Hướng dẫn MOD Yuri & RA2

Thảo luận trong 'Command & Conquer' bắt đầu bởi Natit_Titan, 6/8/10.

  1. bbsa123

    bbsa123 Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    29/9/09
    Bài viết:
    808
    Nơi ở:
    HM Pool
    k, trừ khi chỉnh game speed lên cao -> AI mua nhiều lính -> kẹt -> lag ( -> treo máy)
    trong ngoặt áp dụng cho máy yếu, RAM 256 ~ 512
     
  2. Natit_Titan

    Natit_Titan Generalissimus Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/9/08
    Bài viết:
    6,083
    thơi gian bắn của gattling gun đó, nó có 3 level bắn, sau 1 thời gian bắn sẽ lên level cao hơn, bắn mạnh hơn và nhanh hơn
     
  3. maikhoamkv

    maikhoamkv Legend of Zelda Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    18/9/11
    Bài viết:
    1,007
    @Natit_Titan: biết nó lên level thì mạnh hơn bao nhiêu và nhanh hơn bao nhiêu?dựa vào đoạn mã nào?
     
  4. Natit_Titan

    Natit_Titan Generalissimus Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/9/08
    Bài viết:
    6,083
    IsGattling=yes
    TurretCount=1
    WeaponCount=6
    Weapon1=AGGattling
    EliteWeapon1=AGGattlingE
    Weapon2=AAGattling
    EliteWeapon2=AAGattlingE
    Weapon3=AGGattling2
    EliteWeapon3=AGGattling2E
    Weapon4=AAGattling2
    EliteWeapon4=AAGattling2E
    Weapon5=AGGattling3
    EliteWeapon5=AGGattling3E
    Weapon6=AAGattling3
    EliteWeapon6=AAGattling3E

    mấy dòng này nó qui định
     
  5. maikhoamkv

    maikhoamkv Legend of Zelda Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    18/9/11
    Bài viết:
    1,007
    @Natit_Titan: mấy đoạn mã nay có ý nghĩa gì hé?
    [Primary]
    ...
    Lobber=yes
    Albright=yes
    ...
    [Projectile]
    ...
    Arcing=true
    SubjectToCliffs=no
    SubjectToElevation=yes
    SubjectToWalls=yes
    Ranged=yes
    Shadow=no
    Inaccurate=yes
    FlakScatter=yes
    ...
    [Warhead]
    ...
    Sparky=yes
    wood=yes
    Fire=yes
    IsFlatExplosion=yes
    Tiberium=yes
    PercentAtMax=1.0
    Bright=yes
    ...
    Làm ơn chỉ tớ mấy đoạn mã này đi.mình mò hoài mà không biết...bó tay thật...
     
  6. apocalypsetank12

    apocalypsetank12 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    13/12/11
    Bài viết:
    1,165
    Nơi ở:
    TP.HCM (thật)
    Lobber với Arcing dùng làm đạn bắn vòng cung (trang đầu có HD của chị earthman)
    SubjectToCliff=no không bị chặn bởi vách núi (bắn xuyên từ trên xuống dưới hoặc từ dưới lên trên)
    SubjectToWalls=yes là phải bắn bể tường mới bắn mục tiêu sau tường dc
    Shadow=no tức là cục đạn ko có bóng (VD: khi cục đạn của Apocalypse bay ra, anh nhìn kỹ sẽ thấy cái bóng ở dưới đó là do "Shadow=yes", nếu Shadow=no thì ngược lại)
    Wood=yes: đạn có khả năng phá hủy cây
     
  7. darkmagician2500

    darkmagician2500 Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    19/1/08
    Bài viết:
    892
    Nơi ở:
    Biên Hòa City
    mình có 1 tank mới
    code:
    mình ko thấy tank này bắn dc và mình ko hỉu AmbientDamage=300 này là gì ai biết giúp mình với
     
  8. romhunter

    romhunter Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    14/4/12
    Bài viết:
    290
    Cái AmbientDamage= là cái tag quyết định damage của railgun khi bắn xuyên nhiều mục tiêu. Nói nôm na thì cái railgun có 2 loại damage : 1 loại damage mục tiêu và 1 loại damage những thứ trong đường đạn. Cái AmbientDamage quyết định damage loại 2. Còn cái tank này ko bắn được thì chắc là do Damage=0 kia kìa :8cool_tire:
     
  9. apocalypsetank12

    apocalypsetank12 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    13/12/11
    Bài viết:
    1,165
    Nơi ở:
    TP.HCM (thật)
    damage=0 vẫn bắn dc nhé
     
  10. darkmagician2500

    darkmagician2500 Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    19/1/08
    Bài viết:
    892
    Nơi ở:
    Biên Hòa City
    vậy giờ làm sao để nó bắn dc nhỉ ai biết giúp mình với
     
  11. romhunter

    romhunter Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    14/4/12
    Bài viết:
    290
    Thì cứ cho damage=1 thử xem lào:5cool_big_smile:
     
  12. maikhoamkv

    maikhoamkv Legend of Zelda Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    18/9/11
    Bài viết:
    1,007
    cậu copy của mod khác đúng không? cậu có thấy đoạn mã " AttachedParticleSystem=NewLargeRailgunSys" tất nhiên sẽ có [NewLargeRailgunSys] và phải khai báo nó nữa.nếu cậu copy của mod khác thì copy luôn [ NewLargeRailgunSys] này và khai báo biến này nữa nhé!

    - - - Updated - - -

    không biết sao cái flak cannon của tớ nó không cho mình chọn mục tiêu...làm sao sửa lại được???
     
  13. matlab2121990

    matlab2121990 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    9/3/09
    Bài viết:
    14
    Bác nào biết cách chỉnh lại kích cỡ lính ko chỉ mình với mò từ sáng tới giờ mà ko dc có mấy cái shp đẹp mà quăng vào game to tổ bố bằng cả cái xe tăng, chán quá.
     
  14. matlab2121990

    matlab2121990 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    9/3/09
    Bài viết:
    14
    [​IMG]

    Con Spetsnaz này đẹp quá mà hơi to, thêm cái shadow màu hồng nữa bác nào resized được cảm thấy hứng thì giúp mình.
     
  15. Natit_Titan

    Natit_Titan Generalissimus Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/9/08
    Bài viết:
    6,083
    làm theo cái này xem
    hay http://forums.revora.net/topic/30825-resizing-infantry/
     
  16. maikhoamkv

    maikhoamkv Legend of Zelda Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    18/9/11
    Bài viết:
    1,007
    @Natit_Titan: không hiểu sao chiếc máy bay của tớ nó quay sang hướng đông mà nó bắn đạn sang hướng tây?làm sao chỉnh lại cho nó quay đúng hướng bây giờ?
     
  17. Natit_Titan

    Natit_Titan Generalissimus Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/9/08
    Bài viết:
    6,083
    dùng phần mềm HVABuilder mở cái vxl lên rồi chỉnh lại hướng của vxl đó
     
  18. dineytoon157

    dineytoon157 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    4/12/12
    Bài viết:
    36
    Range của xe tăng , lính , các loại nhà phòng thủ cao nhất là bao nhiêu vậy a?
     
  19. Natit_Titan

    Natit_Titan Generalissimus Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/9/08
    Bài viết:
    6,083
    255 là max
     
  20. maikhoamkv

    maikhoamkv Legend of Zelda Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    18/9/11
    Bài viết:
    1,007
    @Natit_Titan: làm sao thay đổi điểm xuất phát của viên đạn từ chiếc xe hé?

    - - - Updated - - -

    @Natit_Titan: làm sao thay đổi điểm xuất phát của viên đạn từ chiếc xe hé?
     

Chia sẻ trang này