Jass, ngôn ngữ cơ bản của War 3 - Các bạn vào tham khảo

Thảo luận trong 'World Editor' bắt đầu bởi hyaTHa_dk, 9/8/06.

  1. SilverC

    SilverC Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    27/6/08
    Bài viết:
    4
    Em hỏi khóa chứ không phải mở khóa !
     
  2. Tom_Kazansky

    Tom_Kazansky

    Tham gia ngày:
    28/12/06
    Bài viết:
    3,454
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Lần sau search một tí nhá: http://forum.gamevn.com/showpost.php?p=8377158&postcount=2
     
  3. Dark Gamer

    Dark Gamer Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    26/8/07
    Bài viết:
    1,125
    Nơi ở:
    Hà Nội
    @Vua do hoa : timer trong do' thi bạn phải có 1 cai sytem SHHandle ..... ấy nữa rồi chia làm 2 function :

    function Action takes nothing returns nothing
    local timer t= CreateTimer()
    call TimerStart(t, bao s một lần , liên tục , function Timer)

    ......

    call PauseTiemr(t)
    call DestroyTimer(t)
    set t= null
    endfunction

    function Timer takes nothing returns nothing
    ..... action moi s
    endfunction
     
  4. Diệp Thanh

    Diệp Thanh Kirin Tor Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    7/2/04
    Bài viết:
    4,398
    Ừ..đó cũng là 1 cách...nhưng hơi cũ...hay hơn bạn nên dùng Caster System..NewTimer và ReleaseTimer ko nên destroy nó...mấy thằng kia chúng nó gọi là cycle.
     
  5. Vua_Do_Hoa

    Vua_Do_Hoa Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    30/3/08
    Bài viết:
    217
    Nơi ở:
    Tp Hồ Chí Minh
    Ục ục. Caster System..NewTimer và ReleaseTimer là gì nhỉ :o Em cũng ...

    Cách của Dark Game thì em thường ứng dụng. nhưng chủ yếu không biết cách chuyển biến như thế nào.
    Vì biến local thì đâu chuyển từ Function này sang Func khác được :whew:

    Thank All of You
     
  6. Meteor95

    Meteor95 Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    27/4/07
    Bài viết:
    861
    Em copy một số abilities làm bằng jass trên các web nhưng em đã copy tất cả các thứ rùi nhưng sao lúc test lại ko vào đc máp nhỉ(Em chỉ muôn có nhìu abilities đẹp để làm map hay hơn thui mà)
     
  7. Dark Gamer

    Dark Gamer Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    26/8/07
    Bài viết:
    1,125
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Vì Jass chỉ cần có 1 lỗi rất nhỏ cũng hok thể vào map ( có thể bạn chưa cop cái map header ở phía đầu map )
    @ Vuadohoa : cái SHHandle đó là cho phép bạn gắn 1 Var Int,Boolean,Real,Unit ... vào trong 1 handle (đó có thể là Unit,Timer ....) và khi bạn gắn vào thì nó có thể xuyên suôt tất cả các function trong map. Và nhớ dùng xong phải call FlushHandleLocals nhé ( để nó xóa dữ liệu bạn đã gắn )
     
  8. Dark_DragonKing

    Dark_DragonKing Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    23/7/08
    Bài viết:
    217
    em ko hiểu về phần handle,structs, scopes, private có ai giúp em viết 1 cái tour về nó đi, nhân tiện chỉ em làm sao để attach file lên forums
     
  9. Exp1111

    Exp1111 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    19/9/08
    Bài viết:
    486
    Nơi ở:
    HN123
    Ai chỉ cho tui cách dùng cái handle đi, làm mãi ko đc
     
  10. aisim099

    aisim099 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    11/1/08
    Bài viết:
    1
    Minh` co' map' nay` co' cai' Inven hay lem' nhung khong biet' lam` the' nao` tao them item cho map nay`! Tri thi` minh thuan` thuc roi` chi? Co' jass la` khong bit' teo j`! Lam` on giup' voi'!
     
  11. rongdoVN

    rongdoVN Space Marine Doomguy Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    6/9/05
    Bài viết:
    5,669
    Nơi ở:
    TS-Pri GameVN
    hjx nhìn jass mà em thấy chán nản gì đâu :(
    thôi thì học WE 5 tháng nữa rồi học jass vậy ::(
     
  12. herovn_x36

    herovn_x36 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    12/6/06
    Bài viết:
    232
    Cho xin jas cho computer tự chon tướng được ko ??
     

Chia sẻ trang này