http://www.4shared.com/file/sOfYQHUu/dash.html con Dash đó Sang_kalaza còn cái UM là do tớ làm to tyty: con KIm này oánh cũng khôn ghê nhưng mà thấy nó sao sao ấy khi nó bị dính chiêu vẫn đánh dc ...tyty biết cách khi char nhảy lên có cái bóng ko? kiểu lướt nhanh đó
Cái đó gọi là recovery mode : hồi phục khi bị đánh áp dụng cho khi trên không và ở dưới đất; nhưng để sử dụng thì bị mất 200 năng lượng Lướt có bóng là code afterimage Code mẫu Để biết ý nghĩa từng dòng làm gì thì vào đây http://mugenguild.com/docs/sctrls.html#AfterImage
@K___' : Tks Tui cg đang dự định làm con Kain KOF 2k2UM + XI , cg dc khoảng 20% rùi. Nhưng mà làm theo kiểu BOSS, nên thiết kế chiêu thức có phần hơi bị nham hiểm tí Nói chung, ko tới mức như con God Orochi Khi nào xg, up lên, anh em Test rùi cho ý kiến luôn @SVCKim : ý em là trường hợp mà P1 dùng Skill "D,DB,B,DB,D,DF,F + Kick" đang bay tới (còn đang trên không) và P2 cũng đang trên không và bị dính hit, thì chuyển sang giai đoạn đánh trên không luôn. Còn đánh combo trên không như thế nào, thì em cg chưa nghĩ ra. Có lẽ đó cg chỉ là ý tưởng, thực hiện thì cg ko biết thế nào. Còn P2 mà đang đứng ở dưới đất thì vẫn đánh như cũ
uh; hiểu rồi; giờ đang tập trung làm cái system cho nguyên project; để xong rồi cứ theo mẫu đó mà phang cho mau UP cho anh em hướng dẫn chuyển char từ bản winmugen sang bản Winmugen1.0 Xem hình bên dưới ; 1 số vấn đề khác như tỷ lệ hình ảnh thì xem thêm ở đây http://page.freett.com/mugen_m3/NewMugen.html
Vậy anh biết có cách nào để mình có thể chuyển từ char bên Mugen 1.0 sang Win Mugen bình thường dc ko. Hiện tại thì máy của em chạy cái Mugen 1.0 thấy hơi nặng. Và Mugen 1.0 nhân vật hiện nay cg ko đông đảo = bên Win Mugen cho lắm. Với lại, có vài nhân vật thấy chỉ dc làm cho Mugen 1.0, nên cg hơi tiếc Em chỉ biết là cần phải chỉnh sữa file def và cns. Nhưng ko biết có còn xót file nào nữa ko. A', sẵn cho em hỏi luôn, có vài char bên Mugen 1.0, ko thể mở dc file .sff, và cái pal màu của nó cg hơi khác:). Anh có thể nói rõ hơn về phần này được ko . Vì em cg dự định chuyển sang hệ thống Mugen 1.0
1 phương pháp nữa để convert sang bản 1.0 Hình như bản RC8 tự động tương thích ngược với winmugen; add thử vài char thấy hoạt động bình thường Cái vụ sff là do ở bản mới dùng chuẩn nén SFF mới gọi là sffv2 khác phương thức cũ; hình như dùng Fighter factory ultimate mới mở dc 1 số tính năng mới phát hiện ở bản 1.0 Hoán đổi màu???? Tạo intro riêng cho từng stage ( code trong char)
Ở đây có 3 file ảnh theo 3 phong cách vẽ khác nhau; Bạn thử chuyển về phong cách KOF Còn với tấm của char gouki bạn chỉnh sửa; thay đồ; thêm các chi tiết khác; như là đeo mặt nạ; tay thành tay sắt ,... tùy ý bạn Hướng dẫn về nguồn sáng; hay phương thức reisize; rồi tô màu như thế nào thì tham khảo ở đây Có 4 hướng dẫn http://marancv.infinitymugenteam.com/tutorials.html
ok thực hiện liền na`,he he thanks tity nhiều nha ---------- Post added at 11:47 ---------- Previous post was at 10:03 ---------- hiện h tập sữa trước ,vẫn chưa nắm được phong cách kof nên chưa thể tự vẽ hoàn thiện 1 char vậy ổn ko na`
Đẹp; ko bàn về khả năng vẽ của bạn ; ý tưởng cái đuôi cột tóc và găng tay cũng ko tồi chút nào Về phần code bạn ko cần lo; bạn chỉ cần vẽ dc là ok hết hà Cho hỏi bạn vẽ tấm hình gouki trên trong bao nhiêu phút? Góp ý thế này; bạn có thể để bao tay 1 màu khác áo 1 màu; quần 1 màu khác nhau ; save định dạng png là chuẩn để add vào mugen 1 char có khoảng 500 hình; thời gian cần để vẽ 1 char cũng khá lâu; mình nói trước để bạn chuẩn bị; để lúc vẽ nữa chừng mà bỏ thì uổng lắm ;------------------ Update Nhân vật SVCRKim nè Sửa lỗi " command list screen" chính xác hơn rồi 1 số lỗi nhỏ trong file air System thì sẽ vầy Nhìn từ trên xuống thì xong hết rồi; chỉ có cái Time System là còn đang chưa hoàn thiện nên nhấn z vẫn là thực hiện cú lộn vòng thôi http://www.mediafire.com/?g204c0cyc3cca 1 chiêu mới của hệ thống guard cancel
he he sữa lại a`,cái goki 10'. giờ độ kiên nhẫn cao rồi,có dự án sữa nhân vật nào ko cho tham gia ne`
@Nhamte: Vậy cậu có thể vẽ lại Sprite của char Kain dc ko. Chỉnh sữa lại 1 chút cho khác thôi cg được Nếu cậu làm được thì pm qua mình, nick yahoo như cái nick trên 4rum luôn ấy ---------- Post added at 17:18 ---------- Previous post was at 17:07 ---------- Đây là Styte của Kain KOF XIII :
@nhamte : gợi ý mình là như vầy ; bạn có thể sửa cho tốt hơn đây là sprite của gouki; file bmp trong file đã có đủ số màu như mình để ở hình trên; Nếu đồng ý với cách phối màu (tạm thời) của mình thì bạn chỉ việc mở file bmp đó rùi lựa màu đó mà vẽ thêm để thay đổi số lượng màu thì bạn chuyển về chế độ RBG rùi save lại png; Link down toàn bộ sprite gouki http://www.mediafire.com/download.php?clkxvr3trzwiz8x Chúc thành công @sang: ý em là vẽ lại theo style KOFXII hay là vẽ tư thế đó của Kain ở style KOF cũ hơn ?
Nếu cho dễ thì vẽ lại tư thế đứng cho Kain cg được :) Nếu dc thì vẽ thêm 1 vài sprite mới, Skill sẽ suy nghĩ sau để add thêm Còn nếu mà vẽ theo style KÒ XII, thì nghe có vẽ hi hữu quá, và thời gian hoàn thành cg ko biết đường mà tính. + Thêm đó là Sprite Hi-Res nữa
he he từ từ đã để xắp xếp công việc làm chung với mấy bro.Mới thử vẽ char mới he he tên char là vịt đực vẽ chơi thui ve~ nhỏ quá nên ko thấy rõ mặt
đã sữa goki theo tông màu tity rồi na`. giờ thì đang làm từ từ thấy 500 mấy tấm thấy sợ quá.chế thêm thì lẹ chỉ có cái đổi màu quần hơi bị lâu