Hướng dẫn MOD Yuri & RA2

Thảo luận trong 'Command & Conquer' bắt đầu bởi Natit_Titan, 6/8/10.

  1. lan1996

    lan1996 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    23/4/11
    Bài viết:
    265
    Nơi ở:
    Đà Nẵng
    Hình như trang mới bị lỗi rồi. Xài đỡ trang cũ đi bạn: http://yrarg.cncguild.net/old
     
  2. vohungtan90

    vohungtan90 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    31/5/09
    Bài viết:
    11
    Hix hà, cầu mong các pro về mod hướng dẫn tận tâm và tận tình về việc mod xe này, để có gì tui nghiện cứu thêm cho việc mod sau này, hướng dẫn cụ thể nếu có hình hoac video thì lại càng tốt
    link em nó đây http://azsharing.com/2fse4fwfng1g/Soviet_ICBM_Launcher.rar
     
  3. apocalypsetank12

    apocalypsetank12 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    13/12/11
    Bài viết:
    1,165
    Nơi ở:
    TP.HCM (thật)
    Dễ ợt, để mình làm cho
    Mà lần sau bạn nên đăng lên Mediafire nhé

    ---------- Post added at 09:33 ---------- Previous post was at 09:11 ----------

    Trước hết, bạn copy code sau vào file rulesmd.ini và add nó sau cùng của đơn vị Soviet, nếu chưa có thì dùng phần mềm XCC truy xuất nó ra (trong file ra2md.mix-> localmd.mix)
    [SVICBM]
    UIName=Name:SVICBM
    Name=Soviet ICBM Launcher
    Image=SVICBM
    Category=AFV
    Prerequisite=NAWEAP
    Primary=MissileLauncher
    CanPassiveAquire=no
    Spawns=SVICBMROCKET
    SpawnsNumber=1
    SpawnRegenRate=100
    SpawnReloadRate=90
    Strength=250
    Armor=light
    TechLevel=1
    Turret=yes
    CrateGoodie=yes
    Sight=7
    Speed=4
    Owner=Russians,Confederation,Africans,Arabs
    Cost=1200
    Soylent=800
    Points=40
    ROT=5
    AllowedToStartInMultiplayer=yes
    Crusher=yes
    Crewed=yes
    IsSelectableCombatant=yes
    Explosion=TWLT070,S_BANG48,S_BRNL58,S_CLSN58,S_TUMU60
    VoiceSelect=V3Select
    VoiceMove=V3Move
    VoiceAttack=V3AttackCommand
    VoiceFeedback=
    DieSound=GenVehicleDie
    MoveSound=V3MoveStart
    CrushSound=TankCrush
    Maxdebris=3
    Locomotor={4A582741-9839-11d1-B709-00A024DDAFD1}
    MovementZone=Destroyer
    ThreatPosed=25
    DamageParticleSystems=SparkSys,SmallGreySSys
    Weight=3.5
    VeteranAbilities=STRONGER,FIREPOWER,ROF,SIGHT,FASTER
    EliteAbilities=SELF_HEAL,STRONGER,FIREPOWER,ROF
    AccelerationFactor=0.01
    ZFudgeColumn=8
    ZFudgeTunnel=13
    Size=3
    GuardRange=9
    ImmuneToRadiation=no
    TooBigToFitUnderBridge=true
    Bunkerable=no

    Code này thêm sau từ khoá * Weapon *
    [MissileLauncher]
    Damage=1
    ROF=150
    Range=20
    MinimumRange=3
    Spawner=yes
    Projectile=InvisibleHigh
    Speed=20
    Warhead=Special

    Sau đó bạn copy code sau vào file artmd.ini (cũng truy xuất từ localmd.mix trong ra2md.mix)
    [SVICBM]
    Voxel=yes
    Remapable=yes
    Cameo=svicbmicon
    AltCameo=svicbmicon
    Weapon1FLH=-12,42,150
    TurretOffset=-60

    [MISSILE]
    SpawnDelay=2;1
    Voxel=yes
    Remapable=no
    CanBeHidden=no

    Sau đó, dùng XCC MIX Editor đưa những file của tank vào trong expandmd00.mix (xem cách tạo file expandmdxx.mix và cách dùng XCC MIX Editor và XCC Mixer ở trang đầu tiên của topic này)
    Dùng XCC Mixer khai báo tên của tank, copy cái này vào: name:svicbm rồi gõ Soviet ICBM Launcher
    Mở game lên, mua tank đó và đi đập nhau

    ---------- Post added at 09:40 ---------- Previous post was at 09:33 ----------

    http://www.mediafire.com/?1pkwesgcuivg50p
    Đây là file mình đã cho các dữ liệu của chiếc tank đó vào, có cả icon rồi đấy
    Việc add code và khai báo tên trong ra2md.csf thì bạn phải tự làm vì nếu lấy file rulesmd.ini và ra2md.csf của mình thì mod của bạn sẽ bị lỗi
    Cho file này vào trong thư mục cài game của bạn là được

    ---------- Post added at 10:31 ---------- Previous post was at 09:40 ----------

    còn nữa, phải khai báo uiname của tank đó vào mục Vehicles type gì gì đó
     
    matmado001 thích bài này.
  4. vohungtan90

    vohungtan90 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    31/5/09
    Bài viết:
    11
    Cám ơn bạn, đã mod được xe khi vào thì ko bắn được ra đạn =))

    ---------- Post added at 20:55 ---------- Previous post was at 20:42 ----------

    giống như chỉ có chiếc xe để ngắm cho đẹp =))
     
  5. apocalypsetank12

    apocalypsetank12 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    13/12/11
    Bài viết:
    1,165
    Nơi ở:
    TP.HCM (thật)
    Úi trời, để mình test lại xem sao

    Bạn add code này sau code của tên lửa tàu dreadnought

    [SVICBMROCKET]
    UIName=Name:SVICBMROCKET
    Name=Soviet ICBM MISSILE
    Image=SVICBMROCKET
    FireAngle=1
    Strength=150
    Category=AirPower
    Armor=special_2
    Spawned=yes
    MissileSpawn=yes
    TechLevel=-1
    Sight=0
    RadarInvisible=no
    Landable=yes
    MoveToShroud=yes
    Ammo=1
    Speed=20
    Owner=Russians,Confederation,Africans,Arabs
    Cost=50
    Points=18
    ROT=4
    Crewed=no
    Explodes=no
    GuardRange=30
    Explosion=TWLT070,S_BANG48,S_BRNL58,S_CLSN58,S_TUMU60
    MaxDebris=2
    Locomotor={B7B49766-E576-11d3-9BD9-00104B972FE8}
    MovementZone=Fly
    ThreatPosed=10
    DamageParticleSystems=SmallGreySSys
    AuxSound1=BoomerAttack1
    ImmuneToPsionics=yes
    NoShadow=yes
    Selectable=yes
    Trainable=no
    FlyBack=true
    DontScore=yes
    ;New codes from NPatch
    IsCustomMissile=yes
    MissileTiltFrames=60
    MissileTurnRate=0.05
    MissilePitchFinal=0.5
    MissileAcceleration=0.4
    MissileAltitude=768
    MissileDamage=300
    MissileEliteDamage=500
    MissileWarhead=V3WH
    MissileEliteWarhead=V3EWH

    Khai báo tên của quả rocket vào phần [AircraftTypes]
    Hồi nãy mình ghi thiếu code sr :)

    ---------- Post added at 22:24 ---------- Previous post was at 22:06 ----------

    a a a a Titan ơi sao mình add code trên vào game bị out vậy?
     
    Chỉnh sửa cuối: 6/3/12
    matmado001 thích bài này.
  6. vohungtan90

    vohungtan90 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    31/5/09
    Bài viết:
    11
    mod svicbm thì không bắn ra đạn, mod newtank missile thì bắn ra đạn nhưng bay tà tà toàn bản đồ không rớt xuống muc tiêu quy định =)), kiễu này chắc chỉ chình giảm giá tiền hoặc xây nhanh thì được =))
     
  7. apocalypsetank12

    apocalypsetank12 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    13/12/11
    Bài viết:
    1,165
    Nơi ở:
    TP.HCM (thật)
    Đừng bi quan thế, từ hồi nào mình chưa MOD tank tên lữa thôi, toàn là tank bắn đạn thông thường à
    Không thì làm campagin hay xây nhà đặc biệt, làm AI đánh VIP hơn, làm cho nhà có thể lên 3 sao...
     
  8. vohungtan90

    vohungtan90 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    31/5/09
    Bài viết:
    11
    ohh thế à, mà làm nhà có thể lên 3 sao là nhà gì thế, nhà lính nhà xe hay là trụ lô cốt

    ---------- Post added at 09:16 ---------- Previous post was at 09:14 ----------

    à đúng rồi, tôi có chơi bản nightmare yuri mà thấy chán quá, gì đâu mà lính và xe nó di chuyễn chậm rì, mặc dù khắc phục được lỗi Npath :D, tui cùng theo hướng dẫn -speedcontrol nhưng cũng vậy chả ăn thua gì
     
  9. Natit_Titan

    Natit_Titan Generalissimus Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/9/08
    Bài viết:
    6,087
    trang 1 có bài MOD tank bắn tên lửa đó
     
  10. EarthMan

    EarthMan T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    24/8/11
    Bài viết:
    563
    Wakowski ơi , cho em hỏi xíu, trên Yr Argentina có cái hình tia lửa đạn của súng , giống cái effect hôm nọ anh làm cho em. NHưng mà cái tia này làm dưới dạng đuôi vxl . tức là nó là file vxl . Có cách nào xử lý để súng máy sử dụng nó như dạng tia lửa đạn không ? . Hôm lâu em thử thay code cho nó giống như mấy quả đạn con của xe tank . nhưng mà không được , nhìn rất xấu . Giúp em nhé....thanks đại ca
     
  11. Wakowski

    Wakowski Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    14/6/10
    Bài viết:
    781
    send link đây, phải coi xem effect nào mới đc chứ
     
  12. Natit_Titan

    Natit_Titan Generalissimus Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/9/08
    Bài viết:
    6,087
    ;************ Secret Lab Section ************
    SecretInfantry=

    SecretUnits=CRFTCR,ARCTNK,MEGATRON

    SecretBuildings=GAPRISM,INVISIBLE


    sao add vào mà khi chiếm đc thì ko thể có mấy cái nhà và tank trong chỗ đó nhỉ :-?
     
  13. apocalypsetank12

    apocalypsetank12 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    13/12/11
    Bài viết:
    1,165
    Nơi ở:
    TP.HCM (thật)
    Hic, từ khi add tank tên lửa xong thì mod của mình bị lỗi luôn
    Làm cho trụ phòng thủ lên 3 sao dc mà, thêm dòng lệnh Trainable=yes và một số dòng nữa là OK

    Mà còn nữa, làm sao để xe chở lính đến 1 waypoint nào đó rồi khi cho lính lên, cái xe ấy lại tự di chuyển giống như camp 4 phe soviet, khi romanov đến cái tech airport thì có cái Nighthawk Transport đến và khi ổng lên máy bay, máy bay bay về đúng waypoint mà nó xuất hiện?
     
  14. ndtuong1423

    ndtuong1423 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    9/3/12
    Bài viết:
    1
    Bây giờ bạn sử dụng XCC Mixer mở file ra2md.csf ra và thêm vào các thông số như sau
    Name:Country10
    Name:Country10SW
    LoadBrief:Country10
    STT:Country10


    Làm sao để add vào vậy? Mình mở lên mà chỉ xem được thôi, không add được.
     
  15. apocalypsetank12

    apocalypsetank12 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    13/12/11
    Bài viết:
    1,165
    Nơi ở:
    TP.HCM (thật)
    phía dưới góc phải có nút "insert" ấy. Bạn copy "name:Country10" và bấm insert trong ấy rồi bạn paste vào và bạn change name country ở đấy. Mấy cái khác cũng tương tự. name:country10 là: khi bạn dùng string table editor (launch->string table editor), bạn mở ra2md.csf thì thấy bên trái có cái list đúng k? bạn kick vào dòng "name" rồi bấm insert và làm như trên. 3 cái còn lại tương tự.
    name:country10 là tên quốc gia khi bạn mở màn hình load lên thì có dòng name của quốc gia đó, nếu bạn để trống thì nó sẽ hiện missing và bạn sẽ biết
    name:country10SW là: khi bạn bấm menu xổ xuống bạn thấy chử tên quốc gia phải k? Chính nó
    LoadBrief:Country10: khi bạn chơi America, bạn thấy nó đề khi load "American has a best paratroopers..." chính nó
    STT:Country10: khi bạn bấm menu xổ xuống để select quốc gia, bạn chĩa vô Lybia nó đề "Lybian can build demolition truck" Chính nó

    Nhắc thêm: bạn add những dòng trên xong bạn click 2 lần vào chỗ bên cạnh cái ô bạn chọn khi nó hiện cái bảng thì bạn gõ vào khung giữa, chẳng hạn: Lybian can build...

    @titan: mình hổng biết T_T, bạn chỉ mình cách làm như câu hỏi trên dc k?
     
  16. Natit_Titan

    Natit_Titan Generalissimus Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/9/08
    Bài viết:
    6,087
    chưa làm thử xe chạy đến và khi cho lính lên sẽ chạy tiếp, vì khá khó

    Làm đc cái khi cho lính đến vị trí định sẵn thì máy bay đến, sau 1 khoảng thời gian thì delete hết đám lính và tạo 1 máy bay ngay chỗ cũ ( xem như lính đã lên máy bay), xong cho máy bay đó đi tới nơi khác


    - Đầu tiên tạo celltags, đặt ngay địa điểm nào mình muốn, nhớ đặt theo đường thẳng sao cho đi cỡ nào cũng phải bước wa celltags
    - tạo team như mình muốn là chiếc máy bay, add scripts là sẽ đến waypoint nào đó sau khi lính chạm phải celltags (celltags add vào trigger là enter by .... House)
    - xong cho kích hoạt trigger delete hết nhóm lính đó và cả chiếc máy bay, rồi kích hoạt thêm 1 trigger tạo ra 1 chiếc máy bay y hệt chỗ cũ, cho nó scripts bay đến chỗ khác


    cái này khá khó, chắc phải làm 1 cái map cho down về thử xem :D
     
    Chỉnh sửa cuối: 9/3/12
  17. apocalypsetank12

    apocalypsetank12 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    13/12/11
    Bài viết:
    1,165
    Nơi ở:
    TP.HCM (thật)
    tại mình muốn làm 1 camp là giải cứu slave (trong slave miner của Yuri)
    @ndtuong1423: bạn làm dc chưa? Hình như giờ Titan đang online thì phải

    LoadSpecialYuriUI=yes
    UseSpecialThirdUI=yes
    2 dòng này có ý nghĩa gì vậy?
     
  18. dinhthietlamnghi

    dinhthietlamnghi Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    23/8/09
    Bài viết:
    44
    các bác làm ơn viết bài Thiết lập hiệu ứng cho vũ khí và các vật bắn ra từ vũ khí của các đơn vị và nhà phòng thủ đăng lên trang đầu để mọi người cùng xem với.
     
  19. Natit_Titan

    Natit_Titan Generalissimus Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/9/08
    Bài viết:
    6,087
    @apoc: tải map này về xem nè :D

    muốn thêm hiệu ứng thì khai báo tên file trong artmd.ini. Ví dụ hình ảnh tên LIGHTNING.shp
    [LIGHTNING]
    Translucent=no
    Rate=300
    Tiled=yes
    Report=WeatherStrike

    trong rulesmd.ini: ví dụ vũ khí nó xài tên NASTARAG thì add
    [NASTARAG]
    ...
    Anim=LIGHTNING
    ...

    Lưu ý là chỉ mấy vũ khí ko xài đạn mới add vào
     

    Các file đính kèm:

    Chỉnh sửa cuối: 11/3/12
  20. apocalypsetank12

    apocalypsetank12 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    13/12/11
    Bài viết:
    1,165
    Nơi ở:
    TP.HCM (thật)
    Chà, để nghiên cứu cái này xem
    Còn 2 dòng
    LoadSpecialYuriUI=yes
    UseSpecialThirdUI=yes
    Nghĩa là gì?
     

Chia sẻ trang này