Lionhead studio show bản tech demo graphic đầy sức mạnh cho xbox 360 tại GDC 11

Thảo luận trong 'Tin tức - Giới thiệu - Thảo luận chung về game' bắt đầu bởi tenmadiea, 21/3/11.

  1. bloodomen

    bloodomen Temet nosce GVN LEGENDARY ⛨ Empire Gladiator ⛨ Moderator

    Tham gia ngày:
    13/3/03
    Bài viết:
    35,733
    Nơi ở:
    HCM
    Cứ phải nhất thiết là DX11 thì mới có gồ ghề tua tủa à, giờ thích ngồi tự modeling để chém gió có được ko ?
     
  2. valkryst

    valkryst Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    29/5/06
    Bài viết:
    797
    Nơi ở:
    The Tree of Life
    Có bảo gồ ghề tua tủa ra là bắt buộc phải DX11 à? Xét về độ thực và chi tiết thông qua tessellation thì DX11 hơn hẳn các DX trước. Gồ ghề và tua tủa ra chính là một trong các dấu hiệu so sánh dễ nhận biết. Xoắn vớ vẩn.
     
  3. songchetcunggame

    songchetcunggame Gaming Scholar of GVN Moderator

    Tham gia ngày:
    15/4/08
    Bài viết:
    3,173
    Nơi ở:
    L2F Sicko Academy
    Chip Xenos của Xbox360 không hỗ trợ DX11, nhưng nó có bộ tessellator của riêng nó.

    Thiên hạ giờ cứ thấy "tessellation" là nghĩ ngay tới "DX11" nhỉ?
     
  4. tenmadiea

    tenmadiea Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    28/3/08
    Bài viết:
    312
    không phải nghĩ mà chỉ liên tưởng đến bộ công cụ mới của dx11 ! tessellation trên dx11 giúp các NSX "vẽ" những mô hình chi tiết có đa giác nhiều hơn gấp trăm lần nhưng thời gian chỉ bằng 1 nữa các công cụ khác có trong DX cũ hơn ! có thể Mega Meshes đã tạo ra đc công nghệ này cho engine của studio làm cho console nhưng chỉ cần tập lệnh DX9.c
     
  5. kenshin51089

    kenshin51089 Mega Man

    Tham gia ngày:
    20/11/03
    Bài viết:
    3,065
    Nơi ở:
    Nơi ko có Tàu Khựa
    có mấy đoạn cây cỏ tụt frame kinh nhẩy ?
     
  6. ngoc1510

    ngoc1510 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    28/2/08
    Bài viết:
    1,032
    cái này chỉ áp dụng cho mấy game khám phá phiêu lưu phép thuật huyền ảo chứ hành động e rằng chả hợp tí nào
    mà mình thấy nó ảo ảo gớm :|
     
  7. SienRyu

    SienRyu One-winged Angel Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    2/8/08
    Bài viết:
    7,949
    Nơi ở:
    Shambhala
    ^ cái quan trọng là công nghệ!

    Chứ đừng nhìn cái demo có vẻ sáng sủa mà bảo ko hợp với game hành động! :|
     
  8. Burning Angel

    Burning Angel Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    30/6/08
    Bài viết:
    122
    Chip xenos trong Xbox360 là của ATI, mà chip đồ họa của ATI có tess từ hồi radeon 8500 rồi, có đều lúc đó gọi là TruForm, sau này tích hợp vào dx11 mới lấy tên là tessellation thôi.
     
  9. solid_huce2606

    solid_huce2606 Liu Kang, Champion of Earthrealm

    Tham gia ngày:
    23/4/07
    Bài viết:
    5,401
    Nơi ở:
    Non
    ko biết là game ex gear of war 3 có sử dụng công nghệ này ko nhỉ, mong chờ một bước tiến nữa về đồ họa của game console, console gần đây yếu thế so với PC quá
     

Chia sẻ trang này