****tur.vxl (và hva) ****barl.vxl (và hva) 2 cái này mình thêm số 1 vào cuối, chắc sai ngay chỗ đó đáng lẽ phải thêm ngay sau ****1barl thanks để làm xem sao còn nhà thì tạo trong map nhưng nó ko hiện gì cả :( vào map thử thì nó hiện ra nhưng bị so le so với vị trí của nó :(
^ koi cái Foundation, nhà add vào mà artmd khai ko đúg kích cỡ thì hình như ko đc vd: Foundation= Width x Height (W x H) ước chừng với mấy nhà khác rồi cho con số cụ thể thử koi hoặc là thêm hẳn nhà mới tên mới lun
cái kích thước thì khai đúng rồi, chỉ là ko hiểu tại sao nó ko hiện :( trong cái file rules gốc có mấy cái building và unit ko bao giờ xuất hiện trong game. nhìn đoạn code thì chả có vấn đề gì, chỉ là ko hiểu tại sao nó ko thể xuất hiện :( trong artmd vẫn có đoạn code và hình trong các file mix vẫn có luôn
unit trong file gốc là của TS vs RA1, 1 số cameo cũg vậy đưa file shp đó đi, test luôn, xong pm cho ---------- Post added at 21:25 ---------- Previous post was at 21:11 ---------- map luôn nhé ..............
chiếc đĩa bay phe Allied trong bản MOD của whisky ấy mình thêm code nào vào để nó thành 1 chiếc carrier nhỉ
Bác WhisKy ơi chỉ tui làm cái trực thăng chiến đi làm sao cho quạt nó quay liên tục, đứng im vẫn quay trong REd alert 2 nha
Spawns=***** (tên unit) SpawnsNumber=** (số lượng spawn ra) SpawnRegenRate=*** (thời gian tạo 1 máy bay mới) SpawnReloadRate=*** (thời gian nạp đạn) Primary=******* (không nên xài Secondary nếu như xài cái Primary trên) [******] Damage=1 ROF=150 Range=*** (-2 sẽ là ko giới hạn khoảng cách) Spawner=yes Projectile=Invisible Speed=10 Warhead=Special OmniFire=yes P/S: bản nightmare lộn xộn quá @@
uh, tụi hỏi mấy dòng code để sửa trong map, trong rules ko đụng tới, có vài units chỉ xuất hiện trong camp ko có trong multi
dạo nài cũg làm biếg, chẳg muốn code nữa, nhiều ng cùng làm 1 bản mod thì còn hứng thú chứ...... code 1 mình lười quá
tính xóa hết mấy unit thừa đi, lọc ra vài unit mới đặc biệt thôi, nhưng tính đi tính lại thì đây là MOD cùa whisky nên chỉ lọc bên phần camp thôi :)
phải nói là mod của whisky tùm lum quá, list unit thì dài sọc mà kon nào cũng bắn như kon nào, vxl ko đồng bộ nên chơi dễ chán, nói chung đây là công sức của ng khác nên cũg ko dám đáh giá nhiều
Sao bản mod của mình mấy cái unit cứ chạy loạn xạ lên khi load là thế nào nhỉ? Vấn đề là thế này, trong phần tank và aircraft mình có add thêm khoảng 10 unit, khi mình bấm mua 1 unit nào đó (với số lượng là 1 hoặc hơn) thì cứ sau khi mua được 1 unit, trong mục factory, nó tự động dịch chuyển lên hoặc xuống rất khó chịu, không hiểu nguyên nhân do đâu?
Mọi người giúp mình với , mình định thêm âm thanh của lính vào game , nhưng trong phần Xcc Sounds editor , mở audio.bag->audio.idx mà không có phần nào để thêm file.wav cả , mình copy file .wav từ nơi khác vào thư mục game , đã thêm tên đầy đủ vào soundmd.ini, rulesmd.ini mà vào game con lính nó không có tiếng động gì cả.hix
Ground vs naval unit thôi cách 1: dùng xcc sound editor mở file audio.bag > kéo file .wav vào đó cách 2: tạo 1 file expandmd**.mix > add file .wav vào đó cái đó là bug, hình như phải mod trên file rulemd đã patch 1.001
vậy hiện tượng khi mình chơi skimish, gồm cả các nước soviet và allies hoặc chỉ có allies, nước allies chỉ xây và mag quân đi đánh khoảng 2-3 lần đầu, sau đó ở nhà ngủ luôn, không đánh, khôg xây quân gì nữa hết, trong khi đó đối với soviet thì vẫn mang quân đi đánh liên tục, đã thử chỉnh lại ai, dùng ai gốc vẫn vậy, không biết vấn đề do đâu, hay là bug nữa?