@Natit_Titan: được rồi Natit_Titan ơi... vậy còn mấy cái map của ra2 nó nằm ở đâu? map chơi đấu đội ấy (không phải map campaign)? - à... bây giờ tớ muốn tạo một đội của mình(4 HTNK) bị giam giữ bởi 4 thằng lính SEAL và mình không điều khiển 4 chiếc HTNK này cho đến khi 4 thằng lính SEAL bị giết thì mới điều khiển được thì làm sao?
cho 4 chiếc tank thuộc Cuba, liên mình với Nga. Cho trigger sau khi giết đc hết lính (thuộc Mỹ) thì action sẽ chuyển quân Cuba thành của Nga ( action thứ 14) Map trong file multi.mix tên giống như sau C1M1C.map Số thứ tự có thể thay đổi
@Natit_Titan: mình chọn event là giết hết quân anh (anh liên minh với american) thì Actions... rồi Actions chọn 14 nó chỉ có một nước vậy làm sao nó biết biến quân cuba thành quân nga?
@Natit_Titan: mình mò hoài mà không biết chuyển quân cuba thành quân nga.... chỉ mình với...
@Natit_Titan: tôi nang nĩ cậu nói rõ giùm tớ giùm... vì tớ mới biết về vấn đề này... cậu làm ơn chỉ rõ ràng giùm tớ... cho quân nào attached và attached gì? hay là cậu cho tớ một map có vấn đề này để tớ tìm cũng được...
http://www.moddb.com/mods/red-alert-3-mod-para-yuris-revenge/videos ai lật được xe thế này chỉ mình với (chỉ mình code)
dưới đây là những ý tưởng do anh em trong box Command & Conquer nghĩ ra ai đang bị "bí" ý tưởng thì vào đây xem http://forum.gamevn.com/showthread....ong-cac-unit-Yuri-s-Revenge-do-anh-em-che-ra/ http://forum.gamevn.com/showthread....-Vietnam-100-khong-rip-tu-bat-ky-mod-nao-khac
@Natit_Titan: làm sao khóa 1 trigger rồi một tí mới lấy trigger đó sử dụng? vui vẻ như event 13 là đếm giây đó... mình muốn quân cuba chết rồi mới đếm giây có được không?
anh thử đặt 1 trigger có Event là "11.Destroyed, All...", Parameter Value thì chọn Cuba và Action là "53.Enable Trigger" (active cái trigger đếm giây), còn trigger đếm giây thì Check ô "Disabled" ở thẻ "Trigger Option" @Titan: chán nhỉ, thấy cái lật xe đó hay hay... :(
@apoc: cảm ơn em nhiều nhe... anh hiểu rồi... mà lâu nay em mất dạng đâu vậy? - à em có đọc mấy trang trước không? cái vấn đề Actions: "change House" Natit_Titan đã nói rồi mà anh làm hoài không thông và chẳng thành... em chỉ giúp anh có được không? - - - Updated - - - đây vấn đề này đây apoc ơi... anh mò hoài không ra... chỉ giúp anh với!
Mọi người có thể giúp em làm một rocket đang bay giữa đường thì tách ra nhiều rocket nhỏ bay đến mục tiêu và bùm
[ChemLauncher2] Damage=50 Speed=70 Range=20 Projectile=ChemMissile2 Warhead=YUKWH Report=IntruderAttack ROF=10 Burst=1 [ChemMissile2] Arm=1 Proximity=yes High=yes VeryHigh=yes Cluster=10 Image=DRAGON -> thay bằng hình tên lửa Airburst=yes AirburstWeapon=V3Cluster Ranged=yes AA=no AG=yes AN=yes AS=no ROT=4 [YUKWH] Wall=yes Wood=yes CellSpread=7 PercentAtMax=1 Verses=100%,100%,100%,100%,100%,100%,100%,50%,25%,100%,100% Conventional=yes InfDeath=4 AnimList=YKTSTLEXP;XGRYSML1,XGRYSML2,EXPLOSML,XGRYMED1,XGRYMED2,EXPLOMED,EXPLOLRG,TWLT070 ProneDamage=50% Deform=10% DeformThreshhold=300 - - - Updated - - - cái này hơi bị nhầm tí. Action là số 36 All change House. Bên thanh Trigger Option thì chọn nước mình muốn (cuba) chuyền thành quân Nga @apoc: cái lật xe đó làm như sau DirectRocker=yes Pushy=yes chèn vào warhead là đc, nhưng có 1 vấn đề là nếu unit bị tấn công mà ko đủ dame để bị lật xe, hoặc thằng tấn công bị giết khi đang bắn, hay bất cứ gì làm đứt đoạn giữa chừng quá trình ấy thì cả 2 đứa tấn công và bị tấn công sẽ ko bắn đc nữa