Hướng dẫn MOD Yuri & RA2

Thảo luận trong 'Command & Conquer' bắt đầu bởi Natit_Titan, 6/8/10.

  1. destroy1988

    destroy1988 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    20/7/12
    Bài viết:
    138
    code này dc mình đặt xong opps di ngang qua cán phải mìn mình cài và bùm
    xe này máu hơi yếu dễ bị apoc chém
    p/s ai hướng dẫn mình làm một unit nổ nhu su47(mininuke) của bản mod beta3 của natit
    vd gio mình muốn apoc nổ mininuke thêm code như thế nào
    ai biết giúp mình với
     
    Chỉnh sửa cuối: 2/10/12
  2. darkmagician2500

    darkmagician2500 Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    19/1/08
    Bài viết:
    892
    Nơi ở:
    Biên Hòa City
    cần dc giúp đỡ về tàu ngầm hạt nhân mình làm xong tàu ngầm hạt nhân bắn mà ko gây sát thương ai biết giúp mình với

    code :

    art

    [VehicleTypes]
    ........
    XX=MSUB

    [Warheads]
    .......
    162=MSUBWH
    163=Clusterwh

    khi bắn đạn thì mất mà ko gây thiệt hại
    mình thử trên bản mod khác thấy nó hoạt dộng dc mang về ko thấy gây sát thuong ko biết mình làm thíu ở đâu mong pro xem và giúp mình
    file msub.vxl và msub.hva
    View attachment msub.rar or MF http://www.mediafire.com/?zxtdyqit9nsc1m6
     
    Chỉnh sửa cuối: 3/10/12
  3. apocalypsetank12

    apocalypsetank12 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    13/12/11
    Bài viết:
    1,165
    Nơi ở:
    TP.HCM (thật)
    @darkmagician: chịu. Trong mod của tớ thì đạn này khi nó nổ rơi xuống đất thì có xe dính đạn thì nổ có xe không :|
    @destroy1988: thêm dòng
    Explodes=yes
    DeathWeapon=TerrorBomb
    xong :D (thêm vào phần khai báo chiếc Apoc)






    F-Fantasy

    là ai??? Mò lại mấy cái hướng dẫn ở trang đầu của topic này thì thấy tên ổng và bài viết của ổng hướng dẫn nhiều thứ, nhưng ko biết ổng là ai
    Đọc lại topic này cảm thấy như mình tham gia mod game này trễ nhất thì phải :( trước mình còn nhiều pro hơn mình nhiều :(
     
    Chỉnh sửa cuối: 3/10/12
  4. maikhoamkv

    maikhoamkv Legend of Zelda Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    18/9/11
    Bài viết:
    1,007
    @Apoc: trời ạ chứ ko phải e đọc hết mấy trang trước rồi mới bắt đầu mod sao???
     
  5. maikhoamkv

    maikhoamkv Legend of Zelda Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    18/9/11
    Bài viết:
    1,007
    @Natit_titan: Vậy còn 1 superweapon thì sao? Khi hoàn thành nó phát ra âm thanh thì có phải đoạn mã "EvaReady=..." ko? Và khi sử dụng có phải đoạn mã "ActivateSound=..." ko? Mình đã làm như thế mà ko được? Hình như nó cần kết hợp với mã nào nữa thì phải!
    Thế còn âm thanh của 1 superweapon thì sao Natit_titan ơi?
     
  6. apocalypsetank12

    apocalypsetank12 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    13/12/11
    Bài viết:
    1,165
    Nơi ở:
    TP.HCM (thật)
    @maikhoa: em chỉ đọc trang 1 của topic này rồi cứ thế mod
    Lúc đầu em chỉ dám chỉnh sửa thông số vũ khí thôi (lúc đó em còn chưa biết Projectile và Warhead là cái gì :)) )
    sau 1 lần add con Centurion của MadHQ trên YR Agretina thì em bắt đầu add unit mới và từ đó biết luôn proj và warhead :D
     
  7. darkmagician2500

    darkmagician2500 Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    19/1/08
    Bài viết:
    892
    Nơi ở:
    Biên Hòa City
    Tình hình giơ nghiên cứu dến code tàng hình và code phát hiện dán điệp ai có 2 loại câu này thì share cho mình học hỏi với
     
  8. Natit_Titan

    Natit_Titan Generalissimus Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/9/08
    Bài viết:
    6,083
    phát hiện gián điện và tàng hình

    Sensors=yes
    SensorsSight=5

    code tàng hình

    Cloakable=yes
    CloakingSpeed=1


    - - - Updated - - -

    đấy là xác xuất AI sẽ sử dụng, tùy chỉnh theo ý mình thôi :D

    xe đặt mìn đã fix

    code của tàu là

    [MSUBAG]
    Damage=25
    Speed=50
    Range=20
    Projectile=ChemMissile2
    Warhead=Special
    FireOnce=yes
     
    Chỉnh sửa cuối: 4/10/12
  9. maikhoamkv

    maikhoamkv Legend of Zelda Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    18/9/11
    Bài viết:
    1,007
    @lan96:trời ơi tức chết được à!mới hồi trưa qua e chỉnh cái superweapon cho a được rồi mà a quên copy file rulesmd.ini lại giờ về chỉnh ko được.y chang gặp ma ấy!e sửa đoạn mã nào vậy?
    @apoc:thì lúc mới biết mod ai mà chẳng thế!từ từ mơi rành chứ!
    @natit_titan:cậu đâu mất tiu rồi?cái âm thanh của superweapon thì sao đây?
     
  10. darkmagician2500

    darkmagician2500 Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    19/1/08
    Bài viết:
    892
    Nơi ở:
    Biên Hòa City
    @natit ơi mình fix cái tàu ngầm hạt nhân theo của bạn mình chỉ thấy tàu ngầm đã bắn mà ko gây thiệt hại bạn coi code và fix giúp mình dc ko
    p/s cho mình hỏi them 1 vấn đề cho 1 loại xe phát hiện dán điêp và cái xe đó bắn gián điệp giống như [dog] phát hiện gián điẹp và cắn chết gián điêp
     
  11. rongden2400

    rongden2400 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    9/3/10
    Bài viết:
    126
    nhìn chung cái xe đặt mìn đặt bom cũng đã tay com di ngang qua chỗ gài bom và phát nổ
    p/s mình làm tàu ngầm hạt nhân theo code của darkmagician va natit da fix nhưng tàu ngầm vẫn ko gây sát thương đạn đã bắn mà ko gây thiệt hại
     
  12. lan1996

    lan1996 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    23/4/11
    Bài viết:
    265
    Nơi ở:
    Đà Nẵng
    @maikhoamkv: Thêm dấu ; vào trước dòng UpgradeDuration để nâng cấp đc mãi mãi, còn lại thì ko cần làm gì cả.
     
  13. Natit_Titan

    Natit_Titan Generalissimus Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/9/08
    Bài viết:
    6,083
    code đạn này thì khi bắn sẽ gây sát thương


    [ChemLauncher2]
    Damage=1000
    Speed=70
    Range=20
    Projectile=ChemMissile2
    Warhead=YUKWH
    Report=IntruderAttack
    ROF=10
    Burst=1

    [ChemMissile2]
    Arm=1
    Proximity=yes
    High=yes
    VeryHigh=yes
    Cluster=10
    Image=DRAGON
    Airburst=yes
    AirburstWeapon=V3Cluster
    Ranged=yes
    AA=no
    AG=yes
    AN=yes
    AS=no
    ROT=4

    [YUKWH]
    Wall=yes
    Wood=yes
    CellSpread=7
    PercentAtMax=1
    Verses=100%,100%,100%,100%,100%,100%,100%,50%,25%,100%,100%
    Conventional=yes
    InfDeath=4
    AnimList=YKTSTLEXP;XGRYSML1,XGRYSML2,EXPLOSML,XGRYMED1,XGRYMED2,EXPLOMED,EXPLOLRG,TWLT070
    ProneDamage=50%
    Deform=10%
    DeformThreshhold=300


    @maikhoa: đang nghien cứu vấn đề add sound vào SW nhưng hiện tại chưa hoạt động đc
     
    Chỉnh sửa cuối: 5/10/12
  14. rongden2400

    rongden2400 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    9/3/10
    Bài viết:
    126
    mình làm vẫn ko thấy nó hoạt động gây sát thương
    @natit có thể hướng dẫn cụ thệ dc ko
    p/s AirburstWeapon=V3Cluster cái này có cần thêm vào ko natit trong code của darkmagician có đạn V3Cluster
     
  15. Natit_Titan

    Natit_Titan Generalissimus Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/9/08
    Bài viết:
    6,083
    AirburstWeapon=V3Cluster

    cái này có sẵn trong game gốc rồi, chả hiể tại sao ko chạy trên MOD của 2 bạn nữa :2cool_confident:
     
  16. darkmagician2500

    darkmagician2500 Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    19/1/08
    Bài viết:
    892
    Nơi ở:
    Biên Hòa City
    ai biet giúp mình tìm loại bỏ code ko cho lính chui vào xe

    code

     
  17. Natit_Titan

    Natit_Titan Generalissimus Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/9/08
    Bài viết:
    6,083
    PipScale=Passengers
    Passengers=5

    xe có 5 ô chứa unit
    OpenTopped=yes
    Unit bên trong bắn ra ngoài đc
    SizeLimit=2
    Qui định size unit có thể vào xe, bình thường xe là 3 hoặc 6, lính là 1
    UnitAbsorb=yes
    Tank sẽ ko vào đc
    InfantryAbsorb=yes
    Lính sẽ ko vào đc
     
    Chỉnh sửa cuối: 8/10/12
  18. darkmagician2500

    darkmagician2500 Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    19/1/08
    Bài viết:
    892
    Nơi ở:
    Biên Hòa City
    natit ơi 2 cái này có gì khác nhau ko mong bạn giải thích giúp mình với

    RequiredHouses=Arabs
    SecretHouses=Arabs

    thank nhìu
     
  19. Natit_Titan

    Natit_Titan Generalissimus Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/9/08
    Bài viết:
    6,083
    SecretHouses=Arabs
    nghĩa là khi chiếm secret lab sẽ mua đc unit này, ko cần thỏa mãn đk còn lại, chỉ phe arabs mới mua đc
     
    Chỉnh sửa cuối: 8/10/12
  20. chanhtruc123

    chanhtruc123 Donkey Kong GameOver Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    19/7/09
    Bài viết:
    424
    a WK rãnh làm thêm phần Cam nữa đi
     

Chia sẻ trang này