Cái đứa lập trình ra M.O sao nó chơi ác thế nhỉ, không cho người ta coi code của mình Mà đứa lập trình ra Ares cũng hay nữa, làm ra cái patch như thế rồi chả chịu viết hướng dẫn, chả lẽ định bắt người ta mò à? Mà ai biết dùng XCC để làm Mod như M.O không?
anh ơi cho e hỏi 1 tí: tại sao khi em thêm con tekka warrior (lính mặt trăng của quân soviet) của ra2 qua ra1 thì khi con tekke warrior của em thì nó bắn ko ra hình viên đạn hoặc là nó ra hình viên đạn đen xì ko giống như ra2 là sao vậy anh??? mặt dù e đã thêm đầy đủ hết các Projectiles và Warhead rồi...chỉ giùm em cách chỉnh sửa lai với! với lại phiên bản gốc mấy cái file hiệu ứng của viên đạn nó nằm trong file mix nào vậy anh???
1/ M.O là mồ hôi công sức của team ng ta code ra, tạo vxl, add anim,... đâu phải đồ chùa cho dân VN mình rip 2/ Ares dành cho những ng có kinh nghiệm biết T.A là đọc được hết
@wakowski: chuyển bản MOD sang Ares thì phải làm như thế nào, phải thay đổi code nào thì mới chạy game đc
Bạn dùng XCC Mod creater mở file cài đặt của MO lên. Xong là nó giải nén tất tần tật code trong thư mục đó --> Xong, tha hồ lấy code
mở rulemd bản gốc ra so sánh với bản Npatch, cái nào thấy khác thì remove đi tóm lại mod trên rulemd mới, file rulemd của npatch bỏ đi
4: Thiết đặt độ khó cho game Luộc cái này luôn đi Titan ơi, mình muốn cho máy đánh thật thật thật(thậtx2581138...) khó nữa Cái chế độ có sãn máy đánh gà quá Cái chỉnh AI đánh dồn dập mình chấp 7 nước nhào vô mình luộc nó hết (Brutal Enemy) Mà cái hướng dẫn Mod trên Ares ở đâu chỉ mình với.
thiệt lập độ khó thì cho nó xây 3 cái nhà tank, nó mua 1 lần 3 chiếc tank, lúc đó nó đánh dồn dập lắm, chỉ cần copy code ra 3 cái nhà tank của mỗi phe là thấy hiệu quả @wakowski có tài liệu hướng dẫn code ko, code cho thả dù xe tank với cho unit vào grinder thì sao chép công nghệ ra sao Mã: Chrono Factory (unit is delivered by chronoshift) DropPod Factory (unit is delivered by drop pod) Paradrop Factory (unit is delivered by paradrop) Non-VTOL Aircraft Command line switch to output list of missing string table entries VoiceIFVRepair Radiation types Bounty Immunities (obsolete because of new armor types) Unit upgrade morphing with veterancy Custom laser widths Custom weapon cursors Bespoke Main Menu TechLevel slider Multi-engineer Third campaign button Disable campaign menu Toggle Power can replace click-repair Custom dropdown colors Super weapons: DropPod Custom Paradrop clones EMPulseCannon Autofire Hunterseeker SpySat IonCannon Upgrade General super weapon clones AI targeting types Lighting mấy cái này là của Npatch phải ko nói thật code lại từ đầu hơi nản, mà Ares nhiều cái mới hay vãi, Chỉnh AI tự xây nhà cho mình luôn hay thật
Ares hay từ lúc beta rồi, mò đc Ares là bỏ Npatch luôn, list trên là của Npatch đã off YR đc 3,4 tháng rồi, tìm voxel-er đỏ con mắt nên tạm gác dự án wa 1 bên @Natit nên để mỗi faction có cái gì đó riêng biệt chứ đừng giống nhau qá, chơi chán lắm
ê mấy bạn cho mình hỏi mấy unit xe cộ lính trong game RA2 nó đồ họa bằng chương trình gì,có mod được ko,có dễ ko
Voxel Section Editor III 1.4 beta OS HVA Builder 2.1 VXL Viewer link: http://forums.cncnz.com/topic/14871-ra2yr-modding-tools/ mod thì chả dễ đâu
Thạo rulesmd rồi ông ơi, giờ đang muốn computer đánh ác hơn thôi, thấy nó đánh yếu mà buồn Mà các bạn có cách nào chỉnh đồ hoạ cho game này đẹp lên được không? Mình nhớ có lần mình vào google rồi gõ "red alert 2" rồi vào mục tìm kiếm hình ảnh sẽ thấy cái hình nó làm đẹp gần bằng Ra3 (hình boris đang gọi Mig ném bom Battle Lab của Yuri)
bản MOD vậy fix gì nữa, giờ chuyển wa ares luôn đang đọc hướng dẫn của nó, thấy nhiều thứ khá thú vị mà hình như MOD RA2 lên 3D đc đấy hiện giờ đang test lại tất cả các code, coi code nào ko hoạt động thì sửa lại hết, tình hình là tất cả các code đều ko hoạt động trong bản Ares chỉ cái grinder đi mà