Có ai biết cách để thu nhỏ thằng lính này ko? mình cho vào game thì thấy nó to gấp 2 lần lính thường trong game :( @titan: ôg biết cách cho xe tăng dùng file shp thay cho vxl và hva ko? tại t thấy trong pack này tất cả từ lính đến tăng đều dùng shp là sao
mấy thằng lính bự ghê há, còn mấy cái xe tăng nữa, toàn tăng nổi tiếng: panther ,panther II, m26, churchill, t-44, m3 . Ông kiếm ở đâu zậy, cho link với
tank nhìn mượt ghê, 2 tàu kia là tau chở máy bay hay là tàu ngầm thế,mấy thag lính nhìn giống du côn gê
tank xài shp artmd Voxel=no Remapable=yes Cameo=STTNKICON PrimaryFireFLH=50,75,100 SecondaryFireFLH=50,75,100 WalkFrames=10 Facings=8 http://www.ppmsite.com/forum/viewtopic.php?t=1418 cách resize shp đây @apoc: EMP.Modifier=10% cái này dùng trong Ares, số càng nhỏ thì ảnh hưởng càng nhỏ còn xài Npatch thì chỉ cần cho đầu đạn ko tác dụng với giáp của DRONE là xong
cho hỏi cái hiệu ứng làm xe đứng lại là gì thế.(cái sấm sét vàng vàng ấy) ủa cái xe tank đó tụi nó ko share à
hiệu ứng đó là emp đó, trong MO có mà, lục code của infector tank đi. Còn Mấy cái tank german bọn nó chưa làm xong mà P/s: có ai biết convert file dds sang 3d2 ko ?
@Natit_titan: Mình làm 1 thắng lính có thể ngồi (Deployer) được mà nó đứng dậy ko dc.vậy cần mã nào để nó đứng vậy? ---------- Post added at 21:38 ---------- Previous post was at 21:31 ---------- @Natit_titan: mình mod trên Npath mà cho đầu đạn ko tác dụng vớj gjáp DRONE là những đoạn mã nào đâu?mình chỉ thấy mã UnloadingClass=DRONE thôj à.mà đoạn mã này đâu phảj đâu!
[EMPuls] Damage=1000 ; Amount of time Spread=11 ; Spread is radius of EM pulse effect. EMEffect=yes add vào weapon thì xe sẽ đứng lại
uầy đẹp vậy, gần như giống hoàn toàn cái tiger tank trong saving private ryan =p~ thèm chết đi được ai tốt bụng share link vứi ---------- Post added at 22:10 ---------- Previous post was at 21:31 ---------- @Titan: Cả cái resize shp và shp dành cho tăng đều ko hoạt động @@!, cái resize thì khi resize lại thì thằng lính chỉ còn mỗi cái bóng màu hồng đằng sau còn người ,súng mất hết, còn shp xong cho tăng thì đi ko khác gì con robot bây giờ mình phải chính sao đây :(
@Natit_Titan: [VehicleTypes] XX=DRONE [Warheads] XX=EMPDRONEATWH [DRONE] UIName=NameRONE Name=EMP Drone Prerequisite=POWER WeaponCount=1 Weapon1=EMPDRONEAT Strength=150 Category=AFV Armor=light Turret=yes UnloadingClass=DRONE TurretCount=5 IsChargeTurret=yes TooBigToFitUnderBridge=true TechLevel=2 Sight=7 Speed=10 CrateGoodie=no Crusher=no Owner=R,CB,LBA,IR,VN,TQ,TT,AC AIBasePlanningSide=1 Cost=180 Soylent=180 Points=70 ROT=4 AllowedToStartInMultiplayer=no IsSelectableCombatant=yes Explosion=TWLT070,S_BANG48,S_BRNL58,S_CLSN58,S_TUMU60 VoiceSelect=ChaosDroneSelect VoiceAttack=ChaosDroneAttackCommand VoiceMove=ChaosDroneMove VoiceFeedback= DieSound=EMPDroneDie MoveSound=ChaosDroneMoveStart DebrisTypes=TIRE DebrisMaximums=4 Locomotor={4A582741-9839-11d1-B709-00A024DDAFD1} MovementZone=Normal ThreatPosed=50 DamageParticleSystems=SparkSys,SmallGreySSys Weight=2 Size=2 Explodes=yes CanPassiveAquire=no CanRetaliate=no Trainable=no ImmuneToPsionics=yes ImmuneToRadiation=yes DeathWeapon=EMPDRONEAT OmniFire=yes OpportunityFire=yes TypeImmune=yes DontSayUnitLost=yes ImmuneTo=EMP Cloakable=yes BuildTimeMultiplier=2.33 [EMPDRONEAT] Damage=700 ROF=100 Speed=10 Warhead=EMPDRONEATWH Projectile=InvisibleLow Range=1 Report=bomb_activate Suicide=yes [EMPDRONEATWH] EMEffect=yes Verses=0%,0%,0%,100%,100%,100%,0%,0%,0%,0%,0% PenetratesBunker=yes CellSpread=8.5 InfDeath=6 PercentAtMax=1 AnimList=TSPULSEFX2 Sparky=no ImmunityType=EMP Ý mình hỏi là trong những đoạn mã trên đoan mã nào giúp [DRONE] ko bị trúng vũ khí của nó (EMPDRONEAT).vì mình mua 4 chiếc xe DRONE này ra đi tấn công đối phương thì 1 chiếc nổ mà 3 chiếc kia ko bị ảnh hưởng của vũ khí này (EMPDRONEAT) ---------- Post added at 06:12 ---------- Previous post was at 06:03 ---------- Có ai rành về AI Edittor ko??? cho mình hỏi cái dòng Probabilities nó có Default 10,20,40,70,500,5000 vậy cái dòng này có ý nghĩa gì vậy??? ---------- Post added at 06:24 ---------- Previous post was at 06:12 ---------- @Natit_Titan: [InfantryTypes] XX=LEGD [LEGD] UIName=Name:LEGD Name=Deployable Legionnaire Image=CLEGD Category=Soldier Prerequisite=GAPILE,FACTORY Primary=ChronoAttack1 ElitePrimary=ChronoAttack1E Secondary=ChronoAttack2 EliteSecondary=ChronoAttack2E CrushSound=InfantrySquish Crushable=no Strength=350 Armor=none TechLevel=4 Pip=red Sight=8 Speed=6 MoveToShroud=no Teleporter=yes Owner=Americans,A,P,D,Y,N,HQ,CND Cost=500 Soylent=500 Points=15 IsSelectableCombatant=yes VoiceSelect=ChronoLegionSelect VoiceMove=ChronoLegionMove VoiceAttack=ChronoLegionAttackCommand VoiceFeedback=ChronoLegionFear VoiceSpecialAttack=ChronoLegionMove DieSound=ChronoLegionDie ChronoInSound=ChronoLegionTeleport ChronoOutSound=ChronoLegionTeleport DeploySound=ChronosphereMove UndeploySound=ChronosphereMove Locomotor={4A582744-9839-11d1-B709-00A024DDAFD1} PhysicalSize=1 MovementZone=Infantry ThreatPosed=20 ImmuneToRadiation=no ImmuneToPsionics=no Bombable=yes AllowedToStartInMultiplayer=no Size=1 VeteranAbilities=STRONGER,FIREPOWER,ROF,SIGHT,FASTER EliteAbilities=SELF_HEAL,STRONGER,FIREPOWER,ROF IFVMode=10 GetsBounty=yes VeteranGetsBounty=yes EliteGetsBounty=yes Bombable=yes Deployer=yes DeployFire=yes BuildTimeMultiplier=0.7 [ChronoAttack1] Damage=18 ROF=120 Range=5 Speed=100 Projectile=InvisibleMedium Warhead=ChronoBeam Report=ChronoLegionAttack IsRadBeam=yes [ChronoAttack1E] Damage=23 ROF=0 Range=7 Speed=100 Projectile=InvisibleLow Warhead=ChronoBeam Report=ChronoLegionAttack IsRadBeam=yes Cho mình hỏi thằng lính này nó thiếu đoạn mã nào mà nó ngồi xuống được mà ko đứng dậy được vậy Natit_Titan???
@maikhoamkv: coi trong artmd có add đầy đủ sequence chưa ? @stork: mấy chiếc tăng đó bọn nó đang làm, khi nào đủ bộ tụi nó mới share :(
Ngồi xuống mà ko đứng dậy thì liên quan đến sequence của lính, tham khảo ở trang 1. @lan: ừkm mình lên 4rum hỏi bọn nó nó cx bảo là đang làm, sẽ sớm có :)
@maikhoamkv: sequence của deployable chrono legionaire: [CLEGD] Cameo=xxx AltCameo=xxx Sequence=CDeploySequence Crawls=yes Remapable=yes Fireup=2 PrimaryFireFLH=100,-25,135 ;SecondaryFireFLH=100,-25,120 ;SecondaryFireFLH=80,0,90 [CDeploySequence] Ready=0,1,1 Guard=0,1,1 Prone=0,1,1 Down=0,1,1 Crawl=0,1,1 Walk-117,6,6 Up=0,1,1 Idle1=8,15,0,S Idle2=23,15,0,E Die1=38,15,0 Die2=53,15,0 Die3=0,1,1 Die4=0,1,1 Die5=0,1,1 FireUp=68,6,6 FireProne=68,6,6 Paradrop=116,1,0 Cheer=166,8,0,E Panic=8,6,6 Deploy=173,14,0 Deployed=187,1,1 DeployedFire=195,6,6 DeployedIdle=0,0,0 ;DeployedSounds=ChronosphereMove
@lan1996+stork: mình đã thêm bên artmd.ini đầy đủ hết rồj mà.ko bjết sao nó đứng dậy ko dc.chắc thjếu đoạn mã gì bên rulesmd.ini có những đoạn mã ở trên đó quá à.