Hướng dẫn MOD Yuri & RA2

Thảo luận trong 'Command & Conquer' bắt đầu bởi Natit_Titan, 6/8/10.

  1. lan1996

    lan1996 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    23/4/11
    Bài viết:
    265
    Nơi ở:
    Đà Nẵng
    @maikhoamkv: tìm dòng [Easy] (tuơng ứng với mức độ khó) trong rules ,chỉnh lại BuildTime=.8 -> BuildTime=.01
     
    Chỉnh sửa cuối: 11/7/12
  2. maikhoamkv

    maikhoamkv Legend of Zelda Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    18/9/11
    Bài viết:
    1,007
    @lan:thank cậu nhé!
    @EarthMan:hổm ràj ko thấy e lên djễn đàn?mấy cáj hình load e làm tớj đâu rồj?
     
  3. maikhoamkv

    maikhoamkv Legend of Zelda Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    18/9/11
    Bài viết:
    1,007
    @EarthMan: e biết chỉnh %(số lượng) tiền mà thằng lính gián điệp(spy) nó ăn cắp ko? A chơj ăn trôm tiền của computer chưa gì hết là được 40.000$ rồj còn chơj gì nữa!
     
  4. lan1996

    lan1996 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    23/4/11
    Bài viết:
    265
    Nơi ở:
    Đà Nẵng
    @maikhoamkv: SpyMoneyStealPercent=.25 -> SpyMoneyStealPercent=.1 với lại số tiền trộm đc phụ thuộc vào tiền của computer, tiền của comp mới vào gấp 5 lần tiền của mình. Nếu muốn trộm ít thì tốt nhất là ko trộm :)):))
     
    Chỉnh sửa cuối: 12/7/12
  5. Stork[gm]

    Stork[gm] Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    29/5/09
    Bài viết:
    438
    Nơi ở:
    서울한국
    Tình hình là mình đang cần voxel hoặc shp của cái landmine và watermine, ai có share giúp mình nhé :)
     
  6. maikhoamkv

    maikhoamkv Legend of Zelda Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    18/9/11
    Bài viết:
    1,007
    @Lan:lạj là cậu.thank thật nhjều nhé!
    Cậu có rành về vjết AI cho Computer ko? Làm sao chỉnh cho nó đánh độj nào trước,độj nào sau?mình thấy mấy bên ra2 nó tấn công theo đợt từ yếu dần tớj mạnh mà Natit_titan lạj nój ko có chỉnh được!
     
  7. lan1996

    lan1996 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    23/4/11
    Bài viết:
    265
    Nơi ở:
    Đà Nẵng
    đánh đội nào trước sau và tấn công theo đợt yếu dần và mạnh dần là 2 việc hoàn toàn khác nhau mà, chỉnh đợt tấn công = AI Editor.
     
  8. maikhoamkv

    maikhoamkv Legend of Zelda Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    18/9/11
    Bài viết:
    1,007
    @Lan:ý của mình là độj nào đánh trước và độj nào đánh sau ấy? Mình có AI Editor rồj mà ko biết làm sao cho độj nào đánh trước và độj nào đánh sau?
    VD: độj A có 10 thằng E1,độj B có 20 thằng E1,độj C có 15 thằng E1. Và mình muốn computer đánh theo thứ tự A,C,B thì làm sao?
     
  9. lan1996

    lan1996 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    23/4/11
    Bài viết:
    265
    Nơi ở:
    Đà Nẵng
  10. maikhoamkv

    maikhoamkv Legend of Zelda Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    18/9/11
    Bài viết:
    1,007
    @Lan: thank cậu nhé.mình hjểu thêm 1 tí về AI rồj!
    Rồj về phần superweapon: mình muốn ẩn đi superweapon bên danh sách nhà phòng thủ nhưng nó vẫn chạy ngầm có được ko? VD như cáj MoneySpecial đó.nó nằm bên danh sách nhà phòng thủ làm gì cho nó chật chộj ko?cậu có thể làm cho nó ko nằm trên danh sách nhà phòng thủ nhưng vẫn có tác dụng dc ko?
    Và ở phần superweapon có đoạn mã AITargetingType=6 có ý nghĩa gì vậy hé?
     
  11. apocalypsetank12

    apocalypsetank12 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    13/12/11
    Bài viết:
    1,165
    Nơi ở:
    TP.HCM (thật)
    AITargetingType=6:
    trong danh sách superweapon có:
    1=NukeSpecial
    2=IronCurtainSpecial
    3=LightningStormSpecial
    4=ChronoSphereSpecial
    5=ChronoWarpSpecial
    6=ParaDropSpecial
    7=AmericanParaDropSpecial
    8=PsychicDominatorSpecial
    9=SpyPlaneSpecial
    10=GeneticConverterSpecial
    11=ForceShieldSpecial
    12=PsychicRevealSpecial

    AITargetingType=6 thì AI sẽ dùng SuperWeapon như SuperWeapon số 6 (AI lựa chỗ nào trống nhất bên kẻ thù mà nó sẽ dùng)
    Hoặc: nếu anh clone Nuke thì để AITargetingType là 1 thì nó sẽ phóng Nuke clone như nuke thường

    Tóm lại: AITargetingType là số mấy thì dò trong danh sách đó, AITargetingType tương ứng với số nào thì nó sẽ dùng sw đó như sw sau số đó (vd: AITargetingType=12 thì nó sẽ dùng sw đó như PsychicRevealSpecial là nhằm nhà chính đối phương mà dùng)
    Hết :D:D:D
     
  12. maikhoamkv

    maikhoamkv Legend of Zelda Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    18/9/11
    Bài viết:
    1,007
    @apoc:thank e nhjều nhé!
    Lúc ràj a mod hết bị lỗj rồj.nhưng vẫn chưa hjểu về AIEditor cho lắm.để a tìm hjểu thêm!
     
  13. EarthMan

    EarthMan T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    24/8/11
    Bài viết:
    563
    Hey hey...mấy hôm nay vì ch tình cảm nên em không lên được , xl mọi người nha. Lưu ý là trong Ares phải bỏ hết cấu trúc AITargetingType=<Integer> đi nhé. Phải dùng cấu trúc SW.AITargeting=<text> , không là cứ bảo chơi Ares là bị lỗi đó nghen. Cấu trúc cũ kia chỉ dùng cho các bản Npatch thôi.

    @maikhoamkv : Mấy hnay chuyện tình yêu của em đổ vỡ nên em không có tâm trạng nào cả. Em sẽ bắt đầu lại công việc từ ngày 16/7
     
  14. maikhoamkv

    maikhoamkv Legend of Zelda Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    18/9/11
    Bài viết:
    1,007
    Mà lạ nhĩ? Ở bên ra2 làm gì có cáj tháp pari nào có techLevel=-1 đâu mà computer nó vẫn xây được 3,4 tháp pari mặc dù nó ko phải là nước pháp?

    ---------- Post added at 17:09 ---------- Previous post was at 17:03 ----------

    @EarthMan: e nhớ làm gjùm a là được rồj.và có chuyện gì thì cũng đừng rờj bỏ diễn đàn này nhé!
     
    Chỉnh sửa cuối: 12/7/12
  15. apocalypsetank12

    apocalypsetank12 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    13/12/11
    Bài viết:
    1,165
    Nơi ở:
    TP.HCM (thật)
    [LtRail]
    Damage=0
    AmbientDamage=150
    ROF=60
    Range=6
    Projectile=InvisibleLow
    Speed=100
    Warhead=RailShot2
    Anim=GUNFIRE
    IsRailgun=true
    AttachedParticleSystem=SmallRailgunSys
    Report=BIGGGUN1

    Dùng vũ khí này có thể bắn xuyên tường mà ko cần Ares (ko cần patch chi cả)
    Nhưng đây ko phải là Bullet

    Trong phần khai báo vũ khí phải có AmbientDamage và IsRailgun=true (hoặc IsSonic=yes)
    Warhead của nó cũng bình thường, không có code gì đặc biệt cả.
     
  16. Natit_Titan

    Natit_Titan Generalissimus Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/9/08
    Bài viết:
    6,083
    TechLevel=-1 là để người chơi ko xây đc thôi, còn mấy cái tháp đó nó clone ra 4 cái tháp giống nhau, và có tech=-1, chỉ có 1 cái tech khác -1. Kết quả là người chơi chỉ xây đc 1 cái còn COM xây đc 4 cái
     
  17. maikhoamkv

    maikhoamkv Legend of Zelda Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    18/9/11
    Bài viết:
    1,007
    @apoc:cậu nój xuyên tường là sao?là bắn 1lược 2,3 thằng lính luôn hả? Vậy thằng lính đứng đầu tiên có chết ko? ủa vậy là có bắn xuyên qua được 1ngôj nhà ko?

    ---------- Post added at 19:36 ---------- Previous post was at 19:31 ----------

    @Natit_titan: vậy cần những đoạn mã nào để computer có thể clone lên 4cáj tháp như vậy?mình muốn nó xây 4cáj tháp pari như thế! Mình mod trên ra1 và Npath cậu nhé! Cậu đừng nój phảj copy 4cáj và cho TechLevel=-1 nhé! Ra2 nó có copy vậy đâu!
     
  18. Stork[gm]

    Stork[gm] Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    29/5/09
    Bài viết:
    438
    Nơi ở:
    서울한국
    Xuyên hết kể cả railgun hay sonic cũng xuyên (lính nhà tăng tàu .... tất cả đều bị sát thương nếu war head có damage với từng loại armor >0)
     
  19. Natit_Titan

    Natit_Titan Generalissimus Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/9/08
    Bài viết:
    6,083
    ví dụ [new] là nhà muốn copy thì clone ra [new1] [new2] [new3] vậy thôi. Coppy code y chan cái [new] và thay tech =-1
     
  20. apocalypsetank12

    apocalypsetank12 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    13/12/11
    Bài viết:
    1,165
    Nơi ở:
    TP.HCM (thật)
    @maikhoamkv: xuyên tuốt, cái gì cũng xuyên

    [video=youtube;TsDe9MvRIAI]http://www.youtube.com/watch?v=TsDe9MvRIAI&feature=player_embedded[/video]
    mới tìm thấy :D
     
    Chỉnh sửa cuối: 12/7/12

Chia sẻ trang này