Hướng dẫn MOD Yuri & RA2

Thảo luận trong 'Command & Conquer' bắt đầu bởi Natit_Titan, 6/8/10.

  1. apocalypsetank12

    apocalypsetank12 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    13/12/11
    Bài viết:
    1,165
    Nơi ở:
    TP.HCM (thật)
    nhưng quan trọng là tesla tank có bắn ra ngoài dc ko, hay chỉ infantry?
    SizeLimit=2 thì làm sao xe vào dc :))

    Load onto transport là các đơn vị trong taskforce sẽ vào những đơn vị có thể chở lính hoặc tank để đi đánh nhau
    Wait until fully loaded là chờ đến khi các đơn vị lên hết mới thực hiện script tiếp theo
    Move to friendly là di chuyển đến một công trình của mình hoặc của đồng minh và thực hiện script tiếp theo
    regroup là tập hợp tại một địa điểm cách căn cứ của mình và sau khi tập hợp đầy đủ các đơn vị trong taskforce thì sẽ thực hiện script kế tiếp
     
  2. Natit_Titan

    Natit_Titan Generalissimus Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/9/08
    Bài viết:
    6,087
    tại sao lại ko thử đi :"> set sizelimit=16 xem
     
  3. destroy1988

    destroy1988 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    20/7/12
    Bài viết:
    138
    muốn cho xe vào dc thì sizelimit>3 thì có thể chứa dc nhì xe
     
  4. apocalypsetank12

    apocalypsetank12 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    13/12/11
    Bài viết:
    1,165
    Nơi ở:
    TP.HCM (thật)
    1 xe có size là 4 lận :))
    Master Mind và Magnetron có size là 6
     
  5. darkmagician2500

    darkmagician2500 Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    19/1/08
    Bài viết:
    892
    Nơi ở:
    Biên Hòa City
    thì dể size limit lên 20 chẳng hạn xem nó chứa dc ko

    làm sao dể cái tháp eiffel tởe nó to lên nhỉ
    [​IMG]
     
  6. Natit_Titan

    Natit_Titan Generalissimus Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/9/08
    Bài viết:
    6,087
    cái đó ko biết :( trong bản mod add nó vaò nhưng nó ko hiện ra đầy đủ các phần
     
  7. apocalypsetank12

    apocalypsetank12 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    13/12/11
    Bài viết:
    1,165
    Nơi ở:
    TP.HCM (thật)
    chắc lỗi Foundation
    ....................................
     
  8. maikhoamkv

    maikhoamkv Legend of Zelda Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    18/9/11
    Bài viết:
    1,007
    lâu quá ko nhắn tin vào diễn đàn nhưng mình vẫn thường xuyên vào diễn đàn để xem các bạn thảo luận. Va` mình mới đổi điện thoại nên chưa biết viết tiếng việt nữa. Mới tìm ra nak. Cho mình hỏi vê` AI Edittor:khimình mở AI Editor va` vào phần validata va` no´ hiện lên bảng thông báo "fault log" va` trong bảng này co´ báo lỗi unavaile unit in .[TaskForces] mình tưởng la` ko co´ unit ma` mình xem ky~ lại thi` co´ unit ma`đo´ ma` tại sao no´ báo lỗi này ???
     
  9. maikhoamkv

    maikhoamkv Legend of Zelda Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    18/9/11
    Bài viết:
    1,007
    Bản mod này đẹp qua´!! Nhất la` mấy cái superweapon co´ icon đẹp dê~ sợ!cho mình xin link tải vê`chơi với!!!!
     
  10. darkmagician2500

    darkmagician2500 Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    19/1/08
    Bài viết:
    892
    Nơi ở:
    Biên Hòa City
    bản của natit đó bạn bạn vào giới thiệu bản mod của natit mà download ỏ dưới chữ ký của natit mà load về chơi
     
  11. Natit_Titan

    Natit_Titan Generalissimus Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/9/08
    Bài viết:
    6,087
    nhớ là đâu có con apoc đó đâu, với grand flak nữa X_X
     
  12. darkmagician2500

    darkmagician2500 Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    19/1/08
    Bài viết:
    892
    Nơi ở:
    Biên Hòa City
    ban mod cua cau minh them vài con tank moi và grand flak men nó hỏi bản mod ở đâu đẹp thế thí nói l2 của natit
     
  13. darkmagician2500

    darkmagician2500 Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    19/1/08
    Bài viết:
    892
    Nơi ở:
    Biên Hòa City
    @apoc cho hỏi xíu về cách lập lệnh cho AI
    giờ mình muốn lập 1 cái lệnh khi 1 đám xe apoc của mình tấn công cmin opps sẽ mang 5 or 10 cái xe tăng ra bảo vệ cmin thì mình làm lệnh ra sao
    thank pro nhìu
     
  14. apocalypsetank12

    apocalypsetank12 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    13/12/11
    Bài viết:
    1,165
    Nơi ở:
    TP.HCM (thật)
    Impossible :))
    chỉ có thể set cho AI bảo vệ nhà hoặc tấn công 1 căn nhà nhất định chứ ko thể lập trình cho nó tấn công unit hoặc bảo vệ 1 unit nhất định
     
  15. bbsa123

    bbsa123 Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    29/9/09
    Bài viết:
    808
    Nơi ở:
    HM Pool
    possible nếu sử dụng spawn unit super weapon (Unit delivery), nhưng cái này liên quan đến việc tạo ra unit để phòng thủ rồi cho unit tự chết sau x phát bắn hoặc sau x seconds nên khá phức tạp (nói đúng ra là mềnh làm biếng) ehehe

    cái này thì chắc khỏi nói: tự spam unit sau xxx giây như bao SW khác, chỉnh Offensive thành Self còn vụ self damage thì ppmsite Tutor valt

    cách dễ hơn thì bắt chước Aircraft Carrier (search: Aircraft Carrier)
     
    Chỉnh sửa cuối: 24/10/12
  16. Natit_Titan

    Natit_Titan Generalissimus Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/9/08
    Bài viết:
    6,087
    vụ tự chết sau x giây thì làm sao nhỉ ?
     
  17. bbsa123

    bbsa123 Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    29/9/09
    Bài viết:
    808
    Nơi ở:
    HM Pool
    nó sử dụng cái self damage có post trên ppm site đó Natit :)
    damage theo số frame của animation, vd animation có 90 frame thì nó gây damage từ frame 1 - 5 hay 1 - 10 đều được.

    mình chỉnh lại thành 1-5, 6-9, 10-13,.... (chỉ áp dụng cho Ares) link bài: http://www.ppmsite.com/forum/viewtopic.php?t=28825&sid=64f8578c835bec19d14f7480d0a53dfc

    - - - Updated - - -

    ở phần start= end= chỉnh số mốc thời điểm gây damage (nếu gắn animation này vào weapon thì sẽ gây damage cho mỗi phát bắn có kèm animation này)
     
  18. darkmagician2500

    darkmagician2500 Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    19/1/08
    Bài viết:
    892
    Nơi ở:
    Biên Hòa City
    ai biet fix Projectile=LargeCometP đạn laze này ko
    mình bắn đạn này ko thấy tia laze từ xe phát ra (nêu 1quan mình color màu đỏ thì đạn bắn ra tia laze màu đỏ) chạm mục tiêu thì thấy nó tỏa ra xung quanh nếu xe nào đứng gần nó sẽ nhận thiệt hại từ đạn của mình bắn ra
    ai giúp mình khi bắn LargeCometP sẽ thấy dc tia laze từ xe khi nó chạm mục tiêu
     
  19. bbsa123

    bbsa123 Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    29/9/09
    Bài viết:
    808
    Nơi ở:
    HM Pool
    cái LargeCometP là của thằng Prism Cannon mà? Gắn vào Prism Tank đâu hoạt động? Nếu muốn thì copy cái project của Prism Tank Primary và sửa dòng này

    bound=no (k biết có sai cú pháp gì k do chưa cài lại YR) để bắt chước cái trụ Laser của Allied (bản gốc)
     
    Chỉnh sửa cuối: 24/10/12
  20. Natit_Titan

    Natit_Titan Generalissimus Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/9/08
    Bài viết:
    6,087
    cứ tưởng là tạo đc con unit tự chết sau 30s chứ :( cái này tự bắn vào thì nó mới tự chết mà
     

Chia sẻ trang này