Hướng dẫn MOD Yuri & RA2

Thảo luận trong 'Command & Conquer' bắt đầu bởi Natit_Titan, 6/8/10.

  1. EarthMan

    EarthMan T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    24/8/11
    Bài viết:
    563
    Kị binh ác quỷ muốn làm ra cái xe gì thế , lâu quá mình không vào diễn đàn rồi :D
     
  2. Kị Binh Ác Quỷ

    Kị Binh Ác Quỷ Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    10/10/10
    Bài viết:
    63
    nick này là clone của Natit_Titan :">

    ---------- Post added at 12:20 ---------- Previous post was at 12:17 ----------

    định thay cái xe ÌV trong game bằng chiếc khác đẹp hơn, mỗi loại lính vào xe thì sẽ có turen tương tứng

    ---------- Post added at 12:22 ---------- Previous post was at 12:20 ----------

    định thay cái xe ÌV trong game bằng chiếc khác đẹp hơn, mỗi loại lính vào xe thì sẽ có turen tương tứng
     
  3. apocalypsetank12

    apocalypsetank12 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    13/12/11
    Bài viết:
    1,165
    Nơi ở:
    TP.HCM (thật)
    Chỉnh cho máy đánh dồn dập. Cái này nó chỉ đánh lúc mới vào thôi chứ sau đó nó lo def không à, không thèm đánh đấm gì nữa. Tại sao vậy?
     
  4. Kị Binh Ác Quỷ

    Kị Binh Ác Quỷ Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    10/10/10
    Bài viết:
    63
    thêm 1 cái nữa là COMP nó phải đủ tiền để mua quân thì mới đánh bạn đc :)
     
  5. trandiep1982

    trandiep1982 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    14/10/05
    Bài viết:
    108
    Ai biết tên của cái cọc mọc vàng có sẵn của mỗi bãi vàng là gì chỉ cho mình với mình đang cần sửa nó 1 chút xíu !
     
  6. apocalypsetank12

    apocalypsetank12 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    13/12/11
    Bài viết:
    1,165
    Nơi ở:
    TP.HCM (thật)
    Các bạn ơi, ai fix lỗi này được thì chỉ mình với
    Khi mình mở AI Editor V2 lên thì nó hiên là "The application has failed to start because its side-by-side còniguration is incorrect. please see the application event log or use the command-line sxstrace.exe tool for mỏe detail."
    Còn nếu không fix được thì mình xin AI Editor V1 cũng được
    Mình rất muốn chỉnh cho máy đánh ác hơn nữa, như bản mod Nightmare của bác Whisky ý
     
  7. apocalypsetank12

    apocalypsetank12 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    13/12/11
    Bài viết:
    1,165
    Nơi ở:
    TP.HCM (thật)
    còn làm sao để computer có thể xây 3 doanh trại, 3 nhà máy, 3 xưởng tàu và sản xuất ở cả 3 cái vậy như trong cái bản Nightmare
     
  8. Natit_Titan

    Natit_Titan Generalissimus Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/9/08
    Bài viết:
    6,087
    đó là copy code mấy cái đó và thêm số ở phía sau, lưu ý sửa techlevel=-1 để người chơi ko mua đc, thêm dòng AIBuildThis=yes để Ai mua đc
     
  9. apocalypsetank12

    apocalypsetank12 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    13/12/11
    Bài viết:
    1,165
    Nơi ở:
    TP.HCM (thật)
    Hic, mình bị cái lỗi gì nè
    Cứ mỗi lần add unit hay buildings mới thì dù đã NPatch nhưng nó vẫn lỗi và thoát game ra ngoài
    Còn bây giờ mình làm cho computer xây 3 nhà máy, 3 doanh trại và 3 xưởng tàu như trên nó cũng lỗi như vậy và ra ngoài (đã NPatch)
    Cả 2 trường hợp trên thì khi mình xoá những đoạn Code đó thì lại chơi được
    Có ai giúp mình với

    ---------- Post added at 11:30 ---------- Previous post was at 10:36 ----------

    Lúc up NPatch thì không thể sửa chữa toà nhà đó được nữa (bấm vào hình cái cờ lê nó ra cái hình cấm, bấm sửa chữa nó off line toà nhà đó luôn)

    ---------- Post added at 11:40 ---------- Previous post was at 11:30 ----------

    Mình đã tìm ra vấn đề. Đó là do mình chẳng may copy 2 cái rulesmd.ini

    ---------- Post added at 11:50 ---------- Previous post was at 11:40 ----------

    Vẫn không dc, mặc dù mình đã xoá cái phần copy thừa kia
    Nói chung là cái dòng thứ 3 k cần quan tâm
     
  10. Kị Binh Ác Quỷ

    Kị Binh Ác Quỷ Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    10/10/10
    Bài viết:
    63
    bạn MOD trên file rulesmd nào, mod trên file gốc của game hay là trên file MOD của người khác, show dòng code của bạn mọi người coi xem sao
     
  11. apocalypsetank12

    apocalypsetank12 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    13/12/11
    Bài viết:
    1,165
    Nơi ở:
    TP.HCM (thật)
    Mình mod trên file MOD của người khác
    Mình định add cái này
    ; Bunker
    [NABUNK2]
    UIName=Name:NABUNK2
    Name=Soviet Bunker
    Adjacent=3
    AIBasePlanningSide=1 ;gs 0 for Good, 1 for Evil
    Armor=steel
    BaseNormal=no
    BuildCat=Combat
    Prerequisite=NACNST
    Capturable=false
    ClickRepairable=yes
    Cost=600
    Crewed=no
    DebrisAnim=Dbris3sm,Dbris4lg,Dbris4sm,Dbris6sm,Dbris7lg,Dbris7sm,Dbris8sm,Dbris10lg,Dbris10sm
    Explosion=TWLT070,S_BANG48,S_BRNL58,S_CLSN58,S_TUMU60
    IsBaseDefense=yes
    MaxDebris=15
    MinDebris=5
    Owner=British,French,Germans,Americans,Alliance,Russians,Confederation,Africans,Arabs,YuriCountry
    Powered=no
    Sight=6
    Strength=600
    TechLevel=1
    CanBeOccupied=yes
    MaxNumberOccupants=6
    CanOccupyFire=yes
    AntiInfantryValue=25
    AntiArmorValue=10
    AntiAirValue=0
    ;gs these three are in abstract units and just help the AI pick the right base defense. (see AIForcePredictionFudge)

    Art.INI

    [NABUNK2]
    Image=NABUNK2
    Cameo=NABUNK2ICON
    Foundation=2x2
    Height=3
    NewTheater=yes
    MuzzleFlash0=5,18 ; these are pixel offsets for muzzle flashes from center of base
    MuzzleFlash1=-14,15
    MuzzleFlash2=21,9
    MuzzleFlash3=-21,10
    MuzzleFlash4=11,17
    MuzzleFlash5=7,19
    DamageFireOffset0=-11,37
    DamageFireOffset1=-6,-1
    CanHideThings=true
    CanBeHidden=false
    OccupyHeight=0
    AltPalette=yes ; use the unit palete
    Buildup=NABUNK2MK
    DemandLoadBuildup=true
    FreeBuildup=true
     
  12. apocalypsetank12

    apocalypsetank12 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    13/12/11
    Bài viết:
    1,165
    Nơi ở:
    TP.HCM (thật)
    [​IMG]
    Help Help Help Help Help Help Help Help Help Help Help Help Help Help Help Help Help Help Help Help Help Help Help Help Help Help Help Help Help Help Help Help Help Help Help Help Help Help Help Help Help Help Help Help Help Help Help Help Help Help Help Help Help Help Help Help Help Help Help Help Help Help Help Help Help Help Help Help Help Help Help Help Help Help Help Help Help Help Help Help Help Help Help Help Help Help Help Help Help Help Help Help Help Help Help Help Help Help Help Help Help Help Help Help Help Help Help Help Help Help Help Help Help Help Help Help Help Help Help Help Help Help Help Help Help Help Help Help Help Help Help Help Help Help Help Help Help Help Help Help

    ---------- Post added at 21:17 ---------- Previous post was at 20:52 ----------

    hic, mình đăng lên mà không có ai giúp mình nên lòi mắt tìm mấy cái diễn đàn hướng dẫn mod để đăng lỗi này nếu fix dc
    nhiều diễn đàn có natit-titan đăng bài giống hệt bên này nhưng hầu hết đều không trả lời chỉ có cái này trả lời nhiều nhất
     
  13. Kị Binh Ác Quỷ

    Kị Binh Ác Quỷ Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    10/10/10
    Bài viết:
    63
    MOD trên MOD người khác thì sẽ còn nhiều điều ko như ý mình nữa, còn cái AI chắc chỉ win xp xài đc :-? thử cho nó chạy bằng win XP đi, vào properties chỉnh
     
  14. apocalypsetank12

    apocalypsetank12 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    13/12/11
    Bài viết:
    1,165
    Nơi ở:
    TP.HCM (thật)
    Tất cả các máy win 7 đều bị cái lỗi này. Phải cài Microsoft Vistural C++ 2010 mới chạy dc nhưng đây là máy ba mình nên đợi lớn lên mua máy XP đở lỗi hơn win 7
     
  15. Kị Binh Ác Quỷ

    Kị Binh Ác Quỷ Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    10/10/10
    Bài viết:
    63
    vậy là cài Microsoft Vistural C++ 2010 mới xài đc hả :D máy tui cài full hết nên ko gặp lỗi này
     
  16. apocalypsetank12

    apocalypsetank12 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    13/12/11
    Bài viết:
    1,165
    Nơi ở:
    TP.HCM (thật)
    Còn cái lỗi này nữa, mình mới add một ít tank (hơi xấu nhưng cũng mạnh) vào cho 2 phe Đồng Minh và Xô Viết và mình chỉnh cho 2 phe mua những unit đó bằng aimd.ini. Quân Xô Viết vẫn mua như thường nhưng quân đồng minh không mua. những cái TaskForce nào có đơn vị mới nó k thèm xài taskForce đó. Chơi dc một lúc nó lỗi game và thoát ra ngoài. help help help help help help help help help help help help help help help help help help help help help help help help help help help help help help help help help help help help

    ---------- Post added at 22:10 ---------- Previous post was at 22:08 ----------

    Còn nữa. Những Unit này người chơi mua dc. Trước đây cở 5 phút là căn cứ Com thành cái ổ lính còn bây giờ thì ...
     
  17. Kị Binh Ác Quỷ

    Kị Binh Ác Quỷ Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    10/10/10
    Bài viết:
    63
    coi điều kiện mua lính là gì
    ở bàng trigger details có dòng trigger type đó
     
  18. apocalypsetank12

    apocalypsetank12 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    13/12/11
    Bài viết:
    1,165
    Nơi ở:
    TP.HCM (thật)
    có bảng nào là trigger details đâu
    trong aimd.ini và rulesmd.ini đều đâu có

    Chú ý là mình chỉnh trực tiếp chứ k xài AIEditor (bị lỗi nêu ở trên)

    Còn này nữa (vì có nhiều điều mình k biết lắm) là định dạng file ảnh sang pcx làm sao?
    Và khi mình chơi Skirmish mà chọn Yuri thì nó đề "Unable to read scenario"
     
  19. Kị Binh Ác Quỷ

    Kị Binh Ác Quỷ Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    10/10/10
    Bài viết:
    63
    tưởng ông cài Microsoft Vistural C++ 2010 là xài AI Editor rồi chứ, ko xài cái đó thì chịu, tui ko có mò trong Aimd lần nào. Chắc chắn là viết code sai chỗ nào rồi

    xài xcc chuyển sang pcx, bấm chuột phải vào list ảnh trong Xcc sẽ thấy
     
  20. apocalypsetank12

    apocalypsetank12 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    13/12/11
    Bài viết:
    1,165
    Nơi ở:
    TP.HCM (thật)
    Bấm chuột phải vào list ảnh nó hiện "copy to PCX" nhưng bấm vào thì chương trình đứng, mấy báo "XCC Mixer.exe has stopped working"
    Cái máy ác ôn
     

Chia sẻ trang này