lô cốt trâu nhất?

Thảo luận trong 'Starcraft' bắt đầu bởi hoangJK, 12/7/07.

  1. RYS

    RYS Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    11/1/04
    Bài viết:
    1,199
    bunk của ter chỉ có tác dụng trong 5min đầu trận đấu là cùng thôi
     
  2. proA.SirTY

    proA.SirTY Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    24/4/06
    Bài viết:
    1,115
    Nơi ở:
    Hành tinh BroodWar
    Không hẳn đâu , trong cách trận chiến lâu dài với Zerg thì việc phòng thủ bằng bunker ở mỏ phụ là vô cùng quan trọng dù nó ko thể đỡ được đại quân của địch nhưng nếu chỉ là 1 nhúm quân lẻ thì bunker vô cùng hiệu quả , chỉ với 300 tiên ( 1 bunker 100 + 4 rine = 200 ) = 2 cái cannon cũng có thể đỡ được 1 - 2 đạo lings vì có cả scv repair còn với 2 cannon hoặc sunken thì khó mà đỡ được 1 - 2 đạo lings đấy .
     
  3. leonscott

    leonscott Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    31/5/06
    Bài viết:
    770
    nếu nói về độ kinh dị nhất thì là bunker của nhà terran , nếu xây khéo thì muốn phá 1 cái bunker kô biết phải tốn bao nhiêu lính

    nhà terran có cái turret cũng ghê nữa , bắn xa khủng khiếp
     
  4. RongLuaHN

    RongLuaHN Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    29/3/05
    Bài viết:
    143
    Nơi ở:
    HN
    turret bắn xa qué gì, bắn xa 7 = cannon thôi mà, Vẫn bị Guard( bắn xa 8) xịt như thường
     
  5. yeuMUvayeuem

    yeuMUvayeuem Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    31/8/06
    Bài viết:
    96
    Canon của toss bắn xa nhất .Bắn xa hơn luker ,mà luker bắn bằng sunken và bunker(khi rines đã nâng cấp bắn xa) .::)
     
  6. Sis

    Sis Đê tiện nhất xóm

    Tham gia ngày:
    18/5/04
    Bài viết:
    6,248
    Nơi ở:
    hell & heaven
    sai bét nhè chè đỗ đen rồi pa! Cannon 7 = sunken 7. Luker 6, rin nâng bắn xa = 5, chưa nâng là 4. chui vào bunker thì +1 range.
     
  7. RongLuaHN

    RongLuaHN Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    29/3/05
    Bài viết:
    143
    Nơi ở:
    HN
    gà thế, luker sọc xa 6, Cannon bắn 7 cơ mà, tất cả các loại lô cốt đều bắn xa 7 trừ BU của ter.

    Quân bộ thì có Ghost, Tank hạ nòng là bắn xa 7.
     
  8. RongLuaHN

    RongLuaHN Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    29/3/05
    Bài viết:
    143
    Nơi ở:
    HN
    bác sai rồi, đúng là nó chống Zergling thì hay hơn, nhưng chống Dark Templar thì sao? Hay Luker nữa, ko phát hiện được tàng hình thì có mà bung sịp. Muốn phát hiện tàng hình -> Phải xây thêm bt, cứ cho là 2 cái đi, có phải là 150 nữa ko::) Chưa kể chuyện tốn farm cho 4 con merine. Mà thể loại này chỉ cần khoảng 3 con tank hạ nòng thôi là bung bét rồi, còn cannon với suken thì vẫn vô tư ::)
     
  9. proA.SirTY

    proA.SirTY Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    24/4/06
    Bài viết:
    1,115
    Nơi ở:
    Hành tinh BroodWar
    Ôi =)) , xài bunker với Zerg chứ ko phải với toss :) , với toss tớ chả bao giờ cần bunker thủ mỏ cả . Còn tớ ko xài turret cùi để soi tàng hình đâu tớ xài scan comsat cơ . Còn với 3 con tank hạ nòng thì cannon sunken bunker đều vỡ hết :)) .
     
  10. hoangJK

    hoangJK Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    17/6/07
    Bài viết:
    810
    tại sao TvsP thì ko cần bunk thủ mỏ, em chauw có nhìu exp chải bảo cái:x
     
  11. proA.SirTY

    proA.SirTY Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    24/4/06
    Bài viết:
    1,115
    Nơi ở:
    Hành tinh BroodWar
    T v P ko xài rine ( vì rine sợ tempar hoặc reaver ) => ko nâng cấp range cho rine => Goon range > Rine range => Vì vậy xài goon phá bunker chả tốn tí máu nào => vậy thì xây làm gì . Nhưng có thể xây trong trường hợp khởi đầu trận đấu toss rush zealot .
     
  12. [Cute]n01

    [Cute]n01 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    19/3/07
    Bài viết:
    22
    1.ko cái nào là mạnh nhất cả , nếu tính 10 cannon thì hoạt động hiệu quả hơn 10 suiken và 10 bunker , nhưng nếu 1 cannon vs 1 suken 1 bunker thì ko thể nào = đc .anyway tùy chiến thuật và tùy khả năng vào thế trận lúc đó mà dùng hợp lý.Ngoài ra cooltime của cannon là thấp nhất 17 (bắn nhanh nhất) suiken cooltime cao nhất 33(bắn chậm nhất) bunker tùy thuộc vào marine stimpack hay ko 11-22
    2.range của carrie là 8
     
  13. art_of_protoss

    art_of_protoss ¶«Ïng•(¯¬äm€

    Tham gia ngày:
    7/5/07
    Bài viết:
    1,074
    Nơi ở:
    hanoi
    Cái này thì bác khuyên vớ vẩn rồi! p fast dark mà terran mà ko có turret thì sẽ bị toss nó quấy phá liên tục bằng dark! mà lúc đầu lấy đâu ra engery. toss dùng chiến thuật drop dark thì khả năng thắng rất cao
     
  14. karaoke00

    karaoke00 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    14/7/07
    Bài viết:
    286
    Cooldown cannon mà 17 thì bố ai vào đuợc ( gần = cooldown của hydra và rine = 15 ) cooldown cannon = 22:D
     
  15. RongLuaHN

    RongLuaHN Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    29/3/05
    Bài viết:
    143
    Nơi ở:
    HN
    Đúng là đánh tos ko nên xây rine, nhưng mà rine range chui vào Bunker Range +1 thành 6 = đúng goon nâng cấp range nên sao cậu bảo ko tốn máu được.

    Còn theo tớ toss ko bao giờ dùng Dark làm quân chủ lực cả khi đánh với Ter (chỉ lúc đầu) Bởi vì khi Ter lên được Vul với mine thì đánh Dark lúc đó chỉ tốn tiền mà ko hiệu quả.
    ___________________________
    bắn nhanh nhất là turret 15, cannon có 22 thôi ông tướng::)
     
  16. proA.SirTY

    proA.SirTY Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    24/4/06
    Bài viết:
    1,115
    Nơi ở:
    Hành tinh BroodWar
    Xài mine là đủ rồi mà ::) , đúng là nên có turret nhưng phong cách terran hiện nay lên comsat nhanh sẽ ép được nhà toss nhanh hơn . Thường turret để chống drop reaver hoặc templar thôi .

    Cậu cứ thử đi xem rine có bắn được ko ::) . Mà ý cậu rine range có nghĩa là T v P nâng cấp range cho rine ý hả ?
     
  17. Sis

    Sis Đê tiện nhất xóm

    Tham gia ngày:
    18/5/04
    Bài viết:
    6,248
    Nơi ở:
    hell & heaven
    Ko thể nói 10 canon hiệu quả hơn hay 10 sun hiểu quả hơn, còn tùy chống cái gì, chống goon thì Sun tốt hơn, Zerglinh thì Canon tốt hơn... Nói chung là vấn đề này bàn luận làm chi... nhàm... mỗi race 1 kiểu ko thể so sánh mạnh yếu được bởi vì tất cả còn phụ thuộc vào quá nhiều yếu tố khác tác động
     
  18. RongLuaHN

    RongLuaHN Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    29/3/05
    Bài viết:
    143
    Nơi ở:
    HN
    Mình cũng nghĩ lúc đầu chống Dark lên mine là hợp lý nhất, còn comcast thì hầu như là bắt buộc rồi, đánh ko có comcast thì lúc đầu mệt lắm.

    Nhưng theo mình thì nếu toss chủ động tấn công thì ter ko thể ép được, thường thì lúc đầu ter sẽ là người nắm thế phòng thủ chứ.
     
  19. proA.SirTY

    proA.SirTY Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    24/4/06
    Bài viết:
    1,115
    Nơi ở:
    Hành tinh BroodWar
    Đó là toss classic rồi , nếu họ chủ động tấn công thì expan sẽ chậm , bây giờ toss hay chủ động expan sớm lắm nên là ter có khả năng ép cao hơn .
     
  20. concopcanthi

    concopcanthi Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    26/6/06
    Bài viết:
    7
    Ôi mấy cha ơi! Cứ ở đó mà cãi nhau ì xèo về cái vụ ai bắn xa hơn. Ngay trên Blizzard.com có đầy đủ thông số về các unit của SC (hay nói chính xác hơn là các game của Blizzard), lên đấy mà coi, rất cần thiết đó.
     

Chia sẻ trang này