http://www.moddb.com/mods/mklab/videos/how-to-deal-with-enemies-hidden-in-the-forest2 [video]http://cdn.gameura.com/videos/mods/1/17/16909/HUOGONG.mp4[/video] Coi thử cái này đi xem thế nào .
tớ làm bản mod khá hoàn chỉnh rồi... chỉ còn campaign thôi... không làm được... có ai rãnh không làm giúp mình với... @Natit_Titan: thời gian nạp đạn của chiếc máy bay nằm ở mã nào vậy?
Mình đang chơi bản Nightmare - Edited Version. Mình muốn tạo thêm 1 cái Weapon Nuclear cho riêng VietNam, còn cái Nuclear sẵn trong game thì để cho máy nó xài. Mình tạo được thêm 1 cái nhà Nuclear rồi, nhưng còn phần Weapon thì khi mình để cùng loại với cái Nuclear có sẵn thì nó dùng được, còn khi mình chọn cái Nuclear mình copy ra và chỉnh lại thì nó ko dùng được, nó chỉ load thời gian xong rồi thôi. Mọi người chỉ mình cách làm sao tạo được cái Nuclear riêng đó với. Vì khi mình chỉnh lại thông số cái Nuclear trong game thì bọn máy nó cũng được như mình :(.
@ducky 2301: bạn up code lên cho mình xem mới giúp dc @mọi người: niềm vui cuối tuần làm theo các bước sau: Bước 1: Mở rules(md).ini lên Bước 2: chỉnh dòng BuildSpeed=0.2 Bước 3: chỉnh dòng MultiplayerAICM=10000,10000,10000 Bước 4: chỉnh TeamDelays=5,5,5 Bước 5: Save rules đã chỉnh sửa Bước 6: Vào game, chọn 3 máy khó và cảm nhận niềm vui <3
Action=Nuke nó bị trùng với cái cũ thay bằng cái khác, ví dụ Action=NuclaerStorm, nếu bạn xài bản mod của Whisky, còn xài bản khác thì chọn trong đây 1 cái [MouseCursors] Money=219,3,4,516,-1,12345,12345 ExigencyRepair=150,20,4,516,-1,12345,12345 Healer=351,5,4,-1,-1,12345,12345 Defuser=369,15,4,-1,-1,12345,12345 PhoticsInterrupt=120,8,4,516,-1,12345,12345 ParaDropEdit=259,10,4,516,-1,12345,12345 Surrender=120,8,4,516,-1,12345,12345 UpgradeAction=452,8,4,516,-1,12345,12345 InvisibleAction=452,8,4,516,-1,12345,12345 FirePowerAction=452,8,4,516,-1,12345,12345 Armor=120,8,4,516,-1,12345,12345 ParaMRV=259,10,4,516,-1,12345,12345 ParaDrop2=259,10,4,516,-1,12345,12345 ParaTank0=259,10,4,516,-1,12345,12345 ParaTank1=259,10,4,516,-1,12345,12345 ParaTank2=259,10,4,516,-1,12345,12345 Nationalism=120,8,4,516,-1,12345,12345 EMPulse=53,5,4,63,5,12345,12345 NoEMPulse=41,1,4,517,-1,12345,12345 F15AirStrike=508,1,4,516,-1,12345,12345 SU35AirStrike=508,1,4,516,-1,12345,12345 CrossAirStrike=508,1,4,516,-1,12345,12345 DragonAirStrike=508,1,4,516,-1,12345,12345 IonAction=53,5,4,63,5,12345,12345 NuclaerStorm=78,9,4,516,-1,12345,12345 BioStorm=422,8,4,516,-1,12345,12345 FireStream=356,1,4,516,-1,12345,12345 GeneticConverterEdit=508,1,4,516,-1,12345,12345 AnthraxRadiation=203,1,4,516,-1,12345,12345 ECMControl=229,4,4,516,-1,12345,12345 SonicResonanceSpecial=435,14,4,516,-1,12345,12345 PsychicDominatorEdit=508,1,4,516,-1,12345,12345 JiongAction=508,1,4,516,-1,12345,12345 DemoTruck=78,10,4,63,4,12345,12345 Spy=203,1,0,203,1,12345,12345 IvanBomb2=204,5,0,63,4,12345,12345 TeslaUp=339,6,0,339,6,12345,12345 Chrono2=357,12,0,63,4,12345,12345 ChaosSpear=431,1,0,431,1,12345,12345
Natit_Titan ơi, sao mình làm theo hướng dẫn thêm lính dựa vào lính sẵn có của bạn, mình tạo con tanya, nó có nhưng nó lại bị tàng hình, mình thử thêm 1 chiếc tank theo cách đó thì nó cũng tàng hình ? Làm sao cho nó có hình bây giờ ? Hình như bản mod bạn chỉ làm khác với bản mod của Whisky hả ???
chắc thiếu file hình ảnh nên nó ko hiện thôi, kiếm file vxl với hva cho tank, shp cho lính. Hoặc muốn đơn giản thì thêm dòng Image=Tany cho con lính, nó sẽ lấy hình ảnh của con tanya thế vào. Mod của tui code trên Patch mới hơn của whisky, có nhiều tính năng mà bản Npatch cũ ko có