Hướng dẫn MOD game Yuri Revenge bằng Ares

Thảo luận trong 'Command & Conquer' bắt đầu bởi Natit_Titan, 7/4/12.

  1. EarthMan

    EarthMan T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    24/8/11
    Bài viết:
    563
    Trời ạ. C++ là ngôn ngữ lập trình . Dùng nó để viết các tập tin như dll ; exe....và có thể tạo ra những patch kiểu như Ares đó em. Chị tưởng nhóc biết chỉ cho chị cách xài , ai ngờ...:(.
     
  2. romhunter

    romhunter Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    14/4/12
    Bài viết:
    290
    Cột flame thì pó tay rùi.
    Side thì die hàng loạt, ko hỉu tại sao. Để nghiên cứu lại cái đã.
    Vừa thêm được mấy cái cameo pcx, dễ làm hơn shp.
    [SỜ PAM] ai chơi metal gear hok? Đang ghiền!
     
  3. apocalypsetank12

    apocalypsetank12 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    13/12/11
    Bài viết:
    1,165
    Nơi ở:
    TP.HCM (thật)
    hu hu, cái Final Alert 2 thật là... làm kiểu gì cũng bị lỗi, chỉnh hết sức cũng bị lỗi không chơi dc side mới =((
    Mà Metal Gear là cái chi???
     
  4. romhunter

    romhunter Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    14/4/12
    Bài viết:
    290
    Cái fa2yr thì pd cũng nói là cần cập nhật phiên bản mới chứ bản 102 lỗi thời rồi.
    METAL GEAR LÀ CÁI GÌ HẢ?!!! Nó nằm trong top 10 game rpg hay nhất mọi thời đại mà hok biết hả? Thiệt là...
     
  5. apocalypsetank12

    apocalypsetank12 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    13/12/11
    Bài viết:
    1,165
    Nơi ở:
    TP.HCM (thật)
    hông biết thiệt, mình k có thời gian down game, 2 năm nay toàn chơi Ra2 thôi
     
  6. romhunter

    romhunter Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    14/4/12
    Bài viết:
    290
    Híx. Com die (lần nữa) rùi. Lấy cái gì mà post bài đây. Còn nữa cái usb chứa mod của tớ rớt xuống nước, ko cứu được, mất cả rules, shp và vxl sưu tầm bao lâu... Tiếc quá ;-( ;-( ;-(
     
  7. apocalypsetank12

    apocalypsetank12 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    13/12/11
    Bài viết:
    1,165
    Nơi ở:
    TP.HCM (thật)
    hơ hơ, usb rớt xuống nước... :cuteonion42::cuteonion50::8onion13:
    Giờ mình tập trung làm camp đê, mod của mình là tác phẩm đầu tay nên khi mình post mod của mình lên thì mọi người ném đá nhẹ tay nhé
    À chị earthman nè, em đưa mod cho chị trước rồi chị edit cho AI của side mới mua lính tấn công được k? Em để tin nhấn offline rồi khi chị onl chị down mod của em zìa rồi edit nhé, thanks chị nhìu
    Mod của mình: 86% complete, thiếu lính, đang làm camp, chắc để khi khác, giờ hoàn thành lính và AI trước vậy.

    p/s: mới làm camp số 1 cho phe thứ tư xong, cho 27 cái tank xuống map mà không phá nổi một căn cứ nhỏ, cứ đến căn cứ số 2 của soviet thì còn 2 cái tank :((
     
    Chỉnh sửa cuối: 29/4/12
  8. romhunter

    romhunter Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    14/4/12
    Bài viết:
    290
    Mod cả 3 tháng trời rớt xuống nước 1 phát teo luôn. Tiếc quá! Bây giờ lại còn ôn thi mới chết! Ko biết bao giờ mới mod tiếp được đây...
    P/s:Camp thì làm cho phe thứ 4 kiểu gì thế?
     
  9. apocalypsetank12

    apocalypsetank12 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    13/12/11
    Bài viết:
    1,165
    Nơi ở:
    TP.HCM (thật)
    Thì cứ làm đi, nhưng khi bắt đầu làm thì xoá cái quốc gia thuộc phe thứ 4 thôi (mở house lên, chọn quốc gia thuộc side IV, của mình là Daiviet2. Chọn trong mục "Current House" là Daiviet2 rồi bấm "Delete House"), như vậy nó sẽ không hư, mà tốt nhất là vào game mình tự tạo house và tự tạo AI auto Production Trigger (3 action, events như thế nào thì tuỳ. Action 1 là 3.Production Begins... và trong phần Parameter thì đặt house là nhà mình trong danh sách thả xuống. Action 2 là 13. Autocreate Begins... cũng đặt house là nhà mình. Action 3 là 74 AI Triggers Begin... đặt house là nhà mình. Nhập số 3, 13, 74 vào cho dễ tìm). Các unit của side mới hoạt động bình thường, chỉ có vài toà nhà như cons yard, radar thì nó không hiển thị trong phần Others. Còn không thì làm 1 trigger để cho MCV (xe nhà chính ấy) nó xuất hiện ngay trong căn cứ, bạn deploy nó ra là xây thoải mái k lỗi.
    bạn rom học tới lớp mấy rồi??? Thi muộn quá zậy? Đến ngày giải phóng miền nam rồi mới thi
     
  10. Natit_Titan

    Natit_Titan Generalissimus Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/9/08
    Bài viết:
    6,084
    cái code làm lật xe của earthman nó chỉ làm nghiên xe thôi chứ ko lật xe đc :(
     
  11. apocalypsetank12

    apocalypsetank12 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    13/12/11
    Bài viết:
    1,165
    Nơi ở:
    TP.HCM (thật)
    Hic, mình chơi dở quá. Cầm đầu quân đội mạnh nhất game mà có 2 cái căn cứ tí xíu mà cũng hơn 45 phút mới đánh xong, mà đã thế đánh xong mà không thấy unit còn lại của địch đâu mới...:cuteonion25::cuteonion33::2onion44::cuteonion3::9onion70::cuteonion55:
     
  12. EarthMan

    EarthMan T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    24/8/11
    Bài viết:
    563
    Anh Natit ơi , lật được : Anh để Damage nhỏ đi là được. Của em vẫn làm lật ngược hết mà
     
  13. apocalypsetank12

    apocalypsetank12 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    13/12/11
    Bài viết:
    1,165
    Nơi ở:
    TP.HCM (thật)
    Mà chị earthman ơi, nếu bỏ microsoft visual c++ cũ đi thì máy tính có làm việc bình thường không??
    Hu hu, cài Microsoft Visual C++ cũ, cài C++ 2010 vô vẫn không chạy được AI Editor :((:2onion44:
     
    Chỉnh sửa cuối: 30/4/12
  14. romhunter

    romhunter Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    14/4/12
    Bài viết:
    290
    @apoc:Thử cài .net framework coi

    ---------- Post added at 12:46 ---------- Previous post was at 12:43 ----------

    Gửi bản mod của pạn đây chơi thử nào.
     
  15. apocalypsetank12

    apocalypsetank12 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    13/12/11
    Bài viết:
    1,165
    Nơi ở:
    TP.HCM (thật)
    hình như mình có cài .net framework rồi
    Mod của mình thì mình đang viết lại trong ra2md.csf, chờ chút
     
  16. romhunter

    romhunter Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    14/4/12
    Bài viết:
    290
    Cài .net bản mấy vậy? Hình như phải cài .net 3.5 mới xài được ai editor
     
  17. apocalypsetank12

    apocalypsetank12 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    13/12/11
    Bài viết:
    1,165
    Nơi ở:
    TP.HCM (thật)
    Microsoft .NET Framework 4 Multi-Targeting Pack
     
  18. EarthMan

    EarthMan T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    24/8/11
    Bài viết:
    563
    Anh Natit mod trên Ares 0.2 bản số bao nhiêu thế ? thử kiểm tra lại mấy khẩu Flak Cannon và Gattling Cannon xem nó còn hoạt động với Unit trên không không nhé . :(:(:(:(
     
  19. Natit_Titan

    Natit_Titan Generalissimus Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/9/08
    Bài viết:
    6,084
    sao lại hỏi thế? Flak Cannon vẫn bt
     
  20. EarthMan

    EarthMan T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    24/8/11
    Bài viết:
    563
    Em vừa chon Yuri để Test ; khi máy bay và lính dù bay qua nhà mình , toàn bộ Gattling Cannon đều không hoạt động :(( . Đã kiểm tra Projectile vẫn còn AA=yes....

    ---------- Post added at 23:45 ---------- Previous post was at 23:43 ----------

    Em dùng bản "fatman" mới nhất :(
     

Chia sẻ trang này