Hướng dẫn MOD Yuri & RA2

Thảo luận trong 'Command & Conquer' bắt đầu bởi Natit_Titan, 6/8/10.

  1. apocalypsetank12

    apocalypsetank12 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    13/12/11
    Bài viết:
    1,165
    Nơi ở:
    TP.HCM (thật)
    @bbsa: ờ, mình thêm Suicide=yes vào warhead thì nó có hiệu quả đúng ý
    nhưng ko có ảnh lúc mà cái máy bay đó lao vào mục tiêu, hình như nó cần file SHP và vài câu lệnh nữa thì phải
     
  2. bbsa123

    bbsa123 Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    29/9/09
    Bài viết:
    808
    Nơi ở:
    HM Pool
    gợi ý: sử dụng Limbo attack như "Attack Dog" ấy :-"
     
  3. bbsa123

    bbsa123 Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    29/9/09
    Bài viết:
    808
    Nơi ở:
    HM Pool
    code "F15: Eagle Strike"
    Mã:
    [ORCA2]
    UIName=NOSTR:Eagle Strike
    Name=Eagle Strike
    Image=F15
    ;Prerequisite=RADAR,GAPILE
    Primary=TestWeapon
    CanPassiveAquire=no
    CanRetaliate=no
    Strength=1500
    Category=AirPower
    Armor=light
    TechLevel=3
    Sight=8
    RadarInvisible=no
    Landable=yes
    MoveToShroud=yes
    Dock=GAAIRC,AMRADR,AIRPAD,YAAIRPAD,GAAIRC1,AMRADR1,AIRPAD1,YAAIRPAD1
    PipScale=Ammo
    Speed=14
    PitchSpeed=1.1
    PitchAngle=0
    OmniFire=yes
    Owner=British,French,Germans,Americans,Alliance,Russians,Confederation,Africans,Arabs,YuriCountry
    ;ForbiddenHouses=Alliance
    Cost=1200
    Points=20
    ROT=3
    Ammo=1
    Crewed=yes
    ConsideredAircraft=yes
    AirportBound=yes
    GuardRange=30
    Explosion=TWLT070,S_BANG48,S_BRNL58,S_CLSN58,S_TUMU60
    MaxDebris=3
    IsSelectableCombatant=yes
    VoiceSelect=IntruderSelect
    VoiceMove=IntruderMove
    VoiceAttack=IntruderAttackCommand
    VoiceCrashing=IntruderVoiceDie
    DieSound=
    MoveSound=IntruderMoveLoop
    CrashingSound=IntruderDie
    ImpactLandSound=GenAircraftCrash
    Locomotor={4A582746-9839-11d1-B709-00A024DDAFD1}
    MovementZone=Fly
    ThreatPosed=20
    DamageParticleSystems=SparkSys,SmallGreySSys
    AuxSound1=IntruderTakeOff
    AuxSound2=IntruderLanding
    VeteranAbilities=STRONGER,FIREPOWER,SIGHT,FASTER
    EliteAbilities=STRONGER,FIREPOWER,ROF
    Fighter=yes
    AllowedToStartInMultiplayer=no
    ImmuneToPsionics=yes
    ElitePrimary=TestWeapon
    PreventAttackMove=yes
    GetsBounty=yes
    VeteranGetsBounty=yes
    EliteGetsBounty=yes
    
    Weapon & Projective
    Mã:
    [TestWeapon]
    Damage=250
    ROF=1
    Range=13
    Projectile=JUMPX
    Speed=100
    Warhead=Parasite
    LimboLaunch=yes
    Report=TerrorDroneAttack
    PenetratesBunker=yes
    FireInTransport=no
    ;Suicide=yes
    [JUMPX]
    Image=F15
    AA=no
    Arm=2
    ROT=8
    Shadow=no
    Proximity=yes
    Ranged=yes
    FirersPalette=yes
    SubjectToCliffs=no
    SubjectToElevation=no
    SubjectToWalls=yes
    
    
    About warhead: Add EMP into warhead so it can kill unit itself. Tag suicide=yes no work this way

    - - - Updated - - -

    Oh heheh, forgot ingame screenshot :D

    [​IMG]
     
  4. maikhoamkv

    maikhoamkv Legend of Zelda Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    18/9/11
    Bài viết:
    1,007
    @Natit_titan:àk mà làm sao thêm 1 nhà bom nguyên tử mới[NAMISL2] được ta? cụ thể là khi chọn ở chế độ chơi bình thường thì ko có nhà [NAMISL2] và khi chọn chơi chế độ có bom nguyên tử thì mới có nhà này ấy???

    - - - Updated - - -

    àk có ai rành về phần âm thanh ko nhĩ? Mod hay thì cần phải có âm thanh mới chứ chỉ có âm thanh cũ ko thì cũng hay gì! thêm âm thanh vào xe,nhà hay lình thì thấy thì cũng ko khó mấy. nhưng thêm âm thanh vào SuperWeapon kìa mới khó!
    làm sao có thêm âm thanh khi 1 SuperWeapon đã hoàn tất(có thể sử dụng)rồi âm thanh khi sử dụng nữa???
     
  5. maikhoamkv

    maikhoamkv Legend of Zelda Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    18/9/11
    Bài viết:
    1,007
    bạn làm gì mà viết tiếng anh ko thế ko biết nỗi àk!!! Mod này của bạn àk??? hoàn thiện chưa cho link mình tải về chơi với!!!!
     
  6. bbsa123

    bbsa123 Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    29/9/09
    Bài viết:
    808
    Nơi ở:
    HM Pool
    unikey k hoạt động nên mới phải nhảy sang english :))
    mod của Natit, nhưng do Yuri ít quân và chẳng nổi bật gì nên mod lại :))
    mod vẫn chưa hoàn thành, nhìn mớ "Missing Cameo" là biết :6cool_beat_shot:
     
  7. darkmagician2500

    darkmagician2500 Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    19/1/08
    Bài viết:
    892
    Nơi ở:
    Biên Hòa City
    ai biết làm để con bò cạp này bắn đạn mà đạn của nó sẽ di ra từ 2 cái càng của nó ko mình làm đạn chỉ thấy nó bắn ra từ bụng của con bó cạp ai biết giúp mình với
    hình ảnh của con bó cạp dc lấy từ bài giới thiệu những vxl đẹp của natit

    [​IMG]
     
  8. bbsa123

    bbsa123 Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    29/9/09
    Bài viết:
    808
    Nơi ở:
    HM Pool
    vũ khí con tank 2 nòng hay cái Lock Down ấy!!
     
  9. darkmagician2500

    darkmagician2500 Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    19/1/08
    Bài viết:
    892
    Nơi ở:
    Biên Hòa City
    mình cho nó bắn đạn laze mà đạn laze thì bắn ở giữa bụng đang tính làm đạn laze bắn ra 2 tia ở cái càng của nó

    update

    ai biết code làm cho trưc thăng bay mà ko dc hạ cánh xuống mặt dất ko

    thank
     
  10. Natit_Titan

    Natit_Titan Generalissimus Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/9/08
    Bài viết:
    6,084
    Âm thành thì có test rồi, nhưng vào game ko hoạt động, chả biết tại sao?
    Lấy âm thanh từ bản mod khác của tụi nó luôn mà cũng ko đc
    Muốn cái nhà có 2 chế độ thì thêm vào phần SW cái code này DisableableFromShell=yes

    - - - Updated - - -

    Khai báo file artmd như sau:
    PrimaryFireFLH=X,Y,Z

    X là độ dài từ sau ra trước
    Y là chiều rộng từ trái qua phải
    Z là chiều cao của xe
    VD cho con đó là:
    PrimaryFireFLH=300,50,50
    SecondaryFireFLH=300,-50,50

    code chiếc máy bay là BalloonHover=yes
     
  11. BKUS2003

    BKUS2003 C O N T R A

    Tham gia ngày:
    11/6/03
    Bài viết:
    1,625
    Nơi ở:
    ТулГУ, РФ
    Nếu thế muốn biết thì phải mở cái hva ra coi ah?
     
  12. darkmagician2500

    darkmagician2500 Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    19/1/08
    Bài viết:
    892
    Nơi ở:
    Biên Hòa City
    @Natit ơi mình muon lam con bò cạp là con boss
    giờ mình muốn đạn laze của nó dc bắn ra từ cái đuôi và 2 cái càng của nó mình khai báo ra sao rule thêm gì và art them gì để nó bắn dc 3 tia mong dc bạn giúp đỡ mình .Mình ko rành về mấy file vxl va hva
     
  13. Natit_Titan

    Natit_Titan Generalissimus Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/9/08
    Bài viết:
    6,084
    chỉ bắn đc 2 tia thôi :2cool_burn_joss_sti
     
  14. darkmagician2500

    darkmagician2500 Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    19/1/08
    Bài viết:
    892
    Nơi ở:
    Biên Hòa City
    2 tia cũng dc .tia laze dc bắn ra từ 2 cái càng cũng dc
    khai báo ở rulemd và art làm sao mong pro giúp luôn
     
  15. bbsa123

    bbsa123 Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    29/9/09
    Bài viết:
    808
    Nơi ở:
    HM Pool
    mở file ra xem code của chiếc "Apocalypse" - code gốc hay chiếc "Lock Down" trong code của Natit ấy :2cool_burn_joss_sti
    mà với cái model con bò cạp đó có thể làm tốt hơn khi chỉ dùng mỗi cặp laser ấy chứ =P~
     
  16. darkmagician2500

    darkmagician2500 Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    19/1/08
    Bài viết:
    892
    Nơi ở:
    Biên Hòa City
    mình đang tính làm con boss cho phe tư bản mà ko biết làm sao thử theo ý kiến pro xem sao
     
  17. Natit_Titan

    Natit_Titan Generalissimus Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/9/08
    Bài viết:
    6,084
    Khai báo file artmd như sau:
    PrimaryFireFLH=X,Y,Z

    X là độ dài từ sau ra trước
    Y là chiều rộng từ trái qua phải
    Z là chiều cao của xe
    VD cho con đó là:
    PrimaryFireFLH=300,50,50
    SecondaryFireFLH=300,-50,50

    vào game xem nó bắn oi đc chưa, ko đc thì sửa số lại tiếp, sai lệch trong khoảng 50~100 thôi
     
  18. Natit_Titan

    Natit_Titan Generalissimus Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/9/08
    Bài viết:
    6,084
    làm con máy bay cảm tử như trên thì khi nó tấn công nó ko tự chết đc :(
     
  19. bbsa123

    bbsa123 Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    29/9/09
    Bài viết:
    808
    Nơi ở:
    HM Pool
    2 càng bắn laser dọn nhà, cái đuôi bắn hạt thôi miên vào tank
    Hp: 13500 - Heavy armor
    Turret: No
    Speed: 4
    Walkrate 4
    Mạnh với: Công trình quân sự [Không phải trụ bảo vệ], Light Tanks và Medium Tanks
    Yếu với: Bộ binh hạng nhẹ, hạng trung và bộ binh chống tank, không quân, cảm tử, EMP

    vậy đủ chưa hay cá phải lôi code lên?

    ^Natit: bỏ dòng Parasite=yes là được :D nhưng nó sẽ không báo "Unit lost" khi thực hiện xong :D
    code warhead:
    Mã:
    [ParasiteX]
    Verses=100%,100%,100%,100%,100%,100%,100%,100%,100%,100%,100%
    ;Parasite=yes // DEL THIS CODE OR ADD ; BEFORE IT
    InfDeath=1
    Rocker=yes
    Versus.TitanShield=100%
    CellSpread=5
    Wall=yes
    Wood=yes
    PercentAtMax=1
    
     
    Chỉnh sửa cuối: 10/12/12
  20. Natit_Titan

    Natit_Titan Generalissimus Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/9/08
    Bài viết:
    6,084
    thử rồi, và nó ko tự hủy đc
     

Chia sẻ trang này