nói chung, driff trong lúc race thì nó mới đã và cool chứ còn driff trong một xó thì chán lắm, bị tui tới còng đầu vì tợi gây mất trật tự nơi công cộng và phá hoại tài sản nhà nước như chơi ấy chứ
Tới bắt hả, tông xe cs tơi tả luôn Sau đó chạy đi pray-and-spray hoặc tìm điểm cooldown - gần sở cảnh sát chẳng hạn :devil: Cái xe cổ mà drift ngọt thế :o
thì là do bánh xe loại đó nó có bám đường tốt như loại bi giờ đâu, để ý sẽ thấy diện tích bề mặt bám nhỏ và rãnh vỏ xe nó đâu có nhìu nên đâu có bám nổi, chỉ cần power up cái engine là driff y chang thui, trong phim là nó đã độ lên rùi đó -còn cái vụ tới bắt mà lái zeep thì mơ đi nhá, đội cơ động bây giờ toàn xài SUV ko đấy nhá, tồi lắm là Ford Ranger, mà xịn thì là Humvee đấy nhá
các anh ơi cho em hỏi cái này.Thứ nhất là trong NFSU 2 thì khi em lắp bộ cửa cắt kéo làm sao mà xem được no như thế nào?Em bấm loạn xạ mà chẳng thấy nó mở.Thư hai là em kí hợp đồng với các nhà tài trợ thì nó cho em một ít tiền nhưng em đọc nội dung hợp đông thì hình như mình còn được lương định kì nữa đúng không ạh,nếu đúng thì anh nào biết chỉ em cái.
cảnh sát giờ có humvee rồi á.... cảnh ở tỉnh nào mà chơi thế ? con xin nhất em thấy là land cruiser 2000
Không ai trả lời là sao ?X( không chịu đi thẳng vào vấn đề gì cả,trong box của NFSU 2 thì không có thông tin gì...::(
Xe đạp drift ngắn lắm thử mấy lần rồi, còn muốn drift mấy con xe 4 bánh thì phải là propessional trong đua xe thật thì mới không đụng vào tường.
bí quyết là chỉ cần feeling cái xe sao cho tốt thôi, dân driff thường có câu thần chú "xe là mình , mình là xe, xe toi thì mình cũng toi" , nhờ câu thần chú này mà nhìu người tập driff mới có thể tăng cường các giác quan (đặc biệt là trực giác) để feel cái xe trong lúc driff
nếu ở VN có vụ drift chắc mấy con đường trên Vũng Tàu đủ tiêu chuẩn đó. đường trên đó láng không như trong TP @jimmy: câu thần chú đó sao nghe giống phim tàu vậy, kiếm là mình mình là kiếm
cái này là kinh nghiệm thực tế đấy, công nhận sau khi lẩm nhẩm 5 lần câu trên thì mình mới biết quý trọng và feel cái xe của mình cho nó tốt hơn -tốt nhất là nên tập trong mấy trò simulation như Toca Race nhìu vào thì mới ra ngoài thật làm nhé
lúc trước mình có cái clip của thằng cha Driftking Nhật Bản, hướng dẫn tường tận cách drift, nào là thắng, trả số, bẻ lái theo hướng quẹo, kéo thắng tay, bẻ lái hướng ngược lại, lên ga..... mà do clip năng quá nên xóa mất tui gòi.
Câu này không phải là của dân drift,chỉ cần 1 nguời muốn lái xe hơi cũng phải biết câu này.Mới tập thì làm cái xe chạy là mừng,sau thì vừa chạy,vừa căng mắt để né xe khác.Lái khoảng 3 tháng liên tục,tự nhiên xe là mình mình là xe.Tức là lái không cần tập trung ga thắng gì cả,vì đó là phản xạ rồi.Còn lại là lạng thôi,canh xe cũng theo cảm giác luôn.Đạt được cái này thì có thể chạy 60km/h trong thành phố buổi trưa nếu đường không đông(Tui thì đạp cỡ đó ở đường N.V.Trỗi với Cộng Hòa,nhà khu này chạy hoài nên quen rành đường,đạp khí thế..hehe.Nhiều khi bây giờ chạy xe hơi còn nhanh hơn xe máy,xe máy thì sợ té nên đâu dám chạy nhanh,xe hơi thì ghìm thắng chân xong kéo thắng tay là xong,không bị té hehe
nhục nhã quá, chả hiểu sao cái vạt mưa nó lại bị nứt toác ra, bó .!. X( bác nào làm xe cho hỏi cả bộ vạt mưa của 318i bao tiền ?