Hướng dẫn MOD Yuri & RA2

Thảo luận trong 'Command & Conquer' bắt đầu bởi Natit_Titan, 6/8/10.

  1. lan1996

    lan1996 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    23/4/11
    Bài viết:
    265
    Nơi ở:
    Đà Nẵng
    @maikhoamkv: thử dòng này xem: ImmuneTo=Tele
     
  2. Stork[gm]

    Stork[gm] Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    29/5/09
    Bài viết:
    438
    Nơi ở:
    서울한국
    Có ai biết cách để thu nhỏ thằng lính này ko? mình cho vào game thì thấy nó to gấp 2 lần lính thường trong game :( @titan: ôg biết cách cho xe tăng dùng file shp thay cho vxl và hva ko? tại t thấy trong pack này tất cả từ lính đến tăng đều dùng shp là sao
    ww2_870.png
     
    Chỉnh sửa cuối: 4/7/12
  3. lan1996

    lan1996 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    23/4/11
    Bài viết:
    265
    Nơi ở:
    Đà Nẵng
    mấy thằng lính bự ghê há, còn mấy cái xe tăng nữa, toàn tăng nổi tiếng: panther ,panther II, m26, churchill, t-44, m3 :)):)):)). Ông kiếm ở đâu zậy, cho link với :D
     
    Chỉnh sửa cuối: 4/7/12
  4. conanjohn

    conanjohn Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    31/5/12
    Bài viết:
    315
    Nơi ở:
    THPTBùi Thị X
    tank nhìn mượt ghê, 2 tàu kia là tau chở máy bay hay là tàu ngầm thế,mấy thag lính nhìn giống du côn gê :D:))
     
  5. lan1996

    lan1996 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    23/4/11
    Bài viết:
    265
    Nơi ở:
    Đà Nẵng
    còn đây nữa, tăng heavy đức, nhìn mà thèm :9cool_too_sad::9cool_too_sad::5cool_still_dreamin:5cool_still_dreamin
     
  6. Natit_Titan

    Natit_Titan Generalissimus Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/9/08
    Bài viết:
    6,083
    tank xài shp

    artmd

    Voxel=no
    Remapable=yes
    Cameo=STTNKICON
    PrimaryFireFLH=50,75,100
    SecondaryFireFLH=50,75,100
    WalkFrames=10
    Facings=8

    http://www.ppmsite.com/forum/viewtopic.php?t=1418
    cách resize shp đây :>


    @apoc: EMP.Modifier=10% cái này dùng trong Ares, số càng nhỏ thì ảnh hưởng càng nhỏ
    còn xài Npatch thì chỉ cần cho đầu đạn ko tác dụng với giáp của DRONE là xong
     
    Chỉnh sửa cuối: 4/7/12
  7. conanjohn

    conanjohn Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    31/5/12
    Bài viết:
    315
    Nơi ở:
    THPTBùi Thị X
    cho hỏi cái hiệu ứng làm xe đứng lại là gì thế.(cái sấm sét vàng vàng ấy)
    th.png
    ủa cái xe tank đó tụi nó ko share à :((
     
  8. lan1996

    lan1996 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    23/4/11
    Bài viết:
    265
    Nơi ở:
    Đà Nẵng
    hiệu ứng đó là emp đó, trong MO có mà, lục code của infector tank đi. Còn Mấy cái tank german bọn nó chưa làm xong mà
    P/s: có ai biết convert file dds sang 3d2 ko ?
     
    Chỉnh sửa cuối: 4/7/12
  9. maikhoamkv

    maikhoamkv Legend of Zelda Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    18/9/11
    Bài viết:
    1,007
    @Natit_titan: Mình làm 1 thắng lính có thể ngồi (Deployer) được mà nó đứng dậy ko dc.vậy cần mã nào để nó đứng vậy?

    ---------- Post added at 21:38 ---------- Previous post was at 21:31 ----------

    @Natit_titan: mình mod trên Npath mà cho đầu đạn ko tác dụng vớj gjáp DRONE là những đoạn mã nào đâu?mình chỉ thấy mã UnloadingClass=DRONE thôj à.mà đoạn mã này đâu phảj đâu!
     
  10. Natit_Titan

    Natit_Titan Generalissimus Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/9/08
    Bài viết:
    6,083
    share code lên xem, chả có code nào làm cho lính đứng dậy hết
     
  11. conanjohn

    conanjohn Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    31/5/12
    Bài viết:
    315
    Nơi ở:
    THPTBùi Thị X
    tìm đc cái file anim để add ròi nhưng mà nó ko hiện lên và xe ko đứng lại.
     
  12. lan1996

    lan1996 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    23/4/11
    Bài viết:
    265
    Nơi ở:
    Đà Nẵng
    thì bê nguyên code của infector tank thử coi
     
  13. Natit_Titan

    Natit_Titan Generalissimus Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/9/08
    Bài viết:
    6,083
    [EMPuls]
    Damage=1000 ; Amount of time
    Spread=11 ; Spread is radius of EM pulse effect.
    EMEffect=yes

    add vào weapon thì xe sẽ đứng lại
     
  14. Stork[gm]

    Stork[gm] Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    29/5/09
    Bài viết:
    438
    Nơi ở:
    서울한국
    uầy đẹp vậy, gần như giống hoàn toàn cái tiger tank trong saving private ryan =p~ thèm chết đi được ai tốt bụng share link vứi

    ---------- Post added at 22:10 ---------- Previous post was at 21:31 ----------

    @Titan: Cả cái resize shp và shp dành cho tăng đều ko hoạt động @@!, cái resize thì khi resize lại thì thằng lính chỉ còn mỗi cái bóng màu hồng đằng sau còn người ,súng mất hết, còn shp xong cho tăng thì đi ko khác gì con robot bây giờ mình phải chính sao đây :(
     
  15. maikhoamkv

    maikhoamkv Legend of Zelda Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    18/9/11
    Bài viết:
    1,007
    @Natit_Titan:
    [VehicleTypes]
    XX=DRONE
    [Warheads]
    XX=EMPDRONEATWH

    [DRONE]
    UIName=Name:DRONE
    Name=EMP Drone
    Prerequisite=POWER
    WeaponCount=1
    Weapon1=EMPDRONEAT
    Strength=150
    Category=AFV
    Armor=light
    Turret=yes
    UnloadingClass=DRONE
    TurretCount=5
    IsChargeTurret=yes
    TooBigToFitUnderBridge=true
    TechLevel=2
    Sight=7
    Speed=10
    CrateGoodie=no
    Crusher=no
    Owner=R,CB,LBA,IR,VN,TQ,TT,AC
    AIBasePlanningSide=1
    Cost=180
    Soylent=180
    Points=70
    ROT=4
    AllowedToStartInMultiplayer=no
    IsSelectableCombatant=yes
    Explosion=TWLT070,S_BANG48,S_BRNL58,S_CLSN58,S_TUMU60
    VoiceSelect=ChaosDroneSelect
    VoiceAttack=ChaosDroneAttackCommand
    VoiceMove=ChaosDroneMove
    VoiceFeedback=
    DieSound=EMPDroneDie
    MoveSound=ChaosDroneMoveStart
    DebrisTypes=TIRE
    DebrisMaximums=4
    Locomotor={4A582741-9839-11d1-B709-00A024DDAFD1}
    MovementZone=Normal
    ThreatPosed=50
    DamageParticleSystems=SparkSys,SmallGreySSys
    Weight=2
    Size=2
    Explodes=yes
    CanPassiveAquire=no
    CanRetaliate=no
    Trainable=no
    ImmuneToPsionics=yes
    ImmuneToRadiation=yes
    DeathWeapon=EMPDRONEAT
    OmniFire=yes
    OpportunityFire=yes
    TypeImmune=yes
    DontSayUnitLost=yes
    ImmuneTo=EMP
    Cloakable=yes
    BuildTimeMultiplier=2.33

    [EMPDRONEAT]
    Damage=700
    ROF=100
    Speed=10
    Warhead=EMPDRONEATWH
    Projectile=InvisibleLow
    Range=1
    Report=bomb_activate
    Suicide=yes

    [EMPDRONEATWH]
    EMEffect=yes
    Verses=0%,0%,0%,100%,100%,100%,0%,0%,0%,0%,0%
    PenetratesBunker=yes
    CellSpread=8.5
    InfDeath=6
    PercentAtMax=1
    AnimList=TSPULSEFX2
    Sparky=no
    ImmunityType=EMP

    Ý mình hỏi là trong những đoạn mã trên đoan mã nào giúp [DRONE] ko bị trúng vũ khí của nó (EMPDRONEAT).vì mình mua 4 chiếc xe DRONE này ra đi tấn công đối phương thì 1 chiếc nổ mà 3 chiếc kia ko bị ảnh hưởng của vũ khí này (EMPDRONEAT)

    ---------- Post added at 06:12 ---------- Previous post was at 06:03 ----------

    Có ai rành về AI Edittor ko??? cho mình hỏi cái dòng Probabilities nó có Default 10,20,40,70,500,5000 vậy cái dòng này có ý nghĩa gì vậy???

    ---------- Post added at 06:24 ---------- Previous post was at 06:12 ----------

    @Natit_Titan:
    [InfantryTypes]
    XX=LEGD

    [LEGD]
    UIName=Name:LEGD
    Name=Deployable Legionnaire
    Image=CLEGD
    Category=Soldier
    Prerequisite=GAPILE,FACTORY
    Primary=ChronoAttack1
    ElitePrimary=ChronoAttack1E
    Secondary=ChronoAttack2
    EliteSecondary=ChronoAttack2E
    CrushSound=InfantrySquish
    Crushable=no
    Strength=350
    Armor=none
    TechLevel=4
    Pip=red
    Sight=8
    Speed=6
    MoveToShroud=no
    Teleporter=yes
    Owner=Americans,A,P,D,Y,N,HQ,CND
    Cost=500
    Soylent=500
    Points=15
    IsSelectableCombatant=yes
    VoiceSelect=ChronoLegionSelect
    VoiceMove=ChronoLegionMove
    VoiceAttack=ChronoLegionAttackCommand
    VoiceFeedback=ChronoLegionFear
    VoiceSpecialAttack=ChronoLegionMove
    DieSound=ChronoLegionDie
    ChronoInSound=ChronoLegionTeleport
    ChronoOutSound=ChronoLegionTeleport
    DeploySound=ChronosphereMove
    UndeploySound=ChronosphereMove
    Locomotor={4A582744-9839-11d1-B709-00A024DDAFD1}
    PhysicalSize=1
    MovementZone=Infantry
    ThreatPosed=20
    ImmuneToRadiation=no
    ImmuneToPsionics=no
    Bombable=yes
    AllowedToStartInMultiplayer=no
    Size=1
    VeteranAbilities=STRONGER,FIREPOWER,ROF,SIGHT,FASTER
    EliteAbilities=SELF_HEAL,STRONGER,FIREPOWER,ROF
    IFVMode=10
    GetsBounty=yes
    VeteranGetsBounty=yes
    EliteGetsBounty=yes
    Bombable=yes
    Deployer=yes
    DeployFire=yes
    BuildTimeMultiplier=0.7

    [ChronoAttack1]
    Damage=18
    ROF=120
    Range=5
    Speed=100
    Projectile=InvisibleMedium
    Warhead=ChronoBeam
    Report=ChronoLegionAttack
    IsRadBeam=yes

    [ChronoAttack1E]
    Damage=23
    ROF=0
    Range=7
    Speed=100
    Projectile=InvisibleLow
    Warhead=ChronoBeam
    Report=ChronoLegionAttack
    IsRadBeam=yes

    Cho mình hỏi thằng lính này nó thiếu đoạn mã nào mà nó ngồi xuống được mà ko đứng dậy được vậy Natit_Titan???
     
  16. lan1996

    lan1996 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    23/4/11
    Bài viết:
    265
    Nơi ở:
    Đà Nẵng
    @maikhoamkv: coi trong artmd có add đầy đủ sequence chưa ?

    @stork: mấy chiếc tăng đó bọn nó đang làm, khi nào đủ bộ tụi nó mới share :(
     
  17. Stork[gm]

    Stork[gm] Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    29/5/09
    Bài viết:
    438
    Nơi ở:
    서울한국
    Ngồi xuống mà ko đứng dậy thì liên quan đến sequence của lính, tham khảo ở trang 1. @lan: ừkm mình lên 4rum hỏi bọn nó nó cx bảo là đang làm, sẽ sớm có :)
     
  18. lan1996

    lan1996 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    23/4/11
    Bài viết:
    265
    Nơi ở:
    Đà Nẵng
    @maikhoamkv: sequence của deployable chrono legionaire:

    [CLEGD]
    Cameo=xxx
    AltCameo=xxx
    Sequence=CDeploySequence
    Crawls=yes
    Remapable=yes
    Fireup=2
    PrimaryFireFLH=100,-25,135
    ;SecondaryFireFLH=100,-25,120
    ;SecondaryFireFLH=80,0,90

    [CDeploySequence]
    Ready=0,1,1
    Guard=0,1,1
    Prone=0,1,1
    Down=0,1,1
    Crawl=0,1,1
    Walk-117,6,6
    Up=0,1,1
    Idle1=8,15,0,S
    Idle2=23,15,0,E
    Die1=38,15,0
    Die2=53,15,0
    Die3=0,1,1
    Die4=0,1,1
    Die5=0,1,1
    FireUp=68,6,6
    FireProne=68,6,6
    Paradrop=116,1,0
    Cheer=166,8,0,E
    Panic=8,6,6
    Deploy=173,14,0
    Deployed=187,1,1
    DeployedFire=195,6,6
    DeployedIdle=0,0,0
    ;DeployedSounds=ChronosphereMove
     
    Chỉnh sửa cuối: 5/7/12
  19. maikhoamkv

    maikhoamkv Legend of Zelda Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    18/9/11
    Bài viết:
    1,007
    @lan1996+stork: mình đã thêm bên artmd.ini đầy đủ hết rồj mà.ko bjết sao nó đứng dậy ko dc.chắc thjếu đoạn mã gì bên rulesmd.ini có những đoạn mã ở trên đó quá à.
     
  20. lan1996

    lan1996 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    23/4/11
    Bài viết:
    265
    Nơi ở:
    Đà Nẵng
    sao lại ko đc? hay là do SHP dỏm, thử SHP này coi
     

    Các file đính kèm:

Chia sẻ trang này