Hướng dẫn MOD Yuri & RA2

Thảo luận trong 'Command & Conquer' bắt đầu bởi Natit_Titan, 6/8/10.

  1. conanjohn

    conanjohn Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    31/5/12
    Bài viết:
    315
    Nơi ở:
    THPTBùi Thị X
    ròi mà, lấy cái code artmd trong G.Mod paste wa artmd của game mà
    cái vụ add shp thì nó bị vầy nè
    tu.png

    mình add đủ 3 cái NAGTESLA, NAGTESLA_A, NAGTESLA_AD ròi đấy
    ty.png
     
    Chỉnh sửa cuối: 15/6/12
  2. conanjohn

    conanjohn Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    31/5/12
    Bài viết:
    315
    Nơi ở:
    THPTBùi Thị X
  3. apocalypsetank12

    apocalypsetank12 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    13/12/11
    Bài viết:
    1,165
    Nơi ở:
    TP.HCM (thật)
    @titan: làm sao để cho máy bay có thể không kích (trong NPatch)
    Điều này có thể vì khi chơi Zero Hour mình đã thấy máy bay không kích (NPatch)
    Help. ^^
     
  4. Natit_Titan

    Natit_Titan Generalissimus Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/9/08
    Bài viết:
    6,083
    Làm cho Máy bay bắn đc unit trên không

    thêm code AACombat=yesFighter=yes vào chiếc máy bay mình muốn
    phần đạn bán ra (projectile) phải có AA=yes
     
  5. apocalypsetank12

    apocalypsetank12 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    13/12/11
    Bài viết:
    1,165
    Nơi ở:
    TP.HCM (thật)
    còn làm sao để máy bay đó bắn dc trên không mà không bắn dc dưới đất?
     
  6. conanjohn

    conanjohn Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    31/5/12
    Bài viết:
    315
    Nơi ở:
    THPTBùi Thị X
    ai zúp cái vụ add file shp vào với, add vào seo nó ko nhận "unknown" kìa
     
  7. Stork[gm]

    Stork[gm] Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    29/5/09
    Bài viết:
    438
    Nơi ở:
    서울한국
    @Titan: sao mình chơi beta 3.0 của bạn quân cuba lại có grand tesla nhỉ? bạn chỉnh nhầm à? Thực ra là mình muốn mấy cái file của grand flak: cameo, shp ...... tất cả các file liên quan đến cái grand flak này bạn còn giữ riêng ko hay chỉ cho mình đường dẫn mà bạn để cái file của khẩu grand flak này nhé, mình định cho thêm cái này vào game của mình cho chất :)
     
  8. maikhoamkv

    maikhoamkv Legend of Zelda Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    18/9/11
    Bài viết:
    1,007
    @apoc:troi a! Apoc oi la apoc! Lam nhu cau moi biet mod vay ko bang! Thi cau cho AG=yes @ AA=no vao Projectile la duoc roi!

    ---------- Post added at 06:11 ---------- Previous post was at 06:05 ----------

    @Natit_titan: co bai huong dan mod tren Ares dau ma cau keu tui minh mod tren Ares? Roi con cai EMP special bo luon ha? Minh mod hom rai ko thanh cong.giup minh ve cai EMP special di!
     
  9. conanjohn

    conanjohn Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    31/5/12
    Bài viết:
    315
    Nơi ở:
    THPTBùi Thị X
    ông mở file có ares ấy sẽ có Documentation--> ares manual--> tự dịch mà đọc ko thỳ nhờ google chrome dịch dùm đó
     
  10. apocalypsetank12

    apocalypsetank12 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    13/12/11
    Bài viết:
    1,165
    Nơi ở:
    TP.HCM (thật)
    @maikhoamkv::8cool_tire:
    Cái thứ 1: code sai. Mình muốn là bắn trên không mà không bắn được dưới đất.
    Cái thứ 2: mình đã làm AA=yes, AG=no mà nó vẫn bắn dưới đất (bắn trên mặt đất thì không nhưng bắn vào đơn vị, toà nhà dưới đất thì được).
     
  11. Wakowski

    Wakowski Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    14/6/10
    Bài viết:
    781
    @apoc: xài dummy weapon là xong thôi e trai
     
  12. hiep94a8

    hiep94a8 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    17/5/12
    Bài viết:
    136
    Nơi ở:
    Bình Định
    @apoc:
    Arm=2
    Shadow=no
    Proximity=yes
    Ranged=yes
    AA=yes
    AG=no
    ;AN=no
    Image=DRAGON
    ROT=80 ;10
    SubjectToCliffs=no
    SubjectToElevation=no
    SubjectToWalls=no
     
  13. apocalypsetank12

    apocalypsetank12 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    13/12/11
    Bài viết:
    1,165
    Nơi ở:
    TP.HCM (thật)
    Chỉ mình dummyweapon làm sao đi (code của dummyweapon)
    Vụ dummyweapon này mới nên mình mới hỏi. Tại trước giờ chưa ai nói.
     
  14. Wakowski

    Wakowski Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    14/6/10
    Bài viết:
    781
    máy bay bắn trên ko, ko bắn đc dưới đất từ đó giờ rất ít ng làm :-?
    e cứ set primary bắn trên ko, secondary = dummy weapon thử
     
  15. conanjohn

    conanjohn Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    31/5/12
    Bài viết:
    315
    Nơi ở:
    THPTBùi Thị X
    @apoc:chỉnh sửa nửa ngày thỳ bấm vô mua đc(thíu warhead,projectile), mà xây thì out lun, file shp vẫn ko mở đc
    View attachment 160521
     
  16. Natit_Titan

    Natit_Titan Generalissimus Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/9/08
    Bài viết:
    6,083
    có thể là khi add file xong thì xóa mấy cái shp đó. Xong mới bấm compact nên nó mới bị vậy
     
  17. conanjohn

    conanjohn Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    31/5/12
    Bài viết:
    315
    Nơi ở:
    THPTBùi Thị X
    cái file đựng cái đống shp này mình mở = shp builder cũng ko đc đấy chú titan ạ
    . mà tui xóa đi làm lại hoài mà cứ bị thế
    file này có bị protect ko vậy trời
     
    Chỉnh sửa cuối: 16/6/12
  18. maikhoamkv

    maikhoamkv Legend of Zelda Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    18/9/11
    Bài viết:
    1,007
    @apoc:minh xin loi vi minh ko co may tinh nen viet nguoc doan ma nhu the!
    Roi chang le bo cai EMP special luon! Natit_titan xem lai giup minh cai EMP Special di!cai nay hay qua ma bo di thi tiet qua!
     
  19. Natit_Titan

    Natit_Titan Generalissimus Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/9/08
    Bài viết:
    6,083
    để mình xem lại cái EMP
     
  20. apocalypsetank12

    apocalypsetank12 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    13/12/11
    Bài viết:
    1,165
    Nơi ở:
    TP.HCM (thật)
    @conanjohn: file chứa đống shp đó là file mix mà??? Shp builder đâu có cài đặt để mở những file đó???
    Hoặc trong code rulesmd có vấn đề. Copy code lại cẩn thận đi. Mình có lần add 1 thứ vô game (code, ảnh có đủ) nhưng khi mua vẫn bị out game. Sau đó mình chỉnh lại code trong rulesmd.ini là mua được.
     

Chia sẻ trang này