Human mystic female thì thấy mặc karmian vẫn đẹp nhất Giản dị nhưng xinh . Mấy set về sau thì càng ngày càng hở
Từ C1 cho đến tận Gracia thì mình thấy DE nữ mặc Doom Robe vẫn là Sexy nhất. Nó mà mặc bộ đó thì vòng 1 ko ai có thể sánh = dc :)
Dù là có xấu hơn, skill ko đẹp hay blah blah blah thế nào đi nữa thì đối với những người yêu L2 thật sự, L2 luôn có 1 cái gì đó rất vô hình - gắn bó - thân thuộc quá đỗi mà dù có mòn mõi tìm kiếm ở game khác cũng không thấy đc nữa. Đối với một số người dù không còn chơi L2 nữa thì L2 vẫn luôn ở 1 góc khuất trong trí nhớ và tình cảm, dù có cố gắng bỏ đi cũng không bỏ được. Mình cũng vậy.
chơi l2 mình chỉ thích bem nhau = mage, hay ranger, nhất là ranger cho nó dễ cứ núp sau lưng pt, chuột fải, cứ núp núp rùi shot, có j thì cũng dễ chẩu, solo thì kỹ thuật hơn chút thui, dao thì hay thiệt, nhưng chơi l2 cũng mấy năm rồi cứ cầm dao là thế nào cũng bị chửi là noob
đúng vậy hiện ko chơi l2vh vì nó lạm phát và GM bán + = vnd nhiều quá, tuy lặn ngụp tìm game khác để chơi nhưng mình vẫn mong 1 ngày nào đó sẽ có sv chính thức L2 ở VN (quan trọng là sv chĩ cho log max 3 acc), không bán + nếu có sv như thế thì bỏ vnd vào chơi vẫn ko tiếc nhớ lắm cái thời đi săn nguyên liệu, săn sách, soccerer vô đối với cancel=>sleep=>decay=>slow =>die
Lineage 2 ko chỉ có đồ là đẹp đâu: http://www.slide.com/r/vPOVg1Wu2D-LVMLE1BxKUrqb-NqQ68nD Vẻ đẹp của Lineage 2 mang đậm bản chất anh hùng ca mà ko có game nào sánh dc. Aion mang vẻ đẹp thần tiên có phần con nít. Đã chơi nhiều game nhưng ko game nào cho mình ấn tượng như Lineage 2. Và chơi Lineage 2 ko chỉ có farm. Đối với nhiều thằng farmer thì Lineage đẹp khi có nhiều adena
với mình thì lại thấy VLTK chĩ dành cho đàn bà con nít đồ họa 2D cùi pắp, ăn mặc như cải lương, auto đến từng chi tiết nói thật có cho set cuối của VLTK cũng ko thèm chơi
nói câu cuối là biết trình độ lằm ăn bạn thế nào rồi , lấy set cuối đó chơi khoảng 1 tuần thôi pk đồ sát các kiểu đem bán lời khối tiền đấy bạn àh ... bạn không nghe câu : thả con tôm bắt con tép àh
VKLTK thì không phải bàn. Bạn thật sự mún biết đến nghệ thuật Pk, PvP đỉnh cao thì không thể không chơi game này . Các game khác các bạn phải căng mắt, nhấp chuột, spam phím đến mỏi tay thì với VKLTK các bạn sẽ thành Vip khi game tích hợp auto đến tận răng. Việc duy nhất bạn phải làm là setup auto thật chuẩn, bật thật nhanh và thưởng thức hưong vị Vip . Các bạn hãy quên đi mấy cái game cùi bắp như L2, Aion v..vv. Mấy game đấy chỉ tổ làm hư bàn phím, chuột của mấy bạn thôi. Hãy quay về với tượng đài GO khủng khiếp của VN: VKLTK
Yeah ! chuẩn không cần chỉnh. Nào là auto ủy thác nè , tặng KN 1 phát lên 16x nè , auto máu , mana , pk ..vv ....zzz tất cả chỉ có ở tượng đài VKLTK. Bạn về ôm cái tượng đài ấy mà ngủ đừng có đong đưa chi nào là l2, Aion ..vv và vv mấy game ấy chơinchỉ tổ nhức đầu ,hoa mắt ,chóng mặt, tăng độ cận , tăng máu... vào viện sớm thôi bạn àh
VL 1 nó vậy chứ VL3 thì L2 cần phải xem lại với nó đấy nhé , vào bảng config graphic mà muốn xỉu , post lên cho mấy bác tham khảo mà đây chỉ là set out game , vào game lại có các option khác nữa [UIEditor] Enable=0 Path=plugin\UiEditor [Main] StandardCanvasWidth=1280 StandardCanvasHeight=960 CanvasWidth=1280 CanvasHeight=768 X=0 Y=0 EnableReloadFont=1 FullScreen=0 Panauision=0 ExclusiveMode=0 RefreshRate=0 Maximize=0 [MovieRecord] Enable=0 Size=2 Filter=3 Fps=25 Quality=11000000 Encoder=mpeg2 [Debug] 3DEngineDebugInfo=0 Console=0 PakFirst=0 [Represent] RepresentSFX=0 [Log] Level=255 [KG3DENGINE] TextureScale=1 GrassAnimation=1 RenderGrass=1 AmibentShaderOnly=0 WaterReflection=1 WaterRefraction=1 PostRenderEffect=1 BloomEnable=1 ShockWaveEnable=1 HSIEnable=0 ModelShadowType=2 ModelShadowParams=0.800000,1.000000,1.000000,32.000000,1000.000000,2500.000000,20000.000000,0.450000 MotionBlurEnable=0 CammeraDistance=80000 CammeraAngle=0.785398 DetailEnable=0 WaterReflectEnvironment=1 WaterReflectGround=1 WaterReflectNPC=1 WaterReflectEntity=1 UseSpeedTreeLod=0 SampMipFilter=2 SampMinFilter=2 SampMagFilter=2 UseRenderTwiceAlpha=0 GrassAlphaBlend=0 bGodRay=1 bSSAO=0 OutputUsedResource=0 fBillBoardCloudInureDistance=100000000.000000 DefautColorCast0=0.000000,0.000000,0.000000,0.000000 DefautColorCast1=0.000000,0.000000,0.000000,0.000000 DefautColorCast2=0.000000,0.000000,0.000000,0.000000 DefautColorCast3=0.000000,0.000000,0.000000,0.000000 DefautColorCast4=0.000000,0.000000,0.000000,0.000000 DefautColorCast5=0.000000,0.000000,0.000000,0.000000 DefautColorCast6=0.000000,0.000000,0.000000,0.000000 DefautColorCast7=0.000000,0.000000,0.000000,0.000000 EnableRecord=0 MultiSampleType=0 MultiSampleQuality=0 TripleBuffering=0 VSync=0 ColorDepth=32 EnableDynamicConverMap=0 CpuSkin=0 NumCpuThread=1 FlexBodySmooth=0 CpuProcessModelThreadLock=0 EnablePhysics=1 MultiTextureRender=0 TerrainDetail=0 VegetationDensity=1 WaterDetail=4 SelectorScale=2 UseTerrainLOD=1 AniEnableInterpolate=1 AniInterpolateFPS=25 AniMemExpireTime=5 AniLimitMemSize=30 ForceShaderModel=0 EnableDynamicUnload=1 EnableBladesSmoot=1 MaxAnisotropy=1 bHDR=1 bGlobalFog=0 bDOF=1 MinSoundRange=10.000000 CurveCMYKEnable=0 ActiveColorCurve=0 EnableDefaultDynamicWeather=0 fWaterAlphaMin=0.300000 fWaterReduHeight=400.000000 nWaterReflTextSize=512 nWaterRefrTextSize=1024 EnableNormalMap=0 EnableGroundNormalMap=0 EnableSpeedTreeNormalMap=0 EnableTimeOptimizeLog=0 EnableDebugBBox=0 bUseModelBsp=1 bEnableModelLod=1 ModelLODSwitchGates=100000000.000000,400000000.000000 TerrainLODGates=11200,16000,22400 b3DVision=0 [ENGINEOPTION] UseMultiThreadLoad=1 UseLogical=0 RenderTerrain=1 RenderGround=1 TerrDynamic=1 ShowTestDialog=0 BloomMaxExposure=0.200000 BloomMinExposure=0.100000 BloomRate=0.000000 BloomDelay=700.000000 BloomGate=0.300000 BloomCriticalAngel_max=10.000000 BloomCriticalAngel_min=-10.000000 WaterConfigFile=data\public\defaultscene\waterconfig.wfx HueScale=1.000000 HueBias=-0.000000 SaturationScale=1.000000 SaturationBias=0.000000 fIntensityScale=1.000000 IntensityBias=-0.000000 ShockWavePower=0.110000 UseMultiThreadAni=0 NumMultiThreadAni=1 UseMultiThreadCull=0 UseProgressMeshLOD=0 nGodRaySampleNum=3 fGodRayDensity=0.380000 fGodRayWeight=0.100000 fGodRayDecay=1.000000 fGodRayExposure=0.270000 fLimitAngle=6.283185 nSSAOLevel=1 fSSAOSampleRadius=20.000000 fSSAODarkFact=0.500000 fBlurWeight=0.500000 bEnableAutoReLoadTexture=0 ImportOldScene=1 bEnabledAreaShadow=0 fBloomExposure1=0.800000 fBloomExposure2=0.150000 fBloomGaussCoefficient=3.000000 nBloomSampleNum=8 UseLogicalObject=1 bPackFile=0 bShow3DEngineDebugInfo=0 bMultiThreadLoadAnimation=0 b3DVision=0 MDLRenderLimit=100 [SCENEEDITOR] RUNNERMODEL=Data\public\scenerunner\scenerunner.Mesh RUNNERMTL=Data\public\scenerunner\scenerunner.Mtl RUNNERANI=Data\public\scenerunner\scenerunner.Ani RUNNERFACEMODEL= RUNNERFACEMTL= UseOtherWorkDirectory=0 WorkDirectory=H:\JX 3\JX3\ [VIM3D] UseVIM3D=0 [SoundSetting] TotalVolume=0.800000 UIVolume=0.800000 ErrorVolume=0.700000 SceneVolume=0.900000 ChVolume=0.900000 BgVolume=0.500000 Silence=0 UiSound=1 ErrorSound=1 SceneSound=1 ChSound=1 BgMUsic=1 P3DSound=1 BgLoop=1 BgMusic=1 [Mouse] SwapMouseButton=0 [EULA] Accept=1 [Login] ShowLogo=0 Account= RememberAccount=0 [Caption] FrontTexture=data\public\hitpointspan.tga PercentageWidth=80.000000 PercentageHeight=8.000000 PercentageBorderXWidth=1.000000 PercentageBorderYWidth=0.500000 PercentageBackColor=-16777216 CaptionHeight=20.000000 MaxCharactorPerLine=10 FontFile=ui/font/源淏窪极_GBK.ttf FontSize=28 FontBold=1 FontItalic=0 BackTexture=data\public\hitpointspanback.tga BackBorderColorScale=0.300000 BackBorderColor=-1 DefaultFont=窪极 [Loading] background=UI\Loading\background.bmp progress=UI\Loading\progress.bmp sprite=UI\Loading\sprite.bmp ProgressX=35 ProgressY=297 [MODLEEDITOR] ModelEditorLODDistance=300.000000