k14 - Reke khinh nhờn hàng Riêu

Thảo luận trong 'Thư Giãn Express - Bản Tin Cuối Ngày' bắt đầu bởi Kentiny, 5/5/23.

  1. Shooter_CD

    Shooter_CD Gian thương trốn thuế Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    4/1/10
    Bài viết:
    20,190
    Nơi ở:
    Venice
    Chủ tik mặc vest mấy nghìn $ vậy !khoc
     
  2. dp_onl

    dp_onl Baldur's Gate GVN Dalit

    Tham gia ngày:
    8/7/10
    Bài viết:
    50,593
    Nơi ở:
    Tầng Lớp Dalit
    Google lens để biết giá của mỗi mét vải, chưa tính nghệ nhân thi triển skill may đo riêng cho chủ tịch nhé
    https://tailorsense.com/collections/loro-piana-collection
     
  3. Nô

    Phantom, je t'aime pour toujours GVN CHAMPION ⚔️ Dragon Knight ⚔️ Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    27/10/05
    Bài viết:
    16,755
    Nơi ở:
    Nhà Rael
    Brand gì không quan trọng, chỉ có hai điều quan trọng nhất. Thứ nhất là chất lượng vải vóc luôn ở tầm cỡ tương xứng với số tiền bỏ ra, và thứ hai, chẳng cần thương hiệu phô ra bên ngoài, mọi người vẫn thấy mặc lên tôn dáng, có khi không chỉ đơn giản là hàng hiệu mà còn là hàng được may đo riêng.

    Không phải ai cũng cần khoe khoang sự giàu có bằng những thương hiệu hàng trăm triệu người biết đến ở bên ngoài, mà thay vào đó thứ họ cần lại là sự tỉ mỉ trong từng đường kim mũi chỉ, hay chất lượng của sợi vải khi mặc lên người hàng ngày.

    Một chiếc polo dệt dáng pointelle của Yuri Yuri có giá 610 USD. Một cái sơ mi trông rất bình thường của Thom Sweeney có giá 380 USD. Một chiếc cardigan len Cashmere của Luca Faloni giá 750 USD. Khi không có logo bên ngoài, chỉ những người sành sỏi mới phân biệt được cảm giác chất vải khi mặc những món trang phục bằng cả tháng lương của những người dân trung lưu, nó khác như thế nào so với việc mặc đồ Zara hay Uniqlo. Chỉ nội việc cái áo có thân và ống tay áo vừa in cơ thể người mặc, nó cũng đã khác xa việc mua đồ may sẵn rồi.

    Với những người có tiền, mua được những chiếc áo của Balmain, của Balenciaga hay Off-White là đủ mãn nguyện vì đam mê hàng hiệu rồi. Nhưng với những người có rất nhiều tiền, trong mắt họ, những cái áo được in những logo hay họa tiết khổng lồ của các nhà mốt nổi tiếng trông chẳng khác gì những bích chương quảng cáo di động cho những thương hiệu ấy cả.
     
  4. Kal El

    Kal El Sonic the Hedgehog

    Tham gia ngày:
    11/5/20
    Bài viết:
    4,665
    Trích tự truyện chương 1 "Real, fake, reke và nỗi đau Fantasy" của đại gia Nô
     
  5. dp_onl

    dp_onl Baldur's Gate GVN Dalit

    Tham gia ngày:
    8/7/10
    Bài viết:
    50,593
    Nơi ở:
    Tầng Lớp Dalit
    Người giàu nói chuyện triết học thời trang cao siêu quápepe-18
     

Chia sẻ trang này