Hướng dẫn MOD Yuri & RA2

Thảo luận trong 'Command & Conquer' bắt đầu bởi Natit_Titan, 6/8/10.

  1. apocalypsetank12

    apocalypsetank12 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    13/12/11
    Bài viết:
    1,165
    Nơi ở:
    TP.HCM (thật)
    RAM mình 4 GB mà còn lag mà
    @whisky: game cũ mà hay, bởi vậy vẫn còn nhiều người chơi. Chỉ có điều đồ hoạ không đẹp
     
  2. maikhoamkv

    maikhoamkv Legend of Zelda Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    18/9/11
    Bài viết:
    1,007
    @Apocalypsetank12: tr0j a! Ong m0d caj gj ma RAM 4G ma c0n bj lag vay?ong m0d nhjeu lam ha?ong guj phjen ban m0d cua ong cho tuj ch0j v0j!nho guj ban m0d th0j nhen!tuj co ban g0c r0j!
    Game nay do h0a 2D ma nhu the cung dep r0j!
     
  3. TankHunterktvn

    TankHunterktvn Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    7/3/09
    Bài viết:
    284
    Cho mình hỏi chút!!Sao khi mình cài lại bản mod trên laptop(Mới mua)Thì bị đứng cái giao diện màn hình!!Nhưng vẫn bắt đầu vào game được!!
     
  4. maikhoamkv

    maikhoamkv Legend of Zelda Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    18/9/11
    Bài viết:
    1,007
    @nati_titan: caj fire st0rm co lien quan t0j caj lightning st0rm clone cua ong ko vay?ma caj fire st0rm cua ong m0d tren Npath hay Ares vay?ong co the guj laj may caj c0de cua "rules" & "art" cho tuj ko?

    ---------- Post added at 16:49 ---------- Previous post was at 16:47 ----------

    @tankhunterktvn:ong n0j cu the h0n c0j?
     
  5. apocalypsetank12

    apocalypsetank12 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    13/12/11
    Bài viết:
    1,165
    Nơi ở:
    TP.HCM (thật)
    firestorm k liên quan gì đến lighting storm cả, firestorm là hàng rào để ngăn k cho địch vào, còn lighting storm clone là superweapon (cái máy tạo mây đánh sấm sét ý
    Mod của mình chưa hoàn thành :"> mình đang thi học kỳ nên tạm thời gác lại, mới add xong ion storm
    Mà titan biết cách xoá đám mây của lighting storm k? Mình để chữ "none" sau dấu bằng trong phần khai báo mây thì nó lỗi (LStormClouds=)
    Ion Storm mà khi không có đám mây bay trên, kỳ quá x_x
     
  6. Natit_Titan

    Natit_Titan Generalissimus Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/9/08
    Bài viết:
    6,087
  7. apocalypsetank12

    apocalypsetank12 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    13/12/11
    Bài viết:
    1,165
    Nơi ở:
    TP.HCM (thật)
    Mod của mình dự kiến ra mắt vào hè năm nay
    Còn câu hỏi của mình ở trên Titan biết cách không?
    Mà hình của quả tên lửa hạt nhân của Soviet là gì? (tên hình)
     
  8. Natit_Titan

    Natit_Titan Generalissimus Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/9/08
    Bài viết:
    6,087
    cái đó ko rõ :(
     
  9. EarthMan

    EarthMan T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    24/8/11
    Bài viết:
    563
    @maikhoaMkv

    Nhà tạo vàng

    [NAOILD]
    Name=Soviet Oil Derrick
    UIName=Name:NAOILD
    Image=NAOILD
    BuildCat=Resource
    Prerequisite=NATECH,NACNST
    TechLevel=10
    Strength=1000
    Adjacent=2
    Points=30
    Power=-100
    RequiredHouses=China
    Sight=4
    VoiceSelect=SovietDerrickSelect
    Armor=wood
    Cost=2500
    Soylent=750
    Owner=British,French,Germans,Americans,Alliance,Russians,Confederation,Africans,Arabs,YuriCountry,China
    AIBasePlanningSide=1 ;gs 0 for Good, 1 for Evil
    Explosion=TWLT070,S_BANG48,S_BRNL58,S_CLSN58,S_TUMU60
    DebrisAnims=DBRIS1LG,DBRIS1SM,DBRIS2LG,DBRIS4LG,DBRIS4SM,DBRIS5LG,DBRIS5SM,DBRIS6LG,DBRIS6SM,DBRIS7LG
    MaxDebris=15
    MinDebris=1
    HalfDamageSmokeLocation1=0,0,0
    DamageParticleSystems=SparkSys,SmallGreySSys,BigGreySmokeSys
    DamageSmokeOffset=410, 100, 165
    ThreatPosed=0 ; This value MUST be 0 for all building addons
    Capturable=true
    Crewed=yes
    Explodes=yes
    DeathWeapon=OilExplosion
    ProduceCashAmount=10 ; Amount every Delay
    ProduceCashDelay=100 ; Frame delay between Amounts
    AIBuildThis=yes
    TogglePower=no
    Powered=true
    BuildLimit=6

    Trên là code của em , anh có thể thay BuildLimit= xxx tùy ý

    Tesla Tank

    Trong phần vũ khí anh có dòng : ShrapnelWeapon=TTNK3ATPSW . Vậy hãy tìm 1 Unit nào đó có Techlevel<0 và không thể thả dù hoặc ăn hòm ra nó , tóm lại là nó không thể sử dụng bởi com hay người chơi (tốt nhất nên tạo ra 1 con như thế) và đặt cho nó Primary=TTNK3ATPSW . Lỗi sẽ được giải quyết ...Chụt chụt :x
     
    matmado001 thích bài này.
  10. apocalypsetank12

    apocalypsetank12 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    13/12/11
    Bài viết:
    1,165
    Nơi ở:
    TP.HCM (thật)
    vẬY Titan biết cách xoá đám mây đó k? Bỏ trống dòng khai báo tên đám mây nó vẫn có mây T_T
     
  11. Natit_Titan

    Natit_Titan Generalissimus Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/9/08
    Bài viết:
    6,087
    tthu73 tạo 1 file hình ảnh mà trong đó ko có gì, rồi add hình đó thay đám may xem, game nó mặc định nếu ko khai bào thì nó xài code ban đầu
     
  12. maikhoamkv

    maikhoamkv Legend of Zelda Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    18/9/11
    Bài viết:
    1,007
    @EarthMan:E khá hay đó! Thank e nhiều nhe! mà diễn đàn này thank ở chỗ nào vậy!!! e giúp a nhiều quá!
    e có tạo cái Fire Storm Generator cho anh cái đoạn code của artmd.ini và code rulesmd.ini của Fire Storm Generator với! mấy đoạn code có liên quan luôn nhe! giúp anh với! anh tính lấy nó làm VẠN LÝ TRƯỜNG THÀNH cho TRUNG QUOC! a copy Fire Storm Generator của Nati_Titan ở trang 109 mà ko được! a nói Nati_Titan copy code lại cho a mà chẳng thấy Nati_Titan hồi âm gì hết!!!!!!!!!
     
  13. apocalypsetank12

    apocalypsetank12 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    13/12/11
    Bài viết:
    1,165
    Nơi ở:
    TP.HCM (thật)
    Titan làm hình cái missile khi nó đang rơi xuống đất được k? mình đang định làm missile storm
    Mình làm thì thất bại T_T, nó ra toàn khung hình không màu thôi
     
  14. Natit_Titan

    Natit_Titan Generalissimus Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/9/08
    Bài viết:
    6,087
    code cho Fire Storm đây, dùng trên ares 0.2
    rulesmd
    Mã:
    [GAFIRE]
    UIName=Name:GAFIRE
    Name=Fire Storm Generator
    Strength=800
    Armor=heavy
    TechLevel=10
    Prerequisite=GATECH
    Adjacent=2
    Sight=5
    Owner=British,French,Germans,Americans,Alliance
    AIBasePlanningSide=0
    Cost=200
    Points=30
    Power=-200
    Crewed=yes
    Capturable=true
    Explosion=TWLT070,S_BANG48,S_BRNL58,S_CLSN58,S_TUMU60
    MaxDebris=9
    SuperWeapon=FirestormSpecial
    MaxDebris=15
    MinDebris=5
    DebrisAnims=DBRIS1LG,DBRIS1SM,DBRIS4LG,DBRIS4SM,DBRIS5LG,DBRIS5SM
    DamageParticleSystems=SmallGreySSys,BigGreySmokeSys
    DamageSmokeOffset=410, 100, 165
    
    [GAFSDF]
    UIName=Name:GAFSDF
    Name=Firestorm Wall Section
    BuildCat=Combat
    Strength=300
    Prerequisite=GAFIRE
    Armor=concrete
    TechLevel=10
    Repairable=false
    Sight=2
    Capturable=false
    Cost=50
    Points=5
    ;Wall=yes
    Power=-2
    Selectable=no
    Crewed=no
    Explosion=TWLT070,S_BANG48,S_BRNL58,S_CLSN58,S_TUMU60
    ThreatPosed=20	; This value MUST be 0 for all building addons
    DamageParticleSystems=SparkSys,LGSparkSys
    IsBase=no
    BaseNormal=no
    TogglePower=no
    Insignificant=yes
    Owner=British,French,Germans,Americans,Alliance,Russians,Confederation,Africans,Arabs,YuriCo
    
    untry
    AIBasePlanningSide=0 ;gs 0 for Good, 1 for Evil
    GuardRange=5
    Firestorm.Wall=yes
    
    artmd
    Mã:
    ;Fire Storm Wall
    [GAFSDF]
    Image=GAFSDF
    Remapable=yes
    Foundation=1x1
    Buildup=GAFSDF
    NormalZAdjust=-10
    Cameo=FSPICON
    ToOverlay=GAFSDF
    DamageLevels=3
    NewTheater=yes
    
    [GAFSDF_A]
    Image=GAFSDF_A
    ;Remapable=yes
    NewTheater=yes
    LoopStart=0
    LoopEnd=4
    LoopCount=-1
    Rate=250
    
    [FSIDLE]
    Image=FSIDLE
    LoopStart=0
    LoopEnd=20
    Rate=800
    ShouldUseCellDrawer=false
    Report=FIRSTRM1
    
    [FSAIR]
    Image=FSAIR
    LoopStart=0
    LoopEnd=20
    Rate=800
    Report=FIRSTRM1
    
    [FSGRND]
    Image=FSGRND
    LoopStart=0
    LoopEnd=20
    Rate=800
    Report=FIRSTRM1
    YDrawOffset=-20
    
    [GAFIRE]
    Cameo=GAFIREICON
    Remapable=yes
    Foundation=3x2
    Buildup=GAFIREMK
    DemandLoadBuildup=true
    FreeBuildup=true
    ActiveAnim=GAFIRE_C
    ActiveAnimZAdjust=-100
    ActiveAnimTwo=GAFIRE_B
    ActiveAnimTwoZAdjust=-100
    Height=3
    NewTheater=no
    CanHideThings=True
    CanBeHidden=False
    OccupyHeight=3
    AddOccupy1=-2,-1
    DamageFireOffset0=25,37
    DamageFireOffset1=-26,25
    
    [GAFIRE_B]
    Image=GAFIRE_B
    Normalized=yes
    LoopStart=0
    LoopEnd=15
    LoopCount=-1
    Rate=500
    Surface=yes
    DetailLevel=2
    
    [GAFIRE_C]
    Image=GAFIRE_C
    Normalized=yes
    LoopStart=0
    LoopEnd=5
    LoopCount=-1
    Rate=220
    Surface=yes
    
    [GAFIREMK]
    Normalized=yes
    Surface=yes
    Rate=220
    NewTheater=no
    
    super weapon
    Mã:
    [FirestormSpecial]
    UIName=FRST:FireStorm
    Name=Firestorm Defense
    IsPowered=true
    RechargeVoice=00-I162
    ChargingVoice=
    ImpatientVoice=
    SuspendVoice=
    RechargeTime=3
    Type=Firestorm
    SidebarImage=FSTDICON
    UseChargeDrain=true
    
    nhớ khai báo đầy đủ trên trong [Animations]
    xxx=GAFSDF_A
    xxx=GAFIRE_A
    xxx=GAFIRE_B
    xxx=GAFIRE_C
    xxx=FSIDLE
    xxx=FSAIR
    xxx=FSGRND
    và [BuildingTypes]

    xxx=GAFSDF
    xxx=GAFIRE

    Link down: http://www.mediafire.com/?2knpk091f7drjbh


    p/s: missile storm chắc làm ko đc đâu, ko thể làm đc missile từ trên trời rớt xuống đc. Làm pháo kích giống như zero hours đó, cái đó dễ hơn
     
  15. EarthMan

    EarthMan T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    24/8/11
    Bài viết:
    563
    Missile Storm hiểu nôm na như pháo kích có kèm Project. Nhưng chị nghĩ nó khác nhau về bản chất. Hoặc em phải dựa trên code DropPod và thêm thiệt hại tiếp đất, số lượng DropPod , phạm vi , hoặc là làm như pháo kích nhưng có warhead và Project , trong Project đó sẽ chứa hình ảnh về tên lửa. Chị không rành về tạo SW nhưng chị đã nhìn thấy một SW nào đó có kiểu code như vậy : Warhead và Project trong SW
     
  16. apocalypsetank12

    apocalypsetank12 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    13/12/11
    Bài viết:
    1,165
    Nơi ở:
    TP.HCM (thật)
    E định thay hình của Lighting storm thành hình của quả tên lửa, như nó drop hàng chục quả tên lửa xuống
    Cám ơn chị earthman, một gợi ý hay, e biết cách tạo sw mà (sơ sơ ^^)
     
  17. maikhoamkv

    maikhoamkv Legend of Zelda Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    18/9/11
    Bài viết:
    1,007
    Ai cung m0d tren Ares c0n co m0t mjnh to' la mod tren Npath ha! Vay Nati_titan cho mjnh xjn caj Ares 0.2 dj! V0j cho mjnh h0j su dung Npath chung v0j Ares lu0n chac ko du0c dau ha?
     
  18. apocalypsetank12

    apocalypsetank12 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    13/12/11
    Bài viết:
    1,165
    Nơi ở:
    TP.HCM (thật)
    Mình cũng đang mod trên NPatch, mình đang chờ khi nào Ares hoàn thiện và hướng dẫn của Ares được viết đầy đủ thì mình chơi
    Cho NPatch chung với Ares lỗi là chắc
    Một mẹo nhỏ cho những ai không chơi bản gốc Yuri's revenge: khi down những bản mod nước ngoài về (như Mental Omega chẳng hạn) thì nó sẽ lưu dưới dạng *.exe và dùng XCC Mod Launcher để mở. Nếu bạn không chơi gốc thì nó sẽ báo lỗi không tìm thấy file, vậy bạn hãy làm như sau:
    1/ mở XCC Mod Creator lên
    2/ Chọn File -> Open, mở file *.exe mà bạn mới tải về (mục "Files of Type" bạn để là "All Files (.)
    3/ Sau khi nó mở lên ,bạn k cần quan tâm gì nữa, close XCC Mod Creator lại
    4/ Vào trong thư mục bạn mới tải file *.exe đó về, bạn sẽ thấy 1 thư mục nữa trùng tên với file *.exe (VD: khi bạn mở file Mental Omega APYR 20psi.exe (M.O đấy) thì trong thư mục chứa file này sẽ có 1 thư mục với tên Mental Omega APYR 20psi) trong thư mục ấy sẽ có tất tần tật thư mục chứa những file cần thiết như hva, vxl, ini...
     
    Chỉnh sửa cuối: 21/4/12
  19. apocalypsetank12

    apocalypsetank12 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    13/12/11
    Bài viết:
    1,165
    Nơi ở:
    TP.HCM (thật)
    còn pháo kích trong Zero hour nó như thế nào, mà... zero hour là... cái gì???
     
  20. EarthMan

    EarthMan T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    24/8/11
    Bài viết:
    563
    @^ là một bản Mod nổi tiếng đó em ạ. Em lên mấy web down về đi. Có rất nhiều thứ đáng để học hỏi lắm đó :x
     

Chia sẻ trang này