Hướng dẫn MOD Yuri & RA2

Thảo luận trong 'Command & Conquer' bắt đầu bởi Natit_Titan, 6/8/10.

  1. maikhoamkv

    maikhoamkv Legend of Zelda Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    18/9/11
    Bài viết:
    1,007
    mình hiểu ý cậu ngay lúc đầu rồi.tại mình sử dụng điện thoại copy lại nên ko đúng ý nghĩa.mình nói lại nè.mình đã sửa lại trong Warhead là:
    Verses=100%,100%,100%,0%,0%,0%,0%,0%,0%,100%,100%
    mà bắn đối phương ko mất máu.
     
  2. Stork[gm]

    Stork[gm] Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    29/5/09
    Bài viết:
    438
    Nơi ở:
    서울한국
    bạn sửa thế thì chỉ bắn lính vs tên lửa mất máu thôi bắn tank vs nhà 0 0 0 0 0 0 thế kia sao mất. p/s ai biết cách add custom explosion ko chỉ mình với (mấy cái vụ nổ mà khi xe tank nổ, tên lửa trúng mục tiêu TWLT070 ấy titan biết hok chỉ mình vs)
     
  3. maikhoamkv

    maikhoamkv Legend of Zelda Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    18/9/11
    Bài viết:
    1,007
    mình đã làm như cậu nói nhưng vẫn ko được.mình nghĩ là do vũ khí này có vấn đề chứ ko phải Projectile hay Warhead đâu.vì cùng Projectile hay Warhead mà vũ khí khác bắn trên ko được mà vũ khí này lại ko dc.mình xem lại vũ khí này thì thấy đoạn mã này:
    AmbientDamage=3
    và đoạn mã này có ý nghĩa gì vậy?

    ---------- Post added at 00:16 ---------- Previous post was at 00:12 ----------

    trời ạ! Bắn lính nó ko mất máu mới có chuyện nói chứ xe và nhà ko mất máu thì nói làm gì nữa.

    ---------- Post added at 00:29 ---------- Previous post was at 00:16 ----------

    @Natit_titan:hay là cậu viết giùm mình 1 vũ khí đánh ra hình đám khói giống như vũ khí FireballLauncher mà chỉ đánh dc trên ko như phòng ko đi.mình ko rõ lấy hình cái đám khói đó ở đoạn mã nào à.vì ở phần Projectile có Image=none mà làm sao máy tính biết là đám khói,hay tia điện,hay tia laser....mình cũng ko hiểu chỗ này???
     
  4. lan1996

    lan1996 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    23/4/11
    Bài viết:
    265
    Nơi ở:
    Đà Nẵng
    @maikhoam: anh thêm dòng OmniFire=yes vào [redeye2] thử xem có đc không?
     
  5. Stork[gm]

    Stork[gm] Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    29/5/09
    Bài viết:
    438
    Nơi ở:
    서울한국
    OmniFire ko liên quan, OmniFire là ko cần xoay vẫn bắn được (giống cái trực thăng Nighthawk Transport), maikhoamv: bạn đưa code cho mình xem nào

    p/s ai giúp mình cái này vs
     
    Chỉnh sửa cuối: 30/6/12
  6. SITUVN

    SITUVN T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    6/11/09
    Bài viết:
    575
    This flag defines the amount of damage which is inflicted along the trajectory of the weapon. It is not completely ignorant of armor classes and other properties that can change the amount of damage. In other words, it will obey all damage parameters to determine the damage on the target. However, it is not immune to friendly fire and is ignorant of ownership and does not affect the terrain in any way.

    In Red Alert 2 and Yuri's Revenge

    This flag is still parsed but it will only work under certain types of weapon. One type of weapon that can be applied are sonic weapons such as a dolphin's sonic waves; having IsSonic enabled and this with a valid amount on the weapon. Another type that can be applied are railgun weapons; as long as the weapon has a valid railgun particle system attached and this with a valid amount.

    Phần đánh dấu (flasg) này định nghĩa mức thiệt hại (damage) dọc theo đường bắn của vũ khí. Nó không thực sự phụ thuộc vào một loại giáp hoặc thuộc tính khác làm thay đổi thiệt hại. Trong một trường hợp khác, nó sẽ tuân theo tất cả các tham số thiệt hại để tính toán lượng thiệt hại cuối cùng lên mục tiêu. Tuy nhiên, nó có tác động (gây thiệt hại) lên đơn vị cùng 1 đội và không gây hiệu ứng lên địa hình.

    Trong Red Alert 2 và Yuri's Revenge

    Nó vẫn được dùng, nhưng chí hoạt động ở một số loại vũ khí nhất định. Một trong số đó là vũ khí Âm thanh (Sonic) giống như sóng Âm thanh của cá Heo; khi có IsSonic được kích hoạt và đánh dấu này (AmbientDamage) với một lượng thiệt hại. Một số kiểu khác có thể được áp dụng đó là vũ khí Xuyên thấu (railgun); dọc theo đường bắn của vũ khí Xuyên thấu có một hệ thống gây ra một lượng thiệt hại nhất định.

    Giống cái này hả ;))
    [video=youtube;PREAO26N8sY]http://www.youtube.com/watch?v=PREAO26N8sY[/video]
     
    Chỉnh sửa cuối: 30/6/12
  7. maikhoamkv

    maikhoamkv Legend of Zelda Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    18/9/11
    Bài viết:
    1,007
    cùng 1 vũ khí mà cái nhà này đánh được (tự phát hiện và đánh đối phương) con` nhà này lại ko được mình nghi~ la` do cái nha` chứ ko phải do loại vũ khí

    ---------- Post added at 12:31 ---------- Previous post was at 12:28 ----------

    ý cậu hỏi giống cái này là giống cái gì???
     
  8. SITUVN

    SITUVN T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    6/11/09
    Bài viết:
    575
  9. maikhoamkv

    maikhoamkv Legend of Zelda Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    18/9/11
    Bài viết:
    1,007
  10. SITUVN

    SITUVN T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    6/11/09
    Bài viết:
    575
    Từ đây [​IMG]
     
  11. Stork[gm]

    Stork[gm] Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    29/5/09
    Bài viết:
    438
    Nơi ở:
    서울한국
    ý mình ko phải vậy, ý mình là cái vụ nổ lúc tank bắn, cái animation ấy. Giải thích dễ hiểu nó là thế này, tank apocaplyse lúc chưa có sao thì nó bắn đạn nổ màu hồng hồng đúng ko, lên 3 sao thì bắn đạn nổ ra màu khác bạn hiểu mình nói ở đây là vụ nổ nào chưa :))

    bạn chỉ luôn cách làm unit nổ mà văng nhiều mảnh vỡ ra thì tốt quá :)) như cái ở trên đó
     
  12. Wakowski

    Wakowski Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    14/6/10
    Bài viết:
    781
    tạo warhear cho elite weapon

    mảnh vỡ là set cái DebrisType, maxdebris (số mảnh vỡ nhiều nhất văng ra), mindebris (số ít nhất)
    TIRE là bánh xe
    còn ko add dòng DebrisType thì nó văng mấy miếng sắt, miếng gỗ,.....
    đơn giản
     
  13. Stork[gm]

    Stork[gm] Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    29/5/09
    Bài viết:
    438
    Nơi ở:
    서울한국
    bạn có mod qa ra2 nên chắc cũng biết đây mình cho ví dụ luôn về vụ nổ, còn cái mảnh vỡ ok rồi

    Vụ nổ ở trong này. http://www.ppmsite.com/forum/viewtopic.php?t=32604 mình đã down về và add thử nhưng khi add vào thì vụ nổ lại ko có màu (chính xác là bị giảm quality so với nhìn trên 4rum: tức là màu của vụ nổ rất xấu) mình ko biết cách dùng thế nào để dùng được vụ nổ do mình add vào (custom explosion).

    p/s: @lan1996: bạn chỉnh cho mình cái icon thành chữ panzer tank được ko, lần trước mình quên cảm ơn bạn, tks bạn nhé :)
    @Wakowski hoặc bất kì ai: bạn có thể cho thêm 2 khẩu súng gattling gun 2 bên vào cái tank của mình giống apocaplyse được ko, tks bạn rất nhiều :D
     

    Các file đính kèm:

  14. apocalypsetank12

    apocalypsetank12 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    13/12/11
    Bài viết:
    1,165
    Nơi ở:
    TP.HCM (thật)
    [Difficult]
    Groundspeed=.6
    Airspeed=.6
    BuildTime=12
    Armor=1.0
    ROF=1.0
    Cost=4
    RepairDelay=0.1
    BuildDelay=0.1
    BuildSlowdown=no
    DestroyWalls=yes
    ContentScan=yes

    Mấy dòng này có ý nghĩa gì vậy?
     
  15. SITUVN

    SITUVN T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    6/11/09
    Bài viết:
    575
    Nếu ko sai thì đó là chỉnh độ khó cho AI ;))
     
  16. Wakowski

    Wakowski Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    14/6/10
    Bài viết:
    781
    dễ ẹt, xài custom pallete, cú pháp thế này CustomPallete=tên anim.PAL (:|
    khai trong art nhé
    còn vụ add turret gattling thì hỏi thằg cha Natit, lời khuyên là xài vlxer vẽ luôn, nhanh lắm mà tại làm biếng =))
     
  17. Stork[gm]

    Stork[gm] Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    29/5/09
    Bài viết:
    438
    Nơi ở:
    서울한국
    nó vẫn thế bạn à, cái vụ nổ vẫn bị lỗi màu, mình đã để là CustomPallete=explo1.PAL nhưng vẫn ko có tác dụng :). mình chả biết dùng vlxer vẽ kiểu gì
     
  18. Wakowski

    Wakowski Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    14/6/10
    Bài viết:
    781
    oh, sr sr bợn ;))
    đã test lại, code là CustomPalette=gensmkexplo.PAL
    tất cả các anim xài chung 1 palette ;))
    anim trong folder nào thì khai tên pallete trong folder đó
     
  19. Stork[gm]

    Stork[gm] Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    29/5/09
    Bài viết:
    438
    Nơi ở:
    서울한국
    Kết quả là vẫn vậy, hay là bạn viết hẳn cho mình là phải làm gì đi. Thế này nhé, mình có 1 file tên là explo1.shp mình đã add vào game = XCC Mixer Editor rồi. bây giờ mình viết code thế nào và làm thế nào để sử dụng được cái explo1.shp đó? bạn có thể viết code đc ko
     
  20. Wakowski

    Wakowski Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    14/6/10
    Bài viết:
    781
    đừng sửa tên những anim down về, thay đổi tên rồi khó hướng dẫn lắm

    [XXXX]
    Normalized=yes
    Translucent=no
    UseNormalLight=yes
    Report=Explosion13
    CustomPallete=xxxxx.pal

    xxx là tên, tự phang vào
    mỗi gói anim pack đều có (hoặc ko) pallete, lấy tên pallete trong đó mà khai vào
    shp spotlighted là chắc chắn 100% sử dụng đc, còn cách khai để game nhận đc là ở ng code
     

Chia sẻ trang này