Đánh keyboard chơi những OD 63214 rất khó chịu và kém chuẩn hơn hẳn analog, và đặc biệt là khi chơi Axl ( my current char - do thik Axl từ đầu, bi h nghe nhạc GNR càng crazy ) dùng các đòn phải hold ko thuận tiện cho lắm.....
Bác này hay nhờ, chưa gì đã 63214 Bác Anji Mito biết quy ước này chưa nhỉ? Trong cái numpad có 9 nút, ta coi số 5 nghĩa là đứng yên, thì ta có: 1 là chéo (xuống trái) 2 là xuống 3 là chéo (xuống phải) 4 là sang trái (lùi) 6 là sang phải 7 là chéo (lên trái) 8 là lên 9 là chéo (lên phải)
Thực ra việc input = cái rì ko quan trọng lắm,keyboard hay gamepad cũng thía,mối thứ có cái hay riêng,tùy vào thói quen và tay thuận của từng người,axl cũng chẳng khó đánh bằng Venom nếu nói về việc phải hold button,chẳng qua keyboard bị giới hạn nút bấm mà thôi.
Các bác cho em hỏi vài câu: 1. Trong các giải ở HN thì đặt cấu hình máy là 30fps hay 60fps? 2. Cấu hình đó có ảnh hưởng gì đến việc ra combo hay FRC ko? Như ở chỗ em dùng cái 30fps ko ra được Dustloop còn cái 60fps thì chậm lắm. 3. Cái Fierce Gear có ai dùng được ko, nếu được làm ơn hướng dẫn cách dùng.
30FPS bị cắt 1 nửa số frame so với 60FPS nên đương nhiên dustloop vốn ở 60FPS dùng đã khó với 4 frame để basic cancel từ đòn D này sang D kia, ở 30FPS còn 2 frame thì cancel bằng niềm tin àh ??? 60FPS là cấu hình chuẩn, nếu bị chậm thì là do cấu hình máy ko cao. GGXX là game fighting 2D có cấu hình máy cao nhất tương xứng với các giá trị về hình ảnh và âm thanh mà nó mang lại. Khuyên cáo: NÂNG CẤP MÁY!!! Fierce Gear thì dùng làm gì cho mệt . Nhưng nếu bác thik thì add nick Y!M của tôi là pxh_vn tôi sẽ nói cụ thể, đồng thời giới thiệu để bác gia nhập GGG của tụi tui ....
chan do? chet do chan chang muon chet dao toan choi voi cpu!!! hhux dau long co` con bac' nao co thoi gian ra netviet choi nha' <br> ___________________________ <br> ai co nick thi viet len em add cai nick tieu nhan day ne:cute_and_lovely_boy_4eye trui!!!nick nghe thoai cung den la hay
GGX2 #Reloaded. Bản này mới hơn GGX nhưng cũng lỗi thời lắm rồi, bản chính thức thi đấu ở các nước bây h là Slash, nhưng vì kinh tế hạn hẹp nên GGG mới dừng lại ở GGX2 #R
Úi mình chơi ngược lại! W: lên A: phải S: xuống D: trái Chơi như vậy vừa thuận tiện trong game fighting, vừa thuận tiện trong game shooting, lại giống của gamepad. Còn phím lệnh là 4,5,6,8 đặt giống của PS2. Mình thấy cách này tiện (dùng trong nhiều game), tư thế thoải mái. Tất nhiên là mỗi người có cách sắp xếp khác thấy tiện là được.
Ặc ông này ko hiểu vấn đề gì cả T__T..... Nhìn cái chart này nè: 789 456 123 Nó giống như cái bàn quay máy điện thoại ấy. Qua đó ta thấy các số 12346789 tương đương với 8 hướng của analog ( dụng cụ fighting CHUẨN), 5 là đứng yên, ko gì cả, qua đó 2 là xuống, 8 là lên, 6 là tiến, 4 là lùi - cái này sinh ra do người ta cần 1 ngôn ngữ thống nhất, qua đó thì khi viết lý thuyết luôn đặt nhân vật vào P1 là bên trái, vì thế nên 6 là phải nhưng đồng thời là tiến. Đương nhiên nếu nhân vật sang bên phải thì các input sẽ hoàn toàn ngược lại.
Thì cái topic đoán nhân vật trong GG, mình dùng numpad chứ đâu dùng WASD để trả lời. Bác KaNj_Th3_aNn0yA hỏi đã thấy ngờ ngợ rồi. Sao bác không hướng dẫn mấy tên gọi của tuyệt chiêu, các thuật ngữ trong GG đó để mình dễ post bài (giới thiệu web cũng được). Không biết do người chơi hay nhân vật mà mình thấy nhân vật Ky sử dụng chiêu cuối dễ hơn các nhân vật khác. Trong giải GG 2006 (coi trên youtube), char KY hoàn toàn áp đảo các char còn lại, chiêu cuối, chưởng, combo ra liên hồi, hoàn toàn làm chủ thế trận.
Thật ra, bác nhìn thấy chiêu cuối của Ky ra liên hồi là chuyện rất bình thường, đã muốn đi thi đấu thì phải master hết các chiêu, nghĩ đến là bấm được. Chứ chiêu cuối của Ky chưa phải là dễ input nhất, như Faust cũng dễ hơn nhiều Còn hướng dẫn OD rồi các special moves... của char đây nè: