Hướng dẫn MOD Yuri & RA2

Thảo luận trong 'Command & Conquer' bắt đầu bởi Natit_Titan, 6/8/10.

  1. dongxuan778

    dongxuan778 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    31/5/12
    Bài viết:
    1
    hay quá...thank a, mặt dù e không làm được
     
  2. maikhoamkv

    maikhoamkv Legend of Zelda Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    18/9/11
    Bài viết:
    1,007
    @apoc+EarthMan: cho minh cach file lien quan toi [NASAM] di.nan ni do.no la Allied patriot missle do.no la cai coil phong ko cua quan tu ban do.nan ni do.cho minh xin lai di.
     
  3. apocalypsetank12

    apocalypsetank12 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    13/12/11
    Bài viết:
    1,165
    Nơi ở:
    TP.HCM (thật)
    @account: tìm từ khoá "Vinifera" rồi kéo xuống sẽ thấy dòng khai báo như sau:

    [Riparius]
    Name=Tiberium Riparius ;vang
    Image=1
    Power=0
    Value=25
    Growth=100
    GrowthPercentage=1
    Spread=100
    SpreadPercentage=1
    Color=NeonGreen

    [Cruentus]
    Name=Tiberium Cruentus ;kim cuong
    Image=2
    Value=50
    Growth=10000
    GrowthPercentage=0
    Spread=10000
    SpreadPercentage=0
    Power=0
    Color=NeonBlue
    Debris=CRYSTAL1,CRYSTAL2,CRYSTAL3,CRYSTAL4

    Cách tính: trong phần khai báo xe vàng nó có dòng "Storage=40" (cái 40 là của war miner). Lấy chỉ số dòng mình in đậm nhân chỉ số sau dòng storage, ở đây storage=40, value=25 (vàng) thì mình lấy 40x25=1000. Muốn có nhiều vàng mỗi lần xe vàng lấy về thì tăng storage, còn muốn tăng giá trị thì tăng value trong phần khai báo vàng.
    Xong

    @maikhoamkv: coil là cuộn, tại tesla coil nó có mấy vòng cuộn ở trên lõi nên nhà sản xuất mới đặt tên nó như vậy.
    Cậu xin cái đó làm chi???
    Tìm trong file ra2.mix các file ấy (riêng cái nòng quay của nó là file sam.hva, sam.vxl. Mình không rảnh để mò trong đó. Cậu mở tất cả các file mix có trong file ra2.mix rồi bấm "n" để dò là ra. (trong đó có bao nhiêu file mix thì mở bấy nhiêu, bấm "n")
    Tên các file đó thì cậu mở art(md).ini lên xem tên nó như thế nào (dựa vào phần khai báo hình ảnh của nasam)
     
    Chỉnh sửa cuối: 31/5/12
  4. account2903

    account2903 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    8/4/10
    Bài viết:
    23
    Cảm ơn bác apocalypsetank12
    Bây giờ mới là khó chơi đây (không được ăn trộm)
     
  5. account2903

    account2903 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    8/4/10
    Bài viết:
    23
    Nhân tiện đây, Bác apocalypsetank12 cho em hỏi là: làm sao để tăng phạm vi ảnh hưởng của xe mìn Lybia được? (tức là hiệu ứng phóng xạ màu xanh khi nổ rộng hơn)
    Cảm ơn Bác
     
  6. conanjohn

    conanjohn Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    31/5/12
    Bài viết:
    315
    Nơi ở:
    THPTBùi Thị X
    các bác ơi ai chỉ cách thêm nhà vào đâu, em định thêm nuke1,nuke2,3,4,5 -> như thế là có 6 nhà hạt nhân khác nhau thì có 6 wả chém AI, mà ko bik thêm.với lại chỉnh cho nhà mình nạp nuke 1 giây còn bên địch 10 phút thì làm thế nào và thêm parabom nữa-> tân binh mà ko bik gì hết. mới bik xài FA2 thuj

    ---------- Post added at 20:30 ---------- Previous post was at 20:26 ----------

    thêm t-rex vô nhà lính đc ko nhỉ
     
  7. apocalypsetank12

    apocalypsetank12 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    13/12/11
    Bài viết:
    1,165
    Nơi ở:
    TP.HCM (thật)
    @conanjohn: thêm nuke thì phải có NPatch hỗ trợ (chắc chắn phải add vào yuri's revenge)
    Muốn cho mình 1s, địch 10 phút thì làm 2 cái nuke, 2 bệ phóng hạt nhân rồi chỉnh cho địch mua cái bệ hạt nhân có sw là 10 phút kia, còn mình mua bệ 1s là xong
    Thêm parabomb thì... từ từ đã.
    T-Rex là cái gì???
    @account2903: tìm từ khoá "[DemobombWH]" rồi chỉnh dòng CellSpread cao cao lên tí, số càng lớn càng lan rộng. Chỉnh 15 thì...
    Mà đừng kêu mình là bác, bác nghe già lắm. Mình mới lớp 8 à, sang năm lên lớp 9 :">
     
  8. account2903

    account2903 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    8/4/10
    Bài viết:
    23
    Oạch, cảm ơn Chú, cháu học lớp 2 rồi đó
     
  9. conanjohn

    conanjohn Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    31/5/12
    Bài viết:
    315
    Nơi ở:
    THPTBùi Thị X
    npatch mình vừa down nó toàn tiếng anh, thấy cũng đầy đủ mà nó ghj là npatch MDK. có nik yaho ko apocal.. đưa tui add ròi gửi npatch wa cho, pót hình lên tốn time qá.nik mìh dài lắm. tiện thể tui lúp 11 ròi

    ---------- Post added at 23:47 ---------- Previous post was at 23:43 ----------

    t-rex là con khủg long đấy.ờ mà sao kì nhỉ final alert extract ra xog cai dat zo làm map thì đc. khi tắt zo lại thì nó ghj (not corectly installed ra2.mix couldn't be loaded) là seo. mình sài laptop win 7 đấy
     
  10. maikhoamkv

    maikhoamkv Legend of Zelda Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    18/9/11
    Bài viết:
    1,007
    @Natit_titan:cau chi to chiec tank hom truoc la khi deployer no moi danh ra xung quanh duoc.vay minh muon no tu danh thi thanh 1 vong tron xung quanh nhu the luon co duoc ko? Vay neu duoc thi su dung doan ma nao?minh muon no tu danh luon kia Natit_titan oi!
     
  11. apocalypsetank12

    apocalypsetank12 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    13/12/11
    Bài viết:
    1,165
    Nơi ở:
    TP.HCM (thật)
    @conanjohn: mở file setup Reg lên (hình búa liềm đỏ) để đăng ký thì mở lại nó sẽ vô bình thường
     
  12. Stork[gm]

    Stork[gm] Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    29/5/09
    Bài viết:
    438
    Nơi ở:
    서울한국
    cho mình hỏi cách edit map trong campaign, làm unit cho sẵn lên 3 sao và làm nhà tăng cloning (xây 2 nhà đẻ đc 2 con 1 lúc 3 nhà đẻ đc 3 con .... n nhà đẻ được n con) bạn nào giúp mình với
     
  13. conanjohn

    conanjohn Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    31/5/12
    Bài viết:
    315
    Nơi ở:
    THPTBùi Thị X
    đc r cam on ban, giup mình vụ npatch đi, mình mới down cái npatch của bạn nè, down r h ko bik làm gì típ
     
  14. maikhoamkv

    maikhoamkv Legend of Zelda Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    18/9/11
    Bài viết:
    1,007
    @Natit_titan:chiec tank no ko deployer ko duoc.no y nhu ko co tac dung vay do.chang nhung nhu the ma no bang ko duoc nua.giup minh voi.minh muon 1chiec xe sua~chua no sua duoc 1 tank va no co the deployer de no sua chua 1 loat tank nam xung quanh no.cau tao duoc ko?soan gium minh rulesmd.ini di.minh soan hoai ko duoc!

    ---------- Post added at 19:35 ---------- Previous post was at 19:30 ----------

    @EarthMan+Natit_titan+apoc: cac cau co biet lien ket giua thang linh va 1 cai nha ko?giong nhu thang linh Initiate khi no vao nha Bio Reactor cua nuoc yuri do thi nang luong tang them do.lam sao de duoc nhu vay vay cac cau?
     
  15. Natit_Titan

    Natit_Titan Generalissimus Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/9/08
    Bài viết:
    6,087
    vụ lính vào nhà thì nhà tăng năng lượng do nhà có code này
    Mã:
    UnitAbsorb=no
    InfantryAbsorb=yes
    PipScale=Passengers
    Passengers=5
    SizeLimit=15
    ExtraPower=100
    Drainable=yes
    PoweredSpecial=yes
    
    còn xe sữa chữa thì phần vũ khí như sau, xe khi deloy nó sẽ ko di chuyển đc. Muốn áp dụng cho prism tank thì chỉnh sửa code lại tí xíu thôi

    Mã:
    [REPAIRX]
    Damage=-100
    ROF=40
    Range=2
    Projectile=InvisibleLow
    Speed=100
    Warhead=REPAIRWH
    Report=IFVRepair
    UseSparkParticles=yes
    AttachedParticleSystem=WeldingSys
    AreaFire=yes
    
    [REPAIRWH]
    CellSpread=10
    Verses=0%,0%,0%,100%,100%,100%,0%,0%,0%,100%,100%
    AffectsEnemies=no
    AnimList= ;hình ảnh mình muốn xuất hiện khi deloy cái xe, ví dụ như hình tia laser bay lòng vòng quanh xe
    
     
    Chỉnh sửa cuối: 1/6/12
  16. Stork[gm]

    Stork[gm] Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    29/5/09
    Bài viết:
    438
    Nơi ở:
    서울한국
    @titan: cho mình hỏi cách edit map trong campaign(mình đã dùng XCC mixer mở file MAPS01.mix và extract map của campaign ra ngoài nhưng khi mình đưa map mình edit vào thì nó kêu là insert failed? tại sao vậy?) vs cả làm unit cho sẵn lên 3 sao và làm nhà tăng cloning (xây 2 nhà đẻ đc 2 con 1 lúc 3 nhà đẻ đc 3 con .... n nhà đẻ được n con) giúp mình với
     
  17. Natit_Titan

    Natit_Titan Generalissimus Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/9/08
    Bài viết:
    6,087
    Cloning vat thì copy cái code cloningvats trong game ra là xong chứ gì, chỉ nhân đôi lính đc thôi, tank làm ko đc. Máy nó bị bug, chỉ cần nó chiếm đc nhiều nhà tank thì nó tự sản xuất theo cấp số nhân
    Dùng XCC mix Editor add thêm file vào file mix. Trong thẻ Lauch của XCC có đó
    @earthman: làm cho anh cái cameo của SW tank support đi, yêu cầu là 1 quầng sáng chiếu xuống mục tiêu, ko cần hiện hình ảnh của tank cũng đc
     
  18. Stork[gm]

    Stork[gm] Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    29/5/09
    Bài viết:
    438
    Nơi ở:
    서울한국
    Đã thử nhưng chỉ clone đc ra lính chứ ko ra tank, cho mình hỏi bên code dưới đây đâu là dòng có liên quan đến dạng unit đc clone ra?
     
  19. EarthMan

    EarthMan T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    24/8/11
    Bài viết:
    563
    Em sẽ làm :x:x:x:x:x:X:x:x:x Bóp vú
     
  20. Natit_Titan

    Natit_Titan Generalissimus Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/9/08
    Bài viết:
    6,087
    đã nói chỉ cloning đc lính thôi mà
    code: Cloning=yes
     

Chia sẻ trang này