k phải nếu natit gắn cái animation vào weapon thì mỗi phát bắn nó sẽ tự gây x dmage, thích hợp với Scarab trong Nmare đấy :p (nếu bắn quá nhanh thì unit sẽ bị damage) như cái Dreadnought trong RA3 :p nếu natit gắn cái animation vào unit thì nó sẽ liên tục gây dmg (nếu đó là loop animation)
mình trích từ hướng dẫn của natit làm cho ai đánh dồn dập ai giúp mình giải thích các dòng ở trên nghĩa là gì ko và các con số nếu to thì ra sao và nếu nhỏ thì ra sao làm ơn giúp mình về vũ này với thank
TeamDelays=5,10,15 -> thời gian tạo 1 đội tấn công ( khó - vừa - dễ ) AIHateDelays=15,10,5 AIAlternateProductionCreditCutoff=1000 TotalAITeamCap=500,200,100 UseMinDefenseRule=no AlliedBaseDefenseCounts=30,25,20 -> số lượng trụ phòng thủ tương ứng với mức khó - vừa - dễ SovietBaseDefenseCounts=30,25,20 ThirdBaseDefenseCounts=30,25,20 AIRestrictReplaceTime=200 AttackInterval=0.1 AttackDelay=0.1 ->khoảng thời gian mỗi đợt tấn công InfantryReserve=15000 DefenseRatio=.2 -> tỉ lệ phần trăm so với base DefenseLimit=40 -> trụ phòng thủ tối đa là 40 cái AARatio=.2 AALimit=25 -> phòng không TeslaRatio=.2 TeslaLimit=30 -> trụ tesla coil, prims, psychic
@earth: đẹp mê hồn còn cờ VN, TQ và hình load cho 2 nước em nhờ chị làm đó, chị làm xong chưa, hay quên em rồi
Không phải là chị quên mà tại chưa biết nên tìm style nào mới cho đẹp cả. Em cứ cho ý kiến về cái load đó. Còn đây là thằng bé sau khi remake lần nữa , tối nay sẽ vẽ màu cho voxel của titan :*)
View attachment 169871 chiếc tàu sân bay đó ko có vẽ mấy cánh quạt, vl đó là cơ bản xong rồi, tô màu với thêm vài cái chi tiết nữa cho đẹp là đc rồi
chị làm hình sao cũng dc, làm sao cho thấy dc vẻ hùng tráng của Việt Nam và TQ còn flag thì làm 2 lá, thanks chị (ko có biểu tượng cộng sản bên trái nhé)
ai huong dan mình lam cái icon.shp với từ cái hình ở trên có nhìu chiến thiền khi lam icon.shp thì mình lam dc y nhu hình ban dau lam ra .shp giờ mình muốn lam tu hình nhìu chiến thuyền lam shp cho nó con 1 cái ai biết giúp minh với
Thì làm 1 cái weather storm clone rồi thay anim thôi!!!! - - - Updated - - - P/s: Cần ares.. Nếu ko thì thay anim của lightning storm thôi...
cậu... sr vì ko on yh dc vì đến ngày hôm sau tớ mới đọc dc lời nhắn của cậu mà... cậu rip tới đâu rồi @darkmagic: tớ đọc xong bài post của cậu rồi tớ ko hiểu gì cả P/s: đang buồn đây, AI thì đánh khá tốt nhưng mà hiệu ứng trong mod VN chống tàu của tở còn xấu quá, bữa mới down mấy cái anim mới trên mạng mà ko biết cái nào đẹp, cái nào xấu rồi cái missile trên argetina, down về, thêm code art đàng hoàng mà khi vào game nó lỗi code art [MISSILE1] Voxel=yes Image=medusa2 (tên missile là medusa2.vxl, medusa2.hva) Projectile [AirdestroyerGroundProj] Arm=2 Shadow=no ;Proximity=yes Proximity=no Ranged=yes AA=no AG=yes Image=MISSILE1 ROT=60 SubjectToCliffs=no SubjectToElevation=no SubjectToWalls=no vào game cái trụ phòng thủ này của Việt Nam bắn cái là lỗi out game missile http://yrarg.cncguild.net/index.php?option=com_jdownloads&view=viewcategory&catid=17&Itemid=109
@poc: code MEDUSA2 đây Mã: [MEDUSA2] ; same name with vxl and hva file UseLineTrail=yes ; is this leave a thin trail behind warhead LineTrailColor=208,208,208 ; if so what color its appear ingame? LineTrailColorDecrement=12 SpawnDelay=2 ; time delay between spawn Rotates=yes ; can rotate? Voxel=yes ; this have voxel file?