Hướng dẫn MOD Yuri & RA2

Thảo luận trong 'Command & Conquer' bắt đầu bởi Natit_Titan, 6/8/10.

  1. bbsa123

    bbsa123 Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    29/9/09
    Bài viết:
    808
    Nơi ở:
    HM Pool
    k phải =))
    nếu natit gắn cái animation vào weapon thì mỗi phát bắn nó sẽ tự gây x dmage, thích hợp với Scarab trong Nmare đấy :p (nếu bắn quá nhanh thì unit sẽ bị damage) như cái Dreadnought trong RA3 :p
    nếu natit gắn cái animation vào unit thì nó sẽ liên tục gây dmg (nếu đó là loop animation)
     
  2. Natit_Titan

    Natit_Titan Generalissimus Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/9/08
    Bài viết:
    6,087
    gắn vào unit dùng code anim= ko đc ta :( code nào vậy
     
  3. masterdragon

    masterdragon Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    5/10/12
    Bài viết:
    85
    mình trích từ hướng dẫn của natit làm cho ai đánh dồn dập
    ai giúp mình giải thích các dòng ở trên nghĩa là gì ko và các con số nếu to thì ra sao và nếu nhỏ thì ra sao
    làm ơn giúp mình về vũ này với
    thank
     
  4. Natit_Titan

    Natit_Titan Generalissimus Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/9/08
    Bài viết:
    6,087
    TeamDelays=5,10,15 -> thời gian tạo 1 đội tấn công ( khó - vừa - dễ )
    AIHateDelays=15,10,5
    AIAlternateProductionCreditCutoff=1000
    TotalAITeamCap=500,200,100
    UseMinDefenseRule=no
    AlliedBaseDefenseCounts=30,25,20 -> số lượng trụ phòng thủ tương ứng với mức khó - vừa - dễ
    SovietBaseDefenseCounts=30,25,20
    ThirdBaseDefenseCounts=30,25,20
    AIRestrictReplaceTime=200
    AttackInterval=0.1
    AttackDelay=0.1 ->khoảng thời gian mỗi đợt tấn công
    InfantryReserve=15000
    DefenseRatio=.2 -> tỉ lệ phần trăm so với base
    DefenseLimit=40 -> trụ phòng thủ tối đa là 40 cái
    AARatio=.2
    AALimit=25 -> phòng không
    TeslaRatio=.2
    TeslaLimit=30 -> trụ tesla coil, prims, psychic
     
  5. EarthMan

    EarthMan T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    24/8/11
    Bài viết:
    563
    Remade xong con này với sự giúp đỡ của mấy "huynh" bên ppm :)))
     

    Các file đính kèm:

  6. Natit_Titan

    Natit_Titan Generalissimus Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/9/08
    Bài viết:
    6,087
    tô màu con sân bay đi :D
     
  7. bbsa123

    bbsa123 Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    29/9/09
    Bài viết:
    808
    Nơi ở:
    HM Pool
    ^ nhìn cứ như là k phải game YR vậy, đẹp quớ :x
     
  8. EarthMan

    EarthMan T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    24/8/11
    Bài viết:
    563
    Con sân bay đã làm xong chưa , còn mấy cái cánh quạt bữa nọ thấy vẽ đâu . Xong rồi thì đưa đây :D
     
  9. apocalypsetank12

    apocalypsetank12 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    13/12/11
    Bài viết:
    1,165
    Nơi ở:
    TP.HCM (thật)
    @earth:
    :-o:-o:-o:-o:-o:-o:-o
    đẹp mê hồn :-o
    còn cờ VN, TQ và hình load cho 2 nước em nhờ chị làm đó:x:x, chị làm xong chưa, hay quên em rồi =((=((
     
  10. bbsa123

    bbsa123 Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    29/9/09
    Bài viết:
    808
    Nơi ở:
    HM Pool
    ^quên sao đc, chẳng phải tank vừa nhắc rồi đó sao?
     
  11. EarthMan

    EarthMan T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    24/8/11
    Bài viết:
    563
    Không phải là chị quên mà tại chưa biết nên tìm style nào mới cho đẹp cả. Em cứ cho ý kiến về cái load đó. Còn đây là thằng bé sau khi remake lần nữa , tối nay sẽ vẽ màu cho voxel của titan :*)
     

    Các file đính kèm:

  12. Natit_Titan

    Natit_Titan Generalissimus Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/9/08
    Bài viết:
    6,087
    View attachment 169871
    chiếc tàu sân bay đó ko có vẽ mấy cánh quạt, vl đó là cơ bản xong rồi, tô màu với thêm vài cái chi tiết nữa cho đẹp là đc rồi :D
     
  13. apocalypsetank12

    apocalypsetank12 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    13/12/11
    Bài viết:
    1,165
    Nơi ở:
    TP.HCM (thật)
    chị làm hình sao cũng dc, làm sao cho thấy dc vẻ hùng tráng của Việt Nam và TQ
    còn flag thì làm 2 lá, thanks chị (ko có biểu tượng cộng sản bên trái nhé) :D
     
  14. EarthMan

    EarthMan T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    24/8/11
    Bài viết:
    563
    Chỉ tô màu dc thế này thôi , đây là 2 màu của 2 side cơ bản. Cái vxl hơi khó tô :D





    @Apoc : Cơ lá hài <3
     

    Các file đính kèm:

    Chỉnh sửa cuối: 27/10/12
  15. darkmagician2500

    darkmagician2500 Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    19/1/08
    Bài viết:
    892
    Nơi ở:
    Biên Hòa City
    ai huong dan mình lam cái icon.shp với từ cái hình ở trên có nhìu chiến thiền khi lam icon.shp thì mình lam dc y nhu hình ban dau lam ra .shp
    giờ mình muốn lam tu hình nhìu chiến thuyền lam shp cho nó con 1 cái ai biết giúp minh với
     
  16. bbsa123

    bbsa123 Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    29/9/09
    Bài viết:
    808
    Nơi ở:
    HM Pool
    làm thế nào để tạo ra mưa thiên thạch? e.e???
     
  17. romhunter

    romhunter Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    14/4/12
    Bài viết:
    290
    Thì làm 1 cái weather storm clone rồi thay anim thôi!!!!:5cool_big_smile:

    - - - Updated - - -

    P/s: Cần ares.. Nếu ko thì thay anim của lightning storm thôi...
     
  18. apocalypsetank12

    apocalypsetank12 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    13/12/11
    Bài viết:
    1,165
    Nơi ở:
    TP.HCM (thật)
    cậu...
    sr vì ko on yh dc
    vì đến ngày hôm sau tớ mới đọc dc lời nhắn của cậu
    mà...




    cậu rip tới đâu rồi :D

    @darkmagic: tớ đọc xong bài post của cậu rồi tớ ko hiểu gì cả :D

    P/s: đang buồn đây, AI thì đánh khá tốt nhưng mà hiệu ứng trong mod VN chống tàu của tở còn xấu quá, bữa mới down mấy cái anim mới trên mạng mà ko biết cái nào đẹp, cái nào xấu
    rồi cái missile trên argetina, down về, thêm code art đàng hoàng mà khi vào game nó lỗi :((
    code
    art
    [MISSILE1]
    Voxel=yes
    Image=medusa2 (tên missile là medusa2.vxl, medusa2.hva)

    Projectile
    [AirdestroyerGroundProj]
    Arm=2
    Shadow=no
    ;Proximity=yes
    Proximity=no
    Ranged=yes
    AA=no
    AG=yes
    Image=MISSILE1
    ROT=60
    SubjectToCliffs=no
    SubjectToElevation=no
    SubjectToWalls=no

    vào game cái trụ phòng thủ này của Việt Nam bắn cái là lỗi out game :((

    missile
    http://yrarg.cncguild.net/index.php?option=com_jdownloads&view=viewcategory&catid=17&Itemid=109
     
    Chỉnh sửa cuối: 27/10/12
  19. Natit_Titan

    Natit_Titan Generalissimus Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/9/08
    Bài viết:
    6,087
    tô màu vậy là đẹp rồi :D, giờ chỉnh sửa cái đường băng cho nó mượt chút xíu nữa :D
     
  20. bbsa123

    bbsa123 Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    29/9/09
    Bài viết:
    808
    Nơi ở:
    HM Pool
    @poc: code MEDUSA2 đây

    Mã:
    
    [MEDUSA2] ; same name with vxl and hva file
    UseLineTrail=yes ; is this leave a thin trail behind warhead
    LineTrailColor=208,208,208 ; if so what color its appear ingame?
    LineTrailColorDecrement=12
    SpawnDelay=2 ; time delay between spawn
    Rotates=yes ; can rotate?
    Voxel=yes ; this have voxel file?
    
    
     

    Các file đính kèm:

    Chỉnh sửa cuối: 27/10/12

Chia sẻ trang này