Hướng dẫn MOD Yuri & RA2

Thảo luận trong 'Command & Conquer' bắt đầu bởi Natit_Titan, 6/8/10.

  1. Natit_Titan

    Natit_Titan Generalissimus Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/9/08
    Bài viết:
    6,083
    ****tur.vxl (và hva)
    ****barl.vxl (và hva)
    2 cái này mình thêm số 1 vào cuối, chắc sai ngay chỗ đó :)) đáng lẽ phải thêm ngay sau ****1barl :D thanks để làm xem sao

    còn nhà thì tạo trong map nhưng nó ko hiện gì cả :( vào map thử thì nó hiện ra nhưng bị so le so với vị trí của nó :(
     
  2. Wakowski

    Wakowski Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    14/6/10
    Bài viết:
    781
    ^ koi cái Foundation, nhà add vào mà artmd khai ko đúg kích cỡ thì hình như ko đc
    vd:
    [​IMG]

    Foundation= Width x Height (W x H)
    ước chừng với mấy nhà khác rồi cho con số cụ thể thử koi
    hoặc là thêm hẳn nhà mới tên mới lun
     
  3. Natit_Titan

    Natit_Titan Generalissimus Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/9/08
    Bài viết:
    6,083
    cái kích thước thì khai đúng rồi, chỉ là ko hiểu tại sao nó ko hiện :(

    trong cái file rules gốc có mấy cái building và unit ko bao giờ xuất hiện trong game. nhìn đoạn code thì chả có vấn đề gì, chỉ là ko hiểu tại sao nó ko thể xuất hiện :( trong artmd vẫn có đoạn code và hình trong các file mix vẫn có luôn
     
  4. Wakowski

    Wakowski Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    14/6/10
    Bài viết:
    781
    unit trong file gốc là của TS vs RA1, 1 số cameo cũg vậy
    đưa file shp đó đi, test luôn, xong pm cho

    ---------- Post added at 21:25 ---------- Previous post was at 21:11 ----------

    map luôn nhé \m/..............
     
  5. Natit_Titan

    Natit_Titan Generalissimus Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/9/08
    Bài viết:
    6,083
    giờ gấp rút chuốt lại mấy cái camp rồi up lên trước đã :">
     
  6. Wakowski

    Wakowski Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    14/6/10
    Bài viết:
    781
    :)) sợ....... lộ hàng àk :)) (30char)
     
  7. Natit_Titan

    Natit_Titan Generalissimus Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/9/08
    Bài viết:
    6,083
    chiếc đĩa bay phe Allied trong bản MOD của whisky ấy mình thêm code nào vào để nó thành 1 chiếc carrier nhỉ
     
  8. daogiahung2010

    daogiahung2010 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    27/7/11
    Bài viết:
    5
    Bác WhisKy ơi chỉ tui làm cái trực thăng chiến đi làm sao cho quạt nó quay liên tục, đứng im vẫn quay trong REd alert 2 nha
     
  9. Wakowski

    Wakowski Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    14/6/10
    Bài viết:
    781
    Spawns=***** (tên unit)
    SpawnsNumber=** (số lượng spawn ra)
    SpawnRegenRate=*** (thời gian tạo 1 máy bay mới)
    SpawnReloadRate=*** (thời gian nạp đạn)
    Primary=*******
    (không nên xài Secondary nếu như xài cái Primary trên)

    [******]
    Damage=1
    ROF=150
    Range=*** (-2 sẽ là ko giới hạn khoảng cách)
    Spawner=yes
    Projectile=Invisible
    Speed=10
    Warhead=Special
    OmniFire=yes

    P/S: bản nightmare lộn xộn quá @@
     
  10. Natit_Titan

    Natit_Titan Generalissimus Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/9/08
    Bài viết:
    6,083
    uh, tụi hỏi mấy dòng code để sửa trong map, trong rules ko đụng tới, có vài units chỉ xuất hiện trong camp ko có trong multi :">
     
  11. Wakowski

    Wakowski Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    14/6/10
    Bài viết:
    781
    mà code cho nightmare àk, sao ko tự làm 1 bản mod luôn, tự mình mod rồi chơi mới sướng \m/
     
  12. Natit_Titan

    Natit_Titan Generalissimus Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/9/08
    Bài viết:
    6,083
    làm biếng add mấy unit đó vào lắm :">
     
  13. Wakowski

    Wakowski Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    14/6/10
    Bài viết:
    781
    (:| dạo nài cũg làm biếg, chẳg muốn code nữa, nhiều ng cùng làm 1 bản mod thì còn hứng thú chứ...... code 1 mình lười quá =))
     
  14. Natit_Titan

    Natit_Titan Generalissimus Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/9/08
    Bài viết:
    6,083
    tính xóa hết mấy unit thừa đi, lọc ra vài unit mới đặc biệt thôi, nhưng tính đi tính lại thì đây là MOD cùa whisky nên chỉ lọc bên phần camp thôi :)
     
  15. Wakowski

    Wakowski Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    14/6/10
    Bài viết:
    781
    phải nói là mod của whisky tùm lum quá, list unit thì dài sọc mà kon nào cũng bắn như kon nào, vxl ko đồng bộ nên chơi dễ chán, nói chung đây là công sức của ng khác nên cũg ko dám đáh giá nhiều :D
     
  16. Natit_Titan

    Natit_Titan Generalissimus Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/9/08
    Bài viết:
    6,083
    có 1 vấn đề là chiếc tàu bay lơ lửng trên không nên tụi máy bay con nó ko trở về tàu mẹ đc =))
     
  17. alittleduck

    alittleduck Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    7/8/11
    Bài viết:
    4
    Sao bản mod của mình mấy cái unit cứ chạy loạn xạ lên khi load là thế nào nhỉ?
    Vấn đề là thế này, trong phần tank và aircraft mình có add thêm khoảng 10 unit, khi mình bấm mua 1 unit nào đó (với số lượng là 1 hoặc hơn) thì cứ sau khi mua được 1 unit, trong mục factory, nó tự động dịch chuyển lên hoặc xuống rất khó chịu, không hiểu nguyên nhân do đâu?
     
  18. pisce

    pisce Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    8/6/11
    Bài viết:
    32
    Mọi người giúp mình với , mình định thêm âm thanh của lính vào game , nhưng trong phần Xcc Sounds editor , mở audio.bag->audio.idx mà không có phần nào để thêm file.wav cả , mình copy file .wav từ nơi khác vào thư mục game , đã thêm tên đầy đủ vào soundmd.ini, rulesmd.ini mà vào game con lính nó không có tiếng động gì cả.hix
     
  19. Wakowski

    Wakowski Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    14/6/10
    Bài viết:
    781
    Ground vs naval unit thôi

    cách 1: dùng xcc sound editor mở file audio.bag > kéo file .wav vào đó
    cách 2: tạo 1 file expandmd**.mix > add file .wav vào đó

    cái đó là bug, hình như phải mod trên file rulemd đã patch 1.001
     
  20. alittleduck

    alittleduck Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    7/8/11
    Bài viết:
    4
    vậy hiện tượng khi mình chơi skimish, gồm cả các nước soviet và allies hoặc chỉ có allies, nước allies chỉ xây và mag quân đi đánh khoảng 2-3 lần đầu, sau đó ở nhà ngủ luôn, không đánh, khôg xây quân gì nữa hết, trong khi đó đối với soviet thì vẫn mang quân đi đánh liên tục, đã thử chỉnh lại ai, dùng ai gốc vẫn vậy, không biết vấn đề do đâu, hay là bug nữa?
     

Chia sẻ trang này