Help me!!! Mình bí quá ko biết khắc phục thế nào, google mãi vẫn chưa tìm ra, cũng ko biết hỏi ai. vậy có bạn nào biết cách khắc phục lỗi này thì giúp mình với. Mình chơi Dragon ball mugen 2008, trước đây chơi rất ổn, mấy bữa trước đứa cháu mở máy chơi rồi sau đó là bị hiện tượng game hoàn toàn chạy tự động mà mình ko thể điều chỉnh và ko đánh được (tức là game tự chọn nhân vật, tự vào battle, rồi tự đánh nhau), mình chỉ biết thoát game thui chứa chẳng chơi được. Thử tải và chuyển sang chơi bản 2012 thì cũng bị tự động như thế. Mình phải làm sao?
Vào search 2 file system.def với mugen.cfg xem game này có ko. Có thì vào chỉnh [Input][P1 Keys][P2 Keys] trong mugen.cfg xem có nhấn được nút nào ko. Rồi vào system.def chỉnh [Demo Mode] (tắt hết mọi tham số có khả năng bật demo mode). Nếu ko được thử chạy game từ dòng lệnh, xem có bị tương tự ko. Nếu bị tưong tự thì đây cũng chịu ko nghĩ ra bị cái gì, bạn vào mugenguild.com, kiếm xem có phòng full game tên giống tựa bạn đang chơi thì hỏi xem mọi người chỉ làm sao. Good luck.
Sorry, hôm trước đang vội nên chỉ hướng dẫn sơ, giờ mình sẽ nói rõ hơn. Cách đó áp dụng để tắt demo mode, là mode mà mugen sẽ tự chọn nhân vật, cho tự đánh cho đến khi bạn nhấn nút bất kì. Nếu bạn ko tắt demo mode bằng nút điều khiển, có thể nút điều khiển của bạn có vấn đề nên mình bảo bạn kiếm file mugen.cfg, vì đó là nơi map nút cho mugen. Bạn vào xem chắc cũng có thể đoán được [Input] P1.UseKeyboard = 1 -> chọn 1 là dùng bàn phím, chọn 0 là không dùng bàn phím P2.UseKeyboard = 1 ;Joystick type: ;0 - Disabled ;1 - Enabled P1.Joystick.type = 1-> chọn 1 là dùng joystick, chọn 0 là không dùng joystick P2.Joystick.type = 1 ;Command input direction mode ;0 - Commands are input in direction player faces ;1 - Commands are input in direction of nearest opponent (experimental; do not use) InputDirMode = 0 ;0 - Only pause key will unpause ;1 - Any key unpauses if there is no menu AnyKeyUnpauses = 0 [P1 Keys] -> chỉnh nút, bạn thử thay đổi các con số phù hợp với cái mình thường điều khiển Jump = 273 Crouch = 274 Left = 276 Right = 275 A = 44 B = 46 C = 47 X = 108 Y = 59 Z = 39 Start = 13 Jump = 273 Crouch = 274 Left = 276 Right = 275 A = 44 B = 46 C = 47 X = 108 Y = 59 Z = 39 Start = 13 [P1 Joystick] --> chỉnh số lại nếu bạn dùng joystick cho đến khi điều khiển được Jump = 9 Crouch = 10 Left = 11 Right = 12 A = 13 B = 14 C = 20 X = 15 Y = 16 Z = 18 Start = 24 Các nút để chỉnh thành bao nhiêu thì mình ko biết rõ vì vậy bạn phải tự thử nhé. Sau đó nếu nhấn nút mà không được thì chắc là chỉ còn cách tắt hẳn demo mode. Bạn mở system.def tìm đến thẻ Demo [Demo Mode] enabled = 1 ;Set to 1 to enable demo mode, 0 to disable --> tắt ở đây select.enabled = 0 ;Set to 1 to display select screen, 0 to disable vsscreen.enabled = 0 ;Set to 1 to display versus screen, 0 to disable title.waittime = 600 ;Time to wait at title before starting demo mode -> thời gian đợi trước khi chạy demo mode không muốn có thì cho số này càng lớn càng tốt fight.endtime = 1500 ;Time to display the fight before returning to title -> thời gian chạy demo mode, tắt thì cho bằng 0 fight.playbgm = 0 ;Set to 1 to enable in-fight BGM, 0 to disable fight.stopbgm = 1 ;Set to 1 to stop title BGM (only if playbgm = 0) fight.bars.display = 0 ;Set to 1 to display lifebar, 0 to disable intro.waitcycles = 1 ;Cycles to wait before intro cutscene is played again debuginfo = 0 ;Set to 0 to hide debugging info (debug mode only) Còn nếu bạn KHÔNG tìm được 2 file trên thì tức là nó đã bị đóng gói, mình bó tay
Hàng nóng mới ra lò đây, mọi người tải về xem thử :) [Preview] [Download] http://sangkalaza.webs.com/mugendragonsrebirth.htm Trước mắt thì chỉ có Screenpack, team đang cố gắng hoàn thành hy vọng đầu năm sau sẽ có Fullgame luôn :) Enjoy!
Đẹp lung linh! Char các bạn làm theo phong cách nào vậy, nếu là hi res không biết máy có đủ mạnh để chơi không nữa. Nhưng mà chọn plot dã man vậy, để cả char Melty Blood vào thì biết bao lâu em mới hạ được đây
SP có sử dụng công nghệ nên cũng nhẹ thôi. Dàn nhân vật dự định trong này là CvS, KoF, KoFXIII, mấy char Melty Blood trong đó cũng là phong cách CvS thôi.
Chào mọi người, ở đây có ai rành về variable ko, cho mình hỏi cái này. Ở đây tôi có tạo ra 1 file gọi là config.txt, trong đó có chứa var(47) được coi như là 1 tùy chọn cho mình mở hoặc tắt Launcher (đánh đối thủ văng lên không). Nhưng var này không hoạt động được, đây là code: config.txt ; Initialize [Statedef 5900] type = S [State 5900, 1] ;Clear all int variables type = VarRangeSet trigger1 = roundsexisted = 0 value = 0 [State 5900, 2] ;Clear all float variables type = VarRangeSet trigger1 = roundsexisted = 0 fvalue = 0 [State 5900, 3] ;Change palette type = RemapPal trigger1 = 1 source = 1,1 dest = 1,palno [State 5900, Launcher] type = varset trigger1 = 1 v = 47 value = 1 ;set 1 to enable Launcher, set 0 to disable Launcher [State 5900, 4] ;Intro for round 1 type = ChangeState trigger1 = roundno = 1 value = 190 [State 5900, 5] ;All other rounds type = ChangeState trigger1 = 1 value = 0 normal.cns [state 420, Launcher] type = HitDef trigger1 = AnimElem = 3 .............. ground.velocity = -4, ifelse(var(47),-13,-4) ryu.def ............... st7 = config.txt Nếu như cầm state định nghĩa var(47) bỏ trực tiếp vào file chứa statedef 420 (Launcher) thì lại được. Mình cần bỏ biến này vào file riêng (config.txt) để linh hoạt hơn nhưng ko biết phải làm thế nào nó mới hiểu. Xin được mọi người chỉ giáo. Many thanks.
@Jadeeye: Bạn này thử bỏ đánh sô là 5900 mà thay bằng -1, -2, -3 xem có được không, chứ setting thì cần gì phải để state 5900.
hi anh em; Lâu rồi ko vào forum; Mình mới thấy bản mugen1.1 Có down về 1 số stage Như stage này http://mugenguild.com/forum/topics/hd-remake-sakura-not-skinny-dip-155986.0.html nhưng add vào nó ko ra hình; hình bị mảng đen chỉnh lại thế nào để ra đúng như tác giả đây?