Mọi người cho mình hỏi làm sao để tùy chỉnh giới hạn số hit và damage của 1 combo. Thấy có char combo bị giới hạn số lần thực hiện và damage xuống từ từ, có đứa thì combo xả láng.
Mấy char damage đánh bị giảm dần thường là char mortal kombat và kiểu đánh giới hạn combo hình như là theo tác giả seravy http://seravy.x10.mx/Wordpress/ http://mugenevolution.co.uk/seravy/RC/ Char này có 1 thanh bar; khi đánh ra 1 chiêu thì năng lượng giảm dần; khi thanh bar bị trừ hết thì ko đánh dc; phải đợi 1 thời gian để phục hồi video http://www.youtube.com/watch?feature=player_embedded&v=rvPNvJy8K9M Để chỉnh sao dc vậy thì chưa nghiên cứu.
Jadeeye tính làm char hay break code mà tìm cái này vậy? Combo bị giới hạn bởi juggle bạn à. Thông thường, 1 char có juggle qui định là 15. Mã: [Data] life = 1000 power = 3000 attack = 100 defence = 100 fall.defence_up = 50 liedown.time = 60 [COLOR="#FF0000"]airjuggle = 15[/COLOR] sparkno = 2 guard.sparkno = 40 KO.echo = 0 volume = 0 Nếu chiêu thì có giới hạn juggle là 8 thì chỉ đánh được 1 lần, lần thứ 2 ra lại chiêu đó 8 + 8 = 16 > 15 thì sẽ ko đánh được Còn damage thì nó tự giảm dần khi số hit combo tăng dần. Cái này mugen qui định vậy. Nếu bạn muốn đổi thì có thể tham khảo ở đây:http://mugenguild.com/forum/topics/damage-dampener-help-137801.0.html
Thanks mọi người. Mà Bokidoll ơi, cái juggle này là xài cho tất cả các chiêu trong hệ thống luôn phải ko? Giả sử mình muốn có chiêu thì giới hạn số hit có chiêu thì ko giới hạn, vậy có tách ra đc ko? Mình muốn edit lại để cân bằng nhân vật, có mấy đứa combo khiếp quá. ------------------------------------------------------------------- Mới vừa viết A.I cho Psylocke của Divinewolf đây. Ẹnjoy! Link: http://mugenguild.com/forum/topics/ai-patch-divinewolfs-psylocke-jadeeye-152617.msg1808965.html#new
Cái airjuggle trong phần [data] thì không đổi. Nhưng bạn có thể đổi juggle của từng chiêu thâp xuống (trong statedef hoặc hitdef), thậm chí xài ifelse nếu cần. Về con psylocke, heh, bạn cũng giống như mình rồi nhé. Các char MVC khác char capcom khác ở chỗ combo hay air combo rất tốt. Hồi trước mình cũng lấn sang làm thử AI một con MVC, nhưng làm combo ko giống như ở ngoài người ta vẫn làm được nên bị comment. Combo bạn có thể tham khảo các video trên mạng, ví dụ như cái này chẳng hạn[video=youtube;CTcLRCQwf_c]http://www.youtube.com/watch?v=CTcLRCQwf_c[/video]
Có char này đang edit dang dở. Công việc không thu xếp dc Có 1 số lỗi phát sinh khi edit, AI thì kém. Mình up lên để anh em nào có thể dành thời gian hoàn thiện thêm giúp http://www.mediafire.com/download/8wk2f2mblpzbl4d/ToSix-Grant_backup.rar
Làm vài cái combos MUGEN chơi [video=youtube;_b5iLQKiGzU]http://www.youtube.com/watch?v=_b5iLQKiGzU[/video] [video=youtube;z488O8eb9oQ]http://www.youtube.com/watch?v=z488O8eb9oQ[/video] [video=youtube;wYGlaiX4BMo]http://www.youtube.com/watch?v=wYGlaiX4BMo[/video] [video=youtube;G08LhK0rj3Y]http://www.youtube.com/watch?v=G08LhK0rj3Y[/video] [video=youtube;3JrQi0qqhAM]http://www.youtube.com/watch?v=3JrQi0qqhAM[/video] [video=youtube;2dgKjVPAFIo]http://www.youtube.com/watch?v=2dgKjVPAFIo&feature=youtu.be[/video] [video=youtube;2lIJERmRwio]http://www.youtube.com/watch?v=2lIJERmRwio&feature=youtu.be[/video] [video=youtube;fIFjQW9dmM4]http://www.youtube.com/watch?v=fIFjQW9dmM4&feature=youtu.be[/video] [video=youtube;RF1--OAp93I]http://www.youtube.com/watch?v=RF1--OAp93I&feature=youtu.be[/video] [video=youtube;_YIpu8x2TJk]http://www.youtube.com/watch?v=_YIpu8x2TJk&feature=youtu.be[/video]
[video=youtube;Ux24VgEfzlw]http://www.youtube.com/watch?v=Ux24VgEfzlw[/video] Thêm con KYO XIII , 2 lần ĐẠI XÀ THẾ trên không
Thì là COMBOS , phải cố gắng làm sao hết hoặc gần hết cây máu chứ Chứ nghĩ tôi đang viết AI cho CHARACTER à
Chính xác, đơn giản mà không bị chán. Xem mấy trận KOF XIII trên mạng, cứ ai corner rồi juggle trước là y như rằng n đó thắng, thậm chí nó còn cho DM SDM rồi neomax nối nhau xem mà thấy sợ luôn.
Thế có ai muôn giao lưu vài ván KOF 98 không ( dùng ARCLIVE ) . PM : kyokkk@Yahoo.com giao lưu , cũng mới tập chơi