Hướng dẫn sử dụng các string animation

Thảo luận trong 'World Editor' bắt đầu bởi cauxevd, 24/7/11.

  1. Tom_Kazansky

    Tom_Kazansky

    Tham gia ngày:
    28/12/06
    Bài viết:
    3,454
    Nơi ở:
    Hà Nội
    tôi có nói "animation thấy trong WE đều dùng được hết" à?

    và các "animation chính" để dùng được bình thường thì cần thiết dùng War3 Viewer để xem?
     
  2. dh-g

    dh-g Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    29/8/09
    Bài viết:
    2,654
    Nơi ở:
    Q1 TP.HCM
    cái đầu tiên là #### là Animation Type cái - # là animation order
    ví dụ là
    Mã:
    Attack - 1
    Attack - 2
    Attack Slam
    Death - 1
    Death Swim
    Spell - 1
    Spell - Channel
    Stand - 1
    Stand - 2
    .
    ví dụ bọn mình cast 1 spell trong object editor chỉnh ability vào phần animation string
    muốn chạy attack 2 mình Add string Attack và add string 2. thì lúc cast sẽ là attack 2
    nếu mình set Attack nó có thể chạy theo các dòng animation Attack - #
     

Chia sẻ trang này