Phát động theo kiểu Buff skill ấy. Mình nghĩ (tưởng tượng) skill của TLQ sẽ là, buff lên (có + thêm các tác dụng), sau đó cứ đánh norm, đến hit thứ x thì skill xuất hiện
Thì pảo a ấy điều chỉnh luôn cho nhanh chứ cứ cast skill thì mới + thì ...Với lại map VLTK trước là + = trigger còn cái này sẽ điều chỉnh về base của map ấy..Nó sẽ như kiểu là Dame kiểu Hero chơi thủ Normal trong map Melee ấy
Nguyên tắc làm ngũ hành tương khắc (theo mình nghĩ) là phải kết hợp với trigger. Ví dụ như Damage Chaos là hệ Thủy, trong trigger phải deal damage Chaos thì mới là damage hệ Thủy còn trong Object thì chỉ deal damage Spell thôi (Hệ nào sửa từ cái damage Spell này hơi "sướng", có thể chỉnh damage ở trong Object mà đỡ tốn công).
Mình ko làm RPG nữa đâu..tức là project này bị cancell, nhưng item và hero sẽ được import sang map võ lâm Arena (có thay đổi terrain) để tiến lên map võ lâm 2 (dạng đấu trường)... Cũng sắp xong rồi, chuẩn bị BETA !
Anh dự kiến chừng nào xong vậy sao lâu thế. Mà chuyển sang dạng đấu trường là sao chắc toàn đánh nhau ko hả anh dạng giống Tổng hợp hả
Thực sự là giờ thời gian hạn hẹp quá, mình ko đủ sức hoàn thành 1 dự án lớn thế này. Mình quyết định bỏ, mình xin share cho anh em map mình đang làm dở dang. Trong đó có bộ model nhà cửa, Hero kiếm hiệp chất lượng và được trau chuốt. Ngoài ra có thể bổ ích cho anh em yêu làm terrain. Thân ! :) Download: http://www.mediafire.com/download.php?rdx2mwa2akk
Vậy à,chán nhỉ,vậy bao h có thời gian anh có làm típ ko Dù sao cũng thanks anh Rex vì đã share map,có gì em sẽ xài cho map em(hiện giờ đang có ý định làm 4 heroes,2 heroes mỗi phe,đã xong 1,chắc mai tung ra bản mới)