Hướng dẫn MOD Yuri & RA2

Thảo luận trong 'Command & Conquer' bắt đầu bởi Natit_Titan, 6/8/10.

  1. whisky137

    whisky137 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    7/2/07
    Bài viết:
    1,318
    Cứ dò file expandmd từ cao xuống thấp. Mình nhớ file rulesmd có trong 2 file expandmd đấy. Game nhận cái có số thứ tự cao hơn.
    Cứ mod thoải mái đi, độ nửa tháng lại phải bê hết sang YR mà thôi.
     
  2. conanjohn

    conanjohn Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    31/5/12
    Bài viết:
    315
    Nơi ở:
    THPTBùi Thị X
  3. greesnow

    greesnow Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    1/5/10
    Bài viết:
    53
    Tks 2 bạn, ko sao đâu, chơi nghiệp dư thôi mà...:D
     
  4. Natit_Titan

    Natit_Titan Generalissimus Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/9/08
    Bài viết:
    6,087
    [CLPOWER]
    Remapable=yes
    Normalized=yes
    Cameo=CLPOWERICON
    Foundation=2x2
    Buildup=CLPOWERMK
    Height=6
    DemandLoadBuildup=true
    FreeBuildup=true
    NewTheater=yes
    ActiveAnim=CLPOWER_A
    ActiveAnimDamaged=CLPOWER_AD
    ActiveAnimZAdjust=-5
    OccupyHeight=4
    DamageFireOffset0=23,27
    CanBeHidden=False
    DoubleThick=true

    [CLPOWER_A]
    Image=CLPOWER_A
    Normalized=yes
    NewTheater=yes
    Layer=ground
    Start=0
    LoopEnd=5
    LoopCount=-1
    Rate=200
    DoubleThick=true

    [CLPOWER_AD]
    Image=CLPOWER_A
    Normalized=yes
    Layer=ground
    LoopStart=6
    LoopEnd=11
    LoopCount=-1
    Rate=200
    DoubleThick=true


    phần bôi đen có sai số, tùy chỉnh đến khi nào thấy phù hợp, nhớ sửa tên để tạo 2 cái dùng cho màn tuyết và màn thường
     
  5. greesnow

    greesnow Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    1/5/10
    Bài viết:
    53
    Các bạn cho mình hỏi làm sao để lúc load game hay load vào map nó hiện tên người mod lên được dzậy...để tự sướng xíu...:D
     
  6. SITUVN

    SITUVN T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    6/11/09
    Bài viết:
    575
    Chỉnh ở file ra2md.csf .
     
  7. conanjohn

    conanjohn Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    31/5/12
    Bài viết:
    315
    Nơi ở:
    THPTBùi Thị X
    sửa thì thấy nó xấu wa, ông đã giúp cho trót nhe vs lại cái anim clpowersb là cái anim gì ko bik add cho nhà này lam sao :D
     
  8. Natit_Titan

    Natit_Titan Generalissimus Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/9/08
    Bài viết:
    6,087
  9. conanjohn

    conanjohn Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    31/5/12
    Bài viết:
    315
    Nơi ở:
    THPTBùi Thị X
    chắc bắt chước cái kiểu xì khói giống như xe chaos khói hồng yuri ý :D
     
  10. Natit_Titan

    Natit_Titan Generalissimus Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/9/08
    Bài viết:
    6,087
    cái đó là vũ khí khi bắn rồi, cái này là ko cần bắn nó vẫn như vậy luôn, lúc nào lại gần thằng lính thì sẽ mất máu
     
  11. conanjohn

    conanjohn Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    31/5/12
    Bài viết:
    315
    Nơi ở:
    THPTBùi Thị X
    nếu vậy gần lính mình die thỳ sao :4cool_oh:
     
  12. Natit_Titan

    Natit_Titan Generalissimus Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/9/08
    Bài viết:
    6,087
    có code hết mà, lính của mình sẽ ko bị mất máu
     
  13. apocalypsetank12

    apocalypsetank12 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    13/12/11
    Bài viết:
    1,165
    Nơi ở:
    TP.HCM (thật)
    từ hôm nay mình tạm ngưng mod bản cũ, làm bản mới với nội dung: tàu khựa đánh Việt Nam và cuộc chiến bảo vệ biển đảo tổ quốc của Việt Nam:D
    nhân tiện Titan cho mình xin cột cờ VN và cột cờ Tàu đi :D
     
    Chỉnh sửa cuối: 21/8/12
  14. conanjohn

    conanjohn Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    31/5/12
    Bài viết:
    315
    Nơi ở:
    THPTBùi Thị X
    Tàu khựa mún kiếm chuyện đây mà,qánh, ném 15000 viên gạch vào đầu thằng chó này.Mà cờ trong nightmare hình như có mà
    fbgsfb.jpg 431483_458822620805511_1052903593_n.jpg
     
  15. maikhoamkv

    maikhoamkv Legend of Zelda Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    18/9/11
    Bài viết:
    1,006
    @Natit_titan: 1 ngôi nhà muốn Undeploy ngoài đoạn mã UndeloysInto thì còn đoạn mã nào kèm theo ko?mình đã thêm đoạn mã UndeloysInto vào ngôi nhà rồi mà nó ko biến thành chiếc xe được! Help me!
     
  16. apocalypsetank12

    apocalypsetank12 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    13/12/11
    Bài viết:
    1,165
    Nơi ở:
    TP.HCM (thật)
    UndeploysInto=AMCV ;(chiếc xe anh muốn biến thành sau khi undeploys
    ngoài đoạn mã đó ra đâu còn đoạn nào khác :s
    cả code chiếc xe vẫn bình thường
    nếu đó là construction yard thì anh không thể undeploy trong campaign và trong skirmish thì phải check box
     
  17. Natit_Titan

    Natit_Titan Generalissimus Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/9/08
    Bài viết:
    6,087
    xe mà deloy thành nhà thì nhà ko thể sửa chữa đc
     
  18. Natit_Titan

    Natit_Titan Generalissimus Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/9/08
    Bài viết:
    6,087
    vừa nghĩ ra cách làm máy bay rải khí virus nhà địch,
    clon weapon của spy plane ra, thêm pratice của virus vào vũ khí là xong, bay đến căn cứ địch nó tự bắn thì sẽ rải khí gas ngay :>
     
  19. conanjohn

    conanjohn Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    31/5/12
    Bài viết:
    315
    Nơi ở:
    THPTBùi Thị X
    ông up code thử xem, titan bik làm mừng wa. mà nó rải bay vòng vòng quài lun đc ko thế
     
    Chỉnh sửa cuối: 25/8/12
  20. maikhoamkv

    maikhoamkv Legend of Zelda Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    18/9/11
    Bài viết:
    1,006
    Đây,các cậu xem nhé! ngôi nhà này ko Undeploy được đây?

    [MEDTENT2]
    UIName=Name:MEDTENT2
    Name=House Night
    Image=MEDTENT
    Adjacent=18
    Armor=heavy
    BaseNormal=no
    BuildCat=Combat
    Prerequisite=NACNST
    Capturable=false
    ClickRepairable=yes
    Cost=450
    Crewed=no
    DebrisAnim=Dbris3sm,Dbris4lg,Dbris4sm,Dbris6sm,Dbris7lg,Dbris7sm,Dbris8sm,Dbris10lg,Dbris10sm
    Explosion=TWLT070,S_BANG48,S_BRNL58,S_CLSN58,S_TUMU60
    IsBaseDefense=yes
    MaxDebris=15
    MinDebris=5
    Owner=R,CB,LBA,IR,VN,TQ,TT,AC
    AIBasePlanningSide=0
    Powered=no
    Sight=13
    Strength=500
    TechLevel=1
    CanBeOccupied=yes
    MaxNumberOccupants=7
    CanOccupyFire=yes
    AntiInfantryValue=15
    AntiArmorValue=10
    AntiAirValue=0
    HasRadialIndicator=true
    GetsBounty=yes
    VeteranGetsBounty=yes
    EliteGetsBounty=yes
    AIBuildThis=no
    BuildTimeMultiplier=0.6
    UndeploysInto=PTRUCK

    và đây chiếc xe PTRUCK

    [PTRUCK]
    UIName=Name:PICK
    Name=Pickup Truck
    Prerequisite=NAWEAP
    Strength=510
    Category=Transport
    Armor=light
    DeployTime=.022
    TechLevel=1
    Sight=8
    PipScale=Passengers
    Speed=8
    CrateGoodie=no
    Owner=R,CB,LBA,IR,VN,TQ,TT,AC,YR
    AllowedToStartInMultiplayer=no
    Cost=-270
    Soylent=100
    Points=20
    ROT=5
    Crusher=no
    Turret=no
    IsSelectableCombatant=yes
    Explosion=TWLT070,S_BANG48,S_BRNL58,S_CLSN58,S_TUMU60
    VoiceSelect=GenCarSelect
    VoiceMove=MCVMoveStart
    VoiceAttack=
    VoiceFeedback=
    DieSound=GenVehicleDie
    CrushSound=TankCrush
    MaxDebris=3
    DebrisTypes=TIRE
    DebrisMaximums=6
    Locomotor={4A582741-9839-11d1-B709-00A024DDAFD1}
    MovementZone=Normal
    ThreatPosed=0
    DamageParticleSystems=SparkSys,SmallGreySSys
    SpecialThreatValue=1
    ZFudgeColumn=10
    ZFudgeTunnel=13
    ImmuneToRadiation=no
    ImmuneToPsionics=no
    Size=6
    SizeLimit=2
    Insignificant=yes
    Trainable=no
    GetsBounty=yes
    VeteranGetsBounty=yes
    EliteGetsBounty=yes
    DeploysInto=MEDTENT2
    BuildTimeMultiplier=-4.7
    DeathWeapon=NukePayload

    và DeathWeapon của nó cũng ko có tác dụng! tại sao thế??? cái quan trọng là ngôi nhà tại sao nó ko Undeloy được???
     

Chia sẻ trang này