Hướng dẫn MOD Yuri & RA2

Thảo luận trong 'Command & Conquer' bắt đầu bởi Natit_Titan, 6/8/10.

  1. EarthMan

    EarthMan T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    24/8/11
    Bài viết:
    563
    Trong Npatch , mở rulesmd.ini và tìm tới phần thuộc tính các quốc gia và thêm vào các dòng sau vào những quốc gia cậu muốn:

    CostUnitsMult= <Mua các thứ trong VehicleTypes>
    CostInfantryMult= <Mua lính>
    CostAircraftMult= <Mua các đơn vị trong AirCraftTypes>
    CostBuildingsMult= <Mua các công trình>

    Sau dấu "=" là giá trị số tương ứng. Nếu 0<giá trị đó<1 , mua sẽ rẻ hơn, cứ hiểu giá trị đó là x và giá tiền mua khi đó sẽ là x nhân với giá cũ :D

    Hãy thử trên Ares , nếu được thì reply cho anh em cùng biết nhé ! :D:D
     
    Chỉnh sửa cuối: 21/3/12
  2. maikhoamkv

    maikhoamkv Legend of Zelda Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    18/9/11
    Bài viết:
    1,007
    dạ.cam ơn anh nhiều nhen!!! giờ em làm thử đây!!! Em toàn MOD trên Npatch ko a` anh ơi! Mod tiếp vào phiên bản Nightmare (ZMOD 04) của anh uýt ky ko à! em làm biến làm lai từ đầu với 1 đống xe mới lam anh ơi!
    anh có các hiệu ứng Projectiles và mKvWarhead ko cho em xin với??? em thêm xe mới quá trời mà toàn là hiệu ứng cũ ko à!!!
    với lại cho rm hỏi luôn là em muốn tao thêm 1 chiếc v3 rocket mới bắn được trên ko,phòng ko ấy mà sao nó bắn viên đạn bay đi đâu ấy hoặc trúng mục tiêu mà kém chính xác là sao vậy anh???
    anh tên gì??? ở đâu vậy?? có sdt ko cho em xin để tiện liên lac cho việc Mod! hok ấy nick yahoo cũng được???

    ---------- Post added at 20:53 ---------- Previous post was at 20:47 ----------

    dạ.cám ơn anh EarthMan nhiều nhen!!! giờ em làm thử đây!!! Em toàn MOD trên Npatch ko a` anh ơi! Mod tiếp vào phiên bản Nightmare (ZMOD 04) của anh uýt ky ko à! em làm biến làm lai từ đầu với 1 đống xe mới lắm anh ơi!
    anh có các hiệu ứng Projectiles và Warhead mới ko cho em xin với??? em thêm xe mới quá trời mà toàn là hiệu ứng cũ ko à!!!
    với lại cho em hỏi luôn là em muốn tao thêm 1 chiếc v3 rocket mới bắn được trên ko,phòng ko ấy mà sao nó bắn viên đạn bay đi đâu ấy hoặc trúng mục tiêu mà kém chính xác là sao vậy anh???
    anh tên gì??? ở đâu vậy?? có sdt ko cho em xin để tiện liên lac cho việc Mod! hok ấy nick yahoo cũng được???
     
  3. EarthMan

    EarthMan T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    24/8/11
    Bài viết:
    563
    Cậu quay lại Page 1 . Ở đó có các trang web nước ngoài giúp tạo ra các file .shp của các hiệu ứng mới. Nếu muốn đẹp hơn nữa thì dùng SHP Builder mở một trong các hiệu ứng cũ ra , tên file hiệu ứng tìm bằng cách tìm vũ khí gây ra hiệu ứng , dò xuống các phần ProjectliesWarhead xem cái dòng Anim hay AnimList nó gồm những cái gì. Sau đó dùng Xcc tìm cái tên như vậy trong các file .mix. Quan trọng hơn để tạo hiệu ứng đẹp là phải học cách code lại phần hiệu ứng trong Rulesmd.ini và Artmd.ini , riêng cái này phải hỏi mấy anh Natit , Wakowski , uýtki và....Tớ ngu cái đấy lắm.

    Vũ khí phòng không thì cần có dòng AA=yes ở phần Project của vũ khí. Code về tên lửa bay có trong mấy trang đầu của topic này hoặc "Có ai hứng thú với mod Yuri ko" . Ở đó có hẳn 1 bài của Anh Natit_Titan dành cho tên lửa , trong đó có cái code định hướng tên lửa. Có lẽ sau vụ này tớ nên viết sách về mod để có gì tiện tra cứu lại , chứ cứ mần thế này mệt quá :D

    ---------- Post added at 20:27 ---------- Previous post was at 20:00 ----------

    Nếu muốn mod tiếp vào Zmod 04 của Whisky trên nền Ares thì sẽ bị mất vài SW, AI sẽ khác trước, một số vũ khí có thể sẽ không hoạt động và thậm chí sẽ gây Crash. Các Unit có thể giữ lại được. Nêu Mod thì thì Remove file Npatch và Gamedmd.mix , sau đó copy file gamedmd.mix khác vào ( File từ bản không mod ) và sửa lại một vài nhóm code trong Rulesmd.ini
     
  4. apocalypsetank12

    apocalypsetank12 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    13/12/11
    Bài viết:
    1,165
    Nơi ở:
    TP.HCM (thật)
    Mình có file shp rồi mà k hiểu sao cái laser fence section khi add vào thì trong Tiberian Sun thì nó có tia laser còn vào Ra2 thì k có hình laser, đã thế tank đi qua còn dc nữa mới x-(
    Firestorm là 1 sw,mình k biết làm sw (hu hu)
    Wakowski chì mình code thôi, file hình thì mình tự tìm
    Giả sử file laser fence post là napost.shp
    build up là napostmk.shp
    laser fence section là nafnce.shp
     
  5. maikhoamkv

    maikhoamkv Legend of Zelda Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    18/9/11
    Bài viết:
    1,007
    E có thêm AA=YES vào rồi nhưng mà viên đạn bay đi đường nào ấy,hoặc là nó bắn kém chính xác.ko hjểu là do đâu nữa

    ---------- Post added at 11:36 ---------- Previous post was at 11:30 ----------

    Mà có bày hd mod trên ares chưa vậy a?d0wnl0ad ares ở trang nào?a cho e đường link tải về vớj!!!
     
  6. Wakowski

    Wakowski Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    14/6/10
    Bài viết:
    781
    len google gõ aREs patch vào
    off 1 thời gian để chăm sóc cho bản mod :">
     
  7. Natit_Titan

    Natit_Titan Generalissimus Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/9/08
    Bài viết:
    6,087
    Chỉnh sửa cuối: 22/3/12
  8. EarthMan

    EarthMan T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    24/8/11
    Bài viết:
    563
    (. Y .) Ai test thành công Para tank trong ARES thì chỉ dùm mình với
     
  9. maikhoamkv

    maikhoamkv Legend of Zelda Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    18/9/11
    Bài viết:
    1,007
    Cho e hỏi tất cả mấy cái file có liên quan đến lá cờ của phjên bản gốc nằm ở đâu vậy?
    Vớj lạj,aj có mấy cái file hình lá cờ nước nhật bản ko?cho mình xjn vớj
     
  10. apocalypsetank12

    apocalypsetank12 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    13/12/11
    Bài viết:
    1,165
    Nơi ở:
    TP.HCM (thật)
    Wakowski cũng có bản mod riêng sao?
    Xong nhớ share cho anh em chơi với nhé

    @maikhoamkv: mình cũng bị như bạn, chắc tại do mục tiêu chuyển động, hay bạn thêm dòng này vào "HasStupidGuardMode=false" nếu k dc thì pó tay
    những file có liên quan đến lá cờ của bản gốc nằm trong ra2(md).mix, trong đó có nhiều file *.mix khác nhau nên bạn cố gắng mò từng cái ^^


    cái trang trên mà natit-titan có cho download mà, mà mấy cái tank ấy đẹp thật.
     
  11. EarthMan

    EarthMan T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    24/8/11
    Bài viết:
    563
    Nhật Bản hả , mình có cờ và file loADscreen do mình tự làm , add nick yahoo mình , tối mình gửi cho , cả code lệnh nữa :D . pisces_ufo@yahoo.com.vn
     
  12. maikhoamkv

    maikhoamkv Legend of Zelda Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    18/9/11
    Bài viết:
    1,007
    Hay quá.nick yah0o của mình nè: maikhoamKv@yah0o.c0m

    ---------- Post added at 14:14 ---------- Previous post was at 14:04 ----------

    Hay quá.nick yah0o của mình nè: maikhoamKv@yah0o.c0m
    với cho mình hỏi,thêm dòng lệnh has

    ---------- Post added at 14:54 ---------- Previous post was at 14:14 ----------

    nick yahoo cua minh` ne`: maikhoamkv@yahoo.com.vn ban add lai nick này nhe!! tai minh` nt bằng dt quen rồi nên nhắn chữ o thành số 0 đó mà chừng nào gửi mấy cái file lá cờ qua cho mình thì nt lên diễn đàn cho mình nhe! tai vì mình lên mạng = dt ko à!!!! thank ban trước nhennnn!!!!!!!!!
     
  13. EarthMan

    EarthMan T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    24/8/11
    Bài viết:
    563
    ol yahoo đi , tớ đang trên yahoo nè
     
  14. Wakowski

    Wakowski Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    14/6/10
    Bài viết:
    781
    bản mod dự định sẽ tung ra trc khi M.O 3 ra, mọi ng đừng lo
    cố gắng mod cho thuần thục để dễ dàng hướng dẫn cho mọi ng (trình độ code của m so với nhiều ng còn non lắm) :D
    ai có nhã hứng hợp tác thì cứ pm nhé
    hiện giờ đang cần:
    1 SHP artist (sử dụng thành thạo PTS là đc rồi)
    1 voxel-er (cái này chắc khó, chỉ cần edit lại vxl)
    1 vài tester, coder
     
  15. nhockoc

    nhockoc Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    23/3/12
    Bài viết:
    3
    các bạn cho mình hỏi cái, đoạn code này mình thay thế vũ khí của Rhino tank = phóng tên lửa, nhưng cái tên lửa phóng ra cứ bay miên man hay quay lại ngay chỗ mình đứng, bùm. Mọi người giúp mình nha. (già rồi ^^)

    ********
    [HTNK]
    UIName=Name:HTNK
    Name=Rhino Heavy Tank
    Prerequisite=NAWEAP
    Primary=CHEMHANGLOAT ;120mm
    Spawns=TENLUA
    SpawnsNumber=1
    SpawnRegenRate=100
    SpawnReloadRate=0
    ;Unnatural=yes
    Strength=400
    Category=AFV
    Armor=heavy
    Turret=yes
    ;IsTilter=yes
    TargetLaser=no
    TooBigToFitUnderBridge=true
    TechLevel=2
    Sight=8
    Speed=6
    CrateGoodie=no
    Crusher=yes
    Owner=Russians,Confederation,Africans,Arabs
    Cost=900
    Soylent=900
    Points=25
    ROT=5
    IsSelectableCombatant=yes
    Explosion=TWLT070,S_BANG48,S_BRNL58,S_CLSN58,S_TUMU60
    VoiceSelect=GenSovVehicleSelect
    VoiceMove=GenSovVehicleMove
    VoiceAttack=GenSovVehicleAttackCommand
    VoiceFeedback=
    DieSound=GenVehicleDie
    MoveSound=RhinoTankMoveStart
    CrushSound=TankCrush
    Maxdebris=3
    Locomotor={4A582741-9839-11d1-B709-00A024DDAFD1}
    MovementZone=Destroyer
    ThreatPosed=40
    DamageParticleSystems=SparkSys,SmallGreySSys
    DamageSmokeOffset=100, 100, 275
    Weight=3.5
    VeteranAbilities=STRONGER,FIREPOWER,SIGHT,FASTER
    EliteAbilities=SELF_HEAL,STRONGER,FIREPOWER,ROF
    Accelerates=false
    ZFudgeColumn=8
    ZFudgeTunnel=13
    Size=3
    OpportunityFire=yes
    ElitePrimary=120mmE
    BuildTimeMultiplier=1.5

    [CHEMHANGLOAT]
    Damage=1
    ROF=150
    Range=20
    MinimumRange=3
    Spawner=yes
    Projectile=InvisibleHigh
    Speed=20
    Warhead=Special



    [TENLUA]
    UIName=Name:TENLUA
    Name=Anh 2
    Image=SNIPEQ7
    FireAngle=1
    Strength=150
    Category=AirPower
    Armor=special_2
    Spawned=yes
    MissileSpawn=yes
    TechLevel=-1
    Sight=0
    RadarInvisible=no
    Landable=yes
    MoveToShroud=yes
    Ammo=1
    Speed=20
    Owner=Russians,Confederation,Africans,Arabs
    Cost=50
    Points=18
    ROT=4
    Crewed=no
    Explodes=no
    GuardRange=30
    Explosion=TWLT070,S_BANG48,S_BRNL58,S_CLSN58,S_TUMU60
    MaxDebris=2
    Locomotor={B7B49766-E576-11d3-9BD9-00104B972FE8}
    MovementZone=Fly
    ThreatPosed=10
    DamageParticleSystems=SmallGreySSys
    AuxSound1=BoomerAttack1
    ImmuneToPsionics=yes
    NoShadow=yes
    Selectable=yes
    Trainable=no
    FlyBack=true
    DontScore=yes
    IsCustomMissile=yes
    TENLUATiltFrames=60
    TENLUATurnRate=0.1
    TENLUAPitchFinal=1.0
    TENLUAAcceleration=0.4
    TENLUAAltitude=768
    TENLUADamage=300
    TENLUAEliteDamage=500
    TENLUAWarhead=V3WH
    TENLUAEliteWarhead=V3EWH

    ;doan code nay ben artmd.ini

    [SNIPEQ7]
    SpawnDelay=2;1
    Voxel=yes
    Remapable=no
    CanBeHidden=no
     
  16. EarthMan

    EarthMan T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    24/8/11
    Bài viết:
    563
    Để em tham gia phần SHP và VXL nhé ...hihihi
     
  17. Natit_Titan

    Natit_Titan Generalissimus Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/9/08
    Bài viết:
    6,087
    hình như mình phù hợp với tất cả mọi thứ trên :-"
     
  18. EarthMan

    EarthMan T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    24/8/11
    Bài viết:
    563
    mà M.O có phải năm nay ra không anh ?
     
  19. Natit_Titan

    Natit_Titan Generalissimus Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/9/08
    Bài viết:
    6,087
    dự tính ra nhưng chưa chắc
     
  20. Wakowski

    Wakowski Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    14/6/10
    Bài viết:
    781
    ai có file shp lửa nào đẹp đẹp ko :-"
    đang làm 1 e flamethrower
    ..............................10% complete
     

Chia sẻ trang này