Hướng dẫn MOD game Yuri Revenge bằng Ares

Thảo luận trong 'Command & Conquer' bắt đầu bởi Natit_Titan, 7/4/12.

  1. Natit_Titan

    Natit_Titan Generalissimus Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/9/08
    Bài viết:
    6,084
    12.78.1222
    có bản mới rồi à :-?
     
  2. EarthMan

    EarthMan T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    24/8/11
    Bài viết:
    563
    Xong , đã tìm ra vấn đề : Em đã lỡ tay xóa mất dòng "IsGattlingGun=yes" làm cho thứ này ngừng hoạt động =)). À , anh đã thử tạo AI trong Ares chưa ? Nó hoạt động không vậy ?

    ---------- Post added at 00:03 ---------- Previous post was at 00:01 ----------

    Có bản mới rồi : 12.120.810 . Anh tạo Script AI cho nó đánh thử xem nào ?

    ---------- Post added at 01:42 ---------- Previous post was at 00:03 ----------

    http://www.youtube.com/watch?v=VY9IT2j9f5k

    ---------- Post added at 01:44 ---------- Previous post was at 01:42 ----------

    Coi cái này hay ghê nha :)):)):)):)):)):)):)):)):)):)):)):)):)):)):)):)):)):)):)):)):))
     
  3. Natit_Titan

    Natit_Titan Generalissimus Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/9/08
    Bài viết:
    6,084
    mới có nhiêu đó lính mà lag bm 8-}
     
  4. EarthMan

    EarthMan T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    24/8/11
    Bài viết:
    563
    Em thấy những vũ khí của tàu chiến ; Hwitzer hay đại bác GrandCannon....có đạn khủng mình nên cho thêm mấy cái ShakeXlo, Shakeylo.....cho nó rung rung màn hình. Như thế trận đánh nó có cảm giác thật và hay hơn rất nhiều đấy. Mà cái vụ AI sao rồi anh ?
     
  5. Natit_Titan

    Natit_Titan Generalissimus Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/9/08
    Bài viết:
    6,084
    cái HD Ai đó ở đâu ?
     
  6. EarthMan

    EarthMan T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    24/8/11
    Bài viết:
    563
    :)). Ở Page 1 : Hướng dẫn mod Yuri và Ra2 đó anh , chính anh tổng hợp lại còn gì . Cái đấy nó dẫn thẳng vào Opera của ông F-Fantasi nhưng mà nhấn vào cái link đó rồi phải xem trong bộ nhớ cache mới được.
     
  7. Natit_Titan

    Natit_Titan Generalissimus Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/9/08
    Bài viết:
    6,084
    à, cái đấy chưa tạo, nhưng AI cũ thì vẫn hoạt động
     
  8. EarthMan

    EarthMan T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    24/8/11
    Bài viết:
    563
    Tất nhiên mà , cái cũ mà không hoạt động thì em sẽ quay về Npatch =))
     
  9. apocalypsetank12

    apocalypsetank12 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    13/12/11
    Bài viết:
    1,165
    Nơi ở:
    TP.HCM (thật)
    Hic, VN chặn Opera rồi, vào đấy thì phải xài chương trình ẩn IP =))
    Mod của mình hoàn thành hết rồi, chỉ có điều Titan chưa bật mí làm sao cho AI đánh VIP như bản Nightmare V1 ấy. Mới vào vài phút mà lính nó kéo qua như là bug (mới vô vài chục cái xe tăng chứ mấy:5onion50:)
    Allied và Soviet có thêm 1 tank mới, chờ bản 1.01 mình add thêm 4 cái nữa cho 3 phe đầu, phe thứ 4 thì add 3 chiếc (Apocalypse không còn là tank mạnh nhất nữa.)
    còn của mình, chờ hoài nó kéo lẹt đẹt vài cái tank. Chờ nó xây xong Battle Lab thì nó mới đánh khá VIP

    Mà ai có biết tại sao westwood đặt tên xe tăng đó là Apocalypse không?? Apoc nghĩa là sách khải huyền :3onion24:
     
    Chỉnh sửa cuối: 1/5/12
  10. romhunter

    romhunter Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    14/4/12
    Bài viết:
    290
    Làm xong mod rồi thì share đi! Còn chơi thử nữa chứ! Còn cái tên apocalypse bởi vì nó mạnh nhất và trâu nhất trong các loại tank của game. Cỡ như TANK DETROYER mà còn ko xử nó được mà.

    ---------- Post added at 12:00 ---------- Previous post was at 11:55 ----------

    Bản nightmare thì hình như nếu AI có 3 nhà tank thì nó sản xuất 1 chiếc tank, tank sẽ ra đồng thời ở cả 3 nhà ( hình như vậy )
     
  11. apocalypsetank12

    apocalypsetank12 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    13/12/11
    Bài viết:
    1,165
    Nơi ở:
    TP.HCM (thật)
    đúng rồi, sản xuất ra từ 3 nhà là 1 lỗi bug. Bug đó được nhiều người sử dụng như một cách để AI đánh tốt hơn
    Rom nè, AI không mua Unit mới. Giờ trong mod của mình, Apocalypse không còn là tank mạnh nhất nữa đâu
    Để mình share. Định share từ sáng nhưng ngại quá, xấu hổ quá k dám share :">
    Đang Upload đây, 5,63 MB
    Mod của mình
     
    Chỉnh sửa cuối: 2/5/12
  12. romhunter

    romhunter Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    14/4/12
    Bài viết:
    290
    Sao mấy hôm nay không thấy ai onl vậy?
     
  13. apocalypsetank12

    apocalypsetank12 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    13/12/11
    Bài viết:
    1,165
    Nơi ở:
    TP.HCM (thật)
    Chịu, mà bạn thấy Mod của mình sao???
     
  14. romhunter

    romhunter Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    14/4/12
    Bài viết:
    290
    Chưa chơi. Đang ôn thi. Thứ 2 này thi. Thi xong rồi thì sẽ test. Mà coi clip mới của mo chưa?
     
  15. EarthMan

    EarthMan T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    24/8/11
    Bài viết:
    563
    Hôm nay lại mod , thấy có cái này hay hay post luôn :D

    Cách tạo Cameo *.pcx .
    Tác dụng của việc này là đỡ mất công chuyển đổi sang *.shp. Hơn nữa nhiều định dạng ảnh sẽ rất đẹp nếu để ở *.pcx nhưng sẽ xấu đi khi trở thành *.shp

    Với Units , Buildings :

    Trong Artmd.ini , tìm từ khóa của Units và Buildings đó, thay thế các dòng Cameo= ; AltCameo= thành các dòng CameoPCX=AltCameoPCX=. Sau dấu bằng sẽ là tên file pcx. Ví dụ file là "icon.pcx" thì khai báo y hệt trong artmd.ini là "icon.pcx" Lưu ý tên file pcx này khi khai báo trong Artmd.ini thì phải giống hệt chữ hoa thường của tên file pcx đó.

    Với Cameo của SuperWeapon :

    Trong rulesmd.ini tìm SW và thêm vào : SidebarPCX= tuơng tự như trên. (Lưu ý bỏ dòng Sidebar cũ đi :x)

    Cách tạo file pcx : Không phải cứ Save 1 file ảnh nào bằng đuôi pcx và làm như trên là game sẽ nhận . Mà ta phải chuyển hệ màu sắc cho file pcx đó. Sử dụng Paint Shop Pro để mở file ảnh. Sau đó chọn Colors > Decrease Color Depth > Chọn 256 Colors và OK. Sau đó Save , ta sẽ được 1 *.pcx cần có.
     
  16. apocalypsetank12

    apocalypsetank12 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    13/12/11
    Bài viết:
    1,165
    Nơi ở:
    TP.HCM (thật)
    Cái này chắc chỉ làm được trên Ares =((
     
  17. SITUVN

    SITUVN T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    6/11/09
    Bài viết:
    575
    Cài Ares làm sao vậy??. :D. Lâu ngày ko đụng chạm đến máy tinh nên chẳng biết gì :(
     
  18. Natit_Titan

    Natit_Titan Generalissimus Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/9/08
    Bài viết:
    6,084
    cái này có đọc mà làm biếng dịch :))
    link down Ares đây: ares.strategy-x.com chỉ cần down về rồi làm theo hướng dẫn, sẽ chơi luôn ko cần Launch Base
    1. Lưu các tập tin Syringe.exe, Ares.dll, Ares.dll.inj, ares.mix vào thư mục cài game
    2. cài chương trình Microsoft Visual C++ 2008 Redistributable Package (x86)
    3. Chỉnh 2 file gamemd.exe và syringe.exe cùng một Compatibility Mode giống nhau. Ví dụ set 2 file cùng chạy bằng xp hoặc win98
    4. Sau đó click vào file RunAres.bat để chơi game
    Lưu ý chỉ sử dụng cho phiên bản gốc 1.001, các phiên bản Npatch trở đi phải xóa hết
     
    Chỉnh sửa cuối: 5/5/12
  19. SITUVN

    SITUVN T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    6/11/09
    Bài viết:
    575

    Uk, cứ tưởng nó có Launch Base mới chạy đc :D. Đọc thấy nó có nói vậy, thấy hơi rắc rối
     
  20. apocalypsetank12

    apocalypsetank12 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    13/12/11
    Bài viết:
    1,165
    Nơi ở:
    TP.HCM (thật)
    Sao dạo này trong đây buồn quá vậy ta??? :( :(
     

Chia sẻ trang này