Hướng dẫn MOD Yuri & RA2

Thảo luận trong 'Command & Conquer' bắt đầu bởi Natit_Titan, 6/8/10.

  1. Natit_Titan

    Natit_Titan Generalissimus Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/9/08
    Bài viết:
    6,087
  2. bbsa123

    bbsa123 Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    29/9/09
    Bài viết:
    808
    Nơi ở:
    HM Pool
    ^ đa số đều là từ RA3 thì phải?

    bác nên tham khảo thêm mod này :D
    Mã:
    http://www.moddb.com/mods/cc-mashup
    http://www.moddb.com/mods/black-alert
    http://www.moddb.com/mods/generals-game-world-in-flame
    http://www.moddb.com/mods/the-battle-of-generals <- crazy idea between laser wall and prism tower :-o
    
     
  3. Natit_Titan

    Natit_Titan Generalissimus Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/9/08
    Bài viết:
    6,087
    má, nó làm mod chạy trên androi luôn kia
    [​IMG]

    có con này luôn nè :d ko biết nên thay thế con cũ rong bản mod ko :D
     
    Chỉnh sửa cuối: 4/8/16
  4. bbsa123

    bbsa123 Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    29/9/09
    Bài viết:
    808
    Nơi ở:
    HM Pool
    ^ uhhh... Mobile Deployable Armored High Velocity Accelerated Photon Artillery cho Yuri ?! Looks OP /:)

    nếu thêm thì nên cho
    • Max Ammo = 1
    • Reload Time = 37000 ~ 37 giây
    • Cell Spread = 10
    • Range = 24
    • Maximum damage spread = 0.19710
    • Death animation: Crushed / Explode
    • Warhead explode anim: Damage boost super weapon (dựa theo bản mod của whisky)
    • Build Limit = 1
    • HP = tương đương 13 phát của Rhino / Gizzy
    chạy bản mod trên android... là mod cho bản CnC Red Alert dành cho Mobile mà EA đang rao bán hả?
     
    Chỉnh sửa cuối: 5/8/16
  5. Natit_Titan

    Natit_Titan Generalissimus Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/9/08
    Bài viết:
    6,087
    Chrono prison. Dùng để hút unit địch vào trong làm tăng damage của nó lên. Hút đc càng nhiều thì damage càng tăng. Nếu bị phá hủy sẽ giải phóng unit bị nhốt trong đó ra.

    Nó mod ra2 chạy trên androi luon
     
  6. bbsa123

    bbsa123 Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    29/9/09
    Bài viết:
    808
    Nơi ở:
    HM Pool
    à ý là port từ windows sang android :))
     
  7. bbsa123

    bbsa123 Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    29/9/09
    Bài viết:
    808
    Nơi ở:
    HM Pool
    cái Mini Nuclear Reactor hợp với vai trò là nhà năng lượng cơ bản cho phe Soviet hơn so với Tesla Reactor :-)/\:-)
    thế ông có ý định thêm pháo hạng nặng cho Yuri hay k vậy? :-w
     
  8. Nguyễn Hồ Minh Trung

    Nguyễn Hồ Minh Trung Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    1/9/15
    Bài viết:
    42
    Các bác có công nghệ ngoài hành tinh nào cho phe yuri không? (building, unit,...)
     
  9. bbsa123

    bbsa123 Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    29/9/09
    Bài viết:
    808
    Nơi ở:
    HM Pool
    không :v
     
  10. Natit_Titan

    Natit_Titan Generalissimus Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/9/08
    Bài viết:
    6,087
    Pháo hạng nặng thì imba quá, tại yuri có nhiều unit ngon rồi
     
  11. Nguyễn Hồ Minh Trung

    Nguyễn Hồ Minh Trung Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    1/9/15
    Bài viết:
    42
    Cái phần chỉnh vị trí đạn bắn ra của unit thì mình dựa vào cái gì để biết nhỉ

    PrimaryFireFLH=
     
  12. Natit_Titan

    Natit_Titan Generalissimus Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/9/08
    Bài viết:
    6,087
    Số đầu là vị trí trước tank
    Thứ 2 là bên trái
    Thứ 3 là chiều cao
     
  13. Natit_Titan

    Natit_Titan Generalissimus Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/9/08
    Bài viết:
    6,087
  14. bbsa123

    bbsa123 Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    29/9/09
    Bài viết:
    808
    Nơi ở:
    HM Pool
    à ý tui là pháo hạng nặng như 1 Sub Superweapon (Special Weapon) ấy.
    Chứ 1 khẩu pháo hạng nặng trâu như Apocalyptic thì tui đâu cần :<

    Btw, một số điểm thay đổi đối với Scarab Artillery của thím Natit (Projectile)

    Mã:
    
    ; Scarab Artillery can use IsGattling=yes for more crazy design like rainbow artillery $-)
    
    [FireBallX]
    Image=FIREBALL
    Arcing=true
    Inaccurate=yes
    FlakScatter=yes
    BallisticScatter.Min=1.3 ; Minimum distance betweens explosion when [ FlakScatter=yes & Inaccurate=yes ] and more useful if WeaponType contain Burst >= 2
    BallisticScatter.Max=1.3 Maximum distance betweens explosion when [ FlakScatter=yes & Inaccurate=yes ] and more useful if WeaponType contain Burst >= 2
    SubjectToCliffs=no
    SubjectToElevation=yes
    SubjectToWalls=no
    Acceleration=100 ; make projectiles fall down faster - needs testing
    
    và chỉnh tốc độ mặc định của game sang 4
     
    Chỉnh sửa cuối: 10/8/16
  15. Natit_Titan

    Natit_Titan Generalissimus Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/9/08
    Bài viết:
    6,087
  16. Natit_Titan

    Natit_Titan Generalissimus Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/9/08
    Bài viết:
    6,087
    [​IMG]

    cái vũ khí này làm sao nhỉ
     
  17. bbsa123

    bbsa123 Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    29/9/09
    Bài viết:
    808
    Nơi ở:
    HM Pool
    cái này kết hợp giữa thủ thuật tạo mìn và thẻ [Projectile] > AttachedSystem thì phải
    Edit: Kết hợp giữa ARES [Projectile] > AttachedSystem và Death Star Primary weapon
     
    Chỉnh sửa cuối: 13/8/16
  18. Natit_Titan

    Natit_Titan Generalissimus Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/9/08
    Bài viết:
    6,087
  19. bbsa123

    bbsa123 Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    29/9/09
    Bài viết:
    808
    Nơi ở:
    HM Pool
    à cách làm thứ đó đơn giản thôi:
    Tạo 1 unit với Spawn Weapon và Missile như sau:
    Mã:
    [AdvancedFLAKT]
    UIName=NOSTR: Advanced Flak Trooper
    Image=FLAKT
    Name=Flak Trooper
    Category=Soldier
    Primary=MissileSpawner
    Spawns=ICBMROCKET
    SpawnsNumber=1
    SpawnRegenRate=0
    SpawnReloadRate=700
    CrushSound=InfantrySquish
    Strength=1000
    Armor=none
    TechLevel=1
    Pip=white
    Sight=5
    Speed=4
    Owner=Russians,Confederation,Africans,Arabs,YuriCountry
    Cost=0
    Soylent=150
    Points=5
    IsSelectableCombatant=yes
    VoiceSelect=FlakTroopSelect
    VoiceMove=FlakTroopMove
    VoiceAttack=FlakTroopAttackCommand
    VoiceFeedback=FlakTroopFear
    VoiceSpecialAttack=FlakTroopMove
    DieSound=FlakTroopDie
    Locomotor={4A582744-9839-11d1-B709-00A024DDAFD1}
    PhysicalSize=1
    MovementZone=Infantry
    ThreatPosed=5
    VeteranAbilities=STRONGER,FIREPOWER,ROF,SIGHT,FASTER
    EliteAbilities=SELF_HEAL,STRONGER,FIREPOWER,ROF
    ImmuneToVeins=yes
    Size=1
    AllowedToStartInMultiplayer=no
    IFVMode=3
    Mã:
    [MissileSpawner]
    Damage=1
    ROF=150
    Range=20
    Burst=1
    Spawner=yes
    Projectile=InvisibleHigh
    Speed=10
    Warhead=Special
    FireOnce=yes
    FireWhileMoving=no
    
    Mã:
    [ICBMROCKET]
    UIName=Name:ICBMROCKET
    Name=ICBM Rocket
    Image=V3ROCKET
    FireAngle=1
    Strength=1
    Category=AirPower
    Armor=MagicArmor ; Custom armor to prevent unit from shoot it down
    Spawned=yes
    MissileSpawn=yes
    TechLevel=-1
    Sight=1
    RadarInvisible=no
    Landable=yes
    MoveToShroud=yes
    Ammo=1
    Speed=15
    Owner=Russians,Confederation,Africans,Arabs
    Cost=50
    Points=20
    ROT=3
    Crewed=no
    Explodes=no
    GuardRange=30
    Explosion=TWLT070,S_BANG48,S_BRNL58,S_CLSN58,S_TUMU60
    MaxDebris=2
    Locomotor={B7B49766-E576-11d3-9BD9-00104B972FE8}
    MovementZone=Fly
    ThreatPosed=15
    DamageParticleSystems=SmallGreySSys
    AuxSound1=V3Attack
    ImmuneToPsionics=yes
    NoShadow=yes
    Selectable=no
    ;FlyBack=yes
    Trainable=no
    DontScore=yes
    Missile.Custom=yes
    Missile.Damage=1
    Missile.EliteDamage=1
    Missile.Warhead=SAMWH2
    Missile.EliteWarhead=SAMWH2
    Missile.Altitude=200 ; same height from it bottom to units firing position
    Missile.RaiseRate=1
    Missile.TurnRate=0.5
    Missile.PitchFinal=0.0
    Missile.PitchInitial=0.0
    Missile.TiltFrames=0
    Missile.PauseFrames=0
    Missile.Acceleration=200
    Missile.BodyLength=256
    Missile.LazyCurve=no
    AttachEffect.Animation= InvisibleSpawner; any anim that has spawn delay and has NEXT code tag
    ; to turn animation into invisible rocketer every x frame
    ; NOTE: Each Invisibile Rocketer must have attached animation that have AnimDamage code tag and DeathWeapon code tag
    ; Second NOTE : Only let this missile spawn at max 15 invisible rocketer and then self destruct or it will impact game preformance!!
    AttachEffect.InitialDelay=10 ; first Invisible Rocketer spawn after 10 frame since this missile is created
    AttachEffect.Delay=30 ; then respawn every 30 seconds
    
     
    Chỉnh sửa cuối: 15/8/16
  20. Natit_Titan

    Natit_Titan Generalissimus Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/9/08
    Bài viết:
    6,087
    làm sao để nó gây dâmage liên tục giống cái đó????
     

Chia sẻ trang này