Dạo này tớ toàn chiến game tàu trên mobile công nhận bọn tàu giờ làm game quá bá ko nói về idea vì chúng nó clone gameplay nhiều ... có 1 pattern game design xong cứ thế mà mần nhưng mà kĩ thuật làm quá tốt ... chả hiểu optimize code kiểu gì mà game nhẹ hẫng
lão trym làm 1 game về quản lý học viện như trên kia đã nói đi, học viện chiêu sinh các học viên vào, tư chất các học viên thì hên xui, thiên tài hay có sức sáng tạo tốt hoặc bt blah blah, r học viên đến 1 lv nhất định thì hướng nghiệp cho học viên, vd như đi làm wiz, knight, archer các loại, còn về nhiệm vụ thì có 1 danh sách các nv random từ dễ đến khó, phẩn thưởng thì tùy thuộc vào độ khó của nv, nv thì do các học viên đi làm, khi thực thi nv mình sẽ điều khiển học viên đánh nhau. Khi mà số lượng và chất lượng học viên của trường đến 1 trình độ nhất định thì trường sẽ đc nâng cấp, sau khi nâng cấp sẽ có các loại kiến trúc mới blah blah, quy mô mở rộng hơn blah blah, khả năng thu đc học viên chất lượng cao sẽ cao hơn blah blah. làm game kiểu đó đi
Nhẹ gì, emobigame code bằng Unity mà game cũng nhẹ ngang chúng nó, Đại Minh Chủ ấy, VNG mua bản gốc về chơi thấy còn giật tung chảo hơn đồ nhái
GD thì làm gì có chỗ nào dạy. Hầu hết các công ty đều tự thiết kế bài test để tuyển được một số người "có tố chất" rồi vào đào tạo thêm Art và Code thì đầy Nhưng mà khó hiểu nhất là tụi sound design và sound effect, không hiểu học đâu ra để làm đc mấy cái đó, chắc cũng tự mày mò Đích nhắm của các đồng chí phải là producer, làm sếp ấy (đang dc training ròi )
Công nhận. Con iPhò 4 tui bữa down summoner war chơi ko nổi luôn, bấm cái gì cũng đợi; lúc sau gái rủ chơi heroes charge cũng giựt giựt. Tưởng như chả chơi nổi game gì mà bữa thử league of summoners như đúng rồi...bị cái loading screen mới đầu hơi lâu tầm 30s.
làm game gây dựng ADN ( DNA hay NDA tùy ) người chơ cần dựng 1 cấu trúc càng vững càng tốt , cho 2 ADN xoắn vào nhau , bên nào dài hơn và vững hơn thắng PS: sao giống trò đo tryym quá vậy