11
    Bài viết:
    563
    @Apoc : Của em đây ..:-*:-*:-*:-*:-*:-*:-*:-*:-*:-*:-*:-*:-*:-*:-*:-*
     

    Các file đính kèm:

  11. apocalypsetank12

    apocalypsetank12 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    13/12/11
    Bài viết:
    1,165
    Nơi ở:
    TP.HCM (thật)
    thanks chị. Mà tại sao cameo thường phải có file *.pcx đi kèm vậy chị???:-?
     
  12. EarthMan

    EarthMan T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    24/8/11
    Bài viết:
    563
    =)) . Người ta chỉ cần dùng *.shp thôi. Những người làm Cameo có lương tâm (..như chị chẳng chạn :">..) thì để cả file *.pcx hoặc *.jpg để những người cần Cameo có thể xem ngay cái Cameo đó nhìn ra sao. Đỡ mất công phải vào game Test. Xem luôn file *.shp thì xem thế nào được ...:-*

    ---------- Post added at 12:06 ---------- Previous post was at 11:37 ----------

    [TNKRoll]
    Damage=200;1000000
    ROF=0
    Range=6
    Areafire=yes
    Speed=100
    Warhead=Rolling
    Report=MagnetronAttack
    Projectile=InvisibleWall
    IsHouseColor=true
    LaserOuterSpread=100,100,100
    LaserDuration=10
    IsLaser=true

    [Rolling]
    CellSpread=5
    PercentAtMax=0
    Verses=0%,0%,0%,1%,0%,1%,0%,0%,0%,0%,1%
    InfDeath=10
    Wall=yes
    Wood=yes
    Rocker=yes

    [InvisibleWall]
    Inviso=yes
    Image=none
    SubjectToCliffs=yes
    SubjectToElevation=no
    SubjectToWalls=yes

    Hôm nay đọc lại mấy comment , em chợt nhận ra cái này , thấy giống giống :">
     
  13. romhunter

    romhunter Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    14/4/12
    Bài viết:
    290
    Nhà vũ khí hủy diệt gì cũng được. Cái flame turret như bạn nói đó. Lúc active nó ko hiện lên. Còn AI Editor thì bị lỗi 0x...click here to terminated the program gì đó phải ko. Nếu đúng thì nói tớ 1 tiếng, tớ chỉ cách sửa cho.

    ---------- Post added at 12:17 ---------- Previous post was at 12:11 ----------

    Có ai biết cách tạo 1 chiếc tank như titan trong ts ko? Và làm cách nào tạo vũ khí cho nó là 1 lần bắn ra 10 quả tên lửa hạt nhân ko? Tớ đang muốn làm Metal Gear :->
     
  14. EarthMan

    EarthMan T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    24/8/11
    Bài viết:
    563
    Unit "Titan" có một con trong bản Patriot mod. Bắn 1 lúc ra 10 quả tên lửa thì tại vũ khí cho Burst=10 -> bắn liên tục 10 quả

    Tạo hiệu ứng 10 quả 1 lúc :

    C1 : Tạo file shp có 10 quả tên lửa. Tại Projectitle của vũ khí cho Image=... (tên cái *.shp vừa tạo).
    C2 : Tạo file vxl có 10 quả tên lửa . Tại Projectitle của vũ khí cho Image=... (tên cái *.vxl vừa tạo ). Đồng thời khai báo tên *.vxl đó trong AirCraftType , tạo cái code cho cái *.vxl trong rulesmd.ini dựa trên code của một số đạn bay sẵn có như tên lửa V3 hoặc EMISL trong Patriot mod , cuối cùng khai báo định dạng của nó trong artmd.ini. ...chụt chụt....:-*

    Hoặc có thể cũng dùng Vxl nhưng tạo kiểu vũ khí giống như xe V3 . Tức là 10 quả tên lửa cho xếp sát nhau và tạo thành dạng Spawn như kiểu V3 Launcher và V3 Rocket . Khi bắn nó sẽ phóng cái "Spawn" này đi và việc cần làm là thêm Warhead vào cái "Spawn" đó. Cách này lằng nhằng ; không thực tế ; không hay bằng hai cách trên. Hay nhất là cách cho Burst=10 ; vừa dễ ; vừa giống thật :x:x:x:x:x
     
    Chỉnh sửa cuối: 28/4/12
  15. romhunter

    romhunter Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    14/4/12
    Bài viết:
    290
    File shp có 10 quả tên lửa là sao? Làm giùm em cái đó đi. Mà bắn được nửa quả đầu rồi quả sau ra mới giống thật.

    ---------- Post added at 14:10 ---------- Previous post was at 14:06 ----------

    Thôi chắc viết code giùm e đi.
     
  16. apocalypsetank12

    apocalypsetank12 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    13/12/11
    Bài viết:
    1,165
    Nơi ở:
    TP.HCM (thật)
    AI Editor của mình bị lỗi sau và mình biết cách sửa nhưng tại đây là máy cơ quan của ba nên mình muốn hỏi là nếu cài Microsoft Virtual C++ 2010 thì máy sẽ không bị sao hết phải không, không có gì khác lạ so với C++2008 và C++ 2005 phải không, nếu đúng thì mình yên tâm cài C++ 2010 và chạy AI Editor
    Lỗi: The application has failed to start because its side-by-side configuration is incorrect. Please see the application event log or use the command-line sxstrace.exe tool for more detail.
    Làm titan thì chỉ khó làm sao để nó bước đi giống thật thôi, chứ trước đây mình làm titan thì chỉ cần file hva, vxl và dòng code của apocalypse, đổi vũ khí, tăng giáp, thêm dòng code cho phép cán xe và sau khi vào game, con ấy mua bình thường, chỉ có điều chân nó đi trông tếu lắm =)) như chạy tại chỗ ấy =))
     
    Chỉnh sửa cuối: 28/4/12
  17. romhunter

    romhunter Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    14/4/12
    Bài viết:
    290
    Tớ đang làm metal gear. Nó là tank nhưng lại là shp. Muốn làm cái đó thì chắc phải làm giống terror drone thôi.
     
  18. apocalypsetank12

    apocalypsetank12 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    13/12/11
    Bài viết:
    1,165
    Nơi ở:
    TP.HCM (thật)
    Metal Gear của mình down trên argetina thì vẫn là file hva và vxl mà
    Rom sửa xong computer rồi hả? Post bài add side đi
    Còn cột flame tower thì hoạt động bình thường chưa?

    ---------- Post added at 19:03 ---------- Previous post was at 18:06 ----------

    cái này là vũ khí deloy hình tia laser khi nó bắn phải không (bắn vào cột điện hay cột thôi miên gì ấy)? Để em post lên đầu trang
    Em thấy trong này có code nào mới, chắc áp dụng vào npatch được nhỉ?:-?
     
  19. EarthMan

    EarthMan T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    24/8/11
    Bài viết:
    563
    Nếu mà muốn nửa quả đầu với nửa quả sau thì thực ra chỉ là chỉnh code thôi :)) . Giả sử Primary=xyz thì trong xyz chỉnh speed cao tầm khoảng 40~60 gì đấy , và cái ROF cho nó nhỏ thôi , cỡ khoảng 15 hay 20. Nói chung hiểu nôm na ROF là deley giữa 2 lần bắn ; speed là tốc độ bay của viên đạn. 2 cái này thì tùy theo ý mình thôi :D

    @apoc : Em cái C++ để làm cái gì ?
     
  20. apocalypsetank12

    apocalypsetank12 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    13/12/11
    Bài viết:
    1,165
    Nơi ở:
    TP.HCM (thật)
    Em cũng không biết cái C++ đó dùng để làm gì nữa =(
     

Chia sẻ trang này